8+ Quán bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng ngon nức tiếng

8+ Quán bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng là danh sách các quán chuyên cung cấp thịt heo ngon tại Đà Nẵng ăn kèm với bánh ướt, rau sống, cà rốt cùng nhiều nguyên liệu khác. Mỗi quán mang một phong cách riêng, nếu bánh tráng cuốn thịt heo Trần Đà Nẵng có không gian quán rộng rãi, nước chấm ngon thì quán Đại Lộc nhỏ, đặc biệt ở chất lượng thịt và đồ ăn kèm, quán Trần nổi tiếng lâu đời thì thịt heo bà Mua chiều lòng du khách nhờ phong cách phục vụ. Giữa sự đa dạng đó, SStay.vn sẽ cùng bạn khám phá top quán bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng dưới đây để có cái nhìn tiệm cận hơn, từ đó giúp bạn đưa ra lựa chọn chính xác nhé!

1. Quán bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng ngon - Quán Đại Lộc

Để thưởng thức món bánh tráng cuốn thịt heo tròn vị, bạn cần trang bị các kỹ năng hoặc mẹo nhỏ để trở thành người thưởng thức ẩm thực thông minh nhé. Đầu tiên, bạn cần trải miếng bánh tráng mỏng lên dĩa, sau đó thêm một lớp bánh phở vuông, kèm các loại rau sống như xà lách, diếp cá, quế, ớt sừng,… cuối cùng bỏ lát thịt chiên giòn lên chính giữa, dọc theo chiều ngang của bánh phở, rồi cuộn lại nếm thử. Miếng bánh phải được cuốn chặt, thon dài thì vừa ăn. Hương ớt, thanh nhẹ của rau, hòa nguyện trong vị thịt giòn tan của quán tạo nên miếng ăn chất lượng, ngon khó cưỡng.

Bánh tráng thịt heo Đại Lộc Đà Nẵng đã quá đỗi thân quen với mỗi người dân nơi đây, không chỉ nhờ vào độ uy tín, chất lượng thực phẩm, mà còn bởi sự chân tình, gắn bó lâu năm của chủ quán với mảnh đất thân yêu Hải Châu này. Đến nỗi, chỉ cần bạn nhắc tới bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng Trưng Nữ Vương thì cái tên Đại Lộc sẽ hiện ngay trong tiềm thức của mỗi người dân nơi đây, như một quán chuyên cung cấp món đặc sản nổi tiếng nhất vùng, bình dị mà đặc biệt.

Quán Đại Lộc

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 97 Trưng Nữ Vương, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng

  • Điện thoại: 090 717 21 45

2. Bánh tráng Trần Đà Nẵng

Món bánh tráng cuốn thịt heo có ngon hay không phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng của thực phẩm. Đến với quán bánh tráng Trần Đà Nẵng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như kinh nghiệm lựa chọn nguyên liệu của đội ngũ đầu bếp lâu năm. Thịt heo ba chỉ được lựa chọn khéo léo, vừa đủ phần mỡ, thịt, da liền nhau, không rời rạc. Miếng thịt tươi mới, phần da được ngâm muối và bột năng cẩn thận trước khi chiên hoặc xíu mật ong nên giòn tan trong miệng, ngon khó cưỡng. Bánh tráng cuốn được lựa chọn là loại hảo hạn, lấy trực tiếp từ vùng nguyên liệu Đại Lộc Quảng Nam – vùng chuyên sản xuất các loại bánh tráng đặc sản, nổi tiếng vùng miền.

Bánh tráng thịt heo Trần Đà Nẵng đã dần trở thành điểm đến quen thuộc của các gia đình, hội nhóm hay khách vãng lai nhờ sự nổi tiếng cũng như uy tín từ lâu đời. Đến với Đà Nẵng và ghé vào bánh tráng Trần dần trở thành thói quen, văn hóa du lịch ăn sâu vào tiềm thức của mỗi hành khách vãng lai.

Đặc sản Trần

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 4 Lê Duẩn, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

  • Giờ Mở Quán: 6h30 – 21h30 l Giá: 25.000 – 44.000 VND

3. Bánh cuốn thịt heo Đà Nẵng - Quán Quê Nhà

Đến với quán Quê Nhà, các tín đồ ẩm thực thường mê mẩn với các loại mắm nêm được lấy trực tiếp từ vùng nguyên liệu Đà Nẵng, nổi tiếng là mắm Dì Cẩn. Đây đều là các loại mắm có xuất xứ rõ ràng, có ghi rõ ngày tháng năm và hạn sử dụng, đảm bảo an toàn thực phẩm, cung cấp nhiều dưỡng chất. Nhưng món mắm nêm có đậm đà, đặc biệt hay không phụ thuộc khá nhiều mà tay nghề pha chế của đầu bếp. Điều đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vào kinh nghiệm của chủ quán Quê Nhà. Suốt hơn 10 năm ra đời và phát triển, quán… đã ghi dấu ấn đặc biệt trong thị trường ẩm thực nhờ hương vị nước chấm thơm ngon được pha cùng với thơm, cà rim, nước cốt chanh cùng hương vị bí mật gia truyền, làm nên chén nước mắm đậm đà, sánh quyện, chiều lòng du khách.

Bánh tráng cuốn thịt heo 2 đầu da Đà Nẵng tại Quê Nhà không chỉ nổi tiếng bởi nước mắm mà còn ở độ chắc, giòn tan của thịt. Mỗi miếng thịt là thành quả của nhiều công đoạn: sơ chế kỹ càng, nấu sôi, chiên giòn hay xíu mật ong. Cắn một lát thịt heo, bạn sẽ cảm nhận được độ giòn của phần bì, mềm mại của phần thịt bên trong, hòa quyện trong sự đạm đà, mặn mòi của nước mắm nêm, tất cả được cân bằng nhờ chất xơ nơi rau củ quả luộc vừa chín tới, tạo nên món ăn mang hương vị thơm ngon, nổi tiếng tại thành phố Đà Nẵng.

Quán Quê Nhà

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 285/35 Lê Duẩn, P. Tân Chính, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

  • Giờ mở cửa: 6:00 – 21:00

  • Giá cả dao động: 30.000 VNĐ – 50.000 VNĐ

4. Bánh tráng cuốn Đà Nẵng - Quán Bà Hường

Điều đặc trưng nhất tại quán bà Hường là tất cả các đồ ăn kèm đều được chuẩn bị kỹ càng, sạch sẽ. Các loại rau củ quả như cà rốt luộc chín, thơm, dưa leo được cắt thành sợt nhỏ, ớt, hành được đặt trong chén riêng, tạo nên mâm ăn thịnh soạn, đủ đầy. Tại đây, bạn có thể order thêm các loại gừng, tắc, thơm để chén nước chấm của mình thêm đậm đà. Lưu ý, bạn có thể hoàn toàn tự do yêu cầu hương vị của nước chấm theo yêu cầu riêng. Bởi, phương châm kinh doanh của quán là: Luôn đặt trải nghiệm ăn uống của khách hàng lên hàng đầu, là kim chỉ nam của công tác nấu nướng và phục vụ, chăm sóc khách hàng.

Ngoài ra, quán còn phục vụ các món ăn khác như bún thịt nướng, bánh cuốn, bánh xèo, bánh bèo,.. Mỗi một món ăn ngon tại quán Bà Hường đều nhờ vào chất lượng nguyên liệu chính. Tại đây, miếng thịt béo ngậy thơm lừng. Đĩa thịt heo dọn ra trước mắt khách hàng là thành quả của sự kỹ lưỡng, cẩn thận nên bà Hường luôn là quán ăn, điểm dừng chân quen thuộc, nổi tiếng tại Đà Nẵng.

quán Bà Hường

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Cơ sở 1: 126 Duy Tân, Hải Châu, Đà Nẵng và Cơ sở 2: 460 đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng

  • Hotline: 0983 550 959

5. Thịt heo cuốn bánh tráng Đà Nẵng - Quán thịt heo Bà Mua

Thịt được sử dụng cho món ăn này được chia thành nhiều loại: thịt heo ba chỉ luộc, thịt heo xíu mật ong hoặc thịt heo chiên giòn. Tuy nhiên, loại thịt khoái khẩu nhất tại quán thịt heo Bà Mua là món thịt heo chiên giòn cuốn bánh tráng. Miếng thịt ba chỉ được đầu bếp lựa chọn kỹ càng, sơ chế qua dấm, muối, bột năng cho ra thành phẩm rắc chắn. Đầu bếp dùng dao nhọn xăm nhiều lỗ vào phần bì của miếng thịt, sau đó dùng muối để bôi một lớp mỏng lên phần bì để tạo độ giòn. Vì thế, khi thưởng thức món ăn tại quán… bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ giòn, béo ngậy, sánh quyện, đậm đà hương vị.

Quán được thiết kế theo phong cách dân quê bình dị khiến không gian nơi đây trở nên gần gũi, thân thuộc. Người dân Đà Nẵng khu vực quận Hải Châu thường đến đây để thưởng thức món đặc sản ngon ngất ngưỡng với miếng thịt heo ba chỉ tươi ngon bổ dưỡng tại quán bà Mua.

Quán Bà Mua

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 93 Nguyễn Chí Thanh, P. Thạch Thang, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

  • Giá cả dao động: 8.000 VNĐ - 65.000 VNĐ

6. Thịt heo hai đầu da Đà Nẵng - Quán Mậu Con

Thịt heo hai đầu da thực chất là thịt heo luộc hay chính xác hơn là gỏi cuốn thịt heo luộc. Đây là món ăn đặc sản, khá phổ biến đối với người dân bản địa Đà Nẵng và du khách xa phương. Ai ai đến đây mà không một lần thử qua món này, chính là một sự thiếu sót trong hành trình khám phá mảnh đất miền Trung – Đà Nẵng thân yêu. Tuy nhiên, đây không phải là miếng thịt thông thường, thịt heo hai đầu da phải được giữ nguyên một lớp da, mỡ ở hai đầu. Phần thịt này thường là ba chỉ hoặc thịt mông đùi sau, được chọn lựa cẩn thận, tươi mới, không ố xanh hoặc có dấu hiệu nhiễm bệnh. Chính nhờ khâu lựa chọn nguyên liệu chính cẩn thận, quán Mậu Con đã rất thành công trong việc chinh phục niềm tin của khách hàng.

Thuộc top quán bánh tráng 2 đầu da Đà Nẵng nổi tiếng, không chỉ về chất lượng món ăn, quán bánh tráng Mậu Đà Nẵng còn chiều lòng du khách nhờ phong cách phục vụ khách hàng tận tâm, hương vị mắm nêm đậm đà, thể hiện được hòn cốt cũng như đặc trưng của đặc sản Đà Nẵng.

Quán Mậu Con

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 215 Trưng Nữ Vương, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, Đà Nẵng

  • Điện thoại: 0236 2219 750

7. Bánh tráng cuốn thịt heo chợ Cồn Đà Nẵng

Kỹ lưỡng ngay từ khâu xử lý nguyên liệu, nấu sôi, cắt thái nên chất lượng món ăn luôn được đảm bảo. Qua khâu xử lý với muối, bột năng, miếng thịt được đun sôi. Khi nấu lên, miếng thịt phải nổi được đường gân mỡ ở chính giữa, phần mỡ phải thật trong thì đội ngũ

Quán Bi Mỹ

đầu bếp ở đây mới cho ra khỏi nồi. Nhờ thế, lác thịt luôn được giòn tan, ngon tươi mới, béo ngậy khiến mỗi miếng ăn đều trở nên đầy đặn, ngon tròn vị, vừa thơm vị rau củ hành, vừa bùi bùi béo béo của thịt heo hai đầu da, lại mang vị chua của xoài, nước chấm,… tất cả hòa quyện tạo thành món ăn tròn vị hấp dẫn.

Thông tin liên hệ (Bi Mỹ Chợ Cồn)

  • Địa chỉ: 318 Ông Ích Khiêm, Hải Châu 2, Hải Châu, Đà Nẵng

  • Điện thoại: 090 190 91 89

8. Món bánh tráng cuốn thịt heo Quỳnh Đại Lộc

Nếu bánh tráng cuốn thịt heo Mậu nổi tiếng nhờ chất lượng thịt thì quán Đại Lộc thu hút khách hàng nhờ vị trí địa lý thuận lợi, món ăn ngon phù hợp với giá cả bình dân. Không gian quán khá thoáng mát, đồ ăn kèm hấp dẫn góp phần làm cho món ăn thêm đậm vị, đạt chuẩn đặc sản món ngon Đà Nẵng. Quán bánh tráng thịt heo này xứng đáng là điểm đến lý tưởng của hành khách xa phương mong muốn trải nghiệm ẩm thực địa phương, khám phá văn hóa ăn uống mà tiết kiệm chi phí. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại đây khá nhiệt tình, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu du khách, khiến bạn vô cùng thoải mái khi đến thưởng thức đặc sản tại đây - quán Quỳnh Đại Lộc, nơi cung cấp bánh tráng thịt heo ngon nhất quận Thanh Khê.

Quỳnh Đại Lộc

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: K135/37B Thái Thị Bôi, P. Chính Gián, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

  • Giờ mở cửa: 08:30 - 15:00 | 16:00 - 22:00

  • Giá cả dao động: 35.000 VNĐ - 40.000 VNĐ

S Stay Vietnam - Luôn đồng hành cùng chuyến du lịch của bạn

Được thành lập từ tháng 6 năm 2018, SSTAY.VN bắt đầu với tư cách là Rose Garden Homestay tại Đà Nẵng và đã tích lũy được hơn 6 năm kinh nghiệm trong ngành lưu trú tại thành phố này. Chúng tôi tự hào với cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú đáng nhớ và chất lượng hàng đầu.

Với triết lý hoạt động xoay quanh hai giá trị cốt lõi là sạch sẽ và nhiệt tình thân thiện, chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết cung cấp môi trường lưu trú vệ sinh và sạch sẽ nhất, với mọi dịch vụ được chuẩn bị kỹ lưỡng để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

S Stay Việt Nam

SSTAY.VN tự hào về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ nhiệt tình, thân thiện và chu đáo từ khi khách hàng đặt phòng cho đến lúc khách hàng trải qua kỳ nghỉ của mình.

Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng các tiện nghi để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú tuyệt vời nhất tại Đà Nẵng. Chúng tôi tin rằng, với sự chuyên nghiệp, tận tâm và lòng nhiệt huyết của mình, SSTAY.VN sẽ là lựa chọn lưu trú lý tưởng cho bạn khi ghé thăm thành phố Đà Nẵng.

Hân hạnh chào đón quý khách đến với SSTAY.VN, nơi bạn sẽ tìm thấy sự thoải mái, tiện nghi và dịch vụ tuyệt vời nhất!

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những thông tin cơ bản về 8+ quán bánh tráng cuốn thịt heo ngon ở Đà Nẵng nổi tiếng nức lòng du khách. Đây là món đặc sản Đà Nẵng được ăn kèm với nước chấm đậm đà, thịt heo của quán lúc nào cũng thơm ngon, giòn tan. Đặc biệt ngoài món ngon thì top 8 này cung cấp không gian quán rộng rãi, đồ ăn phụ đa dạng như rau sống tươi ngon, bánh tráng mềm dẻo, hành dầm chua hấp dẫn. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không ghé thăm để thử nghiệm các món ăn đặc sản tại 8+ quán bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng nổi tiếng nhất!