Các quán bún chả cá Đà Nẵng ngon nổi tiếng, thu hút nhiều du khách

Các quán bún chả cá Đà Nẵng ngon đã đi vào văn hóa ẩm thực miền Trung như một điểm dừng chân để du khách thưởng thức đặc sản quen thuộc. Với một tô bún đầy topping, đậm đà hương vị, ăn kèm với cà chùa, củ cải, bún chả cá đã trở thành món ăn gắn liền với cuộc sông hằng ngày của người dân nơi đây. Vậy giữa thị trường bún chả cá đồ sộ như thé, làm thế nào để lựa chọn một nhà hàng, quán ăn uy tín, đảm báo chất lượng, hương vị đặc sản để ghé đến? Hiểu được tâm lí mung lung ấy của du khách, chúng tôi đã đi, trải nghiệm và sẵn sàng chi sẻ cho bạn danh sách quán bún chả cá Đà Nẵng ngon dưới đây. Hi vọng bạn và gia đình có những giây phút thưởng ngạn bữa ăn tuyệt vời tại đây nhé!

Bún chả cá Hờn Đà Nẵng - bún chả cá nổi tiếng Đà Nẵng

Bún chả cá là món ăn cung cấp nhiều chất dinh dưỡng như vitamin A, D, ít cholesteron, có thể sử dụng trong những bữa cơm hằng ngày. Vì thế, món bún này đã đi tiềm th ức của mỗi người dân Đà Nẵng như một món ăn thường ngày, quá đỗi quen thuộc, có thể ăn vào các buổi trong ngày, sáng trưa chiều tối ngay cả đêm khuya. Giữa thị trường bún chả cá đồ sộ như thế, để tìm kiếm được một quán ăn ưng ý với giá cả bình dân thì không phải điều dễ dàng. Hiểu được tâm lí đó, chúng tôi đã đi, trải nghiệm và sẵn sàng chia sẻ cho bạn quán bún chả cá nổi tiếng Đà Nẵng - Hờn.

Bún chả cá Hờn

Quán ăn nổi tiếng với nước dùng đậm đà, miếng cá thơm ngon, bổ dưỡng. Là một quán ăn đặc sản Đà Nẵng, quán cá Hờn hiểu được vị thế của mình, luôn phấn đấu, cải thiện để mang đến cho du khách bát bún chất lượng, chính sách phục vụ khách hàng tận tâm, nhiệt tình. Thưởng thức bún chả cá tại quán giúp du khách vừa thưởng ngạn được đặc sản miền Trung, vừa trải nghiệm văn hóa ăn uống bản địa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 113/3 Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

  • Điện thoại: 0236 3810 307

Bún chả cá Bà Lữ Đà Nẵng - bún chả cá Hùng Vương Đà Nẵng đậm đà hương vị

Bún chả cá là món ăn đặc trưng của vùng quê miền Trung Bộ Việt Nam. Các loại cá được xay nhuyễn và chế biến thành chả, ăn kèm với bún và các nguyên liệu phụ khác như thơm, cà chua, rau sống, bánh tráng nướng tạo thành một đặc sản vùng miền, đậm chất văn hóa địa phương. Bún chả cá ngon hay không phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của đầu bếp. Đầu bếp có kỹ càng, tâm huyết thì nước dùng mới ngọt tự nhiên, đảm bảo chất lượng. Quán bà đã hình thành và hoạt động lâu năm, uy tín đầu bếp luôn được chủ quán chú trọng. Suốt nhiều năm, quán vẫn luôn đến những đặc sản bún chả cá Đà Nẵng ngon ngọt dến từng thớ thịt.

Bún chả cá Bà Lữ

Tại Bà Lữ, sợi bún khá mềm như sợi bún riêu ở miền Nam, ăn vào tan ngay trong miệng. Nước lèo khá vừa ăn, thơm ngọt tự nhiên; miếng chả cá giòn, sựt sựt, đậm đà hương vị. Thưởng thức một tô bún, bạn sẽ thấy được biết bao công sức cả đội ngũ đầu bếp khi mỗi món ăn đều chỉnh chu, ngay cả bánh tráng nướng giòn tan, hành dầm chua cũng thơm, chua ngọt tự nhiên, kích thích vị giác. Giá thành ở đây khá phải chăng, dao động từ 25.000 - 40.000 VNĐ/ tô tùy vào kích cỡ cũng như yêu cầu của du khách. Với mức giá này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi muôn đặt một suất ăn lớn cho cả đoàn mà không cần lo lắng về vấn đề chi phí.

Thông tin liên hệ:

Bún chả cá Bà Hoa Đà Nẵng - bún chả cá Đà Nẵng Lê Hồng Phong

Điều đặc biệt nhất tại quán bà Hoa là hương vị nồi nước dùng. Được hầm với đầu cá hồi, xương cá vượt và giò heo, kinh với nhiều gia vị trong suốt từ 3 – 4 tiếng nên nồi nước lèo thơm ngọt tự nhiên. Nếm thử một lác chả cá, bạn sẽ cảm nhận được hương vị biển ta trong miệng, vị mặn mặn của thịt, bùi bùi của cá, ngọt thanh của thơm, cà chua, cùng vị hăng của hành tím dầm, hành phi tạo nên một món ăn tròn vị.

Tọa lạc tại Hải Châu, Bà Hoa là một trong những quán bún Đà Nẵng ăn khách nhất. Mỗi một tô bún thơm ngon là bao công sức của đầu bếp. Nước lèo đậm đà, món chả ram cá thu giòn rụm, bún chả tôm khoái khẩu, bún cá ngừ đậm vị mặn mà,... tất cả đã làm nên thương hiệu bún chả cá Đà Nẵng Lê Hồng Phong ngon khó cưỡng. Du khách đến với bà Hoa không chỉ hài lòng với thực đơn món ăn chất lượng, mà còn bị tài ăn nói, khéo léo của chủ quán chiều lòng. Với tâm thế luôn đặt trải nghiệm khách hàng làm kim chỉ nam để hoạt động, nên bà Hoa luôn chỉnh chu từ những khâu nhỏ nhất: cung cấp nước uống miễn phí tận tâm, chuẩn bị đồ ăn kèm, giấy lau ngăn nắp, sạch sẽ, thái độ nhân viên luôn được giữ ở mức nhã nhặn, khéo léo, lịch sự,, làm vừa lòng du khách bốn phương.

Bún chả cá bà Hoa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 27 Lê Hồng Phong, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng

  • Điện thoại: 090 588 65 35

Bún chả cá Bà Mai Đà Nẵng - bún chả cả Hoàng Văn Thụ Đà Nẵng

Kỹ càng từ khâu chuẩn bị nguyên liệu, rau củ quả cũng được đội ngũ đầu bếp lựa chọn kỹ càng. Cà chua được nấu là quả đỏ vừa chín tới, đều màu, có mùi thơm dịu, không lẫn hạt vàng hay phần cuống dễ bj rời. Theo lời đầu bếp, nồi nước lèo có đậm đà hay không, nguyên liệu phụ cũng đóng một phần rất quan trọng, từng quả dứa được chủ quán chọn lọc kỹ, quả phải có màu vàng xem xanh, hình bầu và ngắn, khi rờ vào thì có độ mềm vừa phải. Chi tiết từ khâu lựa chọn nguyên liệu là minh chứng để thấy quán bà Mai là một trong những điểm quán bún chả cá Hoàng Văn Thụ Đà Nẵng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, phù hợp để gia đình yên tâm, tin tưởng mà sử dụng.

Bún chả cá bà Mai

Với tô bún nóng hổi của mình, Bà Mai đã xây dựng thành công thương hiệu bún chả cá ở Đà Nẵng lâu đời, uy tín, chất lượng. Nếu bạn là khách lữ hành, mong muốn được thưởng thức món bún chả cá đặc sản tại cung đừng Hoàn Văn Thụ thì Bà Mai chính là điểm đến phù hợp số 1 cho các đoàn du lịch, gia đình, hội nhóm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 12 Hoàng Văn Thụ, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng

  • Điện thoại: 090 648 97 74

Bún cá Bà Thúy Đà Nẵng - bún chả cá Hải Phòng Đà Nẵng

Bún chả cá được chế biến khá công phu, kinh qua nhiều giai đoạn. Muốn có được món ăn ngon, đòi hỏi đầu bếp phải là người khá tâm huyết, kì công từ khâu lựa chọn nguyên liệu. Đầu bếp chia sẻ rằng: cá thác lác hay cá vượt tươi nhất là khi còn sống, mắt cá phải trong suốt, mang màu đỏ. Cá tại quán không có mùi tanh khó chịu một phần nhờ vào khâu lựa chọn cá và xử lí chuyên nghiệp, không lẫn thực phẩm ươn, kém chất lượng, toàn thân nhợt nhạt, mềm nhẻo, lớp vẩy vỉn màu; lác chả cá được lựa chọn có màu vàng nâu đẹp, không bị khô hoặc chảy nước. Kỹ càng từ khâu lựa chọn như thế đã giúp quán bún chả cá bà Thúy Đà Nẵng trở thành một trong những quán bún chả cá ngon ở Đà Nẵng thu hút đông đảo khách du lịch.

Bún chả cá Thúy

Ăn bún chả cá Đà Nẵng tại đây bạn sẽ vừa thưởng thức được một bát bún đầy hương vị thơm ngon, vừa thư giãn bên gió biển lồng lộn. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bày bản, khiêm tốn, nhiệt thành, phục vụ chuyên nghiệp, đáp ứng 100% yêu cầu của du khách dù là khó khăn nhất. Nếu bạn là tín đồ ăn uống, mong muốn trải nghiệm ẩm thực Đà Nẵng thì quán bún chả cá thơm ngon này sẽ khiến bạn vô cùn ưng ý. Giá thành ở đây lại khá phải chăng, chỉ dao động từ 25.000 - 40.000 VNĐ/ phần ăn, phù hợp với giá thị trường, tạo điều kiện tiếp cận đến tệp khách hàng lớn, giúp du khách có trỉa nghiệm ăn uống tuyệt vời mà không cần lo đến giá cả.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 21a Ông Ích Khiêm, Thanh Bình, Hải Châu, Đà Nẵng

  • Điện thoại: 090 578 83 23

Bún chả cá Đà Nẵng Ông Tạ - món bún chả cá 113 Nguyễn Chí Thanh Đà Nẵng

Món bún chả cá mang hương vị của biển, của muối mặn. Lác chả vừa thơm ngon, giòn giòn, sựt sựt, hòa quyện trong nồi nước lèo được hầm xương kỹ càng với cà chua, củ cải, cà rốt, tạo nên món ăn tròn vị, đảm bảo sức khỏe. Vì thế, khắp nơi trên thành phố Đà Nẵng đều rải rác các quán bún chả cá. Nhưng để chọn ra được quán bán loại cá tươi, cá chiên chất lượng thì không phải là việc dễ dàng. Hiểu được tâm lý đó, chúng tôi đã đi, trải nghiệm và sẵn sàng chia sẻ cho bạn quán bún chả cá Đà Nẵng Nguyễn Chí Thanh - nơi được xem là có loại bún cá thu ngon nhất khu vực và khách hàng luôn xem ông Tạ là điểm đến lý tưởng cho các bữa ăn của đội nhóm, gia đình có số lượng lớn. Giá thành ở đây khá phải chăng, dao động từ 20.000 - 40.000 VNĐ/ tô tùy vào kích cỡ cũng như yêu cầu của du khách. Với mức giá này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi muôn đặt một suất ăn lớn cho cả đoàn mà không cần lo lắng về vấn đề chi phí.

Bún chả cá Ông Tạ

Ngoài hương vị đậm đà, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, quán ông Tạ còn nổi tiếng với dịch vụ chăm sóc khách hàng nổi tiếng. Đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo và sàng lọc bày bản, kỹ càng nên mang phong thái chuyên nghiệp, khoan thai, luôn đáp ứng yêu cầu của khách hàng 24/24. Tại đây, du khách có thể nhờ sự hỗ trợ trực tiếp từ nhân viên trong các khâu ăn uống, dùng tiệc của mình như: rót rượu, lột tôm, bấm càng cua,... Đây là điểm cộng khiến quán ông Tạ trở nên nổi bật giữa thị trường quán bún chả.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 113A Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

  • Điện thoại: 0236 3898 700

Bún chả cá Bà Phiến Đà Nẵng - tô bún chả cá Đà Nẵng ngon đậm đà

Bún chả cá được làm từ 2 nguyên liệu chính là chả cá và bún tươi. Có rất nhiều loại chả cá khác nhau, tuy nhiên để đảm bảo đúng vị mềm, thơm ngon, bùi bùi đúng chuẩn thì chả cá Nha Trang vẫn là sự lựa chọn hàng đầu. Chả cá Nha Trang là hỗn hợp pha trộn giữa nhiều loại cá: cá kèo, cá nhồng, cá chuồn, cá thác lác, qua bàn tay của các cư dân, xay, pha trộn hương vị tạo nên món chả cá nổi tiếng khắp cả nước. Ngoài ta, món bún chả của quán bà Phiến còn được tặng kèm với các miếng cá thác lác chiên để lên trên làn nước lèo, vàng óng ả, không hổ danh là một trong nhiều quán bún ngon nhất Đà Nẵng.

Bún chả cá Bà Phiến

Quán nằm tại số 63 Lê Hồng Phong, sở hữu vị thế vàng, ngay mặt tiền, khá gần với trung tâm thành phố nên thuận tiên cho việc di chuyển của du khách. Không gian quán khá rộng rãi, có sức chứa lên đến 50 - 100 người, nên bạn có thể thải mái đặt chỗ để tổ chức các buổi lễ quan trọng như sinh nhât, thôi nôi, kỷ niệm ngày cưới, tiệc độc thân,... Quán thường xuyên có các chính sách ưu đãi, giảm giá cho các đội nhóm sở hữu số lượng khách đông. Đội ngũ nhân viên sẵn sàng phục vụ tối đa công suất nếu buổi tiệc của bạn có số lượng người lớn, khó kiểm soát.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 63 Lê Hồng Phong, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng

  • Điện thoại: 090 510 20 47

Bún chả cá 109 Đà Nẵng - quán bún chả cá Đà Nẵng ngon đặc sản

Bún chả cá là món ăn đặc sản của vùng đất miền Trung Bộ Việt Nam. Nơi đây nổi tiếng với nhiễu bãi cát dài, bờ biển trải dài khắp 28 tỉnh thành, nơi trú ngụ của rừng vàng biển bạc, hải sản phì nhiêu. Từ vùng đất màu mỡ này, đã tạo nên biết bao nhiêu món ăn hải sản thơm ngon, bổ dưỡng, là nét đẹp văn hóa ẩm thực vùng miền.

Bún chả cá 109 Đà Nẵng là quán ăn nức tiếng Đà thành thu hút đông đảo lượng khách trong nước và quốc tế. Vào 109, du khách chỉ cần gọi món ăn yêu thích của mình, chưa tới 10 phút là bát bún chả đầy áp topping, có thêm chả ram cá thu đã được trung bày trước mước du khách. Phong cách phục vụ nhanh chóng này là một điểm cộng khá lớn cho 109 trong thị trường bún chả cá phong phú, bao la này. Ở đây cung cấp loại cá nguyên chất, được nhập trực tiếp từ vùng nguyên liệu Nha Trang nên giữ được đồ sựt sựt, thơm ngọt tự nhiên, không pha phẩm màu, tạp chất. Nếm một lát chả cá là bạn biết ngay đây thực sự là quán bún chả cá Đà ngon đặc sản. Giá thành ở đây dao động từ 20.000 - 35.000 VNĐ/ phần ăn, khá thích hợp với túi tiền của đa số người dân lao động Đà Nẵng, giúp mọi người dễ dàng chi trả cho các bữa ăn hằng ngày của mình.

Bún chả cá 109

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 109 Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

  • Điện thoại: 094 571 31 71

S Stay Vietnam - Luôn đồng hành cùng chuyến du lịch của bạn

Được thành lập từ tháng 6 năm 2018, SSTAY.VN bắt đầu với tư cách là Rose Garden Homestay tại Đà Nẵng và đã tích lũy được hơn 6 năm kinh nghiệm trong ngành lưu trú tại thành phố này. Chúng tôi tự hào với cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú đáng nhớ và chất lượng hàng đầu.

Với triết lý hoạt động xoay quanh hai giá trị cốt lõi là sạch sẽ và nhiệt tình thân thiện, chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết cung cấp môi trường lưu trú vệ sinh và sạch sẽ nhất, với mọi dịch vụ được chuẩn bị kỹ lưỡng để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

S Stay Việt Nam

SSTAY.VN tự hào về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ nhiệt tình, thân thiện và chu đáo từ khi khách hàng đặt phòng cho đến lúc khách hàng trải qua kỳ nghỉ của mình.

Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng các tiện nghi để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú tuyệt vời nhất tại Đà Nẵng. Chúng tôi tin rằng, với sự chuyên nghiệp, tận tâm và lòng nhiệt huyết của mình, SSTAY.VN sẽ là lựa chọn lưu trú lý tưởng cho bạn khi ghé thăm thành phố Đà Nẵng.

Hân hạnh chào đón quý khách đến với SSTAY.VN, nơi bạn sẽ tìm thấy sự thoải mái, tiện nghi và dịch vụ tuyệt vời nhất!

Thông tin liên hệ:

Trên đây là thông tin cơ bản về các các bún chả cá Đà Nẵng ngon chuẩn vị, được cộng đồng ẩm thực tin tưởng, đề xướng. Mỗi quán sở hữu một hương vị riêng, đồ ăn kèm riêng nhưng tất cả đều mang đến thương hiệu bún chả cá - đặc sản của Đà Nẵng thơm ngon, đậm đà trong từng thớ chả. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không rủ ngay bạn bè, đặt ngay một cái lịch ăn tối cùng với gia đình, người thân tại các quán bún chả cá Đà Nẵng ngon nổi tiếng nhất.