Cần Chuẩn Bị Những Gì Trước Khi Đi Đà Nẵng Tự Túc?

Để có một chuyến đi thoải mái và thuận lợi bạn nên chuẩn bị trước kế hoạch thật chi tiết để phòng tình huống bất ngờ phát sinh, gây ảnh hưởng đến hành trình.

1. Mẹo Đặt Vé Máy Bay Đi Đà Nẵng Giá Tốt

Hầu hết các sân bay tại Việt Nam đều có chuyến bay nội địa đến Đà Nẵng. Thời gian bay tầm 1 tiếng 30 phút. Giá vé chỉ từ 1.200.000đ - 1.500.000đ cho một cặp vé khứ hồi, nếu bạn chọn dịch vụ của các hãng bay bình dân như Vietjet Air hay Jetstar. Hãy đặt vé máy bay trước khoảng 2-3 tháng để có mức giá tốt nhất nhé. Bạn cũng nên “săn” chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không để vi vu tiết kiệm nhất.

2. Lên Kế Hoạch Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng

Là “thiên đường du lịch”, Đà Nẵng không thiếu các khu nghỉ dưỡng, khách sạn và homestay cao cấp. Tại nơi biển trời hoà hợp này, #teamKlook có thể tìm thấy những lựa chọn lưu trú vừa túi tiền - dù là bạn đang đi Đà Nẵng tự túc cùng gia đình, bạn bè hay “nửa kia”. Mặt bằng chung khách sạn Đà Nẵng có mức giá khá tốt (so với những địa điểm du lịch biển đảo HOT khác ở Việt Nam). Bạn có thể tận hưởng chất lượng dịch vụ hạng nhất mà không lo ngại “viêm màng túi”.

(*) Lưu ý nho nhỏ là đừng đặt phòng khách sạn Đà Nẵng quá sát ngày lưu trú để tránh chi phí tăng cao đột biến nhé.

(*) Để nhận được giá tốt nhất, bạn đã có thể , . Hệ thống của Klook sẽ cho phép bạn tham khảo và so sánh giá trên các nền tảng đặt phòng hàng đầu thế giới.

3. Phương Tiện Di Chuyển Khi Đi Đà Nẵng Tự Túc

Có khá nhiều cách để đi lại ở Đà Nẵng, ví dụ như taxi truyền thống, taxi công nghệ, thuê xe đạp, xe máy…. Nhiều du khách chọn cách thuê xe máy để dễ dàng di chuyển giữa các địa điểm và thay đổi lịch trình theo ý thích. Giá thuê xe máy ở Đà Nẵng rơi vào khoảng 100.000đ - 120.000đ/ngày khi thuê trên 3 ngày.

Tuy nhiên, nếu vi vu theo nhóm từ 3 người trở lên và muốn có trải nghiệm dễ chịu nhất thì bạn hãy . Bằng cách này, bạn vừa có thể làm chủ lịch trình, vừa nhận được sự tư vấn nhiệt tình của tài xế người địa phương; quan trọng nhất là tiết kiệm hơn rất nhiều so với lựa chọn đi taxi.

S Stay Vietnam - Luôn đồng hành cùng chuyến du lịch của bạn

Được thành lập từ tháng 6 năm 2018, SSTAY.VN bắt đầu với tư cách là Rose Garden Homestay tại Đà Nẵng và đã tích lũy được hơn 6 năm kinh nghiệm trong ngành lưu trú tại thành phố này. Chúng tôi tự hào với cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú đáng nhớ và chất lượng hàng đầu.

Với triết lý hoạt động xoay quanh hai giá trị cốt lõi là sạch sẽ và nhiệt tình thân thiện, chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết cung cấp môi trường lưu trú vệ sinh và sạch sẽ nhất, với mọi dịch vụ được chuẩn bị kỹ lưỡng để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

S Stay Việt Nam

SSTAY.VN tự hào về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ nhiệt tình, thân thiện và chu đáo từ khi khách hàng đặt phòng cho đến lúc khách hàng trải qua kỳ nghỉ của mình.

Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng các tiện nghi để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú tuyệt vời nhất tại Đà Nẵng. Chúng tôi tin rằng, với sự chuyên nghiệp, tận tâm và lòng nhiệt huyết của mình, SSTAY.VN sẽ là lựa chọn lưu trú lý tưởng cho bạn khi ghé thăm thành phố Đà Nẵng.

Hân hạnh chào đón quý khách đến với SSTAY.VN, nơi bạn sẽ tìm thấy sự thoải mái, tiện nghi và dịch vụ tuyệt vời nhất!

Thông tin liên hệ: