Khách sạn Cicilia Đà Nẵng Hotel & Spa giá cả phải chăng, tiện ích đẳng cấp

Khách sạn Cicilia Đà Nẵng Hotel & Spa là một trong những điểm đến hot hòn hotj của thành phố Đà Nẵng. Dạo chơi giữa làn nước trong lành của biển Mỹ Khê nhưng bạn lại đang lo lắng tìm kiếm một căn hộ nghỉ dưỡng lân cận có dịch vụ tuyệt vời, giá cả phải chăng, thì đừng lo Cicilia đã đến bên bạn, cung cấp mọi dịch vụ từ phòng nghỉ, nhà hàng, quán bar, tổ chức sự kiện chỉ trong một không gian thuộc về Cicilia. Vậy với mô hình tích hợp nhiều dịch vụ như thế, liệu khách hàng sẽ có trải nghiệm tuyệt vời ra sao? Hãy theo chân S Stay Việt Nam đọc bài viết này, để có cái nhìn tiệm cận hơn nhé!

Giới thiệu khách sạn Cicilia Đà Nẵng Hotel & Spa

Địa chỉ khách sạn Cicilia Đà Nẵng:  Đỗ Bá/08 biển T20 , quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng

Cicilia Đà Nẵng

Khác với Sơn Trà mang vẻ hào nhoáng, lung linh của trung tâm thành phố biển với nhiều cây cầu biểu tượng vắt ngang dòng sông Hàn thơ mộng, với những bãi biển xanh rì nổi tiếp nhau, dẫn ra đại dương rộng lớn, Ngũ Hành Sơn lại mang vẻ đẹp riêng biệt, có chút hoang dại, bạt ngàn của thiên nhiên rừng núi, lại có cả độ rộng mênh mông của biển trời. Với sự kết hợp tài tình mà thiên nhiên ban tặng, Ngũ Hành Sơn xứng đáng là điểm đến tịnh dưỡng đáng thử của các tín đồ du lịch. Nếu Sơn Trà là những phố đêm ẩm thực tấp nập, là những bãi biển đông dân thì Ngũ Hành Sơn mang đến hơi ấm tĩnh lặng, có chút cô độc của sóng biển nhưng đủ bình yêu để chữa lành tâm hồn, là không gian thích hợp để gia đình, cặp đôi trò chuyện, hàn lâm, tâm tình giữa đất trời.

Vì thế, việc lựa chọn một căn hộ, khách sạn, homestay ưng ý tại mảnh đất Ngũ Hành là việc rất quan trọng, phải đảm bảo sự đầy đủ của nội thất, bình dân ở giá cả nhưng phong cách thiết kế không quá tối giản, phải thời thượng, đẳng cấp. Nghe thì khó, nhưng đừng lo, chúng tôi đã đi và sẵn sàng chia sẻ cho bạn khách sạn Cicilia Đà Nẵng Hotel & Spa – một thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu Đà Nẵng.

Cicilia Đà Nẵng

Cicilia là thương hiệu khách sạn đẳng cấp, được xây dựng bởi đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, đam mê với giá trị cốt lõi: Mang đến cho khách sạn không gian tịnh dưỡng đẳng cấp, đạt chuẩn 4 sao quốc tế. Vì thế, khách sạn Cicilia Hotels & Spa Đà Nẵng luôn chú trọng đến những chi tiết nhỏ, phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp 24/24, mang đến trải nghiệm hoàn hảo, tuyệt vời. Sỡ hữu vị thế vàng, tọa lạc ngay tại bên cạnh bãi biển T20 nổi tiếng bậc nhất thành phố. Với vị trí đắt giá này, Cicilia đã trở thành lựa chọn hàng đầu của các tín đồ du lịch khi vừa mang phong cách hiện đại, Hàn Quốc lại thuận tiện trong việc di chuyển, tọa điều kiện cho du khách tham quan các địa điểm du lịch lân cận như:

  • Cầu khóa Tình yêu: 2,3km

  • Cầu Rồng: 2,4km

  • Asia Park – Công viên Châu Á: 2,4km

  • Cầu sông Hàn: 2,5km

  • Ngũ Hành Sơn: 5,6km

  • Phố cổ Hội An: 23 km

Cẩm nang di chuyển đến khách sạn Cicilia Đà Nẵng

Di chuyển bằng tàu hỏa

Tàu hỏa từ lâu là phương tiện di chuyển đường dài uy tín, với mức giá phải chăng hơn so với máy bay, nhưng điểm yếu là tốc độ trung bình, thời gian vận chuyển khá dài. Ga Đà Nẵng thuộc quận Thanh Khê, cách các địa điểm du lich nổi tiếng trong bán kính 4 – 5 km, đây cũng là một vấn đề khá quan trọng trong việc lựa chọn phương tiện di chuyển của mình.

Di chuyển bằng xe khách

Nếu bạn mong muốn di chuyển với chi phí rẻ, đa dạng về địa điểm đưa đón thì xe khách là một sự lựa chọn khá hợp lý. Nếu bạn sinh sống tại quốc lộ 1A, thì chỉ cần nhắc một cuộc gọi đến đại lý đặt xe thì nhà xe sẽ đến tận nơi và đưa bạn đến bến xe mong muốn. Lưu ý, bến xe Đà Nẵng cách trung tâm thành phố khoảng 9 – 10 km, khoảng cách này sẽ tốn quỹ thời gian của bạn từ 10 -15 phút đi xe máy mới có thể đặt chân đến khách sạn Cicilia Hotel & Spa Đà Nẵng.

Di chuyển bằng dịch vụ vận chuyển điện tử

Sau khi đáp xuống sân bay, tàu hỏa hoặc xe khách, bạn có thể book tài xế điện tử trên các hãng xe uy tín như Grab, Be, Gojek, Taxi để đến tận nơi khách sạn. Với giá cả hợp lý, thao tác nhanh chóng, khoảng cách hay vị trí, địa điểm mới lạ sẽ không còn là vấn đề khiến bạn trở ngại khi đến với Đà Nẵng – thành phố biển mộng mơ với vô số tuyến đường thú vị. Nếu bạn chưa bao giờ sử dụng app điện tử để đặt xe online thì đừng lo, chỉ cần vài thao tác như sau là bạn có thể bắt tài xế điện tử rồi: Đăng nhập vào CH Play hoặc App Store, tải app về và đăng nhập tên, số điện thoại, cập nhật thông tin cá nhân theo yêu cầu. Cuối cùng, tiến hành nhập địa điểm hiện tại của bạn, nơi muốn đến, chọn phương thức thanh toán, và thé là tài xế sẽ định vị và đến ngay vị trí của bạn, đưa bạn đi muốn nơi theo yêu cầu.

Đánh giá khách sạn Cicilia Hotels Đà Nẵng của khách hàng

Cicilia Hotel Đà Nẵng thuộc top khách sạn được yêu thích nhất Đà Nẵng nhờ vào nhiều chính sách ưu đãi như các gói đón hè rộn ràng với hàng ngàn ưu đãi chỉ từ 860.000 VNĐ, combo nghỉ dưỡng và miễn phí phòng hát karaoke, combo nghỉ dưỡng tại phòng duplex suite cùng buffet sáng, giảm 20% các dịch vụ massage và spa những tháng cuối thu,… cùng nhiều đợt giảm giá phòng vào những ngày lễ, tết khi đặt phòng trực tiếp trên trang web chính thống.

khách hàng Cicilia

Ngoài ra phong cách nhân viên được để lại trong du khách những ấn tượng tốt. Nhiều hành khách để lại bình luận rằng: “Đến với Cicilia, khách hành tựa như một vị thượng đế đích thực vì được đội ngũ nhân viên đáp ứng mọi yêu cầu 24/24.” Quản lý được đào tạo là người có trách nhiệm, uy tín, luôn đặt lợi ích của khách hàng làm kim chỉ nam hoạt động. Vì thế khi đến đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với dịch vụ chăm sóc khách hàng nơi đây, bạn chỉ cần tịnh dưỡng, nghỉ ngơi, các việc còn lại như bảo đảm an ninh, độ bảo mật đã có đội ngũ nhân viên, bảo vệ và quản lý, lãnh đạo khách sạn đảm nhiệm.

Review các tiện ích nổi bật, nội thất trang trí khách sạn

Cicilia Spa

Một cuộc hành trình trọn vẹn là một chuyến đi an toàn, bảo đảm sức khỏe cho hành khách. Để gặt hái được điều đó, đòi hỏi khách sạn, nơi lưu trú cần có không gian spa để gột rửa tâm hồn, massage co giãn cơ thể để thư giãn, phục hồi sức lực. Đến với Cicilia Spa Đà Nẵng, bạn như lạc vào không gian xưa với background mang đậm hơi hướng cổ trang với vách ngăn làm bằng tre nứa, chăn nệm được thiết kế với tông màu xám tựa những đám mây đen trôi bồng bền giữa bức họa cổ kính. Các cây cảnh trong nhà nhưu lưỡi hổ, trúc được đặt để bên góc tường tạo nên không gian thơ mộng, thủy mặc, ấm cúng. Bức tranh bầu trời bên tay phải, rộng lớn ch kín một bức tường hòa trong âm nhạc rừng du dương sẽ khiến tâm can du khách thanh tịnh, phục hồi sau chặng đường dài tốn nhiều năng lượng. Cicila mang đến cho bạn 2 lộ trình massage với nhiều tiến bộ kĩ thuật, dược liệu chất lượng, được chiết suất từ các dưỡng thể hàng đầu Hàn Quốc, mang đến làn da mềm mại êm ái, kết hợp sử dụng các serum che khít lỗ chân lông, chiều lòng các phái nữ.

Cicilia Đà Nẵng

Pandora Sky Lounge

Không gian Lounge luôn là điểm đến lý tưởng để thưởng ngạn âm nhạc, chill cùng vài ly cocktail kích thích vị giác, là khoảnh khắc lắng đọng, tạo cảm xúc cho mọi cuộc tâm giao, chuyện trò. Hiểu được tâm lý đó, Cicilia đã xây dựng Padora Sky Lounge với mục đích mang đến cho khách hàng không gian thưởng thức rượu đêm sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn huyền mị, kín đáo. Tại đây cung cấp nhiều loại rượu, cocktail nhiệt đới cùng các loại bánh ăn kèm đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Thời gian hoạt động của quầy bar mini này kéo dài từ 11h – 0h hằng ngày, tầng 19. Hằng tuần, tại đây có tổ chức các buổi nhạc aucostic, du khách có thể vừa thưởng thức âm nhạc, vừa ngắm cảnh biển địa ngàn hay thành phố Đà Nẵng hào nhoáng về đêm.

Phòng hội nghị

Cicilia Hotel & Spa còn cung cấp hệ thống phòng họp hội nghị sang trọng, có sức chứa lên đến 150 người/ phòng. Với thiết kế thuộc phân khúc luxury, loại phòng này mang nét trang trọng, lịch sự thông qua tông màu đen, vàng, hệ thống đèn mascava, cơ sở tiện nghi hiện đại cùng menu thức ăn đa dạng có nguồn gốc Á – Âu bắt mắt.

Nhà hàng Cicilia

Bên cạnh hệ thống phòng ngủ phong phú, dịch vụ nhà hàng tại Cicilia Đà Nẵng cũng là một điểm cộng lớn đối với thực khách nhờ sảnh ăn rộng lớn, được xây dựng theo phong cách Pháp, cùng thực đơn hàng trăm món ăn Á – Âu ngon miệng, buffet sáng hoành tráng, chất lượng, đáng tiền. Ghế tựa tại sảnh ăn được bao bọc vải nhung kết hợp hỗn hợp màu vàng gold và sáng đại dương nổi bật giữa nền tường đá sáng bóng, kích thích cảm giác chuyện trò, thư giãn. Thiên đường ẩm thực tại Cicilia Đà Nẵng nổi tiếng với những món hải sản tươi ngon như cá bớp hấm cà rốt nấm mèo, cua rang me, tôm sốt me chua ngọt, ghẹ rang muối,...

Cicilia Đà Nẵng

Các hạng phòng và giá khách sạn, phòng nghỉ

Phòng ốc tại Cicilia được tang hoàng lộng lẫy, đẳng cấp với 2 gam màu chủ đạo: gold nâu và trắng, ga nệm được làm từ chất liệu cotton co giãn 4 chiều, mềm mịn chuẩn Hàn, nệm cao 2m, góp phần đêm đến giấc ngủ ngon, êm ái cho du khách. Mỗi phòng được trang bị nhiều nội thất, bộ dụng cụ cần thiết phục vụ cho nhu cầu nghỉ dưỡng như điều hòa, mạng wifi tốc độ nhanh, bồn tắm nước ấm nóng, bàn làm việc, đồng hồ, sopha,…Cicila Hotel & Spa Đà Nẵng cung cấp nhiều dạng phòng:

  • Deluxe King/Twin: giường đôi/ 2 giường đơn, cửa sổ view thành phố

  • Deluxe Partial Ocean King/Twin: giường đôi/ 2 giường đơn, tầm nhìn hướng xéo một góc biển

  • Junior Ocean Suite: giường đôi, view biển, bồn tắm lộ thiên

  • Family Ocean Suite: 70m2, 2 phòng ngủ, tầm nhìn biển

  • Duplex Suite: phòng gác lửng, có 2 nệm, 1m4/nệm

  • Penthouse 2 Bedrooms: Tọa lạc tại tầng cao nhất, view biển 3 chiều, thượng lưu, đẳng cấp nhất.

Cicilia Đà Nẵng

Những câu hỏi thường gặp khi đặt phòng nghỉ tại Cicilia

Khách lưu trú tại khách sạn thường có rất nhiều câu hỏi như sau:

  • Làm thế nào để đặt phòng khách sạn nhanh chóng, chính sách đổi trả phòng như thế nào?

  • Đường bay tới Đà Nẵng liệu có nhanh chóng, thuận tiện khi tôi là một người dân phương xa?

  • Cicilia có cung cấp dịch vụ đưa đón tận sân bay quốc tế Đà Nẵng không? Có gần bãi biển Mỹ Khê không?

  • Liệu pháp spa cung cấp tại Cicilia team có tốt cho sức khỏe?

  • Đến đây, du khách có thể thưởng thức bữa sáng miễn phí không? Mức phí của khách sạn như thế nào?

  • Khách sạn có thể sắp xếp lịch check in sớm và check out trễ nếu phòng trước đó trống không?

Nếu bạn là một trong những hành khách trên thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Khách sạn tọa lạc tại vị trí thuận lợi, gồm phòng khách đón người dân cùng chỗ nghỉ với lối trang trí tối giản, phục vụ quý khách đầy đủ tiện nghi. Đến đây chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách 24/24, mang đến cho du khách trải nghiệm tuyệt vời, tận hưởng phòng tắm rộng rãi, đôi ngũ lễ tân tận tâm, trang nhã, thông tin đặt phòng cũng khá dễ hiểu, thao tác nhanh chóng. Đây xứng đáng là một khách sạn nên đến trải nghiệm tại khu vực Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung.

S Stay Vietnam - Luôn đồng hành cùng chuyến du lịch của bạn

Được thành lập từ tháng 6 năm 2018, SSTAY.VN bắt đầu với tư cách là Rose Garden Homestay tại Đà Nẵng và đã tích lũy được hơn 6 năm kinh nghiệm trong ngành lưu trú tại thành phố này. Chúng tôi tự hào với cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú đáng nhớ và chất lượng hàng đầu.

Với triết lý hoạt động xoay quanh hai giá trị cốt lõi là sạch sẽ và nhiệt tình thân thiện, chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết cung cấp môi trường lưu trú vệ sinh và sạch sẽ nhất, với mọi dịch vụ được chuẩn bị kỹ lưỡng để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

S Stay Việt Nam

SSTAY.VN tự hào về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ nhiệt tình, thân thiện và chu đáo từ khi khách hàng đặt phòng cho đến lúc khách hàng trải qua kỳ nghỉ của mình.

Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng các tiện nghi để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú tuyệt vời nhất tại Đà Nẵng. Chúng tôi tin rằng, với sự chuyên nghiệp, tận tâm và lòng nhiệt huyết của mình, SSTAY.VN sẽ là lựa chọn lưu trú lý tưởng cho bạn khi ghé thăm thành phố Đà Nẵng.

Hân hạnh chào đón quý khách đến với SSTAY.VN, nơi bạn sẽ tìm thấy sự thoải mái, tiện nghi và dịch vụ tuyệt vời nhất!

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những thông tin cơ bản về hệ thống phòng Cicilia giúp quý khách có cái nhìn tiệm cận về khách sạn nổi tiếng tại Đà Nẵng này. Cicilia cam kết là người bạn đồng hành cùng du khách, mang đến cho thực khách sành ăn những trải nghiệm tuyệt vời tại nhà hàng hay hệ thống phòng đa dạng để khách nghỉ ngơi. Chăm sóc khách hàng tận tâm, nội thất hiện đại, mới mẻ, dịch vụ đa dạng sẽ là 3 yếu tố chính góp phần mang đến du khách cảm giác thư giãn chưa từng có. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đặt phòng tại khách sạn Cicilia Hotel & Spa Đà Nẵng!