Công viên châu Á Đà Nẵng - Asia Park giá vé rẻ, hấp dẫn khách du lịch 

Công viên Châu Á Asia Park hiện nay là trung tâm giải trí, du lịch đang "hot sình sịch" tại thành phố Đà Nẵng. Sở hữu thương hiệu - công viên châu Á lớn nhất Việt Nam, Asia Park cung cấp nhiều địa điểm check - in đậm chất văn hóa cùng nhiều trò chơi, quà lưu niệm thú vị. Vậy làm thế nào để biết rõ tất tần tật thông tin về chiếc công viên đặc biệt này để chọn được lịch trình khám quá, tham quan một cách thông minh nhất? Hãy cùng chúng tôi, những người nhiều kinh nghiệm trong việc chu du bốn miền, đi, trải nghiệm tại Asia Park Đà Nẵng.

Công viên Châu Á “Asia Park” Đà Nẵng ở đâu, phù hợp với ai?

Asia Park Đà Nẵng phù hợp với ai?

Công viên giải trí Asia Park là mô hình tích hợp du lịch, ẩm thực, văn hóa nổi tiếng, là một trong những trung tâm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng. Sỡ hữu nhiều điểm đặc biệt từ khu vui chơi công viên châu Á với hàng chục trò chơi, hay nhà hàng buffet của hơn 11 quốc gia trên thế giới,... công viên mở cửa đón khách từ khắp nơi trên thế giới, từ mọi miền tổ quốc, từ trẻ đến già, từ trai hay nữ. Tuy nhiên đối với một số trò chơi cảm giác mạnh thì yêu cầu trẻ em phải trên 1m4 hay 1m8, hạn chế dành cho người già có mắc bệnh tim mạch, thoái hóa cột sống,...

Asia Park

Hơn nữa, giá vé công viên Châu Á nằm ở mức trung bình, phù hợp cho mọi công dân Việt Nam để tạo điều kiện cho mọi hành khách có thể đến tham quan, chiêm ngưỡng nét văn hóa nhiều nước châu Á ngay tại Đà Nẵng.

Chọn phương tiện nào phù hợp?

Vì nằm trong trung tâm thành phố, thì hành trình di chuyển để đến với Hải Châu là vô cùng dễ dàng, Bạn có thể lựa chọn như taxi, tài xế điện tử,... Trong trường hợp, bạn muốn muốn đi bằng xe gia đình thì lưu ý, khu vực gửi xe máy nằm ở đối diện công viên. Đối với các loại xe 4 bánh, những vị trí được cho phép đậu ô tô cũng nằm trong bán kinh 200m, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về điều này.

Đi Công Viên Châu Á Đà Nẵng vào thời gian nào?

Asia Park - công viên châu Á là một không gian mở, với nhiều khu trò chơi trong nhà kết hợp ngoài trời. Nên thời điểm từ tháng 5 - tháng 8 thời tiết khá khắt nghiệt. Bạn nên tránh khoảng thời gian để có những trải nghiệm tốt nhất. Rơi vào tầm tháng 3, 4 tại Đà Nẵng tổ chức khá nhiều sự kiện: quốc tế Phụ Nữ, ngày giải phóng dân tộc,... vừa có bắn pháo hoa, thời tiết lại se dịu, ấm áp.

Chơi gì ở Công viên Châu Á – Asia Park Đà Nẵng?

Tại công viên Á Châu, một thiên đường trò chơi hiện ra trước mắt bạn. 12 trò chơi mang 12 đặc tính riêng được chia thành các khu chính:

Khu trò chơi trong nhà: Được chia thành 4 phần chính như Soft game, Các trò game xu, Game bắn súng Sun Blaster, Khu trò chơi vận động Carnival Game. Tại đây các con em sẽ được tận hưởng không gian thư giãn, giải trí an toàn trong nhà vòm của Asia Park Sun World với thiết bị máy lạnh, nước uống, thức ăn được cung cấp đầy đủ.

Asia Park

Vòng quay mặt trời Sun Wheel: Đây là một trong những biểu tượng của thành phố Đà Nẵng. Sỡ hữu độ cao lên đến 120 m do với mặt đất, Sun Wheel mang đến cho các cặp đôi, gia đình cảm giác sum họp gần như hoàn hảo khi cùng nhau, ngồi trên vòng quay, ngắm nhìn toàn thành phố. Từ trên cao, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh công viên Asia Park Đà Nẵng để thấy được nhà thiết kế công trình kiến trúc nơi đây tài năng đến nhường nào?

Ngoài ra còn có rất nhiều nổi tiếng, mà bạn có thể bắt gặp ở mọi bộ phim Hàn Quốc hay thậm chí Holiwood như: Vòng quay ngựa gỗ tràn ngập sắc màu, Tàu lượn xuyên núi, Vòng lượn 180 độ,...

Ăn gì tại công viên châu Á – Asia Park Đà Nẵng?

Đến với khu vui chơi Asia Park, bạn còn thể được chiêu đãi rất nhiều nhiều món ăn ngon từ khắp nơi trên thế giới hay có nguồn gốc từ mọi miền tổ quốc, được phục vụ tại Thế giới buffet. Với 11 quầy thức ăn tương ứng với 11 quốc gia nổi tiếng với nền ẩm thực phong phú như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Singapore,... và sức chứa lên đến 700 người, là không gian ăn uống thoáng đãng, thích hợp cho các hoạt động nghỉ dưỡng, thư giãn sau một hành trình khám phá dài.

Asia Park

Tại Asia Park, dạo gần đây đang nổi lên cọm món khoái khẩu: Sữa chua trân châu cốt dừa - tại khu vực thức ăn Ấn Độ, thu hút nhiều youtuber, tiktoker, reviewer đến nếm thử. Giá cho một sản phẩm tại đây dao động từ 20.000 - 100.000 VNĐ/người.

Giờ mở cửa và giá vé vào cổng Asia Park

Thật may mắn, từ giữa năm 2020, Asia Park đã chính thức là một địa điểm tham quan miễn phí. Bước vào hệ thống công viên văn hóa đặc sắc, bạn toàn quyền tự do check in tại các điểm kiếm trúc nổi tiếng, tham gia các lễ hội hay các đêm diễn giao lưu văn hóa,... Dù thế, khi tham gia các trò chơi hay các dịch vụ ăn uống, bạn cần trả thêm phí với giá vé Asia Park khá phải chăng dao động 30.000 VND/trò. Đối với vòng quay Sun Wheel, giá tầm: 70.000 - 150.000 VNĐ/người.

Asia Park

Thời gian hoạt động: từ 15h - 22h mỗi ngày trong tuần.

Bạn có thể mua vé Asia Park 2022 vào cồng ngay tại quầy tại cửa hàng vé của công viên giải trí hoặc đặt trên các trang mạng uy tín. Tuy nhiên, bạn nên mua vé công viên các trò chơi ngay tại quầy để tiết kiệm thời gian cũng như chi phí.

Kinh nghiệm đi công viên Châu Á – Sun World Asia Park Đà Nẵng

Asia Park - công viên châu Á giữa lòng phố biển Đà Nẵng xinh đẹp là một khuôn viên du lịch khá dễ đi, với giá cả ưu đãi, phương thức đặt vé đơn giản, bản đồ tham quan rõ ràng, bạn chỉ cần bỏ thêm những tips dưới đây để nâng cao hơn chất lượng khám phá công viên châu Á bạn nhé!

  • Tham khảo [link] để có thể lựa chọn khu nghĩ dưỡng lân cận mà giá thành hợp lý.

  • Tăng trải nghiệm dùng app công nghệ để đặt xe nhằm tiết kiệm chi phí.

  • Nên tham quan từ sau 17h để tránh nắng, nóng

  • Chuẩn bị thức uống, nón, kính râm hoặc dù để bảo vệ cơ thể khởi thời tiết thay đổi thất thường.

Asia Park

Đi chơi công viên Châu Á Đà Nẵng muốn lưu trú qua đêm thì ở đâu?

Tọa lạc trên con đường 2/9 - một trong những địa điểm thuộc trung tâm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng, nên vệc tìm kiếm một khách sạn hiện đại nhất Việt Nam hay một homestay nhỏ với bảng giá vé dịch vụ phòng phải chăng, là vô cùng đơn giản.

Dưới đây là một số đề xuất homestay tại Đà Nẵng đi kèm với liên hệ đặt phòng:

  • Mia Homestay: 30/7 Hà Bổng, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

  • Tommy Home: 30/4 Hà Bổng, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

  • Loving House: 41 an cư 7, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

S Stay Vietnam - Luôn đồng hành cùng chuyến du lịch của bạn

Được thành lập từ tháng 6 năm 2018, SSTAY.VN bắt đầu với tư cách là Rose Garden Homestay tại Đà Nẵng và đã tích lũy được hơn 6 năm kinh nghiệm trong ngành lưu trú tại thành phố này. Chúng tôi tự hào với cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú đáng nhớ và chất lượng hàng đầu.

Với triết lý hoạt động xoay quanh hai giá trị cốt lõi là sạch sẽ và nhiệt tình thân thiện, chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết cung cấp môi trường lưu trú vệ sinh và sạch sẽ nhất, với mọi dịch vụ được chuẩn bị kỹ lưỡng để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

S Stay Việt Nam

SSTAY.VN tự hào về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ nhiệt tình, thân thiện và chu đáo từ khi khách hàng đặt phòng cho đến lúc khách hàng trải qua kỳ nghỉ của mình.

Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng các tiện nghi để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú tuyệt vời nhất tại Đà Nẵng. Chúng tôi tin rằng, với sự chuyên nghiệp, tận tâm và lòng nhiệt huyết của mình, SSTAY.VN sẽ là lựa chọn lưu trú lý tưởng cho bạn khi ghé thăm thành phố Đà Nẵng.

Hân hạnh chào đón quý khách đến với SSTAY.VN, nơi bạn sẽ tìm thấy sự thoải mái, tiện nghi và dịch vụ tuyệt vời nhất!

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những thông tin cần thiết, mà bạn có trang bị cho chuyến đi du lịch của mình. Asia Park - nơi tụ họp đầy đủ các dịch vụ vui chơi giải trí, mô phỏng các lễ hội văn hóa truyền thống Châu Á bao gồm nhiều quốc gia, là địa điểm giúp du khách nhìn trọn khung cảnh Đà Nẵng. Dù thế, nhưng giá vé Sun Wheel hay khu công viên văn hóa đều khá rẻ. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không còn chúng tôi, khám phá công viên châu Á với hơn 100 trải nghiệm phong phú. Đi thật xa để trở về, về với quận Hải Châu để có những trải nghiệm thật tuyệt vời tại Asia Park Đà Nẵng!