Hanigo homestay Đà Nẵng xinh xắn gần biển Mỹ Khê, giá rẻ

Hanigo homestay Đà Nẵng hiện là một điểm dừng chân nổi tiếng đối với nhiều lữ khách đam mê du lịch bụi. Với chi phí tiết kiệm, Hanigo mang đến cho du khách nhiều cơ hội trải nghiệm văn hóa địa phương qua phong cách phục vụ thân thiện, người chủ ấm áp - nét đặc trưng của mỗi người con Đà Nẵng. Vậy còn chần chừ gì nữa, mà không cùng chúng tôi đi, thử nghiệm những điều đặc biệt tại Hanigo homestay Đà Nẵng!

Tổng quan về Hanigo homestay Đà Nẵng

Vị trí: 18 Mỹ An 14, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Việt Nam.

Là một trong số ít homestay ở Đà Nẵng mang phong cách phóng khoáng, Hanigo được ví như "một nơi lưu giữ thanh xuân" , một điểm dừng chân lý tưởng cho người trẻ bởi có phong cách thiết kế trẻ trung, nhiều khu check -in độc đáo, đặc biệt giá cả vô cùng hợp lý.

Hanigo còn chiều lòng du khách bởi vị trí địa lý vô cùng tiện lợi. Từ view của homestay, ta có thể hướng tầm mắt ra đường chân trời của biển Mỹ Khê hay đắm chìm trong ánh đèn sông Hàn lung linh mỗi khi đêm về,... Đặt phòng tại đây, bạn sẽ vô cùng dễ dàng di chuyển đến những địa điểm sau:

Hanigo Homestay

  • Cầu tình yêu: 2.7km

  • Cầu Rồng: 3.5km

  • Bãi biển Mỹ Khê: 3.8km

  • Asia Park: 4.6km

  • Chợ Cồn: 5.3km

Hệ thống phòng nghỉ gần biển

Hanigo cung cấp cho du khách 2 loại phòng cơ bản: 6 phòng Couple và 18 phòng Dorm.

Phòng Couple

Được trang bị giường đôi rộng rãi, với chất liệu "chăn ga gối nệm" mềm mịn, lụa là, Hanigo thành công trong sứ mệnh đưa hành khách vào giấc ngủ ngon sau một cuộc hành trình dài. 1 chiếc bàn trang điểm, ghế tựa gỗ mới tinh tươm cũng được đặt để giữa không gian với gam màu trắng - xanh chủ đạo,... tất cả tạo một không gian ấm cúng, đầy đủ tiện nghi. Phòng thường dành cho các cặp đôi, gia đình 1 con có sức chứa từ 2- 3 người.

Hanigo Homestay

Phòng Dorm

Đây là loại hình nghỉ dưỡng mới nổi lên trong thời gian gần đây, nhưng phát triển với tốc độ cuồng bão khiến cho đam mê du lịch bụi đã không còn nhiều rào cản về phương tiện hay chi phí. Hội nhập với sự thay đổi đó, homestay Đà Nẵng - Hanigo chiếm lĩnh thị trường Đà Nẵng bởi hệ thống phòng dành cho sinh viên, lữ khách đa dạng. Mỗi phòng Dorm được trang bị đầy đủ tiện nghi với phòng vệ sinh chung khép kín, sạch sẽ, mang hương bưởi, sả đặc trưng. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây vô cùng ổn, các số liên hệ luôn được ghi chú ở đầu mỗi cửa ra ngoài, để khách hàng có thể thoải mái order hay kêu gọi sự giúp đỡ bát cứ lúc nào.

Hanigo Homestay

Giá phòng tại Hanigo homestay Đà Nẵng

Đặc đối tượng mục tiêu là học sinh, sinh viên, lữ khách đam mê du lịch bụi, nên giá cả ở đây khá mềm:

  • Đối với phòng Dorm: 100.000k/người/đêm

  • Đối với phòng Couple: 200.000 - 250.000k/ đêm tùy vào từng loại view.

Nội thất và tiện ích tại homestay

Thiết kế nội thất luôn đóng một vai trò quan trọng trong sự trải nghiệm một không gian mới. Với lối phong cách tối giản, màu sắc nhẹ nhàng, Hanigo ghi điểm bởi những họa tiết chấm phá đơn giản mà hiệu quả: những đường thẳng highlight, những cành cây, nhành hoa,.. được tô điểm khéo léo khiến quý khách thích thú mỗi khi ghé thăm.

Đặc biệt, đối với những phòng có view ban công, sân vườn, khách du lịch tận hưởng kỳ nghỉ mà như lạc vào không gian của cánh rừng yên tĩnh, đẹo mộng mơ bởi sắc xanh của tán lá phủ vào tận sâu mái hên nhà.

Hanigo Homestay

Bên cạnh nội thất đẹp, những tiện ích tại đây còn đạt chuẩn giống khi đặt khách sạn 3 sao với chỗ ngủ tiện nghi, khu vực bếp chung rộng rãi, trang thiết bị đầy đủ như: TV màn ảnh rộng , tủ lạnh, máy giặt, hệ thống điều hòa, nhà xe rộng rãi,... đa dạng giúp quý khách du lịch Đà Nẵng thoải mái lựa chọn, để phù hợp cho mọi người với nhiều nhu cầu khác nhau.

Ngoài phòng riêng tư, Hanigo homestay 1 trong những căn hộ tiện nghi đặc sản Đà Nẵng, du khách còn được nghỉ ngơi, trò chuyện hài hước, tâm tình tại các không gian chung: như sân thượng, phòng khách chung nằm ở trung tâm, khu bếp nấu ăn, vườn hoa nhỏ,...

Thông tin liên hệ

S Stay Vietnam - Luôn đồng hành cùng chuyến du lịch của bạn

Được thành lập từ tháng 6 năm 2018, SSTAY.VN bắt đầu với tư cách là Rose Garden Homestay tại Đà Nẵng và đã tích lũy được hơn 6 năm kinh nghiệm trong ngành lưu trú tại thành phố này. Chúng tôi tự hào với cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú đáng nhớ và chất lượng hàng đầu.

Với triết lý hoạt động xoay quanh hai giá trị cốt lõi là sạch sẽ và nhiệt tình thân thiện, chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết cung cấp môi trường lưu trú vệ sinh và sạch sẽ nhất, với mọi dịch vụ được chuẩn bị kỹ lưỡng để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

S Stay Việt Nam

SSTAY.VN tự hào về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ nhiệt tình, thân thiện và chu đáo từ khi khách hàng đặt phòng cho đến lúc khách hàng trải qua kỳ nghỉ của mình.

Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng các tiện nghi để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú tuyệt vời nhất tại Đà Nẵng. Chúng tôi tin rằng, với sự chuyên nghiệp, tận tâm và lòng nhiệt huyết của mình, SSTAY.VN sẽ là lựa chọn lưu trú lý tưởng cho bạn khi ghé thăm thành phố Đà Nẵng.

Hân hạnh chào đón quý khách đến với SSTAY.VN, nơi bạn sẽ tìm thấy sự thoải mái, tiện nghi và dịch vụ tuyệt vời nhất!

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những thông tin cơ bản về Hanigo mà các bạn nên trang bị. Đặt phòng khách sạn trước, chọn phòng được thiết kế tối giản với giá cả phù hợp, tìm kiếm gặp chủ nhà thân thiện vui vẻ,... sẽ là những tips thích hợp mà bạn cần bỏ túi cho chuyển đi các điểm tham quan của mình. Chúng tôi mong rằng, mỗi hành khách sẽ có những kỉ niệm thật tuyệt vời cho chuyến du lịch của mình khi đồng hành cùng Hanigo homestay Đà Nẵng!