Top 7 + khách sạn, homestay gần sân bay quốc tế Đà Nẵng giá rẻ, view đẹp, gần biển

Homestay gần sân bay quốc tế Đà Nẵng là một thuật ngữ thuộc top tìm kiếm cao, được khách du lịch quan tâm khá nhiều. Bởi Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, với nhiều địa điểm du lịch, danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Vậy giữa vô vàn những đề cử, làm thể nào để lựa chọn ra căn homestay, khách sạn ưng ý, có vị trí địa lí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển mà với giá cả bình dân? Cách để đặt phòng thích hợp với nhu cầu, sở thích của bản thân với chi phí thích hợp nhất? SStay.vn đã đi, trải nghiệm và sẵn sàng chia sẻ cho bạn danh sách top 7 homestay gần sân bay Đà Nẵng!

Gạo House homestay Đà Nẵng gần sân bay

Gạo homestay Đà Nẵng hiện đang là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng, phù hợp cho những tín đồ đam mê không gian thoáng đãng, thiết kết tối giản nhưng vô cùng tiện lợi. Được tọa lạc tại quận Thanh Khê, một trong những quận đẹp nhất Đà Nẵng, bởi nhiệt độ nóng ẩm quanh năm, khu vực tràn ngập cây xanh rợp trên những con đường dọc bờ biển. Chỉ cần 10 phút, đạp trên chiếc xe đạp nhỏ, bạn có thể chạm chân đến cầu Rồng, chiêm ngường chiếc cầu đặc biệt nhất Đà thành. Gạo House chiều lòng du khách bởi thiết kế đơn giản, với tông màu nâu, trắng làm chủ đạo, khá tối giản nhưng khi được kết hợp với nội thất gỗ lim mới tinh, vàng nhạt tạo nên không gian ấm cúng, thân thuộc như chính cái tên Gạo.

Gạo Homestay

Gạo House cung cấp 3 tầng với 4 phòng ngủ. Mỗi phòng sẽ gồm các trang thiết bị cơ bản, phục vụ cho nhiều nhu cầu của du khách như bàn trang điểm, giường cỡ King, đèn ngủ, hệ thống máy lạnh, máy nước ấm, óng, gương toàn thân. Với diện tích 20m2, không gian đủ thông thoáng, rộng rãi đối với các cặp đôi. Các cây xanh như lưỡi hỗ, kim tiền được đặt rải rác khắp phòng tạo cảm giác tươi mát, dịu mắt, nhiệt độ như man mát hơn. Như bao homestay đạt chuẩn 3 sao khác, Homestay cũng cung cấp đầy đủ tiện nghi thiết yếu như TV màn ảnh lớn, wifi tốc độ nhanh, nhà xe khô thoáng, lò vi sóng,... phục vụ cho mọi nhu cầu ăn uống, nghỉ dưỡng, giải trí của du khách. Đến đây, nhiều nhà lữ hành ngoại quốc còn cơ hội khám phá văn hóa địa phương cùng chi phí ưu đãi thông qua sự kết nối trực tiếp với người bản địa - chính là người chủ nhà thân thiện với phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp.

Wing house - Homestay gần sân bay Đà Nẵng

Tọa lạc tại thành phố du lịch Đà Nẵng, nơi có nhiều danh lam thắng cảnh, lễ hội sự kiện đa dạng, phong phú, khách hàng sẽ khá lan man trước danh sách homestay khủng lồ. Hiểu được tâm lý đó, chúng tôi đã đi, trải nghiệm và sẵn sàng chia sẻ cho bạn căn homestay với giá phòng bình dân nhưng trang thiết bị khá hiện đại, cung cấp đầy đủ tiện nghi cho du khách.

Wing House

Được thiết kế theo phong cách cổ điển kết hợp dân gian, không gian ở đây ấm cúng lạ thường nhờ tông màu chủ đạo vàng cam phối tự nhiên với nội thất nâu tráng, tạo tông sắc hài hòa, dễ chịu. Đặc biệt, phòng ngủ được kiến trúc sư decor khá đặc biệt với những chiếc bà nhỏ gỗ lim, trên là tách trà thời thập niên 90, vừa cổ kính, lại ngộ ngộ thú vị. Đây chắc hẳn sẽ là địa điểm thú vị để cho ra đời những bức ảnh sống ảo hot nhất. Phòng ở đây được thiết kế theo chiều không gian mở, liên kết với thế giới bên ngoài qua lớp kính dài, to lớn, kéo đến tận mái la phông. Điều này khiến căn hòng như hòa nhập trọn vẹn với thiên nhiên, thông thoáng lạ thường. Từ đây, bạn có thể ngắm nhìn dàn hoa giấy phía sau cửa nở rộ mỗi lúc nắng mai hay tận hưởng khí trời mát dịu bên chiếc ghế tựa cổ. Tất cả đều gọi teen sự yên bình - điểm đặc trưng của chiếc homestay này.

Airport Homestay - phòng nghỉ có dịch vụ hiện đại

Vị trí: K34/30 Thi Sách, Phường Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng.

Như cái tên mà Airport sở hữu, đây là chiếc homestay gần sân bay Đà Nẵng có vị trí vô cùng thuận lợi cho những ai mong muốn tìm một địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng, gần bãi biển, hay những khu du lịch nổi tiếng. Với xung quanh là đường phố dẫn đến sân bay, Airport homestay đúng chất là điểm dừng chân thuận lợi với chính sách check in phòng nhanh chóng, giá cả bình dân, vị trí đắc địa, 10 điểm cho dịch vụ phục vụ khách hàng 24/24, với nhiều hỗ trợ tại phòng tiện lợi. Phòng ở đây không được mới như các homestay mới xây dựng, tuy nhiên, trang thiết bị, nội thất được tu sửa hằng năm, chất lượng, đầy đủ phục vụ cho nhu cầu cơ bản của du khách gồm TV màn ảnh rộng, máy điều hòa, máy nước ấm nước lạnh, nhà xe rộng rãi, miễn phí, sang trọng. Airport homestay gồm nhiều phòng ngủ, là nơi lưu trú gần các địa điểm du lịch nỏi tiếng như sau:

  • Bảo tàng Chăm: 2km

  • Cầu sông Hàn: 1.9 km

  • Cầu Rồng: 1.8 km

  • Bãi biển Mỹ Khê: 2.1 km

  • Bãi biển Phạm Văn Đồng: 2.5 km

Airport Homestay

Kami Home - homestay gần sân bay quốc tế Đà Nẵng

Là một chiếc homestay nhỏ, tọa lạc ngay bên công viên 29/03, trung tâm Đà Nẵng, nơi có vô số các homestay, khách sạn nổi tiếng, làm thế nào để chọn được một căn hộ hợp với túi tiền? Cách thức để săn vé phòng nhan chóng, tiện lợi? Hãy cùng chúng toi tìm hiểu nhé! Kami homestay này nổi tiếng với phong cách thiết kế chuẩn Hàn Quốc, số lượng khách đông đảo với đa dạng nhu cầu là thách thức để Kami tu sửa liên tục. Với đồ uống và thức ăn ngon ở quán cà phê phía dưới homestay, Kami không những chiều lòng du khách ở phòng ngủ tiện lợi, mà còn ở không gian chill ở quầy cafe này.

Kami Home

Phòng ốc của Kami được thiết kế theo phong cách tối giản, màu sắc nhã nhặn, dịu mắt, tạo cảm giác dễ chịu, ấm cúng. Sự tinh tế trong nội thất, thiết kế là yếu tố rất quan trọng tạo nên không gian nghệ thuật, đẹp mắt: các chiếc gương nhỏ, hình tròn, bầu dục đặc biệt, đèn ngủ mờ áp tường, bàn gỗ mây, ghế tựa tròn,... tất cả làm nên sự đặc biệt đến từ từng tiểu tiết nhỏ của căn phòng này. Du khách sử dụng phòng sẽ hoàn toàn yên tâm về Chất lượng an ninh, an toàn, với đầy đủ thiết bị, nội thất, dụng cụ cần thiết như bộ cạo râu, khăn tắm, chăn ga gối nệm Hàn Quốc mềm mịn.

Ngói House Apartment - homestay Đà Nẵng gần sân bay

Ngói – một cái tên đặc biệt, thu hút sự chú ý của nhiều du khách. Ngói không chỉ homestay nhỏ, chất lượng mà còn điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê nghệ thuật, thích thú phong cách tối giản nhưng không kém phần ấm cúng, chilling. Với vị trí địa lý đắc địa, nằm trong trung tâm du lịch Đà Nẵng, Ngói thuận tiện cho du khách trong việc di chuyển, khám phá toàn bộ thành phố.

Ngói House

Phong cách thiết kế ở đây khá đặc biệt, tường được áp toàn bộ bằng gạch cũ, tạo sự cổ kính, kết hợp chút văn hóa dân gian trong phong cách nhà cỗ, thời xưa. Với vách tường màu nâu xá, rèm cửa màu vàng nhạt, cửa kính mở không gian thành 3 chiều khiến căn phòng trở nên thú vị, có nhiều góc đẹp cho nhiều tín đồ sống ảo. Nếu bạn đi với gia đình, đặc biệt là có các bà các ông thì Ngói là sự lựa chọn rất lý tưởng khi thiết kế rieng một khu vực thưởng thức trà chiều cổ kính, thư giãn, phù hợp với các đối tượng yêu thích sự chậm rãi, chiêm nghiệm. Trung tâm phòng được trang bị chiếc đèn trần sang trọng, hình dạng cổ điển, buông ánh sáng vàng sáng ra khắp căn phòng, tạo sự ấm áp, huyền mị.

Khởi Nguồn hostel - khách sạn Đà Nẵng giá rẻ

Vị trí: 97 Nguyễn Tri Phương, phường Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khởi nguồn hostel là một trong những khách sạn gần sân bay quốc tế mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng ấm cúng, mang hương vị gia đình. Bởi đa số nội thất khá đơn giản, làm từ gỗ mộc, chăn ga tông trắng đơn giản, mềm mịn, có độ cao của nệm từ 60 – 80 m, cao, dễ dàng đưa du khách vào giấc ngủ say nồng.

Khởi Nguồn Hostel

Từ Khởi Nguồn hostel, bạn có thể dễ dàng đến những khu du lịch nổi tiếng lân cận của thành phố như chợ Cồn, cầu Rồng, cầu sông Hàn, công viên Biển Đông, biển Mỹ Khê, Phạm Văn Đồng chỉ trong 10 phút đi xe, trong bán kính 3 – 5 km. Tại đây gồm các loại phòng như phòng đôi, phòng gia đình có ban công, phòng tắm với máy nước nóng, lạnh được điều chỉnh theo nhiệt độ phù hợp. Đặc biệt, sân hiên rộng của hostel được du khách ưa chuộng, sử dụng thường xuyên cho nhu cầu tắm nắng mỗi lúc sáng sớm, ngắm vườn xanh cùng tận hưởng gió biển vi vu, thú vị.

Dreamy Sky Boutique - điểm nghỉ dưỡng được yêu thích nhất

Vị trí: 97 Nguyễn Tri Phương, phường Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng

Là khách sạn gần sân bay Đà Nẵng, Dreamy Sky sở hữu vị trí vô cùng đặc địa khi chỉ cần bước vài bước chân là bạn có thể check in ngay tại sân bay. Điểm cộng này khiến du khách tiện lợi trong việc di chuyển nhưng dù vậy, chi phí ở đây lại vô cùng bình dân với sứ mệnh: Mang đến khách hàng không gian nghĩ dưỡng bình dân với vị trí ấn tượng nhất. Được thiết kế với toàn bộ tông trắng, căn phòng trở nên hiện đại, tinh khiết, tạo sự dễ chịu, thoáng đãng.

Dream Sky

Ở đây có 2 loại phòng chính: Phòng gia đình 4 người, phòng đôi. Đặc biệt, nếu các homestay khách sạn, homestay khác thường có chế độ đặt phong trogn 1 ngày từ 2h chiều hôm nay đến 12h trưa hôm sau, thì Dream Sky có hỗ trợ các khách qua đêm, tính tiền theo giờ ( từ 2 tiếng trở lên) đối với khách hàng chỉ có nhu cầu nghỉ qua đêm. Đây là điểm cộng vô cùng lớn, thích hợp cho du khách ưa thích sự dịch chuyển, không muốn nghỉ dưỡng lâu, thời gian dài ở một vị trí. Dream Sky xứng đáng là sự lựa chọn lý tưởng để bạn xem xét cho chuyến đi của mình.

Đà Nẵng Boutique Hotel

Đà Nẵng Boutique Hotel là khách sạn gần sân bay Đà Nẵng được du khách yêu thích nhất thời điểm gần đây với vị trí gần trung tâm, số lượng phòng đa dạng với hơn 14 phòng, được thiết kế theo phong cách hiện đại, nghỉ dưỡng đạt chuẩn 4 -5 sao. Nơi đây được thiết kế như một villa thu nhỏ với hồ bơi nước trong veo, không gian ghế dài được trang bị quanh hồ bơi để du khách tắm nắng, sử dụng cocktail và tâm sự. Homestay là sự kết hợp độc đáo giữa kiến trúc nội địa cùng phong cách Nhật Bản sang trọng, tối giản. Lấy không gian thông thoáng, thư giãn làm kim chỉ nam xây dựng, Đà Nẵng Boutique thành công trong sứ mệnh chinh phục khách hàng trung – cao cấp với dịch vụ chuyên nghiệp như: buffet buổi sáng miễn phí, phục vụ hồ bơi 24/24, không gian giữ xe rộng rãi, khô thoáng, sang trọng. Nằm cách sân bay quốc tế tầm 2 km, đây chắc chắn là khách sạn được nhiều khách sạn tin yêu

Đà Nẵng Boutique

Trong mỗi phòng, Đà Nẵng boutique cung cấp 2 hướng view: toàn cảnh thành phố hoặc khung cảnh hồ bơi. Đôi với loại view thành phố, bạn sẽ được sắp xếp ở tằng từ 10 -14, có tầm nhìn cao, có thể chiêm ngưỡng được ánh đèn lung linh vào mỗi tối. Hoặc, bạn sẽ được ở tầng thấp, gần hồ bơi, thuận tiện cho nhu cầu tắm hồ. Tại đây, các ba mẹ có thể nằm ưỡn dài trên chiếc giường êm ái, vẫn có thể trông chờ các con vui chơi ở hồ bơi, vừa thư giãn lại tiện lợi, an toàn. Nưng dù là view nào đi nữa, thì mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ TV, máy lạnh, quạt, bồn tắm nằm, đứng, bếp riêng,.. vô cùng tiệc ích.

S Stay Vietnam - Luôn đồng hành cùng chuyến du lịch của bạn

Được thành lập từ tháng 6 năm 2018, SSTAY.VN bắt đầu với tư cách là Rose Garden Homestay tại Đà Nẵng và đã tích lũy được hơn 6 năm kinh nghiệm trong ngành lưu trú tại thành phố này. Chúng tôi tự hào với cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú đáng nhớ và chất lượng hàng đầu.

Với triết lý hoạt động xoay quanh hai giá trị cốt lõi là sạch sẽ và nhiệt tình thân thiện, chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết cung cấp môi trường lưu trú vệ sinh và sạch sẽ nhất, với mọi dịch vụ được chuẩn bị kỹ lưỡng để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

S Stay Việt Nam

SSTAY.VN tự hào về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ nhiệt tình, thân thiện và chu đáo từ khi khách hàng đặt phòng cho đến lúc khách hàng trải qua kỳ nghỉ của mình.

Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng các tiện nghi để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú tuyệt vời nhất tại Đà Nẵng. Chúng tôi tin rằng, với sự chuyên nghiệp, tận tâm và lòng nhiệt huyết của mình, SSTAY.VN sẽ là lựa chọn lưu trú lý tưởng cho bạn khi ghé thăm thành phố Đà Nẵng.

Hân hạnh chào đón quý khách đến với SSTAY.VN, nơi bạn sẽ tìm thấy sự thoải mái, tiện nghi và dịch vụ tuyệt vời nhất!

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách 7 homestay gần sân bay Đà Nẵng giá cả hợp lý, phong cách thiết kế tối giản, không gian sống thoáng đãng, tươi mát, là địa điểm dừng chân lí tưởng cho du khách muốn tham quan du lịch Đà Nẵng với lộ trình dễ dàng nhất. Mỗi homestay đều mang một vẻ đẹp, chất lượng dịch vụ riêng nhưng chung quy đều chú trọng tới sự hài lòng của khách hàng, mong muốn mang đến trải nghiệm văn hóa địa phương một cách chân thật nhất. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đặt phòng và có những kí ức thật đẹp cùng top 7 homestay khách sạn gần sân bay Đà Nẵng!