Homestay Sea Kite Đà Nẵng gần biển với giá rẻ bất ngờ

Homestay Sea Kite Đà Nẵng hiện đang là một trong những homestay được du khách săn lùng cho gia đình, trong chuyến thăm quan của mình. Với hình thức đặt phòng đơn giản, vị trí gần bãi biển thuận lợi, nội thất đạt chuẩn khách sạn 3 sao,... Sea Kite đã trở thành homestay lọt vào doanh thu top cao của thành phố. Vậy liệu homestay này còn cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng hay chỗ nghỉ như thế nào mà thu hút được nhiều khách hàng đến vậy? Hãy cùng chúng tôi đi và trải nghiệm thêm nhiều thông tin thú vị về chiếc homestay này nhé!

Tổng quan về homestay Sea Kite Đà Nẵng

Vị trí: Lô 21 đường An Thượng 32, Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

Thuộc dãy phố thuộc quận Ngũ Hành Sơn, nơi có khá nhiều homestay Đà Nẵng lớn, nhỏ có view núi , Sea Kite lại nổi bật với tòa nhà 6 tầng, với chiều ngang khá nhỏ. Mỗi tầng có một chiếc ban công xinh xắn với nhiều cây xanh, hoa giấy tạo nên vẻ thoáng mát, dễ chịu cho người xem từ cái nhìn đầu tiên; xóa tan mọi cái nắng gay gắt của Đà Nẵng. Bước vào Sea Kite, bạn sẽ cảm nhận được "cảm giác thuộc về" hiện hữu ngay tại cái nhìn thân thiện của nhân viên, của khu lounge chung rộng rãi với ly nước chanh chào mừng khách hàng nồng nhiệt từ chủ nhà. Tất cả tạo nên sự thiện cảm, gần gũi chuẩn văn hóa địa phương của con người nơi đây.

Sea Kite Homestay

Homestay Sea Kite Đà Nẵng là một trong nhiều căn hộ có vị trí khá thuận lợi cho việc di chuyển. Không phải là top homestay 5 sao lộng lẫy hướng view nhìn ra thành phố biển, hay những khách sạn mộng mơ mang hơi hướng châu Âu hướng nhìn núi rừng, Sea Kite bình dị ngay tại trung tâm Đà Nẵng, khiến mỗi bước chân của bạn đến với những địa điểm du lịch nổi tiếng khá dễ dàng:

  • Bãi biển Mỹ Khê: 1200 m

  • Biển Mỹ An: 980 m

  • Cầu Rồng: 2 km

  • Sân bay quốc tế Đà Nẵng: 5 km

Vì sao nên chọn quận Ngũ Hành Sơn để nghỉ dưỡng?

Đà Nẵng từ lâu đã là thành phố biển đẹp nhất Việt Nam trong tiềm thức của mỗi du khách trong và ngoài nước. Những bãi cát vàng trải dọc bờ biển, những gợn sóng vỗ dập dìu liên hồi bên khu rừng Bà Nà bạt ngàn bóng cây, những chiếc cầu lung linh óng ánh - biểu tượng sắc màu của thành phố. Nhưng chẳng gì tuyệt hơn, là cảm giác yên bình, nhìn ngắm núi non, hòa mình trong khí trời hùng vĩ của núi rừng, là một phần của nền văn hóa địa phương, thượng ngạn ly trà trên chiếc ban công mà ngắm nhìn cáp treo di chuyển. Tất cả điều tuyệt vời chỉ có tại Ngũ hàh sơn - thành phố của núi, của rừng, của tượng đá được khắc tạc bởi mồ hôi, đam mê của các nghệ nhân điêu khắc.

Chọn một chiếc homestay không nằm trung tâm thành phố là cơ hội để bạn thả hồn với thiên nhiên một cách trọn vẹn. Không gian yên tĩnh, vừa ngắm nhìn Đà Nẵng xinh đẹp từ những điều mộc mạc, vừa tận hưởng âm thanh yên bình, ròi bỏ sự xô bồ thị thành. Thật là trải nghiệm mà du khách có thể lựa chọn!

Hệ thống phòng và dịch vụ tại Sea Kite

Căn hộ được bày trí theo phong cách dân tộc pha chút hiện đại. Các nội thất như: giường, tủ, bàn ghế, đèn ngủ, đều được làm từ tre mộc chắc chắn, tạo nét đẹp dân gian độc đáo. Ở đây cung cấp dạng phòng 2 giường đôi đạt chuẩn, có sức chứa 2 - 4 người. Bạn có thể chọn view ban công hoặc không view tùy vào sở thích và nguyện vọng của bạn.

Dịch vụ tại Sea Kite homestay Đà Nẵng cũng giống ở khách sạn cung cấp: với đầy đủ bếp, ấm đun nước điện, khu đỗ xe miễn phí, phòng khách chung có máy pha cà phê sẵn siêu thơm ngon, khu vực sân thượng có view hướng biển, đủ rộng rãi để tổ chức BBQ, ngồi hóng mát trò chuyện. Hiểu được điều đó, chủ nhà có chuẩn bị những chiếc bàn ghế nang tre nhỏ nhắn bên góc sân thượng và ban công, để du khách hòa hợp với thiên nhiên đất trời một cách tuyệt đối. Phòng tắm được trang bị nước nước nóng nước lạnh, có tính ứng dụng cao để bạn lựa chọn trong thời tiết biển đổi đa chiều như Đà Nẵng.

Sea Kite Homestay

Hệ thống đèn tại Sea Kite homestay còn chiều lòng du khách bởi chất liệu pha lê sang trọng, kết hợp tông màu vàng nhẹ nhàng, hòa với màu tre, tạo nên một không gian lãng mạn. Nếu những anh chồng muốn tạo cho vợ mình một căn phòng tân hôn mộng mơ hay một món quà chào đón ngày sinh nhật, thì thật may mắn, chủ trọ ở đây cũng cung cấp những dịch vụ như thế như trang trí phòng với hoa hồng, chuẩn bị bồn tắm với hương hoa lộng lẫy. Xác nhận đặt phòng với những dịch vụ ất, giá của khách hàng sẽ được bổ sung, nhưng với chi phí khá hợp lý; tạo điều kiện để các cặp đôi có trải nghiệm tốt nhất.

Giá phòng

Ở đây, mức giá tầm 200 - 350k/đêm tùy vào từng thời điểm khác nhau

Chính sách hoàn trả:

  • Hoàn 100%: Hủy trước 7 ngày tính theo ngày nhận phòng

  • Hoàn 50%: Hủy trước 3 ngày tính theo ngày nhận phòng

  • Không hoàn trả: Hủy trong 2 ngày tính theo ngày nhận phòng.

Sea Kite Homestay

Gợi ý lộ trình thăm quan Đà Nẵng

Ngày 1

  • 7h: Khởi hành lên Bà Nà Hills

  • 8h: Mua vé và bắt đầu tham quan Bà Nà

  • 8 - 12h: Tham quan làng Pháp, bảo tàng tượng Sáp, khu trò chơi,..

  • 12h - 14h: Nghỉ ngơi

  • 14h - 18h: Làng Beer, chùa Linh Ứng Bà Nà Hill, trò tàu lửa xuyên núi,...

  • 18h: Khởi hành về trung tâm thành phố

  • 19h: Nhận phòng khách sạn Sea Kite

  • 20h - 21h: Chợ đêm Sơn Trà, Helio

Ngày 2

  • 5h: Ngắm bình minh biển Mỹ Khê

  • 6h: Ghé công viên Biển Đông uống cf

  • 7h: Về Sea Kite, thưởng thức bữa sáng, ngắm view thành phố

  • 8h - 10h: Chùa Linh Ứng, 7 kỳ quan thu nhỏ

  • 10h -14h: Nghỉ ngơi

  • 14h - 18h: Vui chơi tại công viên Châu Á

  • 18h - 20h: Thăm quan các cây cầu, thử nhà hàng hải sản.

Homestay Sea Kite Đà Nẵng là địa điểm hợp lý cung cấp không gian nghỉ ngơi thuận tiện để bạn có một hành trình hoàn hảo.

Một số dịch vụ di chuyển uy tín

Taxi từ lâu đã trở thành phương tiện chuyên dụng để di chuyển trong phạm vị trung tâm thành phố Đà Nẵng, nên việc lựa chọn một dịch vụ luân chuyển hợp lý, với uy tín chất lượng là một việc khá quan trọng. Dưới đây sẽ là những đề xuất những hãng taxi có đủ phủ cao, đón khách nhanh, chế độ giá hợp lý, đưa đón bạn bạn đến mọi homestay Đà Nẵng trong khu vực.

  • Taxi Vinasun: 0236.3.68.68.68

  • Taxi Tiên Sa: 0236.3.79.79.79

  • Taxi Sông Hàn: 0236.3.72.72.72

  • Taxi Hàng Không: 0236.3.27.27.27

Ngoài ra, các dịch vụ xe ôm khá nguy hiểm trước đây dần đã được thay thế bằng tài xế công nghệ với các hãng nổi tiếng như Grab, Gojek, Be,... tạo nhiều cơ hội để hành khách di chuyển một cách nhanh chóng, dễ dàng, với chi phí tiết kiệm hơn so với dịch vụ taxi 4 bánh. Khi có nhu cầu đặt xe dạng này, bạn chỉ cần tải app về điện thoại, chỉnh định vị của bản thân, nhập địa chỉ mà bạn muốn đến. Trong vòng 5 phút, tài xế sẽ đến tận nơi và đưa bạn về tận chỗ. Ngoài ra, việc thanh toán online còn giúp bạn tiết kiệm thời gian, hạn chế tiếp xúc tay đặc biệt là trong tình hình dịch bệnh phức tạp như hiện nay.

Những lưu ý cho khách du lịch

  1. Lễ tân phục vụ 24/24

  2. Có dịch vụ đưa đón tận sân bay

  3. Cho phép mang thú cưng

  4. Phụ phí thêm cho trẻ em

  5. Không có phí dọn dẹp

  6. Không cung cấp bữa sáng

Sea Kite Homestay

Thông tin liên hệ

S Stay Vietnam - Luôn đồng hành cùng chuyến du lịch của bạn

Được thành lập từ tháng 6 năm 2018, SSTAY.VN bắt đầu với tư cách là Rose Garden Homestay tại Đà Nẵng và đã tích lũy được hơn 6 năm kinh nghiệm trong ngành lưu trú tại thành phố này. Chúng tôi tự hào với cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú đáng nhớ và chất lượng hàng đầu.

Với triết lý hoạt động xoay quanh hai giá trị cốt lõi là sạch sẽ và nhiệt tình thân thiện, chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết cung cấp môi trường lưu trú vệ sinh và sạch sẽ nhất, với mọi dịch vụ được chuẩn bị kỹ lưỡng để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

S Stay Việt Nam

SSTAY.VN tự hào về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ nhiệt tình, thân thiện và chu đáo từ khi khách hàng đặt phòng cho đến lúc khách hàng trải qua kỳ nghỉ của mình.

Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng các tiện nghi để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú tuyệt vời nhất tại Đà Nẵng. Chúng tôi tin rằng, với sự chuyên nghiệp, tận tâm và lòng nhiệt huyết của mình, SSTAY.VN sẽ là lựa chọn lưu trú lý tưởng cho bạn khi ghé thăm thành phố Đà Nẵng.

Hân hạnh chào đón quý khách đến với SSTAY.VN, nơi bạn sẽ tìm thấy sự thoải mái, tiện nghi và dịch vụ tuyệt vời nhất!

Thông tin liên hệ:

Chúng tôi đã đi, tìm kiếm thông tin và sẵn sàng chia sẻ cho bạn những thông tin cơ bản về Sea Kite - homestay nằm gần biển Mỹ Khê tuyệt đẹp, giúp bạn chuẩn bị một hành trang vững chắc để sẵn sàng đặt chân đến homestay này. Chúng tôi mong rằng, với những tips trên, bạn sẽ có một chuyến đi thật tuyệt vời với nhiều kỷ niệm đáng nhớ cùng homestay Sea Kite Đà Nẵng!