Top 9 khách sạn đường Bạch Đằng Đà Nẵng view sông đẹp, giá cả hợp lý

Khách sạn Bạch Đằng Đà Nẵng giá rẻ là một trong những phân khúc nghỉ dưỡng lý tưởng cho những tín đồ đam mê du lịch và ưa chuộng phong cách tịnh dưỡng cao cấp, sang trọng. Đa số các khách sạn này có vị trí vàng, gần các điểm tham quan đẹp, view trực diện sông Hàn, không gian thoáng đãng, an lành, cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng cho du khách lựa chọn. Vậy hãy cùng tham khảo cẩm nang nghỉ dưỡng tại SStay.vn với top 9 khách sạn dưới đây để có cái nhìn bao quát, tiệm cận nhất, giúp du khách dễ dàng lựa chọn căn ưng ý.

1. Bamboo Green Riverside Hotel - 68 Bạch Đằng Đà Nẵng

Homestay nằm trên đường Bạch Đằng, thuộc tiêu chuẩn khách sạn 3 sao, chiều lòng du khách bởi thiết kế đơn giản, với 2 tông màu chủ đạo: sắc nâu của toàn bộ nội thất của căn hộ được khắc tạc bằng gỗ, màu trắng tinh khôi của nền tường hiện đại,...tất cả hòa quyện tạo nên sự ấm cúng, thân thuộc.

Khách sạn có vị trí vàng, chỉ cách chợ sông Hàn 300m ứng với 5 phút đi bộ. Nghỉ dưỡng tại đây, bạn có thể tha hồ dạo chơi ở những góc nhỏ trên cung đường Bạch Đằng, thưởng thức hàng trăm món ăn nhanh nổi tiếng vệ đường. Tối về, du khách lại được gột rửa tinh thần, chữa lành sau một ngày rong ruổi bằng hệ thống Spa massage chuyên nghiệp hay tắm nắng bình minh vào sáng hôm sau trong sân hiên lãng mạn, thoáng mát.

Bamboo Green Riverside

2. Khách sạn Happy Day - 160 Bạch Đằng Đà Nẵng

Happy Day – một khách sạn nổi tiếng với phong cách thiết kế độc lạ, nội thất được phủ hoàn toàn bằng nhung lụa, với 2 gam màu trầm chủ đạo là xanh nước biển, hồng đào – tạo nên nét nghệ thuật, chút ma mị, bí ẩn trong không gian lãng mạn. Happy Day nổi tiếng với không gian Spa, với mỗi giường Spa được trang hoàng lộng lẫy, có rèm trắng, đền cầy, nến thơm đầy thơ mộng. Đặc biệt, trên tầng sân thượng, mỗi tối thứ 7, du khách có thể thưởng ngạn một ly cocktail vị đào thanh mát, ngắm cầu Rồng phun lửa, để tưởng nhớ một thời hoàng kim của triều đình nhà Lý.

Happy Day

Khách sạn cũng cung cấp đầy đủ tiện nghi thiết yếu như TV màn ảnh lớn, wifi tốc độ nhanh, lò vi sóng, máy sấy, giặt riêng, nhà xe khô thoáng,… đáp ứng mọi nhu cầu ăn uống, nghỉ dưỡng, giải trí của du khách. Đến đây, nhiều nhà lữ hành ngoại quốc còn cơ hội khám phá văn hóa địa phương cùng chi phí ưu đãi thông qua sự kết nối trực tiếp với người bản địa - chính là người quản lý thân thiện với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

3. Khách sạn Brilliant - 162 Bạch Đằng Đà Nẵng

Khách sạn được đặt ở vị trí vàng, trên cung đường đẹp nhất thành phố Đà Nẵng, hướng view 3 chiều ra bờ sông Hàn thơ mộng, mỹ miều. Nơi đây là nơi giao thoa, kết nối giữa những địa điểm du lịch nổi tiếng như nhà thờ con gà, chợ Hàn cùng các trung tâm shopping, ẩm thực, vui chơi giải trí phong phú của người dân bản địa.  Được thành lập 2012, với hơn 10 năm lịch sử hình thành và phát triển, Brilliant đã chứng minh được giá trị cốt lõi của mình: Mang đến cho du khách trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng tối ưu, theo phong cách Á Âu, vừa hiện đại, đẳng cấp lại truyền thống, giàu văn hóa cùng miền. Với độ cao lớn, phòng ốc chen chít xếp chồng lên nhau, lấp lánh tạo nên một vị thế xứng tầm, nổi bật, giữa cung đường. Sức mạnh của kiến trúc đã khiến Brilliant như một chú sư tử lớn, đứng sừng sững trong thế giới của sông Hàn, con đường và vô vàng người dân bản địa.

Brilliant

4. Khách sạn Haian Riverfront Đà Nẵng - 182 Bạch Đằng Đà Nẵng

Tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố Đà Nẵng, Haian Rverfront là thiên đường nghỉ dưỡng với sự quy tụ đầy đủ của sự lãng mạn, đẳng cấp, tinh tế và tiện lợi. Nhìn từ xa, Haian hiện lên như một  vỏ sò khủng lồ, với từng phòng ốc hiện lên như một mắt dứa nhỏ, lấp lánh ánh đèn điện, hệ thống đèn led đã khiến căn hộ trở nên đẳng cấp, thu hút mọi ánh nhìn, là điểm đến không thể bỏ qua đối với những tín đồ đam mê kiến trúc thượng tầng, thích thú trải nghiệm những không gia mới bên bờ sông Hàn.

haian riverfront

Tại đây cung cấp nhiều loại phòng:

  • Superior: diện tích 25m2, có giường đôi cỡ King, cửa sổ giếng trời, bồn tắm

  • Deluxe: Có tổng cộng 140 phòng loại này, rộng 27 m2, có view phòng ngủ hướng ra quan cảnh sông Hàn và cầu Rồng phun nước. Nệm cao 0.7 m, êm ái, cotton cao cấp.

  • Suite: rộng 55 m2, view sông Hàn 2 chiều, ghế sopha nhung, nội thất với màu sắc dịu mắt là xanh ngọc, xanh da trời, kết hợp bàn ghế gỗ mây phối họa tiết đen, uốn lượn cao cấp.

  • Family Suite: Gồm 92 căn, bồn tắm 100m, như một căn hộ thu nhỏ có phòng khách, bếp, bàn ăn, khu làm việc,…

  • Ngoài ra, tại đây cung cấp nhiều dịch vụ khác như: Amora Spa, Firgun Corner Coffe, Rooftop Sky bar,….

5. Pariat Hotel & Apartment - top các khách sạn đường Bạch Đằng Đà Nẵng

Vị trí: 204 Bạch Đằng, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng

Với tầm nhìn vàng, Pariat thu hút cộng đồng dân du lịch bởi view phòng ngủ hướng tới 100% hình dạn chiếc cầu Rồng. Nằm trên chiếc giường êm ái, bạn có thể nhìn rõ mòn một cảnh tượng lịch sử: cầu Rồng phun lửa, vừa ấm cúng, thư giãn bên vòng tay gia đình, vừa có thể chiêm ngưỡng, khám phá vẻ đẹp của danh lam thắng cảnh thành phố một cách chân thật, quả thực là không gì bằng.

Pariat Hotel

Đặc biệt, hiểu được tâm lý khách hàng, luôn mong muốn có được một không gian chung cho cả gia đình để trò chuyện, tâm tình thì Pariat Hy đã khéo léo thiết kế không gian phòng khách siêu thoáng đãng, có ghế sofa dài, tạo cơ hội cho một cuộc sum vầy ý nghĩa. Không những thế, vào ban đêm, gia đình bạn có thể sử dụng sân thượng để tổ chức BBQ, hay đơn giản nếm một chén trà và tận hưởng khí trời Đà Năng về đêm.

6. Sun River Hotel - khách sạn ở đường Bạch Đằng Đà Nẵng

Vị trí: 134-136 Bạch Đằng, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng.

Sỡ hữu vị trí đặc biệt, chỉ cách bờ sông Hàn, một trong 4 cây cầu đẹp nhất Việt Nam, Sun River hoàn toàn ăn điểm với một lộ trình di chuyển thuận lợi. Chỉ cần nằm dài trên giường, bạn cũng có thể ngắm nhìn dòng chảy êm ả bên dòng sông Hàn lãng mạn. Đây là khách sạn 3 sao Đà Nẵng tốt nhất, tọa lạc tại giao thoa cung đường Bạch Đằng – Phạm Phú Thứ, dễ dàng cho du khách trong việc tìm kiếm. Khách sạn có tổng cộng 4 loại phòng, được thiết kế nhằm phục vụ cho nhiều khách hàng khách nhau, với cam kết trở thành Sun RIver hotel - khách sạn khiến du khách thoải mái trên từng centimet.

Sun River

7. Khách Sạn Avora Đà Nẵng - khách sạn trên đường Bạch Đằng Đà Nẵng

Vị trí: 170 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng.

Với vị thế là một trong những khách sạn nổi tiếng, có tầm nhìn vàng ra bờ sông Hàn, Avora có rất dịch vụ nổi tiếng tiện lợi: Wifi tốc độ cao, thuê xe, taxi đón tận sân bay,… Tại đây 2 loại phòng chính cung cấp đầy đủ các tiện ích như: sàn gỗ chống trơn trượt, bếp điện, quạt, hệ thống đèn led, âm tần, máy giặt, sấy, ủi, bàn là, bàn ghế mây, ban công sạch sẽ, khu giữ xe an toàn, miễn phí cùng hệ thống bảo vệ an ninh vô cùng chặt chẽ như camera, nhân viên trực 24/24, phục vụ mọi yêu cầu khắt khe từ hằng khách.

  • Family Suite: 46 m2, có 2 giưỡng lớn rộng 1m8, có view nhìn ra phố, bồn tắm hoa hồng, sàn gỗ.

  • Superior Double: 28 m2, 2 giường đơn hoặc giường đôi, nội thất đơn giãn, view thành phố.

Avora

Cùng thắp sáng ngành lưu trú tại Việt Nam, Avora dần thể hiện vị thế của mình với thương hiệu ngày càng vững mạnh. có chỗ đứng quan trọng đối với bà con đại phương Đà Nẵng hay du khách vãng lai đến từ khắp nơi trên thế giới. Với nhiều năm nổ lực, đội ngũ quản lý Avora luôn dược khen thưởng bởi phản hồi khách hàng đối với dịch vụ chăm sóc khách hàng khá tốt đồng thời khách sạn thường xuyên tham gia các hoạt động vì cộng đồng, góp phần làm giàu đẹp xã hội, xứng đáng là doanh nghiệp có tầm.

8. Rolex Hotel - khách sạn 4 sao đường Bạch Đằng Đà Nẵng

Vị trí: 22 Bạch Đằng, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Tất cả các phòng tại Rolex Hotel đều cung cấp cho du khách một loạt các tiện nghi để đảm bảo một giấc ngủ thư giãn với combo dịch vụ bộ khăn trải giường, rèm cản sáng và máy lạnh, máy giặt, cam kết một không gian thoáng đãng, cao cấp. Đội ngũ nhân viên luôn túc trực 24/24 để hỗ trợ du khách. Rolex Hotel - khách sạn 3 sao Đà Nẵng thu hút khách du lịch bở chiều cao lý tưởng, nổi bật bên dòng sông Hàn thơ mộng. Nó lấp lánh, như hình ảnh phản chiếu của chiếc cầu sông Hàn xuống lớp nước trôi êm đềm. Đây cũng thuộc top khách sạn đường Bạch Đằng Đà Nẵng sở hữu view đẹp, khiến khách hàng thoải mái check in, lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp.

Rolex

9. Di Lusso Boutique Hotel - khách sạn Đà Nẵng đường Bạch Đằng

Vị trí: 14 Bạch Đằng, Đà Nẵng

Khách sạn chiều lòng du khách ở quầy bar nhỏ, với tầm nhìn ra sông Hàn lộng lẫy, tạo không gian thư giãn độc đáo cho du khách. Với tông màu xanh đại dương, khu vực hồ bơi cũng khiến mát lòng mát dạ người tọa lạc, bởi nét đẹp tinh tế, phóng khoáng của hàng dừa xanh ngọc. Các tiện nghi, trang thiết bị được chuẩn bị đầy đủ như: máy lạnh, TV to, wifi tốc độ cao,.. Ngoài ra, máy giặt và bếp được đặt sẵn trong phòng để du khách có thể sử dụng. Khách sạn có vị trí thuận lợi, nằm gần như trung tâm đường Bạch Đằng sầm uất, nổi tiếng tại Đà Nẵng. Ngoài ra còn gần các địa điểm lân cận sau:

  • Cầu Rồng: 500m

  • Cầu khóa tình yêu: 1km

  • Công viên Châu Á: 1km

  • Ngũ Hành Sơn: 3km

  • Thành phố Hội An: 23km

  • Mỹ Sơn: 39km

Di Lusso

S Stay Vietnam - Luôn đồng hành cùng chuyến du lịch của bạn

Được thành lập từ tháng 6 năm 2018, SSTAY.VN bắt đầu với tư cách là Rose Garden Homestay tại Đà Nẵng và đã tích lũy được hơn 6 năm kinh nghiệm trong ngành lưu trú tại thành phố này. Chúng tôi tự hào với cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú đáng nhớ và chất lượng hàng đầu.

Với triết lý hoạt động xoay quanh hai giá trị cốt lõi là sạch sẽ và nhiệt tình thân thiện, chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết cung cấp môi trường lưu trú vệ sinh và sạch sẽ nhất, với mọi dịch vụ được chuẩn bị kỹ lưỡng để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

S Stay Việt Nam

SSTAY.VN tự hào về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ nhiệt tình, thân thiện và chu đáo từ khi khách hàng đặt phòng cho đến lúc khách hàng trải qua kỳ nghỉ của mình.

Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng các tiện nghi để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú tuyệt vời nhất tại Đà Nẵng. Chúng tôi tin rằng, với sự chuyên nghiệp, tận tâm và lòng nhiệt huyết của mình, SSTAY.VN sẽ là lựa chọn lưu trú lý tưởng cho bạn khi ghé thăm thành phố Đà Nẵng.

Hân hạnh chào đón quý khách đến với SSTAY.VN, nơi bạn sẽ tìm thấy sự thoải mái, tiện nghi và dịch vụ tuyệt vời nhất!

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách top 9 khách sạn được thiết kế theo phong cách Á Âu hiện đại, trên đường Bạch Đằng Đà Nẵng tốt, chất lượng cùng tầm nhìn mê say lòng khách vãng lai. Sau tất cả, nhắc đến Bạch Đằng, chắc hẳn bạn sẽ liên tưởng ngay đến những căn hộ hào nhoáng lung linh, những quầy sky bar view sông Hàn cự chilll hay không gian khách sạn 4 sao Đà Nẵng nghỉ dưỡng đẳng cáp. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đặt phòng ngay để có những trải nghiệm thật tuyệt vời tại top 10 khách sạn đường Bạch Đằng Đà Nẵng.