Top 10 khách sạn đường Nguyễn Văn Linh Đà Nẵng gần sân bay, giá rẻ

Khách sạn đường Nguyễn Văn Linh Đà Nẵng là một trong những từ khóa được cộng đồng du lịch trong và ngoài nước tìm kiếm nhiều nhất. Với số lượng khách sạn đông, giá cả bình dân, đầy đủ mọi tiện nghi đáp ứng cho nhu cầu thiết yếu của du khách, Nguyễn Văn Linh dần trở thành con phố tập hợp nhiều căn hộ, homestay, khách sạn uy tín cho du khách. Vậy làm thế nào để tìm kiếm một điểm dừng chân ưng ý giữa vô vàng sự lựa chọn? Biết được lý do đó, SStay.vn đã đi, trải nghiệm và sẵn sàng chia sẻ cho bạn top 10 khách sạn tọa lạc trên đường Nguyễn Văn Linh mà bạn nhất định phải đến!

Flora Hotel & Residence - khách sạn ở Nguyễn Văn Linh Đà Nẵng

Nằm trên con đường Nguyễn Văn Linh Đà Nẵng, Florida không chỉ đơn thuần là nơi nghỉ dưỡng, điểm dừng chân thư giãn, nghỉ ngơi của du khách sau một hành trình dài mà còn nơi cung cấp những trải nghiệm đặc biệt qua phong cách phục vụ khách hàng tỉ mỉ, tinh tế thông qua đội ngũ nhân viên tâm huyết, trẻ trung. Đây là những lời khen, đánh giá tích cực từ du khách cũ, khách hàng thân quen đã sử dụng dịch vụ tại đây thường niên.

Flora Hotel

Khách sạn Florida Hotel & Residence là khách sạn hoàn toàn mới của thành phố Đà Nẵng, được xây dựng và hoạt động từ năm 2018, đặt ở vị trí vàng, gần sát cầu Rồng, chợ Cồn, bảo tàng Chăm và các di tích lịch sử, khu tham quan nổi tiếng khác. Florida để lại ấn tượng đẹp trong lòng du khách nhờ nhiều gói dịch vụ đặc biệt, rất tiện lợi giúp hành trình di chuyển, nghỉ ngơi, du lịch của khách hàng trở nên nhanh chóng nhờ những thủ tục, phương thức đặt phòng, thanh toán nhanh chóng, đầy sự cập nhật như: các gói tour du lịch 3 ngày 2 đêm tham quan Bà Nà Hills, phổ cổ Hội An, Cù Lao Chàm, toàn bộ thành phố Đà Nẵng hay cho thuê xe máy, dịch vụ đón đưa tận sân bây với giá cả phải chăng. Đây chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng. Với phong cách thiết kế theo phong cách cổ điển quan tông màu chủ đạo, chất liệu nội thất nhưng không kém phần hiện đại qua hệ thống view nhìn thẳng ra thành phố Đà Nẵng, sự đẳng cấp của trang thiết bị, Florida đã hoàn toàn chiếm lĩnh được trái tim du khách.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 103 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

  • Điện thoại: 0236 3824 824

  • Giá tham khảo: 650.000 đồng/ đêm trở lên

Mercury Boutique Hotel - khách sạn Đà Nẵng Nguyễn Văn Linh

Thuộc phân khúc khách sạn cao cấp, Mercury dần khẳng định vị thế của mình trong thị trường khách sạn bao la, đầy tiềm năng của Đà Nẵng. Ra đời từ đầu những năm 2000, Mercury thuộc khách sạn lâu năm, mang phong cách cổ điển, thống nhất qua 50 phòng với các loại phòng chính như: Suite, Deluxe 2 giường, Deluxe King, căn hộ 2 phòng ngủ cung cấp nhiều chính sách khuyến mãi thu hút khách hàng như các gói ưu đãi hằng tháng, Ở 3 trả 2, ưu đãi tháng 4 hay giảm đến 49% tiền đặt phòng khi đăng kí qua website của khách sạn. Bằng nhiều hình thức, du khách có thể tìm kiếm cơ hội lưu trú tại không gian cao cấp nhưng với mức giá phải chăng.

Mercury Boutique

Về địa lý, Mercury Boutique Đà Nẵng tọa lạc ngay trên con phố Nguyễn Văn Linh, tập hợp nhiều địa điểm du lịch, danh lam thắng cảnh nổi tiếng như bãi biển Mỹ Khê, cầu Rồng, chợ Hàn, chợ Cồn hay các trung tâm thương mại, khu ăn uống, nhà hàng, pub, bar,… phục vụ cho nhiều nhu cầu thư giãn, nghỉ ngơi, thưởng thức ẩm thực bản địa của hành khách 4 phương.

Thông tin liên hệ:

  • Vị trí: 125 – 127 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng

  • SĐT: 0236 3954 997

  • Giá tham khảo: 450.000 đồng/ đêm trở lên

White Snow Hotel

White Snow Hotel Đà Nẵng là không trong những khách sạn 2 sao đường Nguyễn Văn Linh có hệ thống phòng nghỉ đạt chuẩn, trang bị đầy đủ các trang thiết bị. Từ đây, bạn có thể nhìn ra cầu sông Hàn thơ mộng bắc ngang dòng sông chảy êm ả, phản chiếu những ánh đèn lung linh hòa nhoáng mỗi khi đêm về, đây là nét đặc trưng của thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.

White Snow Hotel

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 97-99 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng

  • SĐT: 091 214 80 34

  • Giá tham khảo: 800.000 đồng/ đêm trở lên

Mường Thanh Luxury 2 sông Hàn - khách sạn ở đường Nguyễn Văn Linh Đà Nẵng

Mường Thanh mang sứ mệnh: Đồng hành cùng du khách khởi hành chuyến đi tìm về không gian nghỉ dưỡng không những thấm đẫm nét văn hóa bản địa mà còn là nơi con người gắn kết tình thân, trao gới tình cảm chân thành. Với nhiều năm lịch sử xây dựng và khẳng định uy tín trên thị trường, Mường Thanh đã trở thành chuỗi khách sạn cao cấp tầm cỡ quốc tế với hơn 60 khách sạn, trải dài khắp mọi vùng miền của tổ quốc. Từ miền quê yên ả, thiên nhiên hoang sơ trù phú đến những đô thị hòa nhoáng, phồn hoa, Mường Thanh luôn song hành tạo lòng tin yêu cho du khách nhờ phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, đồng bộ thể hiện qua lời ăn tiếng nói, cử chỉ, trang phục, thái độ được tôi luyện kĩ lưỡng của nhân viên.

Mường Thanh

Mường Thanh thành công ở nhiều phân khúc: Luxury, Grand, Holiday và cả những dịch vụ riêng biệt khách như sân golf, không gian kinh doanh quà lưu niệm, những thành công và để lại dấu ấn cho mỗi người dân nhất vẫn là không gian nghỉ dưỡng tại khách sạn. Ở Đà Nẵng, khách sạn sở hữu vị thế vàng, nằm đối diện bãi biển Mỹ Khê, giữa 2 cây cầu nổi tiếng nhất thành phố biển là cầu Rồng và cầu sông Hàn, thể hiện độ uy tín, chất lượng, đẳng cấp của một thương hiệu khách sạn lâu đời. Mường Thanh mang thiết kế hiện đại, độc đáo, đạt chuẩn 5 sao mang vẻ quý phái sang trọng, thể hiện ở nhiều loại phòng như Deluxe, Premier Deluxe, Superior, Suite. Nhìn chung, Mường Thanh Luxury sông Hàn làm hài lòng tối đa du khách nhờ thiết kế bắt mắt, cách trang trí nhã nhắn, trang thiết bị đầy đủ như TV màn ảnh rộng, ấm siêu tốc, nước suối tinh khiết miễn phí 100%, mang đến cho bạn chuỗi ngày nghỉ dưỡng tựa “ông hoàng”.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 115 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng

  • SĐT: 0236 2223 344

  • Giá tham khảo: 770.000 đồng/ đêm trở lên

Samdi Hotel - khách sạn Nguyễn Văn Linh Đà Nẵng

Samdi Đà Nẵng là một trong những khách sạn nổi tiếng tại đường Nguyễn Văn Linh nhờ vào thiết kế độc đáo, 100 % nội thất được làm từ gỗ mộc, tạo cảm giác ấm cúng, thân thuộc lại hòa hợp với thiên nhiên. Mỗi một góc không gian, đều mang hơi hướng của thành phố biển Đà Nẵng, đặc biệt ở những chiếc view vàng như sân bay, hồ, ngắm hoàng hôn,… Tại đây có đa dạng các loại phòng với diện tích, dịch vụ khác nhau, phân bậc để du khách dễ dàng chọn lựa như căn hộ áp mái, phòng Superior, Suite King, căn hộ 1 phòng ngủ, Deluxe từ 25 – 130 m2 tùy vào các dạng phòng. Mỗi phòng sẽ được cung cấp chăn ga gối nệm 100 % cotton được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc, có độ cao nệm lên 1 -1,5 m, phục vụ cho giấc ngủ ngon, dài của hành khách. Trang thiết bị như đèn ngủ, tủ đựng quần áo, ghế xoay làm việc, sopha, ấm siêu tốc, bàn làm việc, đèn bàn, tủ lạnh, hệ thống điều hòa,… được trang đầy đủ, đạt chuẩn khách sạn 3 sao, uy tín cho du khách lựa chọn.

Samdi

Ngoài ra, tại Samdi Đà Nẵng, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi như sau: giảm giá 40% vào ngày lễ tình nhân 14/2 hằng năm, gói tuần trăng mật, tiệc buffet tết, gói lưu trú và ăn uống. Chỉ cần đăng nhập của website chính thức của Samdi, tiến hành đặt phòng, thì ưu đãi sẽ lên đến 40%. Nhưng dù vậy, điểm đặc biệt khiến hành khách mê mẫn nơi đây một phần cũng dựa vào dịch vụ ăn uống. Dining là cụm từ quen thuộc để chỉ bữa tối đặc sản của khách sạn này, với nhà hàng hiện đại, đẳng cấp, Samdi cung cấp thực đơn đa dạng gồm nhiều loại món ăn đặc sản của nhiều quốc gia, vùng miền với nhiều set menu đa dạng giá từ 300 – 1000.000 cho 9 món.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 331 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng

  • SĐT: 0236 3586 222

  • Giá tham khảo: 750.000 đồng/ đêm trở lên

Vanda Hotel - khách sạn trên đường Nguyễn Văn Linh Đà Nẵng

Nằm trên cung đường đẹp nhất Đà Nẵng, Vanda Hotel thuộc khách sạn 4 sao với 19 tầng, 114 phòng được thiết kế sang trọng theo phong cách hiện đại. Phòng tại đây được chia thành 4 loại chính: Super Double/ Twin, Deluxe Double/ Twin, Grand Suite. Mỗi phòng được trang bị nội thất khá tinh tế, mang gam màu tươi sang như tím, xanh dương, hòa nhập với thiên nhiên, mang hơi hướng nhiệt đới, thành phố biển:

  • Super Double/Twin: Phòng có diện tích 28m2, có hướng view ra thành phố, mang du khách có cái nhìn gần hơn với lối sống thành thị. Mỗi đêm, du khách có thể tựa mình vào ban công, ngắm nhìn ánh đèn điện lung linh, hòa nhoáng của tòa nhà, con phố.

  • Deluxe Double/Twin: Deluxe mang đến cho du khách 2 sự lựa chọn: view hướng nhìn về thành phố và những tòa nhà cao tầng hiện đại hoặc hướng đến dòng sông thơ mộng, chảy siết với những cây cầu bắc ngang nổi tiếng, tuyệt đẹp.

  • Grand Suite: Với diện tích 62 m2, phòng này được đặt trên tầng cao nhất, dành riêng cho khách VIP, mang đến trải nghiệm tuyệt vời với tầm nhìn cao, trông rộng. Du khách thường thuê loại phòng để hưởng tuần trăng mặt, cầu hôn, tiệc độc thân,… vì nội thất phòng này được thiết kế chủ yếu bằng gam màu tím đậm, chất liệu nhung, óng ả, tạo vẻ lãng mạn, dịu dàng.

Vanda Hotel

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 03 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng

  • SĐT: 0236 3525 969

  • Giá tham khảo: 650.000 đồng/ đêm trở lên

Misita Hotel - khách sạn Đà Nẵng đường Nguyễn Văn Linh

Khách sạn tiêu chuẩn 4 sao Misita tọa lạc tại con đường Nguyễn Văn Linh, là trung tâm thương mại, giải trí sầm uất, nổi tiếng nhất tại thành phố Đà Nẵng. Misita sở hữu vị trí đắc địa, nằm dọc bờ sông Hàn mộng mơ hay chỉ cách bãi biển Mỹ Khê – một trong 7 bãi biển đẹp nhất hành tinh trong vòng chỉ 5 phút đi bộ. Misita là tích hợp của dịch vụ tối ưu cùng phong cách chăm sóc khách hàng tận tâm. Tại đây còn cung cấp khá nhiều dịch vụ đi kèm như: tổ chức sự kiện, tour du lịch, hồ bơi có pool party ngoài trời, dịch vụ giải trí như bar, quầy cà phê giải khát, dịch vụ văn phòng như máy fax, in, điện thoại quốc tế cùng những dịch vụ khác như giặt là, đón tiễn sân bay, bãi đỗ xe an toàn, thoáng mát.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 67 – 69 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng

  • Điện thoại: 0236 3555 345

  • Giá tham khảo: 700.000 đồng/ đêm trở lên

mista hotel

Oriental - khách sạn đường Nguyễn Văn Linh Đà Nẵng

Vị trí địa lý của Oriential Hotel Đà Nẵng này khá thuận lợi, được đặt gần các trung tâm du lịch như bãi biển Thanh Bình, bảo tàng Chăm, cầu tình yêu, sân bay quốc tế,... thuận tiện cho du khách trong chuyến du lịch Đà Nẵng này. Đây thuộc phân khúc khách sạn 3 sao, uy tín, chất lượng lòng mọi du khách đến đây. Từng phòng được trang bị nhiều trang thiết bị như nồi đun sôi, ấm siêu tốc, chăn ga gối nệm, bàn làm việc, két sắt,... được phân bổ hợp lý, đa dạng giúp du khách có thể dễ dàng sử dụng.

Oriental Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 229 Nguyễn Văn Linh, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng

  • SĐT: 090 114 52 00

  • Giá tham khảo: 600.000 đồng/ đêm trở lên

Dream Sky Hotel - nhà nghỉ đường Nguyễn Văn Linh Đà Nẵng

Theo phong cách tối giản, Dream Sky Hotel là không gian nghỉ dưỡng ấm cúng, mang hơi hướng gia đình, với vệ sinh phòng ốc sạch sẽ, mùi hương liệu sả thơm tự nhiên, trang thiết bị đầy đủ từ bàn làm việc, giường nệm cotton, sopha mềm êm ái, tranh treo tường mang phong cách nhiệt đới, dễ thương. Ngoài ra, không gian trở nên thật thanh mát nhờ vào hệ thống cây xanh, cành cây thiên nhiên được đặt để, trang trí khá tinh tế, nhưng đủ để đem lại gam màu xanh dịu nhẹ, làm tươi mát cả căn phòng.

Dream Sky

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Cổng sân bay quốc tế Đà Nẵng, Nguyễn Văn Linh, Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng

  • SĐT: 093 566 63 20

  • Giá tham khảo: 280.000 đồng/ đêm trở lên

S Stay Vietnam - Luôn đồng hành cùng chuyến du lịch của bạn

Được thành lập từ tháng 6 năm 2018, SSTAY.VN bắt đầu với tư cách là Rose Garden Homestay tại Đà Nẵng và đã tích lũy được hơn 6 năm kinh nghiệm trong ngành lưu trú tại thành phố này. Chúng tôi tự hào với cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú đáng nhớ và chất lượng hàng đầu.

Với triết lý hoạt động xoay quanh hai giá trị cốt lõi là sạch sẽ và nhiệt tình thân thiện, chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết cung cấp môi trường lưu trú vệ sinh và sạch sẽ nhất, với mọi dịch vụ được chuẩn bị kỹ lưỡng để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

S Stay Việt Nam

SSTAY.VN tự hào về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ nhiệt tình, thân thiện và chu đáo từ khi khách hàng đặt phòng cho đến lúc khách hàng trải qua kỳ nghỉ của mình.

Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng các tiện nghi để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú tuyệt vời nhất tại Đà Nẵng. Chúng tôi tin rằng, với sự chuyên nghiệp, tận tâm và lòng nhiệt huyết của mình, SSTAY.VN sẽ là lựa chọn lưu trú lý tưởng cho bạn khi ghé thăm thành phố Đà Nẵng.

Hân hạnh chào đón quý khách đến với SSTAY.VN, nơi bạn sẽ tìm thấy sự thoải mái, tiện nghi và dịch vụ tuyệt vời nhất!

Thông tin liên hệ:

Trên đây là thông tin cơ bản các khách sạn trên đường Nguyễn Văn Linh Đà Nẵng, gần sân bay Đà Nẵng giá rẻ. Nhìn chung, các khách sạn mang đến trải nghiệm tốt từ thái độ phục vụ, chất lượng trang thiết bị, nội thất, chất liệu chăn ga, ghế ngồi để du khách thư giãn, nghỉ dưỡng. Sau bài viết này, chúng tôi mong rằng, cho dù Nguyễn Văn Linh là con đường có hệ thống phòng nghỉ đa dạng nhưng bạn sẽ không còn mung lung, loay hoay trong việc lựa chọn nữa, nhờ vào danh sách top 10 khách sạn đường Nguyễn Văn Linh Đà Nẵng!