TOP 10 KHÁCH SẠN ĐƯỜNG VÕ NGUYÊN GIÁP ĐÀ NẴNG VIEW BIỂN, ĐẲNG CẤP

Khách sạn đường Võ Nguyên Giáp Đà Nẵng nổi tiếng với lượng du khách đông đảo, có nhiều khách sạn tiêu chuẩn 4 đến 5 sao đẳng cấp, sang trọng với giá cả hợp lý. Vậy liệu ở các khách sạn này, còn có những dịch vụ, phong cách phục vụ khách hàng nào khác mà chiều lòng, thu hút nhiều du khách đến thế. Hiểu được nỗi lòng đó, SStay.vn đã đi, tìm kiếm và sằn sàng chia sẻ cho bạn danh sách khách sạn đường Võ Nguyên Giáp - cung đường nhiều homestay nhà nghỉ uy tín, có hồ bơi vô cực, dịch Spa cùng vô vàng tiện ích, đáng để bạn tìm hiểu.

1. Khách sạn Sekong Đà Nẵng – khách sạn 3 sao đường Võ Nguyên Giáp Đà Nẵng

Vị trí: 152 Võ Nguyên Giáp, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Được xây dựng từ 2016, Sekong là một trong những khách sạn 3 sao mới, có hệ thống phòng đa dạng, lên đến 12 tầng , 88 phòng ngủ. Khách sạn được thiết kế theo kiểu trang trọng, vuông vức tựa các lâu đài cao tầng dành cho doanh nghiệp. Với tông trắng làm chủ đạo, lớp cửa kính to lớn ngăn cách không gian bên trong và thế giới bên ngoài, tạo cho Sekong vẻ thanh lịch, sang trọng, bố cục các phòng, các tầng hài hòa cùng kiến trúc Á – Âu đậm chất cổ điển. Giá cả trung bình mỗi phòng dao động: 600.000 – 2000.000 VNĐ/đêm.

Khách sạn Sekong

May mắn sỡ hữu vị trí đắc địa, Sekong mang đến cho người ở tầm nhìn đẹp, với view biển 3 chiều. Chỉ cần bạn vén rèm cửa lên, một không gian xanh bao la của bãi biển đẹp nhất Việt Nam – Mỹ Khê hiện ra trước mắt, uốn mình theo dãi bờ cát trắng. Ngồi trên ghế mây nâu thẫm được trang bị sẵn, ngắm nhìn hàng dừa xanh qua lớp cửa kính hành lang hiện đại, bạn có sẽ một tầm nhìn phóng khoáng, thư giãn tốt độ. Tại đây có các loại phòng chính như Deluxe, Superior, Family, Suite với diện tích phòng Vip nhất l ên tiws 45 – 50 m2, có giường cỡ King, view quang cảnh biển trực diện, có ghế sopha cotton Hàn Quốc mềm mịn,….Các dịch vụ ở đây cũng khá mới lạ: mỗi phòng sẽ được miễn phí nước uống đóng chai, minibar cung cấp các rượu vang, bánh kẹo ngoại quốc, bạn có thể đề xuất thêm giường gấp, giường phụ (sẽ thu thêm phụ phí).

2. Khách Sạn Mường Thanh Luxury

Vị trí: 270 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng

Mường Thanh – một cái tên không my xa lạ đối với bà con bản địa miền trung. Với quá trình lịch sử hình thành lâu đời cùng với độ phủ 60 khách sạn trên toàn quốc và các nước Đông Nam Á, Mường Thanh khẳng định là thương hiệu đại diện cho ngành lưu trú Việt Nam, chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương. Với sứ mệnh mang đến cho du khách “Không gian thanh thản, tình cảm chân thành”, Mường Thanh đã đặt để đế chế của mình ở khắp mọi miền thanh bình của tổ quốc từ thiên nhiên hoang vu trù phú ở Sa Pa hay đồng bằng phì nhiêu Đà Nẵng thậm chí những mảnh đất xô bồ, đô thị phồn hoa như Sài Gòn. Mường Thanh đã ra đời tạo dựng thương hiệu cao cấp, nhưng mang phong cách dân dã, đồng quê, tình người, cùng chi phí khá hợp lý, nhiều gói ưu đãi như: combo nghỉ dưỡng 2N1Đ tại Huệ tặng 2 vé chèo thuyền sông Hương với giá 1.200.000 VNĐ, combo tịnh dưỡng 2N1Đ, khám phá Hà Nam kèm 1 bữa ăn chính giá 1.400.000 VNĐ hay đặc biệt hơn, chỉ với giá 1.119.000 bạn có thể nghỉ ngơi 2N1Đ tại Nha Trang, miễn phí xe đưa đón sân bay.

Mường Thanh

Mường Thanh hướng đến 4 phân khúc: Mường Thanh Luxury, Mường Thanh Grand, Mường Thanh Holiday và Mường Thanh, với mong muốn tiếp cận được với nhiều phân khúc khách hàng, gây dựng lòng tin yêu, hài lòng tuyệt đối từ du khách trong và ngoài nước. Với tầm nhìn chiến lược mang đến những dịch vụ 4 sao, chất lượng, đa dạng tạo nên thương hiệu khách sạn đẳng cấp đa nhiệm, Mường Thanh đầu tư mở rộng sang các lĩnh vực như thể thao, khu bán hàng lưu niệm như Dream Kid (Khu vui chơi dành cho các bé), Fitness Plus (Trung tâm thể thao, yoga, thiền đạt chuẩn 5 sao) hay nổi tiếng là Safari Diễn Lâm – vườn thú lớn nhất nhì khu vực phía Bắc, Gift shop – nhiều cửa hàng bán hàng lưu niệm cap cấp, giàu bản sắc,…

3. Belle Maison Parosand - khách sạn 4 sao đường Võ Nguyên Giáp Đà Nẵng

Vị trí: 216 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Với quy tắc làm việc: Đừng nói không hãy chọn giải pháp, làm việc có tổ chức, có quy trình, rất hài lòng hoặc góp ý, coi con người là nhân tố tạo dựng sức mạnh, giá trị cốt lõi, Belle Maison Parosand luôn gây dựng đội ngũ nhân viên chất lượng, có phẩm hạnh tốt, khiêm tốn, có trách nhiệm với khách hàng,.. tạo nên một môi trường làm việc lành mạnh, mang đến cho khách hàng trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Belle Maison Đà Nẵng

Phòng ở đây có nhiều loại Deluxe, Family,… Đối với Deluxe, bạn sẽ có cơ hội nghỉ dưỡng trong không gian được thiết kế theo hơi hướng đại dương,  qua 2 tông màu chính: trắng, xanh ngọc hoặc xanh dương, tạo nên không gian bình yên, thoáng đãng. Phòng có diện tích 24 m2, có view biển 2 chiều, có hệ thống điều hòa tự điều khiển được, két sắt, quầy minibar nhỏ, miễn phí tập gym, yoga ở trung tâm thể hình hồ bơi,…Còn đối với các loại phòng cao cấp hơn như: Family excutive, với không gian 3 chiều đều giáp biển, loại phòng này giống hệt căn hộ thu nhỏ với 2 phòng ngủ: phòng cho cặp đôi, còn lại là dành cho 2 bé nhỏ với giường 2 tầng. Đặc biệt, giường ngủ ở mỗi phòng đều hướng nhìn ra biển lớn. Nằm khoan thai trên giường ngủ, trên chiếc gối cotton 100 % co giãn 4 chiều êm ái, bạn có thể ngắm cảnh hoàng hôn buông xuống nơi chân trời xa xôi, bên lớp cửa kính mỏng, bao trùm cả căn phòng. Bạn như cảm thấy như bản thân đang trôi dạt trên bãi biển bao la nhờ sự hòa nhập với thiên nhiên gần như tuyệt đối của không gian nơi đây.

4. Lê Hoàng Beach – khách sạn Đà Nẵng trên đường Võ Nguyên Giáp

Vị trí: 244 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Khách sạn Lê Hoàng Beach có hệ thống phòng nghỉ đa dạng, được chia thành nhiều loại, phục vụ cho nhiều phân khúc khách hàng khác nhau như: Deluxe, Suite, Family với diện tích mỗi phòng từ 28 m2 – 35 m2. Nội thất được trang trí đẳng cấp với gỗ lim, view biển 2 chiều, rộng, kéo dài cả chiều rộng căn phòng, khiến không gian được mở đến tối đa, siêu thông thoáng.  Hồ bơi vô cực được thiết kế trên tầng 18, với tầm nhìn triệu đô, vừa hướng mắt ngắm nhìn toàn cảnh Mỹ Khê, vừa khám phá nét lung linh của toàn thành phố. Đặc biệt, vào mỗi tối thứ 7, bạn có thể xem toàn cảnh cầu Rồng Đà Nẵng phun lửa, cầu sông Hàn quay vào 2h đêm hay những trận bắn pháo hoa thật hoành tráng vào những ngày lễ trọng đại.

Lê Hoàng Beach

Lê Hoàng còn đa dạng hóa dịch vụ bằng việc xây dựng nhà hàng theo phong cách Âu Châu sang trọng, cung cấp thực đơn buffet sáng 40 món đa dạng đến từ khắp mọi miền tổ quốc hay các nước trong khu vực; dịch vụ Spa với phương pháp trị liệu, dưỡng phẩm nhập trực tiếp từ Hàn Quốc và Nhật Bản, cung cấp giải pháp chuyên biệt cho làn da, xương cốt trong chuyến đi du lịch ngắn hạn của du khách. Với cam kết, mang đến dịch vụ chất lượng cùng đội ngũ nhân vien nhiệt tình, chu đáo, Lê Hoàng Beach sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn khi lựa chọn một khách sạn trung – cao cấp có view toàn cảnh biển Mỹ Khê.

5. Paris Deli Danang Beach - khách sạn 5 sao đường Võ Nguyên Giáp Đà Nẵng

Vị trí: 236 Võ Nguyên Giáp, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Paris Deli Beach gồm 23 tầng, với 103 phòng và 5 căn hộ như một ngôi nhà thu nhỏ. Nơi đây cung cấp hội trường để tổ chứ sự kiện, hội nghị, dịch vụ spa chăm sóc da, massage hay có cả nhà hàng ăn tối. Phòng tại Paris Deli gồm 2 giường đơn hoặc giường đôi cỡ King, phòng tắm view biển đặc biệt, lần đầu xuất hiện, nằm trên bồn tắm đầy hoa hồng, nhấp ly cocktail, nghe bản nhạc cùng thưởng ngạn màu xanh da trời phản chiếu trên mặt nước biển, đây sẽ là trải nghiệm có 1 khong 2 tại Đà Nẵng.

Paris Deli

Đặc biệt hơn, Deli chiều lòng du khách bởi khu vực dành cho khách Vip: SkyLine Bistro & Lounge on the Rooftop. Nơi đây cung cấp các trải nghiệm cá nhân độc đáo, với hồ bơi, quầy bar mini, nhân viên phục vụ túc trực 24/24 hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều xúc cảm đặc biệt. Vị trí địa lý ở đây cũng vô cùng thuận tiện, chỉ cách sân bay Quốc tế 11 phút đi xe hay bãi biển Mỹ Khê độ chừng 300 – 350m, ngoài ra còn lân cận các địa điểm du lịch nổi tiếng như sau:

  • Bán đảo Sơn Trà: 500 m

  • Cầu Rồng: 500m,

  • Chùa Linh Ứng: 1 km

  • Ngũ Hành Sơn: 2.5 km

  • Phố cổ Hội An: 28 km.

6. Khách sạn Mandila Beach Hotel - khách sạn ở đường Võ Nguyên Giáp Đà Nẵng

Vị trí: 218 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Mandila Beach Hotel hứa hẹn mang đến cho trải nghiệm thú vị xuyên suốt từ sáng đến tối với nhiều dịch vụ cao cấp. Tại Mandila, du khách có thể bắt đầu buổi sáng của mình bằng việc tiếp nhận năng lượng từ Wodden House – không gian nhà hàng buffet sáng sang trọng, tại tầng 3, mở cửa từ 6h với sức chứa lên đén 180 khách. Tại đây, bạn có thể thưởng thức thực đơn khá đa dạng từ các món ăn nhanh của Âu Châu như hambuger, sandwick hay các món đặc sản truyền thống Trung Bộ như bánh xèo, mỳ Quảng, bánh bột lọc,…Sau đó, bạn có thể đắm mình dưới cái nắng ấm áp của hồ bơi vô cực. Bằng phong cách dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của mình, Mandila luôn chiều lòng du khách bởi sự phục vụ nhanh chóng, 24/24, hoàn tất mọi yêu cầu của khách sạn. Ngoài ra, hồ bơi còn hướng view ra bãi biển Mỹ Khê lộng lẫy, phù hợp để các tín đồ sống ảo check in,…

Mandila

Sau quá trình nạp năng lượng buổi mai, thì cuộc hành trình khám phá Đà Nẵng – Quảng Nam bắt đầu. Từ Mandila, chỉ cần 9 phút, bạn có thể đến khá nhiều nơi du lịch trong bán kính từ 5 – 10 km như: bán đảo Sơn Trà, Bà Nà Hills, chùa Linh Ứng,.. hay thậm chí xa hơn là phố cổ Hội An đẹp mộng mơ trong 35 phút đi xe. Tối về, Mandila sẽ chuẩn bị sẵn bữa tối thịnh soạn dưới ánh đèn luxury, tại Halo bar. Nơi đây mang đến cho du khách thực đơn ẩm thực Á – Âu, không gian được trang trí theo yêu cầu đặc biệt, với view biển 3 chiều, lấp lánh trong đêm, vô cùng lãng mạn. Sau tất cả, Royal Spa sẽ tái tạo năng lượng cho khách hàng sau một ngày khám phá Đà Nẵng mệt nhọc bằng liệu pháp tân tiến, dược mỹ phẩm chuẩn Hàn, không gây kích ứng cho da. Với các dịch vụ đi kèm: ngâm chân thảo dược, massage toàn thân, tắm onsen nước khoáng nóng, Mandila nhẹ nhàng đưa bạn vào những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

7. Adamo Hotel – khách sạn Đà Nẵng trên đường Nguyên Văn Giáp

Vị trí: 304 Võ Nguyên Giáp, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Khách sạn Adamo nằm ở vị trí trung tâm Đà Nẵng, có 102 phòng nghỉ được trang bị két sắt riêng, bồn tắm hoa hồng, TV màn ảnh rộng, wifi kết nối mạnh. Nội thất được thiết kế hài hòa, hiện đại. Có vị trí vàng, chỉ cách bảo tàng Chăm 3km, bãi biển Bắc Mỹ An, Non Nước,… Ở đây cung cấp nhiều loại phòng, đặc biệt nhất là apartment với căn hộ gồm 4 phòng, 2 phòng ngủ, có ban công view nhìn trực tiếp ra biển. Với diện tích rộng 75m2, nằm sau hồ bơi hướng ra biển, thiết ké theo phong cách Pháp, nằm giữa khu uống coffe vườn siêu thư giãn.

Adamo Hotel

Adamo Hotel đa dạng hóa dịch vụ vào 3 sự lựa chọn:  nhà hàng Pello với 200 món hải sản tươi ngon, Pool bar và coffe tại tầng 17 hay Nubis bar trên mái vòm, với tầm nhìn ra đại dương bao la rộng lớn, với đa số các loại đồ uống đa dạng như nước ép, cocktail, bia, rượu vang,…

8. Eden Ocean View Đà Nẵng

Vị trí: 294 Võ Nguyên Giáp, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Eden Ocean View là khách sạn 4 sao, có lối kiến trúc sang trọn, được đặt ở vị trí vàng như cách cầu tình yêu 3km, Asean park 3km,.. thuận tiện cho việc di chuyển. Tại đây có nhiều loại phòng: Deluxe, Family, Superior,… cung cấp nhiều nội thất, trang thiết bị hiện đại với bếp riêng, máy điều hòa, bồn tắm nước nóng. Ngoài ra, vị trí vàng của nó cũng thể hiện ở một vài vị trí lân cận sau đây:

  • Bãi biển Mỹ Khê: 40 m

  • Biển Bắc Mỹ An: 550 m

  • Công viên biển Đông: 2 km

  • Công viên châu Á: 2.8 km

  • Cầu sông Hàn: 3.3 km

  • Non nước: 4 km

Oden Ocean View

9. A La Carte Danang Beach - khách sạn trên đường Võ Nguyên Giáp Đà Nẵng

Vị trí: 200 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Trả lời cho câu hỏi: Vì sao lại chọn A La Carte giữa vô vàn nhiều homestay, thì một cách đơn giản, đây là khách sạn đặc sản, được xây dựng với thương hiệu và sứ mệnh nhất quán: mang đến cho du khách giấc ngủ ngon, bí quyết thư giãn độc đáo, khu vui chơi giải trí,… Phòng 2 phòng ngủ gồm ban công và hai ghế tựa sopha, máy pha cà phê, két riêng, bếp nhỏ, phòng tắm tiện nghi, quầy ăn uống, ấm đun nước, wifi miễn phí tốc độ cao, bếp từ 2 tấm,… đa dạng cho du khách lựa chọn.

a la carte

Sau một ngày tham quan và hoạt động tốn nhiều năng lượng, A La Carte nuông chiều du khách phương pháp trị liệu chuẩn Nhật, cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bày bản, kết hợp nhiều kỹ thuật massage, chữa bệnh. Không gian lãng mạn cùng mùi thơm từ túi thảo mộc, mùi sả thoang thoảng khiến tâm hồn bạn như được thanh thản, được chữa lành. Đặc biệt, không gian Pool & the top với view 4 chiều hương về bãi biển Mỹ Khê – danh lam thắng cảnh quyến rũ nhất thành phố Đà Nẵng.

10.  Balcona Hotel & Spa - khách sạn mặt đường Võ Nguyên Giáp Đà Nẵng

Vị trí: 288 Võ Nguyên Giáp, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Bước chân vào Balcona Hotel & Spa, khu vực sảnh sẽ khiến bạn trầm trồ khen ngợi với sự đẳng cấp, đa dạng đồ lưu niệm đa bản sắc, bên cạnh là Zesty Lounge là không gian ẩm thực, với nhiều món Âu Á hấp dẫn. Nhưng trên tất cả, nội thất và phong cách phòng ngủ là điểm cộng lớn nhất đối với người du khách. Với chăn ga gối nệm được thiết kế theo chi tiết thổ cẩm, mang đậm nét văn hóa Tây Bắc. Phong cách nhất quán, thiết kế tỉ mỉ cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại đã khiến Balcona trở thành lựa chọn số 1 mà mỗi du khách hướng tới.

Balcona Hotel

Nằm trên tầng 21, có một không gian mà thu hút khá nhiều khách hàng Vip đến đây. Với tông màu trầm, giường, chăn gối được bao phủ một màu nâu khá dịu mắt, tạo cảm giác yên bình, thư giãn. Tại đây có những phương pháp massage độc lạ, mang tính chất trị liệu cao như massage đá nóng, massage bằng tre, massage Thái truyền thống với dược liệu được nhập trực tiếp từ Nhật Bản, có tác dụng sức khỏe lớn, chữa bách bệnh: đau mỏi khớp, xương, tuần hoàn máu, tim mạch,…

S Stay Vietnam - Luôn đồng hành cùng chuyến du lịch của bạn

Được thành lập từ tháng 6 năm 2018, SSTAY.VN bắt đầu với tư cách là Rose Garden Homestay tại Đà Nẵng và đã tích lũy được hơn 6 năm kinh nghiệm trong ngành lưu trú tại thành phố này. Chúng tôi tự hào với cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú đáng nhớ và chất lượng hàng đầu.

Với triết lý hoạt động xoay quanh hai giá trị cốt lõi là sạch sẽ và nhiệt tình thân thiện, chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết cung cấp môi trường lưu trú vệ sinh và sạch sẽ nhất, với mọi dịch vụ được chuẩn bị kỹ lưỡng để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

S Stay Việt Nam

SSTAY.VN tự hào về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ nhiệt tình, thân thiện và chu đáo từ khi khách hàng đặt phòng cho đến lúc khách hàng trải qua kỳ nghỉ của mình.

Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng các tiện nghi để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú tuyệt vời nhất tại Đà Nẵng. Chúng tôi tin rằng, với sự chuyên nghiệp, tận tâm và lòng nhiệt huyết của mình, SSTAY.VN sẽ là lựa chọn lưu trú lý tưởng cho bạn khi ghé thăm thành phố Đà Nẵng.

Hân hạnh chào đón quý khách đến với SSTAY.VN, nơi bạn sẽ tìm thấy sự thoải mái, tiện nghi và dịch vụ tuyệt vời nhất!

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top khách sạn gần biển, sân bay quốc tế Đà Nẵng cùng những cẩm nang để đặt phòng đạt tiêu chuẩn 4 sao với giá cả bình dân mà mỗi khách du lịch cần lưu giữ để có được trải nghiệm tốt nhất. Mỗi khách sạn nằm trên đường Võ Nguyên Giáp Đà Nẵng gần biển, khách có thể dễ dàng đi lại, nhận được nhiều ưu điểm từ vị trí, tiện ích, chi phí. Vậy còn chần chừ gì nữa, mà không thử để có những kỉ niệm thật tốt tại top khách sạn đường Võ Nguyên Giáp Đà Nẵng!