Khách sạn Mikazuki Đà Nẵng - khu nghỉ dưỡng sang trọng với giá ưu đãi

Khách sạn Mikazuki Đà Nẵng là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng, giải trí tích hợp mới lạ, đang hốt sình sịch trong cộng đồng du lịch trong thời gian gần đây. Sỡ hữu cơ sở hạ tầng cao cấp, choáng ngợp, mỗi góc không gian đều toát lên sự chuyên nghiệp trong cách thiết kế, sự nhã nhặn ở sự từ tốn, nề nếp của nhân viên, từ sự tiện nghi đạt chuẩn khách sạn 5 sao. Dịch tắm tắm onsen, sông lười lớn nhất Việt Nam hay dịch vụ spa 5sao,... tất cả là những dịch vụ mà bạn nên thử!

Giới thiệu khu nghỉ dưỡng khách sạn Mikazuki Đà Nẵng

Được tạo hóa ban tặng cho bờ biển xanh rì, vịnh Đà Nẵng là nơi trú ngự của Mikazuki - với diện tích 13 hecta, khu nghỉ dưỡng khách sạn Mikazuki Đà Nẵng là dịch vụ giải trí - nghỉ dưỡng tích hợp khiến mỗi trải nghiệm khách hàng là một sự lan tỏa văn hóa Nhật Bản trở nên chân thật và đặc sắc.

Mang ý nghĩa là nơi tụ họp của đất trời, nơi nhịp sống dập dìu nở rộ, Mikazuki được thiết kế với 4 nhân tố quan trọng: Mặt trời - khu biệt thự Hinode choáng ngợp, sang trọng, Mặt trăng - nơi khách sạn Mikazuki tọa lạc, Sóng - đại diện cho nhà hàng Nami và view bãi bờ mộng mơ và Biển - ẩn mình trong công viên nước 365, một trong mô hình giải trí được thiết kế mới lạ, thông minh nhất Việt Nam. Đây cũng chính quy trình hoạt động với sứ mệnh trở thành điểm đến lý tưởng phục vụ đủ mọi loại dịch vụ, trong suốt 4 mùa, ở 4 trung tâm cơ bản. Hãy cùng chúng tôi khám phá những nét cơ bản về Mikazuki: hệ thống phòng nghỉ gồm khách sạn, villa, dorm, dịch vụ spa, giải trí như công viên 365, nhà hàng,...

Vị trí Mikazuki Spa & Hotel Resort

Vị trí: Nguyễn Tất Thành, Hoà Hiệp Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Nằm tại khu du lịch Xuân Thiều, Mikazuki Đà Nẵng Japanese Resorts, đây là khuôn viên của công viên được thiết kế mang đậm nét văn hóa Á Đông - tọa lạc như một ốc đảo có vô vàn đầy đủ các dịch vụ phòng nghỉ trong không gian thiết kế nội thất sang trọng, cao cấp đạt chuẩn 5 sao. Được tạo hóa ban tặng cho bờ biển xanh rì, vịnh Đà Nẵng là nơi trú ngự của Mikazuki - với diện tích 13 hecta.

Các vị trí lân cận:

  • Biển Xuân Thiệu: 200m

  • Biển Nam Ô: 1,8km

  • Cầu Rồng: 8km

  • Cầu sông Hàn: 9 km

  • Công Viên APEC: 10 km

  • Sân bay Đà Nẵng: 9km

Các dịch vụ giải trí và thư giãn tại mikazuki hotel

Dịch vụ tắm onsen

Onsen Đà Nẵng là dịch vụ mới lạ, đang ngày càng phổ biển tại Việt Nam. Tắm onsen đã trở thành sự kế thừa văn hóa thành công từ Nhật Bản, mang đậm phong cách bản địa của xứ sở hoa anh đào. Onsen là địa điểm giúp bạn thư giãn tâm hồn, nới giãn xương cốt, chữa lành bách bệnh về da, tim mạch, tuần hoàn máu,...

tắm Onsen Mikazuki

Tại Onsen Đà Nẵng Mikazuki resort, làn nước ấm được giữ ở 20 -25 độ C, ấm áp quanh năm, với nhiều dưỡng chất, tinh chất nhập khẩu trực tiếp từ xứ sở mặt trời mọc, cung cấp những dinh dưỡng, độ ẩm đạt chuẩn cho làn da mịn màng.

Tại đây, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ hướng đãn cho bạn 6 bước để tắm onsen đạt chuẩn Nhật, phòng sang trong đậm chất riêng tư hay tắm onsen công cộng đều đa dạng cho bạn lựa chọn. Hai địa điểm để trải nghiệm dịch vụ onsen là: công viên nước 365 và hồ bơi vô cực tầng 22 của Đà Nẵng Mikazuki Japanese resort.

Công viên nước 365

Đối với khu công viên nước trong nhà, Mikazuki Đà Nẵng resort sỡ hữu nhiều điểm đặc biệt: chiếc cầu trượt trong nhà dài nhất Việt Nam với hồ tạo sóng, hiệu ứng cầu vồng 3D, hệ thống nước nóng, lạnh phục vụ cho mục tiêu trở thành khu vui chơi, giải trí phức hợp suốt 4 mùa trong năm.

Công viên nước 365

Đến với công viên nước của Mikazuki resort, đừng quên chuẩn bị cho mình một chiếc phao để thả mình trôi nổi trên dòng sông Lười lớn thứ 2 Việt Nam, để tận hương làn nước ấm chạm vào làn da, ngửa mặt ngắm nhìn màu trời đang bao trùm khắp mắt. Không những thế, khu nghỉ dưỡng cung cấp một chiếc view check - in siêu tâm lý đó là ngọn núi Phú Sĩ nhân tạo - lan tỏa tinh thần Nhật Bản. Đây là biểu tượng văn hóa của xứ sở hoa anh đào, vừa là nét độc đáo chỉ có duy nhất tại công viên nước Mikazuki.

Về đêm, Mikazuki Japanese resorts trình diễn những buổi lễ hòa nhạc nước, với đầy đủ sắc màu khiến không gian toàn khu resort như bừng sáng. Đây là địa điểm du lịch đẹp ở Đà Nẵng để gặp gỡ, vui chơi nhẹ nhàng về đêm dành cho các cặp đôi, vợ chồng.

Dịch vụ Spa

Mang sứ mệnh lan tỏa thông điệp Sống khỏe, mang đến sẽ mang đến cảm giác thư giãn cùng nhiều liệu trình chăm sóc da, xương cốt chuẩn phong cách Nhật Bản, An Spa và Biyokea Spa nổi tiếng làm hài lòng những khách hàng nổi tiếng bằng cách bấm huyệt và massage chuyên nghiệp. Không gian nơi đây được kiến trúc sư người Nhật thiết kế với từng đường kim mũi chỉ, không gian choáng ngợp với gần 200 m2 xứng tấm với danh xưng: Khu resort Mikazuki Japanese resort & spa Đà Nẵng với dịch vụ spa đạt chuẩn quốc tế. Nhân viên tại đây bắt buộc phải mặc đồng phục, có tông màu nhã nhặn, xanh rì, tạo cảm giác dịu mắt, đồng thời chất lượng phục vụ được yêu cầu khác cao: da tay mềm, sử dụng thiết bị massage chuyên nghiệp, nhạ nhàng, có độ bảo mật thông tin tốt, khiêm tốn, kín đáo, có khả năng giao tiếp,...

Spa Mikazuki

Review các hạng phòng và bảng giá Mikazuki hotel

Deluxe Room

Đây là một hạng phòng cao cấp được thiết kế riêng cho các cặp đôi. Với diện tích 70 m2, cùng với view hướng biển, phòng được thiết kế theo kiến trúc Nhật Bản, với hệ thống cửa và ban công làm bằng thủy tinh như một lớp màn lớn, kéo dài từ lớp phông trần đến tận nền gạch; tạo nên không gian thoáng đoãng. Mở cửa ra, là du khách như hòa mình tròn vẹn với thiên nhiên, ngắm nhìn sắc xanh bạt ngàn, bao la của biển lớn. Với loại phòng này, bạn có thể yêu cầu 1 giường hoặc 2 giường nhỏ, tùy vào nhu cầu và sở thích,

Nếu bạn sợ vị mặn của biển, hay cái nắng gay gắt của cuối hè thì đặc biệt thay, đối với Deluxe Room, resort Mikazuki Đà Nẵng đã ưu ái trang bị bồn tắm thiêng tại ban công của căn hộ. Với làn nước mát lành, sắc xanh trên bầu trời, hay hơi mát của hẹ thống điều hòa, sẽ khiến mỗi phút giây của bạn tại đây hoàn toàn xứng đáng.

Deluxe Mikazuki

Premium Deluxe Room

Đây là phiên bản nâng cấp của Deluxe Room. Với diện tích 90 m2, phòng thường xuyên được các đấng mày râu thường xuyên book lịch để tỏ tình bạn gái hay làm lễ độc thân trước hôn nhân. Nội thất hiện đại đạt chuẩn khách sạn 5 sao, bồn tắm lộ thiên, vòi sen đứng, view đại dương bao la... thật thích hợp để có một trải nghiệm lãng mạn cùng người bạn đồng hành.

Mikazuki

Family Room

Được thiết kế dành riêng cho các gia đình gồm 3 - 4 thành viên, phòng được thiết kế với diện tích 70 m2, với đầy đủ các tiện ích phục vụ cho nhu cầu của quý khách như: máy điều hòa, máy sấy tóc, TV màn ảnh rộng,... tạo cảm giác như một mái nhà thu nhỏ. Tại loại phòng này, bạn cũng được cung cấp các dịch vụ đặc biệt như Deluxe hay Pre Deluxe.

Premium Family Room

Đi nghỉ dưỡng cùng gia đình nhưng mong muốn một không gian rộng rãi, thì thật may mắn, resort Nhật Bản Đà Nẵng chuẩn bị cho bạn một căn phòng rộng 90 m2, với 1 giường lớn hay 2 giường nhỏ, khuôn viên ban công rộng rãi có bồn tắm thiên, có bàn nhỏ để gia đình có thể ngắm nhìn sông nước mặt trời mọc, tâm tình.

Mikazuki

Senior Suite

Rộng 140m2, Senior Suite là hạng phòng cao cấp, dành cho các cặp đôi đam mê nội thất, kiến trúc sang trọng. Phòng được thiết kế với 1 phòng tắm và 1 phòng khách, 2 phòng ngủ rộng rãi có cửa kéo ngăn cách tạo nên hai không gian riêng tư. Bạn có thể lựa chọn 1 giường lớn hoặc 2 giường nhỏ. Đặc biệt, Senior Suite có phòng ngủ view trực diện biển, cùng bồn tắm khoáng nóng lộ thiên, giúp quý khách khoái chí khi vừa ngắm hoàng hôn vừa đáp xuống cảnh vịnh Đà Nẵng, vừa ngâm mình dưới lần nước ấm áp.

Executive Suite

Sỡ hữu cái tên là không gian đẳng cấp bậc nhất, với diện tích lên đến 200m2, phòng khách sạn hạng sang - Executive Suite có 1 phòng khách, 2 phòng tắm cùng 2 phòng ngủ thích hợp cho các nhóm bạn 4 người. Trang thiết bị tối tân hiện đại cùng dịch vụ phòng bao gồm setup bàn ăn, vệ sinh hằng sáng, bồn tắm tròn trong nhà,.. mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp đến từng centimet. Phòng hướng view biển trực diện, có thể nhìn thấy đường chân trời ngay tại khu nghỉ dưỡng Mikazuki Đà Nẵng.

Mikazuki

HINODE VILLA

Hinode Garden Villa - Twin or Double room

Khu biệt thự Hinode được xây dựng với 48 căn, đặt giữa phong cảnh làng quê Việt Nam nhân tạo mang đủ đầy vẻ thanh bình hòa trộn tinh tế văn hóa Nhật Bản, tạo nên khu nghĩ dưỡng thư giãn. Khác với các loại Mikazuki hotel, Hinode villa cung cấp không gian nghĩ dưỡng từ trong ra ngoài. Bước đến villa, một không gian sống mới được mở ra, có sân vườn tưới mát, thiết kế phòng với tông sáng, trắng, pha họa tiết vàng xanh thổ cẩm, nhưng vẫn hài hòa, nghệ thuật. Cảm giác thuộc về chính là trải nghiệm đáng giá khi bạn sử dụng loại phòng này.

Hinode Garden Villa Mikazuki

Hinode Villa - Twin or Double room

Cũng như loại phòng Hinode Garden Villa, Hinode Villa chỉ có điểm khác biệt là nằm trên tầng 2, không tiếp xúc trực tiếp được với cỏ cây, nền xanh của khu vườn xanh mát, tuy vậy, không gian ở trên khá thông thống, du khách vừa có thể ngắm nhìn khu vườn, lại ngắm hoàng hôn hay bờ biển xanh rì ngoài khơi xa.

Hinode Mikazuki

Cách đặt phòng khách sạn Mikazuki Spa nhanh chóng

Bạn có thể đặt phòng Mikazuki Spa & Hotel resort Đà Nẵng ngay tại website: https://mikazuki.com.vn

Các bước đặt phòng online để nhận được giá phòng ưu đãi như sau:

  • Vào đường link và đi đến ô đặt phòng

  • Nhập loại phòng mà bạn mong muốn

  • Nhập ngày đến, ngày đi

  • Nhập số lượng người ở

  • Sau đó, hệ thống sẽ hiển thị tất cả các dịch vụ, tiện ích của hạng phòng bạn đã chọn

  • Chọn loại view phòng mà bạn yêu thích

  • Săn ưu đãi và đặt cọc tiền

Chỉ với những bước ưu đãi trên, bạn không cần một đơn vị trung gian nào để đăng ký sử dụng phòng mà vẫn có thể book hệ thống phòng nghỉ với giá tốt, phải chăng.

Một số dịch vụ khác tại khu nghỉ dưỡng Mikazuki Đà Nẵng

Tổ chức lễ cưới/ đính hôn

Bạn đang tìm kiếm một lễ đường trong mơ để dành tặng cho người vợ tương lại của mình, bạn mong chờ khoảnh khắc trao nhẫn trong một không gian lãng mạn, trong lành. Hãy để Mikazuki - thay bạn tổ chức sự kiện trọng đại này, bằng tất cả sự chuyên nghiệp, kỹ lưỡng, tận tâm.

Đến với Mikazuki Đà Nẵng, bạn và người đồng hành của mình có thể lựa chọn địa điểm tổ chức như sau:

  • Bờ biển lãng mạn với ánh hoàng hôn buông xuống bãi đá: du khách sẽ mơ màng bởi không gian nơi đây với hàng dừa xanh rì, những mái nhà phong cách Nhật, nền đất được lót bởi lớp đá cát mịn

  • Hồ bơi vô cực: Phong cách lễ cưới nhẹ nhàng, mộng mơ sẽ hiện diện tại đây. Một background hoa cưới sẽ được thiết kế trên bờ hồ bơi, tạo cảm giác đặc biệt, buồi hành lễ như đang thực hiện trên mặt nước, có sắc xanh của bầu trời phản chiếu. Về đêm, gia đình có thể tổ chức các buổi lễ EDM, trò chơi nhỏ để chú mừng cho cặp đôi.

  • Công viên nước trong nhà: Đây là cẩm nang Mikazuki resorts and spa mà dành cho các cặp đôi yêu thích sự tinh nghịch. Một không gian ngoài trời sẽ được mô phỏng ngay dưới mái vòm với hàng dừa, lớp ghế ngồi được sắp xếp uốn lượn như làn sóng. Đây chắc hẳn là không gian cưới có 102 tại Việt Nam.

  • Nhà hàng Nami ven biển: Khung gian lễ đường cổ điển, trang trọng, kín đáo.

nhà hàng nami

Với dịch vụ lễ cưới, người đặt có thể liên hệ và bàn bạc về phong cách thiết kế: giãn dị mộc mac, sang trọng tinh tế hay mang đậm dấu ấn Nhật Bản,... tất cả đều sẽ được thực hiện theo kế hoạch của bạn. Với đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp, Mikazuki sẽ luôn đồng hàng, lắng nghe và thấu hiểu từng yêu cầu gắt gao, chi tiết của khách hàng với mong muốn là người bạn đồng hàng cùng bạn thực hiện giấc mơ lễ đường lớn nhất cuộc đời của bạn.

Tổ chức hội nghị

Bên cạnh dịch vụ nghĩ dưỡng, Mikazuki còn là địa điểm lý tưởng cho các sự kiến lớn nhỏ của doanh nghiệp, đối tác. Tại đây, có 4 hình thức tổ chức tiệc chính:

  • Phòng tiệc Nippon: Đại sảnh có tổng diện tích lên đến 1002m2, có sức chứa đủ 750 khách - là không gian hội nghị sang trọng, quý phái hướng view ra ngọn núi Phú Sĩ và dãy khách sạn 5 sao. Hệ thống đèn led, máy chiếu được kiểm tra chặt chẽ, luôn trong trạng thái sẵn sàng trình chiếu.

  • Sakura 1 & 2: Với 2 phòng tiệc có sức chứa 100 khách, nơi đây thích hợp với buổi tiệc tất niên, liên hoan công ty, đội nhóm nhỏ. Phòng đượ trang bị hệ thống đèn trần cỡ lớn, bàn tròn lót nệm, 1 máy chiếu màn ảnh rộng, 1 chiếc TV cong,... đủ sang trọng, tiện nghi cho một buổi lễ.

  • Hasu 1 & 2: Thích hợp cho các buổi workshop, trợ giảng với hệ thống ghế xép theo hàng. Không giang thoáng mát, có máy lạnh, tivi có thể di chuyển, màn ảnh rộng. Mỗi rộng chứa tối đa 80 khách.

Hội nghị Mikazuki

Tổ chức Teambuilding

Teambuilding là sự kiện nội bộ nhằm gắn kết thành viên, lan tỏa sứ mệnh tập thể, động lực phấn đấu cũng như tôn vinh những cá nhân xuất sắc. Vậy việc tổ chức một buổi teambuilding chất lượng với nhiều trò chơi, sự kiện thú vị không phải là điều dễ dàng. Vậy hãy để Mikazuki chuản bị thay bạn, là người đồng hành giúp bạn hoàn thành buổi tiệc nhân sự của mình. Đến với khu viên của công viên nước, ngọn núi Phú Sĩ, hay bãi biển tại Mikazuki, bạn và đồng nghiệp sẽ có cơ hội trải nghiệm vô vàng trò chơi đội nhóm đầy bổ ích và thú vị. Bộ phận "tổ chức sự kiện" sẽ cung cấp cho bạn những giây phút khó quên tại không gian lãng mạn, sang trọng của Mikazuki.

Chương trình sẽ bao gồm:

  • Người quản trò, hướng dẫn

  • Lên ý tưởng nội dung trò chơi

  • Công cụ, dụng cụ trò chơi

  • Trái cây, nước suối, khăn lạnh

  • Yếm màu phân nhóm

  • Chứng nhận cho đội chiến thắng

Một số ưu đãi tại Đà Nẵng Mikazuki Resort

  • Trọn gói nghỉ dưỡng và lưu trú chuẩn Nhật chỉ với 1250.000 VNĐ/người//gói: Nếu bạn chán chường với các chuyến du lịch nhanh trong ngày, thèm cảm giác nghỉ dưỡng thực sự thư giãn thì việc mua các gói combo sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn. Tại đây cung cấp đầy đủ các dịch vụ như giá cao: tặng kèm một suất ăn trưa cho 2 người phòng Deluxe và 4 người phòng Family; miễn phí dịch vụ đưa đón sân bay, tắm onsen Nhật Bản, miễn phí nhận phòng sớm, trả phòng trễ,...

  • Trọn gói nghỉ dưỡng onsen chuẩn Nhật chỉ từ 750.000 VNĐ/người/gói: với nhiều trải nghiệm như sau: bữa sáng free trong nhà hàng cao cấp, miễn phí các dịch vụ tắm hồ, onsen, nhận phòng sớm và trả phòng trễ, miễn phí cho trẻ dưới 6 tuổi, miễn phí nâng hạng phòng villa, giảm 20% các món ăn thuộc nhà hàng trong khu nghỉ dưỡng Mikazuki Đà Nẵng. Lưu ý rằng bạn có thể bị thu thêm phụ phí: 300.000VNĐ/phòng/đêm cho trẻ từ 6 -11 tuổi, 200.000VNĐ/đêm/ phòng vào mỗi thứ 7

  • Ưu đãi tiệc cuối năm chỉ với 350.000 VNĐ/khách: Chúng tôi sẽ mang đến bữa tiệc với đầy đủ tiện nghi hiện đại: TV, màn ảnh rộng, đèn led, không gian ghế ngồi thoáng, thực đơn đa dạng, phong phú; chất lượng dịch vụ khách hàng chuẩn Nhật. Thời gian ưu đãi kéo dài từ: 01.12.2022 - 22.01.2023

Đánh giá Đà Nẵng Mikazuki Resorts and Spa

Khu nghỉ dưỡng ở gần trung tâm thành phố Đà Nẵng này luôn được giới nhà báo hay khách du lịch nghỉ dưỡng quan tâm và dành cho nhiều lời khen có cánh. Thuộc top một trong những resort có chất lượng phục vụ tốt nhất Việt Nam, Mikazuki cung cấp đầy đủ tiện ích cho mọi loại phòng như: máy điều hòa, TV màn ảnh siêu nét, bồn tắm lộ thiên, ban công, chăn ga gối nệm nhung lụa, bồn tắm nước nóng trong nhà, bộ combo khăn tắm và dụng cụ cá nhân các loại,... đa dạng cho du khách sử dụng.

Mikazuki

Giá phòng khách sạn thuộc top cao cấp, phù hợp với trang thiết bị, dịch vụ chăm sóc khách hàng, nội thất mà khu nghĩ dưỡng sở hữu. Ngoài các loại phòng, villa đã nên trên, bạn có thể đăng ký sử dụng phòng hội nghị - loại phòng sang trọng đậm nét văn phòng, dành cho các quan chức cấp cao, các tổ chức, công ty tổ chức các cuộc họp hay gặp mặt quan trọng - đậy là dịch vụ của khách sạn mang đậm tính dịch vụ cao cấp. Vì thế, các doanh nghiệp luôn tin chọn khu nghỉ dưỡng này.

S Stay Vietnam - Luôn đồng hành cùng chuyến du lịch của bạn

Được thành lập từ tháng 6 năm 2018, SSTAY.VN bắt đầu với tư cách là Rose Garden Homestay tại Đà Nẵng và đã tích lũy được hơn 6 năm kinh nghiệm trong ngành lưu trú tại thành phố này. Chúng tôi tự hào với cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú đáng nhớ và chất lượng hàng đầu.

Với triết lý hoạt động xoay quanh hai giá trị cốt lõi là sạch sẽ và nhiệt tình thân thiện, chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết cung cấp môi trường lưu trú vệ sinh và sạch sẽ nhất, với mọi dịch vụ được chuẩn bị kỹ lưỡng để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

S Stay Việt Nam

SSTAY.VN tự hào về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ nhiệt tình, thân thiện và chu đáo từ khi khách hàng đặt phòng cho đến lúc khách hàng trải qua kỳ nghỉ của mình.

Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng các tiện nghi để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú tuyệt vời nhất tại Đà Nẵng. Chúng tôi tin rằng, với sự chuyên nghiệp, tận tâm và lòng nhiệt huyết của mình, SSTAY.VN sẽ là lựa chọn lưu trú lý tưởng cho bạn khi ghé thăm thành phố Đà Nẵng.

Hân hạnh chào đón quý khách đến với SSTAY.VN, nơi bạn sẽ tìm thấy sự thoải mái, tiện nghi và dịch vụ tuyệt vời nhất!

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những thông tin cần thiết về các loại hình 48 phòng, công viên nước 365 nổi tiếng, vị trí vịnh biển Đà Nẵng, tắm onsen ở khuôn viên nước nóng, chính sách giảm giá phòng khách sạn Mikazuki,... mà bạn nên bỏ túi để việc đưa ra quyết định nghỉ dưỡng trở nên dễ dàng hơn. Bạn muốn đặt phòng gia đình hạng cao cấp với view hướng biển trực diện, muốn tọa lạc tại khu vực ven biển với hệ thống dịch vụ phong phú nhưng chưa biết cách liên hệ để nhận hỗ trợ nhận phòng sớm. Hãy cùng chúng tôi, đi, trải nghiệm một chuyến đi thật tuyệt vời tại Mikazuki Japanese Resorts and Spa Đà Nẵng!