Top 10 khách sạn tình yêu Đà Nẵng lãng mạn, thăng hoa dành cho cặp đôi 

Bạn đang tìm kiếm một khách sạn tình yêu ở Đà Nẵng dành cho người thương của mình hay đang loay hoay lựa chọn một chỗ nghỉ ngơi đầy lãng mạn dành cho các cặp đôi yêu nhau? Nhưng mô hình khách sạn tình yêu Đà Nẵng không phải quá phổ biến, phải đòi hỏi nhiều thời gian để tìm kiếm và lựa chọn. Hiểu được điều đó, Sstay.vn đã lọc ra top 10 khách sạn tình yêu nổi tiếng tại thành phố Đà Nẵng, đáp ứng những nhu cầu cần thiết của du khách. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những đề xuất sau nhé!

Đào Tiên Hotel - khách sạn ghế tình yêu Đà Nẵng

Tổng quan về khách sạn

Vị trí: 141, Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Được biết đến là một khách sạn tình yêu ở Đà Nẵng nổi tiếng với phong cách kiến trúc châu Âu cổ điển, Đào Tiên tựa một ốc đảo nhỏ, cận kề nhiều địa điểm du lịch đẹp ở Đà Nẵng như bãi biển Tiên Sa, Mỹ Khê,... Từ chiếc view nhỏ, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ nét thơ mộng của bờ sông Hàn, hay đường chân trời biển xa ngoài xa.

Khách sạn cung cấp đầy đủ các các dịch vụ như chuẩn bị bữa sáng, tổ chức tiệc, trang trí phòng ngủ theo yêu cầu, đổi tiền tệ nhanh chóng hay bán tour du lịch với giá cả hợp lý. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bày bản, luôn giữ thái độ thân thiện, lịch sự, chuyên nghiệp, luôn hỗ trợ mọi yêu cầu của du khách 24/24. Ngoài các tour du lịch, Đào Tiên còn phục vụ xe điện, thích hợp cho lữ khách du hành một mình, vô cùng tiện lợi.

Đào Tiên Hotel

Hệ thống phòng ngủ và tiện ích

Phòng nghỉ tại khách sạn tình nhân Đà Nẵng - Đào Tiên có diện tích 25 m2, được thiết kế sang trọng, với đầy đủ các tiện ích như TV màn ảnh rộng, gương lớn, bồn tắm, máy lạnh,..."Chăn ga gối nệm" được chuẩn bị chu đáo, với chất liệu vỏ nệm cotton vải xô 3 lớp, đạt chuẩn Nhật Bản, mang lại cảm giác sảng khoái, mềm mịn, với sứ mệnh phục vụ giấc ngủ ngon giấc nhất đến với du khách. Khách sạn có ghế tình yêu ở Đà Nẵng này có trang bị ghế tantra, chiều lòng du khách mang đến cho các cặp đôi những giây phút, kỷ niệm đẹp bên nhau.

Thông tin liên hệ

Lotus Hotel - khách sạn tình yêu Đà Nẵng

Hệ thống phòng khách sạn

Vị trí:  64 Lê Lợi, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng

Khách sạn được thiết kế với phong cách đặc biệt, mỗi loại phòng mang một nội thất, kiến trúc khác nhau. Với tông đỏ chủ đạo, Lotus Hotel là khách sạn tái hiện lại những không gian ái ân ma mị, có hệ thống đèn led tím ẩn phía sau mỗi góc tường, mang đậm tính nghệ thuật giống hệt trong các bộ phim Hollywood. 12 căn phòng là 12 thế giới riêng, nào là phòng Ba Tư quyến rũ, thanh tao, phòng Nest Bird với đèn led hình lồng chim lộng lẫy hay phong cách rừng nhiệt đới hoang dã với Luxury Tropical. Khách sạn Đà Nẵng có ghế tình yêu dạng tantra, chất liệu vải nhung quyền phái. Tại đây, đội ngũ nhân viên được đào tạo khá chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu của du khách 24/24.

Lotus Hotel

Đặc biệt, Lotus nổi bật hơn so với các điểm dừng chân khác tại Đà Nẵng ở không gian tình tứ đặc biệt: một bồn tắm đôi lãng mạn được đặt trước hệ thống máy chiếu độ phân giải cao với loa có độ phân giải 5.1 bao trùm của không gian hâm nóng tình yêu.

Thông tin liên hệ

  • Giá phòng: 200.000 VNĐ/ 2 giờ

  • Qua đêm: từ 450.000 VNĐ/ phòng

  • Số điện thoại: 0236 3888 864

  • Website: thecupidroom.com

Gold Boutique Hotel - khách sạn tình yêu cực xịn

Nội thất và tiện ích phòng

Vị trí: 1357 Nguyễn Tất Thành, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.

Nếu Lotus Hotel là khách sạn mang đậm tính nghệ thuật thì Gold Boutique Hotel là không gian nghỉ dưỡng cao cấp, sang trọng với hồ bơi vô cực cùng quầy bar chill tại khu vực sky lounge của khách sạn. Ngồi trên ghế mây tầng 8, bạn như cảm nhận chạm được vào làn sóng biển, nghe được gió vỗ rì rào.

Nội thất tại đây khá đơn giản, chỉ mang 2 gam màu chính là xám và trắng, nền tường trơn không nhiều họa tiết trang trí, lấy background thiên nhiên và view đẹp làm nền để tận hưởng. Là một tín độ biển xanh yêu đất trời, Gold Boutique hotel sẽ rất phù hợp với bạn. Khách sạn có ghế tantra tại Đà Nẵng phục vụ cho mọi yêu cầu của khách hàng.

Gold Bouti

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1357 Nguyễn Tất Thành, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

  • Số điện thoại: 090 646 7950

  • Giá tham khảo: từ 300.000 VNĐ/phòng/đêm

Mata Love Hotel - điểm đến tình yêu đầu tiên tại Đà Nẵng

Hệ thống phòng và đánh giá

Vị trí: 125 Nguyễn Chí Thanh, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Mata Love Hotel được biết đến là khách sạn tình yêu Đà Nẵng giá rẻ, phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi từ ghế tantra, hệ thống đèn ngủ dịu mắt. Phòng được thiết kế theo gam màu đặc biệt, tím kết hợp vàng gold, phản chiếu dưới chiếc gương trần bao phủ khắp căn phòng tạo cảm giác mê muội, đặc biệt. Việc tìm một điểm đến tình yêu với biển Mỹ Khê gần khách sạn, nằm trong khu tích hợp giải trí, ăn uống, shopping, thuận tiện cho tham quan Đà Nẵng được nhiều cặp đôi lựa chọn.

Mata Love

Liên hệ

  • Giá phòng theo giờ: 130.000 – 210.000Đ/2 giờ đầu

  • Giá phòng qua đêm: 230.000 – 320.000Đ/đêm

  • Số điện thoại: 0935 474 889

Khách sạn Vỹ Thuyên - khách sạn tình yêu ở Đà Nẵng

Tổng quan khách sạn

Vị trí: 10-12 Tôn Thất Đạm, quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Thuộc top khách sạn 3 sao nổi tiếng nằm dọc bãi biển Thanh Bình, Vỹ Thuyên là điểm đến tình yêu lý tưởng. Mang thiết kế cổ điển, có pha chút dân gian, nền sàn gỗ cùng nội thất gỗ hoặc tre nứa đã mang đến nơi đây cảm giác thân thuộc, có chút hương vị gia đình. Những khách sạn tình yêu lãng mạn không chỉ lộng lẫy, mộng mị mà còn rất chân chất, mộc mạc như chính vẻ đẹp mà Vỹ Thuyên sở hữu, thích hợp với những cặp đôi chững tuổi, yêu thích các view ngắm biển thông thoáng cùng mùi hương gỗ, sả đặc trưng, nồng nàn.

Vỹ Thuyên Hotel

Liên hệ

  • Giá phòng theo giờ: từ 300.000Đ/phòng/đêm

  • Số điện thoại: 02363 619 999 – 02363 796 666 – 0935 07 47 07

Medusa Hotel - điểm đến tình yêu Đà Nẵng hoàn hảo cho các cặp đôi

Vị trí và hệ thống phòng

Vị trí: 187 – 189 Đường Xuân Diệu, Thuận Phước, Hải Châu, Đà Nẵng

Medusa hotel - một thiên đường tình yêu đích thực với phong cách decor, nội thất mang đậm sự gợi cảm, lãng mạn với tông màu đỏ chủ đạo, hệ thống đèn led mờ ảo. Medusa cung cấp nhiều hạng phòng, mỗi loại phòng là một phong cách khác nhau. Bạn có thể trở nên quyền lực, uy nghi trong phòng Tổng thống, sang trọng, đẳng cấp với phòng Hoàng gia hay ma mị, ân ái, lãng mạn khôn cùng với ánh đèn lồng, bảng chữ Hán của căn phòng Hồng Kong. Tất cả sẽ làm nên điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê tình yêu cháy bỏng.

Medusa Hotel

Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây cũng vô cùng xuất sắc. Đội ngũ nhân viên sẽ phuc vụ cho bạn 24/24 với thái độ tận tình, Xung quanh khách sạn tình yêu giá rẻ này là hệ thống các hàng quán, khu vui chơi, bar, club đa dạng cho bạn chọn lựa.

Liên hệ

  • Giá phòng theo giờ: 100.000 -150.000 VNĐ/2h đầu

  • Giá phòng theo đêm: 300.000 - 400.000 VNĐ/đêm

  • Số điện thoại: 0359 001 008

Aroya Hotel Đà Nẵng - đặt phòng ngay

Tổng quan về phòng và nội thất

Vị trí: 356 Nguyễn Lương Bằng, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

Mang phong cách tối giản với 2 gam màu xám trắng, Aroya Hotel là điểm dừng chân nổi tiếng của Đà Nẵng cổ điển, tiện lợi, chỉ nằm cách bãi biển Xuân Thiều 200m, thuận lợi cho sở thích dạo biển, mua cá tôm vào mỗi sáng kéo lưới tại đây. Không lãng mạn như Medusa, không sang trọng, cao cấp như Gold Boutique Hotel, Aroya là đại diện cho danh sách khách sạn tình yêu giá rẻ, nhiều tiện ích, ấm cùng, sạch sẽ tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Điểm nổi bật của Aroyal là hệ thống view đa dạng từ biển, vườn, thành phố,...

Aroya Hotel

Liên hệ

  • Giá phòng theo giờ: 100.000 – 150.000 VNĐ/2 giờ đầu

  • Giá phòng theo đêm: 170.000 – 270.000 VNĐ/đêm

  • Số điện thoại: 0935 432 889

Kiên Cường Hotel - không gian lãng mạn

Tổng quan

Trong danh sách khách sạn ở Đà Nẵng có ghế tình yêu, không thể không nhắc đến Kiên Cường Hotel, với vị trí tuyệt đẹp, nằm cạnh bên 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh - Mỹ Khê hay cầu sông hàn - điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng. Liên Cường là không gian yêu Đà Nẵng nổi tiếng với giá cả hợp lý, không gian thư thái với kiến trúc đơn giản. Các dịch vụ tại đây cũng khá đa dạng, du khách có thể bất ngờ khi bị vừa đặt chân đến khách sạn, chiếc giường tình yêu đã được rải đầy hoa hồng, đôi thiên nga ân ái như chờ đón một thời khắc hạnh phúc.

Kiên Cường Hotel

Liên hệ

  • Địa chỉ: Lô D2 An Thượng 30, Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

  • Giá phòng: 350.000 VNĐ/ phòng/đêm

Khách sạn Whale - top phòng nghỉ thăng hoa tình yêu

Tổng quan

Tọa độ yêu tiếp theo được hạ cánh tại Whale, một khách sạn có ghế tình yêu tại Đà Nẵng mang phong cách nhẹ nhàng, ấm ấp, cung cấp đầy đủ các tiện ích, phục vụ cho nhu cầu "yêu". Khách sạn nằm dọc trên con đường ven biển tuyệt đẹp, đi qua các danh lanh thắng cảnh nổi tiếng như cầu Rồng, chùa Linh Ứng, núi Ngũ Hành Sơn,... Whale cũng là một không gian tình yêu ngọt ngào không kém với những chiếc bong bóng đo dỏ cùng hàng chữ Love được thiết kế theo yêu cầu, để các đáng mày râu dành tặng cho nửa kia của mình.

Whale Hotel

Liên hệ và giá

  • Địa chỉ: 102-104 Hồ Xuân Hương, Phường Khuê Mỹ, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Việt Nam

  • Giá phòng: 255.000VNĐ/phòng/đêm.

Pink Garden Love Hotel - khách sạn tình yêu tại Đà Nẵng

Tổng quan

Thuộc top các khách sạn có ghế tantra Đà Nẵng - Pink Garden Love Hotel có hệ thống phòng lớn: standard, twin, Deluxe, Triple,… mang phong cách hiện đại, sang trọng làm chủ đạo. Mang gam vàng gold, khách sạn này chiều lòng du khách bởi mùi hương quyến rũ, sạch sẽ, kín đáo, ít người qua lại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Pink Garden sẵn sàng hỗ trợ nhận phòng sớm và trả phòng trễ tùy vào tình trạng phòng của khách sạn mà không thu phí thêm. Vào các dịp lễ, Tết, Pink thường xuyên cho ra các gói combo ưu đãi, nhằm mong muốn đem lại các khách hàng một ngày nghỉ lễ trọn vẹn mà không còn bận tâm quá nhiều về giá cả. Một điểm cộng lớn nữa cho Pink là không gian tại đây siêu thoáng đãng, mang đến cho người ở cảm giác an lành, thông thoáng, hứa hẹn một chuỗi ngày nghỉ dưỡng thật chất lượng.

Liên hệ đặt phòng và giá cả

  • Giá tham khảo: 150.000 VNĐ/ 2h đầu

  • Qua đêm: 300.000 – 500.000 VNĐ/phòng (phụ thu 50.000 VNĐ/giờ tiếp theo)

  • Có 2 khung giờ Check in: 21h00 – 10h00 hoặc 14h00 -10h00

S Stay Vietnam - Luôn đồng hành cùng chuyến du lịch của bạn

Được thành lập từ tháng 6 năm 2018, SSTAY.VN bắt đầu với tư cách là Rose Garden Homestay tại Đà Nẵng và đã tích lũy được hơn 6 năm kinh nghiệm trong ngành lưu trú tại thành phố này. Chúng tôi tự hào với cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú đáng nhớ và chất lượng hàng đầu.

Với triết lý hoạt động xoay quanh hai giá trị cốt lõi là sạch sẽ và nhiệt tình thân thiện, chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết cung cấp môi trường lưu trú vệ sinh và sạch sẽ nhất, với mọi dịch vụ được chuẩn bị kỹ lưỡng để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

S Stay Việt Nam

SSTAY.VN tự hào về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ nhiệt tình, thân thiện và chu đáo từ khi khách hàng đặt phòng cho đến lúc khách hàng trải qua kỳ nghỉ của mình.

Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng các tiện nghi để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú tuyệt vời nhất tại Đà Nẵng. Chúng tôi tin rằng, với sự chuyên nghiệp, tận tâm và lòng nhiệt huyết của mình, SSTAY.VN sẽ là lựa chọn lưu trú lý tưởng cho bạn khi ghé thăm thành phố Đà Nẵng.

Hân hạnh chào đón quý khách đến với SSTAY.VN, nơi bạn sẽ tìm thấy sự thoải mái, tiện nghi và dịch vụ tuyệt vời nhất!

Thông tin liên hệ:

Đà Nẵng là thành phố du lịch, là người bạn của tín độ biển xanh yêu thiên nhiên, là nơi các cặp đôi lựa chọn cho khoảng thời gian hâm nóng tình cảm. Trên đây là danh sách thông tin cơ bản về chuỗi khách sạn có ghế tình yêu Đà Nẵng được xây dựng có hệ thống, thuận tiện cho du khách trong việc so sánh điểm mạnh, điểm yếu, từ đó lựa chọn được điểm dừng chân như mong muốn. Du lịch Đà Nẵng sẽ thật hoàn hảo nếu trải nghiệm nghỉ dưỡng của bạn được đáp ứng đầy đủ. Một không gian ấm áp với chiếc ghế tình yêu nóng bỏng, vị trí đắc địa của khách sạn sẽ là những những điểm cộng đối với loại hình phòng này. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn trải nghiệm thú vị tại top 10 khách sạn tình yêu Đà Nẵng!