Khách sạn view sông Hàn Đà Nẵng gần biển, giá rẻ thu hút khách du lịch

"Khách sạn view sông Hàn Đà Nẵng gần biển" là một trong những từ khóa hot nhất nhì mọi nền tảng mạng xã hội hiện nay thu hút nhiều ý kiến, bình luận của du khách. Bởi Đà Nẵng là một trong những thành phố nổi tiếng nhất Việt Nam, một phần được biết đến nhờ dòng sông Hàn lãng mạng với chiếc cầu quay đầu tiên của đất nước, là hình ảnh lung linh, huyền ảo, biểu tượng cho góc trời Đà Nẵng. Vì thế, việc lựa chọn một khách sạn ở Đà Nẵng gần cầu sông Hàn để ngắm trọn vẻ đẹp nơi đây từ trên cao là điều vô cùng cần thiết. Hiểu được tâm lý đó, chúng tôi đã đi, trải nghiệm và sẵn sàng chia sẻ cho bạn top khách sạn view sông Hàn Đà Nẵng gần biển, giá rẻ thu hút khách du lịch!

Hai An River Front - khách sạn Đà Nẵng giá rẻ, gần cầu sông Hàn

Giới thiệu về Hai An River Front Hotel Đà Nẵng

Nếu đang du ngoạn khám phá Bạch Đằng, một trong những cung đường biển đẹp nhất thành phố Đà Nẵng thì chắc hẳn, bạn đã từng một lần bị ấn tượng bởi công trình kiến trúc “vỏ sò” đặc biệt. Với tông màu trắng, lối kiến trúc hiện đại. Nhìn từ bên ngoài, bao nhiêu phòng ngủ là bấy nhiêu “mắt sò” hiện lên, sáng lung linh nhờ hệ thống điện được chạy viền hiện đại. HAI AN tọa lạc trong lòng trung tâm thành phố, có vị trí khá thuận lợi để di chuyển đến sân bay quốc tế, các địa điểm du lịch nổi tiếng như cầu Rồng, chợ sông Hàn hay các trung tâm thương mại, mua sắm sầm uất như Vincom,….

Thuộc phân khúc khách sạn view sông Hàn Đà Nẵng gần biển, HAI AN River Front Hotel Đà Nẵng phục vụ cho du khách đa dạng các dịch vụ:

  • Firgun Corner Coffe: không gian cổ kính, đẹp yên bình. Liệu bạn đã sẵn sàng ngồi bền bờ sông Hàn thơ mộng, tựa lưng trên chiếc ghế gỗ lim nệm êm, chụp vài bức ảnh “film” với gia đình và thưởng ngạn mùi cà phê rang xay thơm lừng?

  • Amora Spa: Địa đàng tịnh dưỡng có view bậc nhất Đà Nẵng. Tại đâu, du khách sẽ được đội ngũ nhân viên phục vụ những lộ trình massage chuyên nghiệp với hương liệu, tinh dầu được chiết lọc kỹ càng, nhập trực tiếp từ Nhật Bản, nên có mùi thơm dịu nhẹ, giúp bạn “phục hồi sinh lực” và tu dưỡng tinh thần.

  • NYX Lounge: Tọa lac tại tầng 21 – độ cao đủ lớn để bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh sông Hàn, cầu Rồng, dưới những ánh đèn lung linh của đêm trời Đà Nẵng. Khu vực dành riêng cho khách VIP này cung cấp vô số loại cocktail ngon ngọt, mở cửa từ 16h30 vào tất cả các ngày trong tuần, có cả DJ biểu diễn mỗi đêm.

  • Mandarin Hong Kong Dimsum Restaurant: Menu ẩm thực Hồng Kông được trang hoàng một cách thời thượng. Nơi đây nổi tiếng với các món lẩu được chế biến kì công, pha trộn nhiều nguyên liệu và hương liệu tự nhiên.

haian riverfront

Hệ thống phòng và giá cả

HAI AN River Front Hotel cung cấp 3 loại chính gồm Superior, Deluxe, Haian Suite

  • Superior: gồm có 10 phòng, 25m2, giường đôi, cửa sổ giếng trời, bồn tắm,…

  • Deluxe: gồm có 10 phòng, 27m2, giường đôi hoặc 2 giường đơn, view quang cảnh sông Hàn và cầu Rồng

  • Haian Suite: gồm 2 căn hộ, 55 – 100 m2, giường đôi hoặc 2 giường đơn, view quang cảnh sông Hàn và cầu Rồng

Đối với tất cả loại phòng, HAI AN cung cấp đa dạng nội thất tiện nghi như: trang thiết bị phục cho nhu cầu giải trí: TV màn hình phẳng đa kênh, Minibar, wifi tốc độ nhanh hay tiện nghi sinh hoạt hằng ngày như: điện thoại, két sắt, bồn tắm, phòng bếp, hệ thống điều hòa, máy giặt, giá treo đồ, bộ dụng cụ cạo râu, khăn tắm, máy sấy tóc, ấm đun nước điện,… Hơi hướng biển, view

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 182 Bạch Đằng, Street, Hải Châu, Đà Nẵng

  • SĐT: 0236 3573 888

Da Nang Han River Hotel - khách sạn view sông Hàn Đà Nẵng

Giới thiệu về Han River Hotel

Sở hữu vị trí đắc địa, nằm trong bán kinh 3km so với tất cả các địa điểm du lịch nổi tiếng như: cầu Rồng, sông Hàn, bảo tàng Chăm, tạo thuận lợi cho du khách cho quá trình di chuyển. Han River Hotel gây ấn tượng như một tòa nhà cao tầng trang trọng, hình hộp chữ nhật dẹp, thời thượng. Không gian xung quanh tòa nhà được bao phủ bởi phần lớn cây xanh, tạo cảm giác trong lành, mát mẻ, khiến Han River như một resort ven biển lộng lẫy. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên ở đây khá chuyên nghiệp, được đào tạo bày bản, sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng 24/24, đạt chuẩn khách sạn 4 sao.

Hệ thống phòng và giá cả

Hệ thống phòng tại Han River Hotel khá đa dạng, gồm 133 phòng, chia thành 4 loại phòng khác nhau, mỗi phân khúc sẽ có diện tích, hướng view, tiện ích khá nhau nhưng chung quy, khách sạn sẽ cung cấp đầy đủ cho du khách mọi tiện ích phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt xuyên suốt kỳ nghỉ dưỡng của mình.

  • Superior City View: gồm 54 phòng, 32m2, giá khoảng 1500.000 VNĐ/đêm,

  • Superior River View: gồm 70 phòng, 37m2, giá khoảng 1800.000 VNĐ/đêm,

  • Deluxe: gồm 7 phòng, 66m2, giá khoảng 2500.000 VNĐ/đêm,

  • Suite: gồm 2 phòng, 90m2, giá khoảng 3500.000 VNĐ/đêm.

Han River Hotel

Mỗi phòng được trang bị rất nhiều tiện ích như: máy sấy tóc, lò vi song, tủ lạnh, máy điều hòa, hệ thống bảo vệ an ninh tối tân như: camera, két sắt, bình chữa chánh, vân tay, các thiết bị giải trí: TV màn ảnh rộng, wifi/5G chất lượng sóng mạnh mẽ, không gian vườn xanh mát, mang đến cho khách hàng cảm giác khoan khái, dễ chịu mỗi lúc sớm mai khi vừa có thể ngắm bình minh trên dòng sông Hàn thơ mộng, vừa tận hưởng khí trời xanh mát, với cỏ cây vây quanh, tràn đầy năng lượng cho một hành trình mới, một ngày mới bắt đầu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 14 Lý Tự Trọng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng

  • SĐT: 0236 3525 666

Legacy Hotel - khách sạn ven sông Hàn Đà nẵng

Giới thiệu về Legacy Riverside Đà Nẵng

Tọa lạc tại vị trí vàng, chỉ cách sông Hàn và cầu Rồng trong bán kính 500m, Legacy là một trong những khách sạn mang lại cho khách hàng nhiều tiện ích nhất từ trang thiết bị đồ dùng trong phòng, hệ thống bảo vệ an ninh chặt chẽ, nhà hàng, spa đầy đủ dịch vụ. Thuộc phân khúc khách sạn ven sông Hàn Đà Nẵng đạt chuẩn 3 sao, Legacy Hotel cung cấp chỗ ở có view cận sông Hàn, ngắm được toàn cảnh thành phố về đêm tại khu vực dành riêng cho khách VIP.

Là một trong những khách sạn nổi tiếng của Đà Nẵng khi mỗi góc phòng đều mang vẻ thời thượng nhờ sự mới mẻ của nội thất, màu sắc trung hòa nhã nhặn của nền tường, không gian "xanh nhân tạo" nhờ hệ thống cây xanh như lưỡi hỗ, lan rừng,.. được đặt để quanh phòng tạo cảm giác mát mẻ, dịu mắt, cung cấp khôn gian sinh hoạt hòa nhập với thiên nhiên, chìu lòng sở thích chăm bón cây cỏ của các tín đồ bonsai, yêu thích thưởng ngạn hương vị tự nhiên. Đặc biệt, Legacy Hotel cung cấp một tầm view nhìn ra sông Hàn tốt, nhìn trọn được vẻ đẹp lộng lẫy của cây cầu xoay ngũ sắc. Mỗi đêm về, hình ảnh cây cầu phản chiếu xuống dòng sông thơ sẽ để lại trong bạn cảm giác bâng khuâng đến kì lạ nhờ vẻ đẹp yên bình mà thật kiêu sa.

Legacy Hotel

Vị trí của Legacy Riverside Đà Nẵng

  • Cầu Tình yêu: 450m

  • Cầu sông Hàn: 510m

  • Cầu Rồng 750m

  • Bảo tàng điêu khắc Chăm: 1,2km

  • Bãi biển Mỹ Khê: 1,8km

  • Trạm y tế phường Hải Tây: 300m

  • Siêu thị Mini Mart: 440m

Hệ thống phòng ngủ:

Tại đây, cung cấp 3 loại phòng chính, với diện tích, loại giường, hướng view khác nhau, tùy vào nhu cầu trải nghiệm của du khách

  • Phòng gia đình: 27m2, 2 giường đôi lớn, cửa sổ view hướng nhìn ra thành phố hoặc núi

  • Deluxe: 27m2, 1 giường cỡ King, view sông Hàn hoặc núi

  • Suite: 54m2, 1 giường cỡ King, hướng view toàn cảnh sông Hàn,

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 347 Đ. Trần Hưng Đạo, An Hải Trung, Sơn Trà, Đà Nẵng

  • SĐT: 093 112 71 11

Blossom hotel - khách sạn gần sông Hàn Đà Nẵng

Giới thiệu về khu nghỉ dưỡng The Blossom Resort Đà Nẵng

Tọa lạc ngay tại tại trung tâm Đà Nẵng, The Blossom nằm yên bình bên bờ sông Hàn lãng mạn, là một trong những khu nghỉ dưỡng, “ốc đảo xanh nhỏ” có tầm view đẹp nhất nhì thành phố, khi mỗi phòng sẽ hướng ra mỗi tọa độ, góc nhìn khác nhau, gồm view cầu Rồng, cầu sông Hàn, toàn cảnh Đà Nẵng về đêm hào nhoáng, tráng lệ.

Bước vào không gian bên trong khách sạn, du khách sẽ “ồ wow” bởi kiến trúc hạ tầng đặc biệt, 100% nội thất làm bằng nang tre, ánh điện âm tường vàng nhạt, kết hợp với rèm cửa gold vàng từ nhiên, tạo nên tổng thể dịu mắt, yên bình đến lạ. Đến cảm hướng thiết kế theo chủ đề: “Trong ra ngoài, ngoài vào trong”, không gian như hòa nhập với thiên nhiên một cách trọn ven, khi bạn có thể vừa tựa lưng trên ghế lười, vừa ngắm nhìn khu vườn xanh rì, trước mắt, hay tận hưởng không gian, gió biển lồng lộn trên ghế tựa bên hồ bơi, nhưng có thể ngắm nhin bờ sông Hàn, xa xa là chiếc vòng quay Sun Wheel to lớn. Mỗi góc phòng nghỉ là một điểm nhấn kiến trúc kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển, thân thuộc và nét hiện đại, thời thượng qua trang thiết bị, tiện nghi.

Blossom Hotel

Tiện nghi đặc biệt tại The Blossom Resort Đà Nẵng

  • Hồ bơi: được thiết kế theo phong cách “vô cực” tuy nhiên tọa lạc tại tầng cuối cùng, hướng tầm view thông thoáng ra bờ sông Hàn lãng mạn. Đêm về, bạn có thể ngắm trọn được toàn cảnh thành phố.

  • Tắm onsen: Không chỉ sở hữu thiết kế mang đậm phong cách Nhật, Blossom còn giúp du khách trải nghiệm văn hóa Nhật Bản nhờ mang đến nhiều dịch vụ mới như tắm suối khoáng nóng. Được thả mình trong làn nước ấm với hương liệu, dưỡng thể nhập trực tiếp từ Nhật, giữa không gian ấm cúng, có cây xanh, ghềnh đá đầy thi vị.

  • Dịch vụ massage: Tại là dịch vụ được khá nhiều chị em mê mẫn khi đặt chân đến đây. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bày bản từ từng cử chi, động tác massage, cách trò chuyện lịch sử với khách hàng đã tạo nên không gian tịnh dưỡng, thư giãn tuyệt vời, với giá cả bình dân: 250.000 VNĐ/người.

  • Lớp học làm gốm: Với sứ mệnh lan tỏa nền văn hóa làm gốm Việt Nam – một trong những ngành nghề cổ truyển, đóng vai trò to lớn trong cuộc sống của bà con dân quê xưa. Lớp học mở cửa từ 14h đến 17h vào thứ 2 – 4 – 6 hàng tuần, giúp du khách làm quen với các thao tác nén bột, điều chỉnh vòng xoay, định hình dáng lọ,...

  • Nhà hàng Hanasho: Xứng đáng là một trong những khách sạn gần sông Hàn Đà Nẵng được yêu thích nhất, khi dịch vụ nhà hàng khiến du khách không chê vào đâu được. Với nhiều dịch vụ như phục vụ set trà chiều bên bờ hồ bơi, buffet sáng với menu đa dạng, Blossom đã thu trọn trái tim của các tín đồ ẩm thực.

  • Hệ thống phòng ngủ: Tiện nghi - ấm cúng là 2 tính từ diễn tả đúng nhất phong cách thiết kế của phòng ngủ nơi đây. Có khá nhiều loại view mà du khách có thể cân nhắc lựa chọn như: view sân vườn với bãi cỏ xanh rì, hàng dừa, cau phe phẩy nhẹ nhàng trong gió biển, view đường phố năng động, view trực diện sông Hàn thời thượng,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô A1-A2 khu Đảo Xanh mở rộng, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

  • SĐT: 0236 3623238

1986 Homestay - homestay Đà Nẵng view sông Hàn đẹp ngây ngất

Giới thiệu về 1986 Homestay

Sỡ hữu nét pha trộn hài hòa giữa phong cách cổ điển thời bao cấp và nét lãng mạn, bình yên của Hàn Quốc, 1986 Homestay là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn tìm về một nơi nghỉ dưỡng bình yên, tránh xa bộn bề của phố thị sầm uất. Vừa bước chân vào 1986, bạn nhưu được đưa về thời hoài cổ với sảnh đón khách được trang hoàng tinh tế, các nội thất thời xưa được sưu tầm và sắp đặt khéo léo lên kệ: chiếc TV đen trắng từ thập niên 80s, radio cũ mềm, nón lá, quạt điện,…

Dưới sảnh đón khách, 1986 Homestay thiết kế không gian thư giãn dưới hình thức quán cà phê theo concept: bao cấp. Lấy tông màu nâu, xanh nước biển làm chủ đảo, không gian quán đã mang lại cho du khách trải nghiệm thú vị, bình yên. Mỗi bàn được đặt kèm với 4 ghế tựa, chất liệu vụa lạu nhung êm ái, sang trọng, đầy hoài niệm. Đây chính là nơi yêu thích của rất nhiều tín đồ sống ảo để tậu một loạt “pô hình” đặc biệt. Nhưng nếu bạn là người hướng nội, luôn tìm kiếm không gian riêng tư, yên tĩnh để trò chuyện với những người trong gia đình thì quán cà phê sân thượng lung linh khá thích hợp. Không náo nhiệt như dưới sảnh, sân thượng là không gian khá yên tĩnh, cách âm tốt, không nhiễu loạn âm thanh đường phố. Không gian trở nên lãng mạn hơn nhờ menu cocktail được trang trí thời thượng, hệ thống đèn led bao quanh cùng tầm nhìn triệu đô hướng ra bờ sông Hàn – con sông trữ tình thi vị nhất thành phố Đà Nẵng.

1986 homestay

Vị trí của 1986 homestay Đà Nẵng nằm gần trung tâm thành phố, gần các địa điểm du lịch nổi tiếng

  • Sân bay quốc tế Đà Nẵng: 5km

  • Dòng sông Hàn: 1.5km

  • Chợ Hàn: 2km

  • Cầu tình yêu: 2.7km

Tiện nghi, dịch vụ đặc biệt tại 1986 Homestay Đà Nẵng

Thuộc phân khúc homestay Đà Nẵng view sông Hàn đẹp giá cả bình dân, 1986 Homestay trở nên đặc biệt nhờ không gian bếp chung rộng rãi, phục vụ cho nhu cầu nấu ăn của du khách. Khám phá ẩm thực địa phương là một trong những trải nghiệm thú vị mà một du khách đều mong muốn, tuy nhiên đối với những người kén ăn thì bữa cơm tự nấu sẽ giúp họ cảm thấy thoải mái, cung cấp năng lượng dồi dào cho chuyến du lịch Đà Nẵng của mình. Hiểu được điều đó, khung gian bếp chung cung cấp đầy đủ tiện ích từ lò vi sóng, lò nướng, chén, bát, đũa, nồi, chảo,… đa dạng cho bạn lựa chọn.

Bên cạnh việc đáp ứng tốt nhu cầu ăn uống, ngủ nghỉ của du khách, phương tiện di chuyển cũng được 1986 homestay Đà Nẵng hỗ trợ hết mình, khi có trang bị nhiều phương thức đi lại cho hành khách: dịch vụ đón sân bay quốc tế Đà Nẵng tận nơi, cho thuê xe máy cũ với giá bình dân, khoảng 200.000 VNĐ/ngày (tự trang trải tiền xăng). Ngoài ra, 1986 còn có nhiều dịch vụ khác như giặt là, book tour du lịch: 2 ngày 1 đêm Hội An – Đà Nẵng, 2 ngày 1 đêm Bà Nà Hills – trung tâm thành phố,… với nhiều chiến dịch ưu đãi trong năm. Vì thế, việc cập nhật giá thành trên các website chính thống để săn vé rẻ là điều vô cùng quan trọng.

Hệ thống phòng ngủ

Là một trong những khách sạn gần cầu sông Hàn, tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng, luôn mang đến cho du khách trải nghiệm tuyệt vời, 1986 homestay cung cấp hệ thống phong ngủ đa dạng, view cực đẹp, chiều lòng khách lưu trú. Phòng của khách sạn được chia thành 2 phân khúc chính:

  • Phòng 1 giường:  Tại đây, du khách có thể ngắm nhìn view thành phố hoặc sông Hàn. Phòng ốc đầy đủ tiện nghi, chăn ga gối nệm được lựa chọn từ chất liệu 100% cotton siêu êm ái, nhẹ nhàng khiến du khách có thể thoải mái chìm sâu vào giấc ngủ

  • Phòng 2 giường: View thành phố hoặc sông Hàn, không gian thông thoáng, thuộc top phòng khách sạn tốt mà nên thử tại Đà Nẵng.

S Stay Vietnam - Luôn đồng hành cùng chuyến du lịch của bạn

Được thành lập từ tháng 6 năm 2018, SSTAY.VN bắt đầu với tư cách là Rose Garden Homestay tại Đà Nẵng và đã tích lũy được hơn 6 năm kinh nghiệm trong ngành lưu trú tại thành phố này. Chúng tôi tự hào với cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú đáng nhớ và chất lượng hàng đầu.

Với triết lý hoạt động xoay quanh hai giá trị cốt lõi là sạch sẽ và nhiệt tình thân thiện, chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết cung cấp môi trường lưu trú vệ sinh và sạch sẽ nhất, với mọi dịch vụ được chuẩn bị kỹ lưỡng để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

S Stay Việt Nam

SSTAY.VN tự hào về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ nhiệt tình, thân thiện và chu đáo từ khi khách hàng đặt phòng cho đến lúc khách hàng trải qua kỳ nghỉ của mình.

Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng các tiện nghi để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú tuyệt vời nhất tại Đà Nẵng. Chúng tôi tin rằng, với sự chuyên nghiệp, tận tâm và lòng nhiệt huyết của mình, SSTAY.VN sẽ là lựa chọn lưu trú lý tưởng cho bạn khi ghé thăm thành phố Đà Nẵng.

Hân hạnh chào đón quý khách đến với SSTAY.VN, nơi bạn sẽ tìm thấy sự thoải mái, tiện nghi và dịch vụ tuyệt vời nhất!

Thông tin liên hệ:

Trên đây là thông tin cơ bản về các căn hộ, khách sạn có view nhìn trực diện sông Hàn, có vị trí địa lý thuận tiện, gần sân bay Đà Nẵng mang đến cho du khách cảm giác an toàn, tiện nghi khi trỉa qua kỳ nghỉ dưỡng của mình tại đây. Giờ đây, giữa vô số khách sạn nổi tiếng tại Đà Nẵng, bạn sẽ dễ dàng chọn được căn hộ đáp ứng nhu cầu của mình dựa theo 3 yếu tố chính: tiết kiệm chi phí, tiện nghi đầy đủ và không gian, hướng view triệu đô. Vậy còn chần chừ mà không vác balo lên, ngồi trên chuyến xe du hành, để đặt chân đến thành phố biển Đà Nẵng, trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng số 1 Việt Nam tại top khách sạn view sống Hàn Đà Nẵng đẹp ngất ngây!