Little Flower homestay Đà Nẵng giá rẻ, phù hợp cho mọi khách du lịch lựa chọn

"Little Flower homestay Đà Nẵng" là một trong nhiều căn hộ nghỉ dưỡng tại Sơn Trà, Đà Nẵng, thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước ghé thăm. Mang phong cách nhẹ nhàng, yên tĩnh, căn hộ nằm yên ã giữa thành phố xô bồ, náo nhiệt, đem lại cho du khách một không gian rộng rãi với phong cách phục vụ thân thiện - một nét văn hóa địa phương đã thấm nhuần trong mỗi người con Đà Nẵng. Vì thế, hãy cùng chúng tôi khám phá những thông tin dưới đây, để bạn có thể dễ dàng hơn trong việc đặt phòng Little Flower homestay nhé!

Tổng quan về homestay

Vị trí: 72 Hoàng Đức Lương, Phường An Hải Bắc, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Nếu bạn là một tâm hồn mộng mơ cùng đam mê du lịch bất tận, thì Little Flower sẽ là một điểm dừng chân thích hợp bởi căn hộ nghỉ dưỡng vừa mang vẻ xinh xắn, thoáng đãng của một vườn hoa cỏ, lại vừa chứa đựng sự yên bình trong tiết trời thanh mát bên bãi biển. Nằm trên quận Sơn Trà nơi tập trung nhiều homestay Đà Nẵng giá rẻ và có những cung đường đẹp nhất thành phố, du khách như lạc vào không gian của nắng gió, của biến xanh, cát vàng, của những danh lam thắng cảnh chiều lòng du khách.

Little Flower Homestay

Little Flower homestay Đà Nẵng tọa lạc tại vị trí vô cùng thuận lợi, gần như giữa trung tâm thành phố, nhưng không quá ồn ào, náo nhiệt. Vị trí được xác định so với những địa điểm du lịch gần Little Flower homestay:

  • Cầu sông Hàn: 1.01 km

  • Biển Mỹ Khê: 2.38 km

  • Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng: 2.86 km

  • Sân bay quốc tế Đà Nẵng: 5.03 km

Các loại phòng tại Little Flower homestay

Đến với homestay, bạn có quyền lựa chọn 3 loại:

Phòng Valentine

Đúng như tên gọi, căn phòng được thiết kế riêng dành cho các cặp đôi nam nữ, được trang bị giường đôi rộng lớn, với "chăn ga gối nệm" lụa nhung nhẹ nhàng thoải mái đưa hành khách vào giấc ngủ. Hashtag: "Home sweet home" được chấm phá tinh anh trên các nền tường trắng, thể hiện thông điệp tình yêu, hơi ấm gia đình mà mỗi người con đều muốn hướng đến trong chuyến du lịch, nghỉ dưỡng của mình. Các nội thất tại đây khá mới, còn thơm mùi gỗ, kết hợp với hệ thống tạo hương sả tạo cho căn phòng cảm giác dễ chịu, lưu hương.

Phòng Spirit Of Freedom

Theo thiên hướng tự do, hiện đại như tên gọi, phòng được "decor" phong trần, với 2 gam màu chính: xám và trắng - xu hướng nội thất trong phong cách tối giản, đang chiều lòng khá nhiều bạn trẻ. Không gian sẽ càng lãng mạn hơn khi về đêm, chiếc đèn trần pha lê vàng óng, sẽ khiến căn phòng trở nên lung linh, huyền ảo. Phòng chứa 1 giường đôi, đủ rộng rãi cho 1 -2 người ở.

Little Flower Homestay

Phòng Olivia

Trái với phòng Spirit Of Freedom, Olivia được thiết kế dành cho những tâm hồn phóng khoáng, yêu thích thiên nhiên. Với trần nhà thấp, Olivia khiến du khách như lạc vào một chiếc ổ nhỏ, bởi nhiều họa tiết chim chóc, cành hoa cùng gam màu xanh, trắng như của mây, của biển.

Phòng Dorm 4-6-8

Đây là loại phòng đặt biệt dành cho các tập thể có sức chứa lên đến 10 -15 người. Được thiết kế như một chiếc kiến trúc sá thu nhỏ, Dorm 4-6-8 mang vẻ bình dị, thích hợp cho những học sinh, sinh viên muốn lưu trú nhiều ngày và tiết kiệm chi phí. Tại đây, người ở vẫn sẽ được hưởng những dịch vụ như ăn uống, tiện nghi đầy đủ, không gian riêng tư hay chung như những loại phòng khác.

Little Flower Homestay

Phòng Heritage 

Nếu Olivia là bầu trời xanh tươi với chim chóc, hoa lá, thì Heritage lại như một màn đêm bao la huyền bí với hàng vạn ngôi sao xanh. Tắt đèn, du khách sẽ đến với không gian ấn tượng đặc biệt, với hệ thống đèn thông minh tạo nên một màn đem ảo, với ngôi sao sáng nhất là chiếc đèn pha lê, ở trung tâm trần nhà.

Phòng Chocolate

Là một hạng phòng sang trọng với diện tích gần hơn 45m2, có sức chứa từ 4 -5 người, với 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 1 phòng rách riêng. Nội thất và kiến trúc theo phong cách tối giản, lấy điểm mạnh ở sự rộng rãi, thoáng mát cùng tiện ích đa dạng, có đầu tư.

Little Flower Homestay

Giá phòng Homestay Little Flower Đà Nẵng

Giá tại đây được chia theo từng loại phòng, và thay đổi tùy theo từng thời điểm trong năm:

  • Valentine: 550k/phòng/đêm.

  • Spirit Of Freedom: 300k/phòng/đêm.

  • Olivia: 500k/phòng/đêm.

  • Heritage: 300k/phòng/đêm.

  • Dorm 4-6-8: 150.000/người/đêm.

  • Chocolate: 800k/phòng/đêm.

Những trải nghiệm đặc biệt tại Little Flower

Chăm vườn hoa mỗi lúc nắng mai

Buổi sớm mai sẽ là thời khắc mà tâm hồn bạn được gột rửa, tinh thần khoan khoái sau một đêm dài vui chơi. Những chiếc hoa bé nhỏ bên ban công với sắc màu tươi tắn sẽ giúp bạn bắt đầu một chuỗi ngày mới năng lượng. Tưới hoa, ngắm cảnh, thư giãn là tất cả những gì bạn cần để phục hồi sức sống. Lưu ý, bạn nên ưu tiên đặt phòng khách sạn tại tầng 2, 3 để có trải nghiểm tốt nhất tại homestay Đà Nẵng giá rẻ này nhé!

Check-in tại background thiên nhiên

Một không gian gồm nền sỏi đá trắng, dưới một nền tường đầy hoa được thiết kế khéo léo, ngay tại sảnh đón khách - là một địa điểm check -in đang "hốt sình sịch" nhất quận Sơn Trà. Còn nếu bạn thích cảnh đêm với ánh đèn thành phố lung linh thì sân thượng với một quầy bar nhỏ cũng đang đợi bạn thử nghiệm. Liitle Flower homestay xứng đáng là một sự lựa chọn lý tưởng, tuyệt vời và 1 kì nghỉ đáng nhứ đang đợi bạn.

Tự chuẩn bị món ăn tại căn bếp chung

Khám phá những đặc sản nổi tiếng tại nơi du lịch là sở thích hàng đầu của vô số hành khách, tuy nhiên, sự không phù hợp mĩ vị cũng khiến cho nhiều người mệt mỏi, thiếu năng lượng. Hiểu được tâm lý đó, Little Flower trang bị một căn bếp chung sạch sẽ, gọn gàng với đầy đủ tiện ích: lò vi sóng, tủ lạnh, chén, đũ, dĩa, ấm siêu tốc, lò nướng,... đầy đủ tiện nghi cho khách hàng sử dụng. Ngoài ra, chủ nhà trọ còn vôc ùng thân thiện, thường xuyên tặng thức ăn cho du khách như món little mango (món đặc sản của riêng chiếc homestay này.

Little Flower Homestay

Thông tin đặt phòng Little Flower homestay:

Để đặt phòng tại Little Flower homestay Đà Nẵng

S Stay Vietnam - Luôn đồng hành cùng chuyến du lịch của bạn

Được thành lập từ tháng 6 năm 2018, SSTAY.VN bắt đầu với tư cách là Rose Garden Homestay tại Đà Nẵng và đã tích lũy được hơn 6 năm kinh nghiệm trong ngành lưu trú tại thành phố này. Chúng tôi tự hào với cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú đáng nhớ và chất lượng hàng đầu.

Với triết lý hoạt động xoay quanh hai giá trị cốt lõi là sạch sẽ và nhiệt tình thân thiện, chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết cung cấp môi trường lưu trú vệ sinh và sạch sẽ nhất, với mọi dịch vụ được chuẩn bị kỹ lưỡng để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

S Stay Việt Nam

SSTAY.VN tự hào về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ nhiệt tình, thân thiện và chu đáo từ khi khách hàng đặt phòng cho đến lúc khách hàng trải qua kỳ nghỉ của mình.

Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng các tiện nghi để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú tuyệt vời nhất tại Đà Nẵng. Chúng tôi tin rằng, với sự chuyên nghiệp, tận tâm và lòng nhiệt huyết của mình, SSTAY.VN sẽ là lựa chọn lưu trú lý tưởng cho bạn khi ghé thăm thành phố Đà Nẵng.

Hân hạnh chào đón quý khách đến với SSTAY.VN, nơi bạn sẽ tìm thấy sự thoải mái, tiện nghi và dịch vụ tuyệt vời nhất!

Thông tin liên hệ:

Trên đây là một số thông tin cơ bản về một căn homestay nổi tiếng trong khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng. Chúng tôi mong rằng, bạn sẽ có một lựa chọn đúng đắn một homestay đẹp, căn hộ có vị trí thuận tiện, gần bãi biển Đà Nẵng, chế độ trả phòng thoải mái. Với phong cách thiết kế nhẹ nhàng, ấm áp; chủ nhà thân thiện, nội thất đầy đủ tiện nghi, nhà để xe máy rộng rãi,... bạn sẽ có một kỳ du lịch Đà Nẵng vô cùng trọn vẹn, tuyệt vời cùng Little Flower homestay Đà Nẵng!