Loving homestay Đà Nẵng gần biển, đẹp, với giá đặt phòng rẻ tiết kiệm

Loving homestay Đà Nẵng là điểm dừng chân, nghĩ dưỡng lí tưởng cho những tín đồ yêu thích mô hình homestay nhỏ, tiện lợi, với giá cả hợp lý. Một không gian thoáng đãng với mùi hương dễ chịu, chủ quán dễ tính thân thiện, nội thất tối giản,... tất cả đều là tin đồn về Loving homestay. Vậy liệu những thông tin có đúng sự thật, liệu chiếc homestay này có như lời đồn, còn chần chừ gì nữa mà còn đến đây trải nghiệm, tìm hiểu không gian nghĩ dưỡng đặc biệt này!

Tổng quan về Loving homestay Đà Nẵng

Vị trí: 41 An Cư, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Hiện nay, các mô hình nghĩ dưỡng mới ra đời, mang lại cho du khách nhiều trải nghiệm đặc biệt hơn. Nếu khi xưa, khách sạn là lựa chọn hàng đầu thì các hình thức mới với quy mô phòng ngủ nhỏ hơn, giá cả phải chăng hơn dần được hành khách quan tâm. Bởi xuất phát từ lộ trình du lịch ngắn, nhu cầu nghỉ ngơi chỉ trong 2 -3 đêm nên một không gian nghỉ ngơi có diện tích vừa tầm, các dịch vụ hỗ trợ miễn phí, cung cấp đầy đủ tiện nghi là những điều kiện cần cho một chuyến du lịch.

Và nhắc Đà Nẵng, giữa vô vàng các homestay như thế, du khách sẽ khó lựa chọn được cho mình một căn ưng ý. Đừng lo, chúng tôi đã đi, trải nghiệm và sẵn sàng chia sẻ cho bạn Loving homestay - một vị trí địa lý đắc địa, chỉ cách biển Mỹ Khê - một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh 200m, chỉ cần 5 phút đạp xe là bạn có thể chạm vào làn cát mịn bên bờ biển, nằm uỡn mình trên làn sóng nhấp nhô. Thêm vào đó, Sơn Trà có thể nói là con đường đẹp nhất Đà Nẵng, bởi nó chiều lòng du khách bởi làn gió biển dịu mát, con đường tràn ngập cây xanh, vì thế, được sống hay lưu trú tại địa điểm như này khiến người ta cảm thấy an yên, tràn đầy năng lượng tích cực.

Loving Homestay

Các địa điểm lân cận:

  • Biển Phạm Văn Đồng: 600m

  • Biển Mỹ Khê: 500m

  • Cầu sông Hàn: 1.6 km

  • Ngũ Hành Sơn: 8 km

  • Phố cổ Hội An: 36 km

Hệ thống phòng ngủ

Đối với từng loại phòng, Loving homestay Đà Nẵng cung cấp đầy đủ tiện ích: nhà bếp chung, máy giặt, hệ thống điều hòa, chăn ga gối nệm, chỗ để xe miễn phí, wifi tốc độ mạnh,... đa dạng cho du khách sử dụng. Tuy nhiên đối với từng loại phòng riêng biệt, không gian và chiếc view sẽ có chút khác biệt, tùy vào sở thích và như cầu của từng người.

Loving homestay cung cấp cho du khách 2 lựa chọn: phòng view ban công, phòng có cửa sổ.

Phòng view ban công

Bước vào phòng này, du khách sẽ bắt gặp ngay cảm giác thư thái trước chiếc ban công hướng nhìn ra thành phố siêu rộng rãi, những tán lá cây vươn mình vào làn sân, tạo bóng mát rười rượi. Các du khách có thể tìm cho mình một chiếc ghế tựa, một ly trà và ngồi nhâm nhi tại khu vực này, chắc chắn tâm hồn bạn sẽ được gột rửa, chữa lành sau một chuyến đi dài, tốn nhiều năng lượng. Với diện tích 30 m2, phòng có sức chứa từ 2 -4 khách. Phòng tại Loving homestay có sopha bed có thể lật thành giường, vừa đẹp lại tiết kiệm không gian, vô cùng hiện đại và tiện ích. Căn homestay nằm trên con đường Phước Mỹ, nên dù phòng có thoáng, hào nhập với thiên nhiên nhưng khá yên tĩnh, không xô bồ, ồn ào như các vùng trung tâm...

Loving Homestay

Phòng có cửa sổ

Đây là loại phòng được các cặp đôi lựa chọn nhiều nhất, bởi giá cả phải chăng hơn, thường xuyên có chính sách giảm giá, giúp tiết kiệm chi phí nhưng trải nghiệm tận hưởng không gian được thoải mái. Khu viên căn phòng khá rộng rãi, có diện tích 25 - 30 m2, có sức chứa 2 - 4 người, thích hợp cho các hộ gia đình. Đặc biệt, tại Loving homestay, chủ nhà cung cấp cho bạn một chiếc sân thượng siêu rộng rãi, đủ cho 20 - 25 người vui chơi, ăn uống, xem phim, đàn hát,... một đêm yên bình và một vài bức ảnh gia đình sẽ ra đời tại đây. Đây là một điểm tốt, đáng khen, chiều lòng du khách của Loving.

Loving Homestay

Chính sách giá phòng

Phòng tại Loving homestay có giá cả khá phải chăng:

  • Phòng có cửa sổ: 300.000 - 450.000 VNĐ/phòng/đêm

  • Phong view ban công: 300.000 - 500.000 VNĐ/phòng/đêm

Dịch vụ và nội thất trang trí đặc biệt tại Loving homestay

  • Dịch vụ đưa đón tận sân bay: Homestay có dịch vụ đưa và đón bạn tại sân bay. Chỉ cần một cuộc điện thoại, bạn chỉ cần ngồi một chỗ trên chiếc ô tô, chúng tôi sẽ mang bạn đến tận nơi mà không phải tốn thì giờ tra map, tìm kiếm địa điểm hay lựa chọn dịch vụ tiết kiệm khác.

  • Cho thuê xe: Việc một du khách đến một địa phương lạ có một phương tiện giá rẻ để di chuyển thì rất tiện lợi. Các bạn có thể sở hữu riêng cho mình một phuowgn tiện di chuyển và tự do du ngoạn bất kỳ nơi nào bạn muốn. Các loại xe ở đây: xe đạp, ô tô, xe ga, xe số,..

  • Tour và vé du lịch: Homestay có mối quân hệ mật thiết với các tour du lịch. Bạn có thể đặt sẵn các tour để hành trình khám phá Đà Nẵng của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn. Các tour nổi tiếng như: Khám phá Bà Nà Hill, Asean Park, combo du ngoạn Đà Nẵng - Hội An 3 ngày 2 đêm,...

  • BBQ Party: Homestay cung cấp đầy đủ thức ăn, than, lò, bếp, nước, đá,... cho bữa ăn tối của bạn.

Loving Homestay

Nội thất tại Loving homestay khá đơn giản. Toàn bộ không gian được bao phủ bởi 2 tông màu chính là xám, trắng - đây là phong cách tối giản, được ưa chuộng bởi tín độ phong cách Nhật Bản. Từng đường kim mũi chỉ trên tường, hay chất liệu chăn ga gối nệm 100% cotton được chuẩn bị kỹ lượng, nâng niu từng sợi chỉ, tạo cảm giác dễ chịu cho du khách. "Phòng đẹp được trang trí bởi các cây xanh nhỏ, có độ cao tầm 1 m, khá nho nhỏ nhưng giúp cho căn phòng dịu mắt, thoáng đãng. Giá trị đặc biệt mà căn phòng mang tới là tông màu vàng, hồng của chăn ga, tuy màu sắc khá nổi, nhưng họa tiết khá dễ thương, gần gũi, tạo cảm giác gia đình đặc biệt.

Yêu cầu đối với du khách

Dưới đây là một số yêu cầu và gợi ý để du khách có một chuyến đi trọn vẹn:

  • Hãy kiểm tra chính xác loại phòng và giá cả trước khi đặt phòng để tránh nhầm lẫn đáng tiếc.

  • Lưu ý không mang theo thú cưng.

  • Trang bị cẩm nang di chuyển, du lịch trước chuyến du lịch

  • Homestay có chính sách đổi trả, gia hạn phòng nên bạn hãy cân nhắc.

  • Bạn hãy tận dụng săn giá rẻ trên các trang uy tín vì homestay thương xuyên có chính sách ưu đãi.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 41 An Cư, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

  • SĐT: 035 219 5237

  • Facebook: LovingHomestayAndApartmentDaNang

S Stay Vietnam - Luôn đồng hành cùng chuyến du lịch của bạn

Được thành lập từ tháng 6 năm 2018, SSTAY.VN bắt đầu với tư cách là Rose Garden Homestay tại Đà Nẵng và đã tích lũy được hơn 6 năm kinh nghiệm trong ngành lưu trú tại thành phố này. Chúng tôi tự hào với cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú đáng nhớ và chất lượng hàng đầu.

Với triết lý hoạt động xoay quanh hai giá trị cốt lõi là sạch sẽ và nhiệt tình thân thiện, chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết cung cấp môi trường lưu trú vệ sinh và sạch sẽ nhất, với mọi dịch vụ được chuẩn bị kỹ lưỡng để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

S Stay Việt Nam

SSTAY.VN tự hào về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ nhiệt tình, thân thiện và chu đáo từ khi khách hàng đặt phòng cho đến lúc khách hàng trải qua kỳ nghỉ của mình.

Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng các tiện nghi để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú tuyệt vời nhất tại Đà Nẵng. Chúng tôi tin rằng, với sự chuyên nghiệp, tận tâm và lòng nhiệt huyết của mình, SSTAY.VN sẽ là lựa chọn lưu trú lý tưởng cho bạn khi ghé thăm thành phố Đà Nẵng.

Hân hạnh chào đón quý khách đến với SSTAY.VN, nơi bạn sẽ tìm thấy sự thoải mái, tiện nghi và dịch vụ tuyệt vời nhất!

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những những thông tin cần thiết về Loving homestay mà bạn nhất định nên bỏ túi cho chuyến hành trình của mình.. Danh sách các loại phòng, nội thất, giá cả, và dịch vụ là những ưu tiên mà bạn cân nhắc cho chuyến du lịch của mình phải không nào? Thật may mắn, homestay này đáp ứng đầy đủ các chỉ tiêu đó. Vậy còn chần chờ gì nữa, mà không cùng chúng tôi đi và trải nghiệm những điều tuyệt vời, nghĩ dưỡng trên chiếc giường cotton êm ái, ngắm nhìn thành phố qua chiếc view ban công, du ngoạn trên con đường tràn ngập gió biển cùng với Loving homestay Đà Nẵng!