Mì Quảng Ếch bếp Trang Đà Nẵng ngon nhất đường Bạch Đằng

"Mì Quảng ếch bếp Trang Đà Nẵng" đang là món ăn "hot hòn họt" trong thời gian gần đây. Sở hữu chuỗi 6 nhà hàng, bếp Trang Đà Nẵng menu thực sự hấp dẫn, lôi cuốn du khách với hương vị đậm đà, ngọt từ thịt, giàu chất dinh dưỡng. Mì quảng ếch Trang đã trở thành một hiện tượng mạng xã hội thu hút nhiều giới trẻ và du khách từ khắp nơi trên đất nước đến ghé thăm và thử vị. Vậy cùng còn chần chừ gì nữa mà không cùng SStay.vn đến trải nghiệm những điều tuyệt vời tại bếp Trang Đà Nẵng.

Tổng quan về Mì Quảng ếch Bếp Trang

Với slogan: "Đến Đà Nẵng chưa ăn bếp Trang thì khoan vội về", Bếp Trang mì Quảng ếch hiện đang là điếm đến "hot hòn họt" mang đến du khách một không gian ẩm thực đặc biệt với đa dạng các món ăn ngon, đặc sản của miền Trung Bộ. Đặc biệt, lần đầu tiên xuất hiện một mô hình kinh doanh nổi tiếng lấy món ăn về ếch làm chủ đạo, trung tâm. Món mì Quảng ếch Đà Nẵng ngon lành đó đã khiến bếp Trang nổi bật giữa vô vàn những nhà hàng, trở thành thương hiệu với câu chuyện rõ ràng, một sứ mệnh mang đến cho du khách trong và ngoài nước một quán ăn ẩm thực uy tín, giàu tình văn hóa.

mì quảng ếch Bếp Trang

Ra đời 1972, bếp Trang đã trải qua 50 năm lịch sử, năng niu từng công thức chế biến, nắm được sở thích, thói quen, nhu cầu của nhiều loại khách hàng trong phạm vi cả nước. Cũng vì thế, bếp Trang luôn mang đến cho khách hàng sự thoải mái, tử tế trong cách phục vụ, nhã nhặn trong ăn nói và kín đáo trong các bữa tiệc riêng tư, xứng đáng là một điểm đến sang trọng, lịch sự, giàu tính truyền thống.

Cũng nhờ vào quy trình lựa chọn nguyên liệu và chế biến kỹ càng, chất lượng, bảo đảm an toàn sản phẩm cùng chiến dịch xây dựng thương hiệu chỉnh chu từ năm 2010 nên bếp Trang nhận được khá nhiều phần thưởng từ chính quyền địa phương, quốc gia, đây là minh chứng cho tư duy đổi mới, chất lượng và uy tín quán ăn cao cùng nhiều các công tác xã hội, chương trình tình nguyện đã được bếp Trang thực hiện. Đây được ví như một người tiên phong trong việc xây dựng, quảng bá thương hiệu nhà hàng truyền thống, mang đậm nét đậm đà của ẩm thực truyền thống.

Menu chi tiết của quán mì Quảng bếp Trang Đà Nẵng

Đến với bếp nhà Trang Đà Nẵng, quý khách sẽ được phục vụ các món ăn truyền thống sau:

  • Mì Quảng đặc biệt: Đây là món ăn đặc trưng của quán với nguyên liệu chính là ếch đồng, mỳ sợi, rau sống, đậu phộng. Quảng Nam, Đà Nẵng xưa này đều nổi tiếng với món mỳ, song nhiều người chỉ nghĩ rằng nó đi được ăn kèm với tôm thịt. Thật ra, món mỳ ếch là đặc sản lâu đời của xứ này, với truyền thống hơn một trăm năm lịch sử. Món ăn được trang trí theo phong cách dân gian với chén bát mang hoạt tiết thổ cẩm, trống đồng cổ điển, mỳ và rau sống đặt nhẹ lên những nong, nia bằng mây ấn tượng.

  • Comboo mì Quảng 5 chén: Đối với gia đình có nhiều con nhỏ, hay hội bạn có số lượng trên 5 người, thì comboo tiết kiệm này khá phù hợp. Trên một chiếc nong tre, 5 tô mỳ nhỏ được sắp ếp bắt mắt. Hương vị của món ăn thì khỏi bàn, nồi nước lèo được hầm xương từ 4 -5 tiếng mỗi ngày, những sợi mỳ được cắt mỏng, mịn, tạo cảm giác kích thích khi nếm thử. Những hải sản tươi xanh, những mớ rau nhà trồng chất lượng sẽ là điểm cộng vô cùng lớn đối với những món mỳ xứ Quảng nơi đây.

mì quảng ếch Bếp Trang

  • Mì Quảng gà đùi/vịt đùi: Ấn tượng đầu tiên của du khách khi nhìn thấy bắt mỳ loại này là một miếng thịt gà to, chắc nịch. Những thớ thịt được đầu bếp nướng đúng cách, đỏ óng, kích thích vị giác.

  • Mì Quảng tôm thịt: Đây là loại mỳ cổ điển, phổ biến nhất ở miền Trung. Nhắc tới mỳ Quảng là không thể không nhắc đến cặn tô, cua được xây mịn, hòa trong nước lều có vài lát thịt heo ba chỉ giòn tan. Rải một chút đậu phộng, cắt vài cộng ngò, ăn kèm cùng bánh tráng giòn giòn, tất cả làm nên món mì Quảng ngon nhất nền ẩm thực Đà Nẵng.

  • Mì Quảng cá lóc: Đây là lựa chọn của các tín đồ hải sản. Với chất lượng cá biển tươi xanh được nhập trực tiếp từ cảng biển mỗi sáng sớm, đã làm nên một loại nước lèo đậm vị, có chút mặn mặn của mắm, thơm lưng của cá. Khác với các loại mỳ thông thường, mỳ cá thường có vị cay cay hơi, nếu ăn kèm thêm chút chanh tươi là "hết sẩy".

mì quảng ếch Bếp Trang

  • Mì Quảng lươn: Vừa nghe thấy tên loại mỳ này, chắc hẳn các tín đồ mỳ Quảng sẽ có chút hoang mang. Nhưng đừng lo, không mang vị tanh nhu các loại lươn bình thường, món mỳ này mang hương vị đậm đà, mới lạ, qua tay nghề của đầu bếp chuyên nghiệp, kinh nghiệm trong việc khử mùi cùng tài năng nêm nếm.

Ngoài ra, còn có các món ăn đặc sản khác: heo 3 chỉ Đại Lộc, bún chả cá, ram, chả giò, cơm chiên trân châu, phở bò, nem nướng, chiên ếch với những miếng ếch vàng ươm, bê thui,... đa dạng cho du khách lựa chọn,

Mì quảng ếch bếp Trang giá bao nhiêu?

Giá cả món ăn tại quán bếp Trang Đà Nẵng khá đa dạng, tùy vào loại mỳ mà bạn lựa chọn:

  • Mì Quảcng ếch Trang đặc biệt: 79.000VNĐ/tô

  • Combo mì 5 chén: 139.000VNĐ/tô

  • Mì đùi gà/đùi vịt: 79.000VNĐ/tô

  • Mì tôm thịt: 49.000VNĐ/tô

  • Mì cá lóc: 29.000VNĐ/tô

  • Mì lươn: 49.000 VNĐ/tô

Dù bạn thưởng thức mì quảng ếch bếp Trang hà Bổng hay bếp Trang Bạch Đằng thì giá cả sẽ như nhau, hệ thống chuỗi nhà hàng với giá cả thống nhất sẽ là điểm cộng, giúp quý khách không cần suy nghĩ nhiều về chi phí khi lựa chọn địa điểm phù hợp nhất.

Thực khách nói gì khi ghé mì Quảng ếch Bếp Trang

Bếp Trang may mắn được khách hàng yêu thương và ủng họ rất nhiều. Dưới đây là một số bình luận mà bếp Trang ở Đà Nẵng nhận được nhiều nhất

  • "Tôi hoàn toàn ấn tượng với món đặc sản có ếch đồng giòn tan, sợi mì dài mịn, thịt ếch đậm vị. Đây thực sự là món ngon mà mọi người nên thử."

  • " Đến với các nhà hàng truyền thống khác, chắc chắn các bạn sẽ không nhận được phong cách phục vụ khách hàng chu đáo như ở đây. Các anh nhân viên ở đây rất tận tình, luôn cung cấp mọi yêu cầu của bạn 24/24. Đây là lần đầu tôi ăn mì Quảng ếch mà vị đặc biệt, đậm đà như thế."

Trước những lời khen thưởng, sự ủng hộ của quý khách, mì Quảng ếch bếp Trang thực đơn luôn được cập nhật liên tục, đội ngũ nhân viên được tuyển dụng và đào tạo gắt gao hơn nhằm thực hiện sứ mệnh: trở thành chuỗi nhà hàng truyền thống mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời khách cho du khách trong và ngoài nước.

mì quảng ếch Bếp Trang

Các cơ sở nhà hàng

Là tín đồ mỳ Quảng của bếp Trang nhưng bạn lại đang lo lắng khi lịch trình du lịch Đà Nẵng của mình khá đa dạng nên sợ không thể tìm đến nhà hàng? Đừng lo, bếp Trang hiện tại đã được xây dựng ở 6 chi nhánh, phân bố rộng khắp Đà Nẵng. Với độ uy tín của mình, bếp Trang may mắn được khách hàng yêu thương, ủng hộ. Không gian quán ăn, chất lượng ẩm thực hay cách phục vụ của nhân viên luôn được cộng động khách hàng khen ngợi trên các nền tảng mạng xã hội.

  • Bếp Trang - 24 Pasteur

  • Bếp Trang 10 Hà Bổng

  • Bếp Trang 212 Bạch Đằng

  • Bếp Trang Ông Ích Khiêm 411

  • Bếp Trang - 445 Ông Ích Khiêm

  • Bếp Trang - 30 Lê Đình Dương

  • Bếp Trang - 24 Lê Hồng Phong

S Stay Vietnam - Luôn đồng hành cùng chuyến du lịch của bạn

Được thành lập từ tháng 6 năm 2018, SSTAY.VN bắt đầu với tư cách là Rose Garden Homestay tại Đà Nẵng và đã tích lũy được hơn 6 năm kinh nghiệm trong ngành lưu trú tại thành phố này. Chúng tôi tự hào với cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú đáng nhớ và chất lượng hàng đầu.

Với triết lý hoạt động xoay quanh hai giá trị cốt lõi là sạch sẽ và nhiệt tình thân thiện, chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết cung cấp môi trường lưu trú vệ sinh và sạch sẽ nhất, với mọi dịch vụ được chuẩn bị kỹ lưỡng để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

S Stay Việt Nam

SSTAY.VN tự hào về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ nhiệt tình, thân thiện và chu đáo từ khi khách hàng đặt phòng cho đến lúc khách hàng trải qua kỳ nghỉ của mình.

Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng các tiện nghi để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú tuyệt vời nhất tại Đà Nẵng. Chúng tôi tin rằng, với sự chuyên nghiệp, tận tâm và lòng nhiệt huyết của mình, SSTAY.VN sẽ là lựa chọn lưu trú lý tưởng cho bạn khi ghé thăm thành phố Đà Nẵng.

Hân hạnh chào đón quý khách đến với SSTAY.VN, nơi bạn sẽ tìm thấy sự thoải mái, tiện nghi và dịch vụ tuyệt vời nhất!

Thông tin liên hệ:

Mỳ quảng ếch với hương vị đậm đà và cách bài trí ấn tượng đã chiều lòng du khách bốn phương, bếp Trang đã trở thành một trong những nhà hàng truyền thống nổi tiếng nhất Đà Nẵng, với số lượng khách hàng đông đảo. Thố ếch đậm vị, giòn ta; thịt luộc thơm lừng, béo ngầy; nồi nước lèo thanh đạm, giàu dinh dưỡng, tất cả đã khiến bếp Trang ngày một đặc biệt. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến đây để thưởng thức ẩm thực truyền thống miền Trung, đặc biệt là món mỳ Quảng ếch bếp Trang Đà Nẵng!