Mì Quảng Quê Xưa Đà Nẵng giá rẻ, chất lượng thu hút nhiều khách du lịch

Mì Quảng Quê Xưa là quán ăn nổi tiếng với bánh tráng thịt heo, các loại mì thơm ngon nhất phố. Đến với Quê Xưa, ai cũng mê đắm hương vị đậm chất ẩm thực miền Trung luôn được các tín đồ đam mê ẩm thực Việt săn đón. Vậy liệu mì Quảng Quê Xưa có gì mà khiến thực khách mê đắm không nguôi đến thế. Hãy cùng SStay.vn đi, trải nghiệm những dịch vụ thật đặc biệt tại quán ăn đặc sản này nhé!

Giới thiệu về mì Quảng Quê Xưa quận Hải Châu

Vị trí: 165 Núi Thành, Phường Hòa Thuận Đông, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

Quán mỳ Quảng tọa lạc trên con đường thuộc quận Hải Châu, một thiên đường ẩm thực với đa số các quán ăn nổi tiếng, từ các loại mỳ, bún, cơm, hủ tiếu,... Đây còn là nơi quy tụ đa số các địa điểm du lịch bậc nhất Đà Nẵng, với nhiều công trình được xây dựng hàng chục năm như cầu sông Hàn, cung văn hóa thiếu nhi, bảo tàng Chăm hay cả những quà tặng vĩ đại mà thiên nhiên ban tặng. Vì thế, mỳ Quảng Quê Xưa là điểm đến lý tưởng, có vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển của đoàn du lịch.

Mì quảng Quê Xưa

Đà Nẵng nổi tiếng là vùng đất có khí hậu khắc nghiệt, thời tiết thay đổi bất chợt trong ngày, có đủ đầy cái nắng và gió của miền Trung tháng bảy, có lúc mát hiền hòa, có khi lại nắng gắt cháy chỉ, buộc các du khách phải có sự chuẩn bị, thích ứng nhanh với mọi điều kiện thời tiết. Trong cái nắng chói chang, được tựa lưng, thưởng thức một bát mì, phê pha ly trà đá miễn phí thì còn gì bằng. Hiểu được tâm lý đó, mì Quảng Quê Xưa Đà Nẵng luôn mang đến cho thực khách không gian thoáng đãng, với trần nhà cao, hệ thống phun sương được hoạt động liên tục để điều hòa nhiệt độ. Phong cách phục vụ khách hàng tại đây cũng xứng đáng được tặng 5 sao, bởi tinh thần nhiệt tình, đáp ứng mọi mong muốn khách hàng 24/24, có 1 không 2 tại Đà Nẵng.

Quán mì Quảng Quê Xưa Đà Nẵng có gì đặc biệt

Dù sở hữu món ăn chính là mỳ Quảng nhưng Quê Xưa lại được thực khách hay cộng đồng mạng khen ngợi, review về món bánh tráng cuốn thịt heo. Món ăn này đã đem lại doanh số khủng cho quán mì trong thời gian vừa qua. Thịt heo được luộc qua với nước cốt dừa, sả, gừng, và nguyên liệu bí truyền mà cho ra thát thịt mỏng, chắt nịt, thơm, bùi bùi nhưng không bở như các loại thịt cùng loại. Sự thành công này cũng một phần đến từ nguyên liệu, thịt được lấy trực tiếp từ nông trại với chất lượng và bảo đảm vệ sinh an toàn tuyệt đối. Nước chấm cũng là một điểm xuyết không thể thiếu cho bức tranh hoàn hảo. Được nấu theo hương vị đậm đà đặc trưng của Trung Bộ, nước chấm gồm hỗn hợp gồm tỏi xay, đường, dầu phộng,... sánh quyện, óng ả đẹp mặt. Món ăn được ăn kèm với bánh tráng cuốn Đại Lộc, dai, dẻo thơm.

Ngoài món ăn, thì không gian nơi đây được trang trí khá bắt mắt. Với tông màu vàng chủ đạo, quán được thiết kế theo phong cách Hội An cổ kinh, với họa tiết mái nhà rêu phong, lồng đèn giữa phố Hội. Bước vào quán ăn, khách hàng ngỡ mình đang ở giữa lòng con phố xưa, với làng quê, người dân bản địa. Mỗi phút giây tại quán, du khách như trở thành chính con người nơi đây, bởi tình quê chân tình, sự phục vụ dễ thương cùng ẩm thực tuyệt hảo.

Mì Quảng Quê Xưa Đà Nẵng thực đơn chất lượng

Ngoài món thịt luộc cuốn thì món chính ở đây gồm các loại mỳ, món Quảng đa dạng cho các gia đình lựa chọn như mì ếch, mì tồm, cá lóc, tôm thịt với nước chấm ngon, đồng giá từ 30k - 40k giá thành hợp lý cho người dân lao động và đoàn du lịch.

Mì ếch

Đây là món ăn thuộc top ẩm thực tại đây, với sợi mì được nhào nặn từ bột gạo dẻo tạo nên sự mềm, dai vừa phải. Sợi mì có màu trắng ngà, sánh quyện trong nước lều vàng nghệ béo ngậy, tạo nên tô mì óng ả đẹp mắt. Da ếch được chiên giòn qua lớp dầu phộng nóng hổi, tạo nên lớp thịt giòn tan dai, thích thú trong miệng. Gióng như cái tên Quê Xưa, quán mang lại trải nghiệm ẩm thực thú vị với cách bày trí thức ăn đẹp mắt, dân dã.

Mì quảng Quê Xưa

Mì tôm

Nếu mì phú chiêm là món đặc sản được lưu truyền được bao đời của Quảng Nam thì mì tôm là món mỳ nổi tiếng được cải tổ lại, với nguyên liệu duy nhất là tôm xay, không trỗn lẫn thịt xay hay ba chỉ, là món khoái khẩu cho các tín đồ yêu tôm. Vì là hải sản nên tôm thường có vị tanh nồng, đầu bếp tại Quê Xưa đã cho tôm kinh qua nhiều công đoạn sơ chế, ướp tẩm để đánh bay mùi tanh, thơm nồng đủ vị. Bùi bùi của mì, giòn giòn của đậu phộng, vỏ tôm, giàu protein của hải sản,.. tất cả hòa quyện trong nước lều hầm xương từ 3 -4 tiếng vô cùng óng ả, đẹp mắt.

Mì quảng Quê Xưa

Tô mỳ cá lóc

Cá lóc là loại cá đồng, có số lượng lớn ở các vùng trung du Quảng Nam, Đà Nẵng. Loài các thường ẩn nấp trong các khe suối nhỏ, ao, hồ, sông,... thường được cư dân câu về để làm thức ăn cho gia đình. Tuy nhiên, càng ngày, loại thực phẩm này càng nổi tiếng, trở thành một nguyên liệu chính cho nhiều món ăn ở nhà hàng, khách sạn, chiều lòng biết bao du khách tứ phương. Trong tất cả các nước dùng thì món mì Quảng cá được chế biến công phu nhất bởi cá xuất phát từ thực phẩm có nồng độ tanh cao. Nếu nấu không khéo, mùi tanh sẽ lấn át các hương vị bùi ngọt của món này, gây cảm giác khó chịu. Tuy nhiên, ở Quê Xưa, món này lại vô cùng dễ ăn, được ăn kèm với thức ăn rất thích nhỏ nhỏ như hành phi, đậu phộng, bánh tráng dừa nướng, rau muống. Bạn có thẻ xin thêm bánh mỳ quẩy, hoặc mua thêm bánh nậm để ăn kèm là "hết sẩy".

Mì quảng Quê Xưa

Mỳ tôm thịt

Nhắc đến Đà Nẵng là phải nhắc đến mỳ tôm thịt - đây là món phổ biến nhất tại đây. Từ hàng chục năm về trước, Quê Xưa đã trở thành quán đông nhất vùng cũng nhờ vào sự lan tỏa của món ăn này. Với nồi nước lều được hầm xương kỹ càng, nhiều topping như trứng, thịt, tôm được xây nhuyễn tạo sự đặc sệt, thơm lừng, sáng óng ánh. Các loại rau ăn kèm xanh tươi, tạo nên món ăn ngon, cân bằng, đầy đủ chất dinh dưỡng. Ăn xong tô mỳ này, quán sẽ cung cấp miễn phí các loại trà đá, thích mê trong các ngày lễ nắng nóng.

Mì quảng Quê Xưa

Dịch vụ đặt món - giao hàng tận nơi với giá bình dân

Bạn thèm ăn bánh tráng cuốn thịt heo Đại Lộc nhưng ngại đi ra đường, bạn mong muốn thưởng thức món quê với giá cả bình dân nhưng không có phương tiện di chuyển? Đừng lo, quán mì Quảng Quê Xưa đã tính toán được tất cả, hiểu được tâm lý khách hàng, đề ra sứ mệnh mới: cung cấp bữa trưa no nê cho mọi khách hàng dù không đến trực tiếp quán. Với dịch vụ giao ngay nhanh chóng, chất lượng Quê Xưa dần có vị trí quan trọng trong top danh sách quán ăn cập nhật nhất hiện nay. Với sự kết hợp giữa phục vụ tại quán và giao ngay, doanh thu quán ngày càng được nâng cao, số lượng công nhân viên càng được mở rộng. Chỉ cần nhắc một cuộc gọi, không cần ghé tận quán, thức ăn ngon sẽ đến ngay cửa nhà bạn.

Vì sao quán mì Quảng Quê Xưa luôn đông khách?

Giữa con đường đầy ắp các quắn ăn và thương hiệu mì nổi tiếng, các thực khách vẫn xem mì quảng Quê Xưa Đà Nẵng là sự lựa chọn ưu tiên của mình. Lí do khá đơn giản, Quê Xưa cân bằng được giá cả và chất lượng món ăn đặc sản. Vì hiện nay có một vài quán khá tập trung về hình thức, phong cách phục vụ khách hàng mà quên đi hương vị, lại có những nơi, thực khách khá thích món ăn nhưng được đối đãi không được tô trọng. Quê Xưa là sự kết hợp hoàn hảo, cân bằng, tiện nghi.

Một phần làm nên sự thành công của quán mì Quảng này nhờ chiến dịch xây dựng thương hiệu thành công Ngay từ cái tiên "Quê Xưa" đã đề ra phong cách nhất quán cho cả một chuỗi cửa hàng: nét bình dị, dân dã, gần gũi với bà con bản địa. Tuy nhiên, quấn quê lại có thiết bị, dịch vụ khá tân tiên, hơi cổ kính nhưng hiện đại, nhìn trông ấm cúng mà rộng rãi vô cùng.

S Stay Vietnam - Luôn đồng hành cùng chuyến du lịch của bạn

Được thành lập từ tháng 6 năm 2018, SSTAY.VN bắt đầu với tư cách là Rose Garden Homestay tại Đà Nẵng và đã tích lũy được hơn 6 năm kinh nghiệm trong ngành lưu trú tại thành phố này. Chúng tôi tự hào với cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú đáng nhớ và chất lượng hàng đầu.

Với triết lý hoạt động xoay quanh hai giá trị cốt lõi là sạch sẽ và nhiệt tình thân thiện, chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết cung cấp môi trường lưu trú vệ sinh và sạch sẽ nhất, với mọi dịch vụ được chuẩn bị kỹ lưỡng để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

S Stay Việt Nam

SSTAY.VN tự hào về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ nhiệt tình, thân thiện và chu đáo từ khi khách hàng đặt phòng cho đến lúc khách hàng trải qua kỳ nghỉ của mình.

Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng các tiện nghi để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú tuyệt vời nhất tại Đà Nẵng. Chúng tôi tin rằng, với sự chuyên nghiệp, tận tâm và lòng nhiệt huyết của mình, SSTAY.VN sẽ là lựa chọn lưu trú lý tưởng cho bạn khi ghé thăm thành phố Đà Nẵng.

Hân hạnh chào đón quý khách đến với SSTAY.VN, nơi bạn sẽ tìm thấy sự thoải mái, tiện nghi và dịch vụ tuyệt vời nhất!

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những thông tin cơ bản về quán mì Quảng nổi tiếng tại Đà Nẵng. Qua bài viết bạn, chúng tôi đã cung cấp cho bạn thực đơn đầy đủ với những đề xuất hay ho, top dịch vụ tiện lợi, phong cách phục vụ khách hàng cùng nội thất kiến trúc của quán. Mong rằng, trong chặng hành trình khám phá chu du Đà nẵng của mình, bạn sẽ có dịp trải nghiệm và những kỉ niệm thật đáng nhớ cùng gia đình hay bạn bè tại quán mì Quảng Quê Xưa Đà Nẵng!