Mia homestay Đà Nẵng gần biển, giá tốt chiều lòng du khách

Mia homestay Đà Nẵng từ lâu đã trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một phòng nghỉ có vị trí gần biển, không gian thoải mái cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Luôn có mặt trong danh sách top các homestay khách sạn Đà Nẵng uy tín, chất lượng nổi tiếng, Mia luôn khẳng định tên tuổi của mình từng ngày qua list bình luận, đánh giá tích cực từ khách hàng lâu năm. Vậy liệu Mia sở hữu những đặc điểm gì mà khiến dân tình yêu thích đến vậy? Hãy cùng chúng tôi, đi và khám phá một căn hộ nhỏ mang tên Mia homestay Đà Nẵng.

1 . Tổng quan về Mia homestay Đà Nẵng gần biển

Vị trí: 30/7 Hà Bổng, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Nằm trong khu phố nổi tiếng như Hà Bổng, ta tưởng chừng thật khó tìm Mia giữa vô vàn homestay Đà Nẵng nằm rải rác ven biển. Tuy nhiên, giữa con đường biển mộng mơ, yên bình ấy, Mia homestay lại nổi bật lên vẻ bề ngoài nhỏ nhắn, nhiều cây xanh, có view nhìn thẳng ra biển ấn tượng.

Chỉ cách biển Mỹ Khê - một trong 7 bãi biển đẹp nhất hành tinh 100m, Mia hoàn toàn ăn điểm, thu hút du khách đến nghỉ dưỡng để có một lô trình di chuyển thuận lợi. Vào mỗi buổi sáng tinh mơ, chỉ cần đi bộ 5 phút là bạn có thể nhìn thấy làn cát trắng của bờ biển, lắng nghe tiếng sóng vỗ, chạm vào làn nước trong xanh hay ăn một tô cháo hến xào tại công viên Biển Đông. Không những thế, những địa điểm tham quan nổi tiếng chỉ nằm trong khu vực bán kính 5 km, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí di chuyến cũng như mang lại trải nghiệm du lịch thoải mái, thư thả.

mia homestay

Các địa điểm lân cận:

  • Công viên Biển Đông: 300 m

  • Cầu sông Hàn: 2.2 km

  • Cầu Rồng: 2.4 km

  • Công viên APec: 2.4 km.

2 . Hệ thống phòng

Chủ nhà tại căn hộ Mia cung cấp cho bạn 2 loại phòng: Phòng 1 giường và phòng 2 giường

Phòng 1 giường: Cũng giống như bao căn hộ khác, Mia homestay Đà Nẵng sở hữu các dịch vụ và trang thiết bị đơn giản, cung cấp đầy đủ các tiện nghi cho du khách. Nhưng vì sứ mệnh đặt trải nghiệm khách hàng làm kim chỉ nam hoạt động, Mia luôn chú trọng đến tông màu, chất liệu nội thất để khiến mỗi trải nghiệm đều là sự thỏa mãn, hài lòng và yêu thích. Màu tường lấy xám, xanh dương, trắng làm chủ đạo. Đây đều là những tông màu trầm, tinh tế, mang phong cách Nhật tối giản, nên hài hòa dịu mắt. Chủ nhà ở đây là một người dân bản địa thân thiện, đầy kinh nghiệm, hiểu rõ thời tiết nắng nóng, thay đổi bất thường của Đà Nẵng, nên đã khéo léo đặt để cây phong khắp phòng tạo không gian thoáng đãng, nhiệt độ phòng ổn định với hệ thống máy lạnh hoạt động tốt.

mia homestay

Căn hộ 2 giường: Có diện tích khoảng 30m2, có sức chứa từ 2 - 3 người. Phòng có căn bếp phục vụ cho như cầu nấu nướng riêng tư của du khách cùng với việc cung cấp dịch vụ như: sấy khô quần á, dịch vụ cho thuê xe máy,... đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn. Các thiết bị cũng được trang bị đầy đủ như: TV màn ảnh rộng, wifi tốc độ nhanh, tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng, ấm siêu tốc, hệ thống làm mát. Chăn ga gối nệm được làm bằng chất liệu lụa mát mẻ, phục vụ cho giấc ngủ ngon giấc của chính bạn.

3 . Giá phòng tại Mia

  • Giá phòng lưu trú tại đây dao động: 200 - 400k/người/ đêm.

  • Tùy vào từng thời điểm trong năm, giá tham khảo phụ thuộc vào các ngày lễ lớn.

  • Tuy nhiên bạn có thể săn vé rẻ hơn vào những khung giờ vàng hay trên các trang mạng uy tín như online travel agent, traveloka, booking.com,...

4 . Cẩm nang hướng dẫn di chuyển

Cùng với hệ thống xe dịch vụ cùng nền tảng tài xế điện tử phát triển như vũ bão, việc tìm kiếm một nơi uy tín để đặt xe di chuyển không phải là điều khó khăn. Tuy nhiên, làm thế nào để lộ trình của bạn trở nên nhẹ nhàng và có khoảng cách ngắn nhất, thì bạn cần bỏ túi ngay những tips di chuyển sau đây để có trải nghiệm vi vu khám phá Đà Nẵng một cách tuyệt vời hơn nhé!

  • Hãy đợi Grab tại các "cây dù Grab": Mặc dù mang tính tiện lợi, ứng dụng cao tuy nhiên Grabber vẫn luôn gặp nhiều khó khăn trong việc đón khách hàng bởi vì thói quen cập nhật địa điểm đón không chính xác. Việc làm này vừa gây mất thời gian đôi bên vừa tạo nên trải nghiệm không tốt của bạn tại Đà Nẵng. Vì thế, công ty di chuyển này đã thiết kế các cây dù Grab, làm điểm gặp gỡ du khách và tài xế; vừa giúp tiết kiệm thời gian lại trở thành nét văn hóa di chuyển mới vô cùng thú vị.

  • Tìm hiểu các săn vé trên các app điện tử: Vào các khung giờ vàng, hay các ngày đặc biệt trong năm, các app vận chuyển như: Grab, Be, Gojek sẽ có chính sách ưu đãi khác nhau. Nắm bắt được tình hình khuyến mãi của các app, sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và trở thành một người di chuyển thông minh.

  • Hãy lưu danh sách các contact dưới đây để việc đặt taxi của bạn trở nên dễ dàng:

  1. Taxi Mai Linh: 0236.3.56.56.56

  2. Taxi Tiên Sa: 0236.3.79.79.79

  3. VinaSun Green Taxi 0236.3.68.68.68

  4. Taxi Sông Hàn: 0236.3.72.72.72

  5. Taxi Hương Lúa: 0236.3.82.82.82

6 . Thông tin liên hệ:

mia homestay

S Stay Vietnam - Luôn đồng hành cùng chuyến du lịch của bạn

Được thành lập từ tháng 6 năm 2018, SSTAY.VN bắt đầu với tư cách là Rose Garden Homestay tại Đà Nẵng và đã tích lũy được hơn 6 năm kinh nghiệm trong ngành lưu trú tại thành phố này. Chúng tôi tự hào với cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú đáng nhớ và chất lượng hàng đầu.

Với triết lý hoạt động xoay quanh hai giá trị cốt lõi là sạch sẽ và nhiệt tình thân thiện, chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết cung cấp môi trường lưu trú vệ sinh và sạch sẽ nhất, với mọi dịch vụ được chuẩn bị kỹ lưỡng để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

S Stay Việt Nam

SSTAY.VN tự hào về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ nhiệt tình, thân thiện và chu đáo từ khi khách hàng đặt phòng cho đến lúc khách hàng trải qua kỳ nghỉ của mình.

Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng các tiện nghi để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú tuyệt vời nhất tại Đà Nẵng. Chúng tôi tin rằng, với sự chuyên nghiệp, tận tâm và lòng nhiệt huyết của mình, SSTAY.VN sẽ là lựa chọn lưu trú lý tưởng cho bạn khi ghé thăm thành phố Đà Nẵng.

Hân hạnh chào đón quý khách đến với SSTAY.VN, nơi bạn sẽ tìm thấy sự thoải mái, tiện nghi và dịch vụ tuyệt vời nhất!

Thông tin liên hệ:

Đặt chân đến Mia, một hành trình vi vu khám phá thành phố trong mơ hiện ra trước mắt bạn thật dễ dàng, tiện lợi. Chỉ cần 5 phút là đặt chân đến bờ biển, mức giá phù hợp,, hệ thống phòng đầy đủ tiện nghi thoải mái lựa chọn như máy giặt, ủi, tủ lạnh,... tất cả tạo nên một căn hộ nghỉ dưỡng tuyệt vời, nằm cực gần trung tâm thành phố mà bạn nên lưu ngya vào cuốn sổ ghi chép của mình để sớm có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng với Mia - homestay Đà Nẵng gần biển nổi tiếng.