Top 20 nhà nghỉ Đà Nẵng giá rẻ đẹp gần biển Mỹ Khê

Top 20 nhà nghỉ Đà Nẵng giá rẻ đẹp gần biển Mỹ Khê là danh sách các điểm dừng chân được chúng tôi chọn lọc kỹ càng thông qua quá trình dày công tìm kiếm, chọn lọc. Đây là những phòng nghỉ dược đánh giá cao được nhiều du khách lựa chọn, có view nhìn ra thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, vị trí thuận tiện như gần bệnh viện, trung tâm ăn uống,... Vậy còn chần chừ gì nữa mà không cùng Sstay.vn khám phá danh sách dưới đây để bỏ túi vài căn hộ yêu thích, chuẩn bị cho kì nghỉ dưỡng của mình!

1. Bông Mai motel - nhà nghỉ giá rẻ Đà Nẵng

Phong cách ấm cúng, đầy đủ tiện nghi là 2 tính từ quan trọng để miêu tả phòng ốc, chất lượng phục vụ khách hàng của nơi đây. Mỗi phòng được trang bị đầy đủ các thiết bị giải trí, an ninh phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt an toàn, riêng tư, đầy đủ tiện ích với mức giá bình dân. Tại đây gồm có 3 loại phòng chính:

  • Phòng gia đình với diện tích 25 m2, hướng phòng nhìn ra núi, 2 giường đôi, cung cấp phòng tắm riêng tiện lợi.

  • Phòng Single: diện tích 22 – 25 m2, hướng view nhìn ra thành phố hoặc núi, 1 giường đơn, tiện ích đầy đủ.

Bông Mai Motel

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: : 29-31 Hà Đặc, Đà Nẵng

  • SĐT: 090 520 02 212

2. Oyo 266 Golden Gate - nhà nghỉ gần sân bay Đà nẵng

Là một trong những nhà nghỉ gần sân bay Đà Nẵng bình dân được du khách lựa chọn nhiều nhất, Oyo 266 Golden Gate là không gian nghỉ dưỡng ấm cúng, với trang thiết bị, nội thất, thiết kế đơn giản, là nơi dừng chân lý tưởng cho những hành khách xa phương mong muốn tìm nơi lưu trú qua đêm nhanh chóng. Khách sạn tọa lạc trên cung đường Hải Châu, một trong những trung tâm ăn uống sầm uất với danh sách nhà hàng đồ sộ. Nơi đây còn sở hữu vị trí thuận lợi, giúp bạn di chuyển dễ dàng từ sân bay hoặc nhà ga Đà Nẵng

Oyo 266

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 69 Lê Hồng Phong, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng

  • SĐT: 0236 3565 555

3. Sơn Trà Sea Hotel - nhà nghỉ ở Đà Nẵng

Địa chỉ: Hoàng Sa Lô 41, Đà Nẵng, Việt Nam

Sơn Trà Sea Đà Nẵng may mắn được tọa lạc trên cung đường đẹp nhất Đà Nẵng, được ví là “lá phối xanh” của thành phố nhờ có nhiều cây xanh, tiết trời mát mẻ, trong lành quanh năm, khiến mỗi khoảnh khắc vui chơi của hành khách trở nên dễ chịu. Khách sạn chỉ cách bãi biển Thọ Quang vài bước chân nên du khách có thể ngắm hoàng hôn, bình minh tại đây, thưởng ngạn buổi trà chiều trên biển, chạy thuê xe máy Đà Nẵng chạy lên chùa Linh Ứng, Bãi đá Obama để dạo chơi trong vòng 5 – 10 phút đi xe máy. Chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn ngã gục bởi cung đường lãng mạn, núi rừng như hiện lên trước mắt, trù phú mà thân quen đến kì lạ.

Sơn Trà S

Đây là nhà nghỉ ở Đà Nẵng cung cấp nhiều loại phòng: Family Sea View Room (phòng gia đình, view biển), Standard Mountain View Room (phòng cơ bản view núi), Suite Room, Superior Mountain View Room với giá cả dao động từ 400.000 – 1000.000 VNĐ/đêm.

4. Nhà nghỉ Hùng Loan - nhà nghỉ Đà Nẵng giá rẻ gần biển

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà nghỉ Đà Nẵng giá rẻ gần biển thì Hùng Loan sẽ là lựa chọn hợp lý. Hùng Loan được xây dựng theo mô hình nhà nghỉ kết hợp với nhà dân, nội thất đơn giản, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo. Đặc biệt, vị trí ở đây vô cùng thuận tiện, nằm gần nhà hàng Mỹ Hạnh – một trong những nhà hàng hải sản đắt khách nhất tại quận Sơn Trà, nằm bãi biển Mỹ Khê. Phòng ốc tại đây chia thành 2 phân khúc: phòng 1 giường và phòng giường đôi. Mỗi phòng đều trang bị đầy đủ chăn ga gối nệm, bộ dụng cụ khăn tắm, dao cạo đầy đủ, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Đội ngũ nhân viên và bảo vệ túc trực 24/24 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và giải quyết vấn đề tức thời cho bạn, nên có thể nói, Hùng Loan là điểm dừng chân uy tín, an toàn, mức giá rẻ nhất tại quận Sơn Trà.

Hùng Loan Motel

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 368V+RF4, Hồ Nghinh, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

  • SĐT: 0236 3936 286

5. Bắc Nam motel - nhà nghỉ gần bến xe Đà Nẵng

Tọa lạc tại Cẩm Lệ, Bắc Nam Motel là khách sạn Đà Nẵng giá rẻ gần biển, thích hợp cho những ai muốn tìm kiếm một nơi dừng chân không nằm trong trung tâm thành phố, không gian yên tĩnh, thoáng mát. Phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách nội thất thời Pháp, Bắc Nam Motel mang vẻ đẹp hài hòa giữa sự thanh lịch, trang trọng lại vô cùng bình dị, gần gũi. Khách sạn được đánh giá là một trong những nhà nghỉ gần bến xe Đà Nẵng uy tín, đạt 5 sao phản hổi tích cực từ du khách.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 27 Đàm Văn Lễ, 03 Hoàng Tăng Bí Hoà An, Cẩm Lệ 2 toà nhà 5 tầng, 40 phòng, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

  • SĐT: 093 219 80 81

6. Nhà nghỉ Nhật Quang - nhà nghỉ bình dân Đà Nẵng

Chỉ cách bãi biển Non Nước 1.5 km, khách sạn Nhật Quang mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời thư giãn nhờ không gian được thiết kế thông minh. Màu sắc chủ đạo của căn phòng là sắc nâu ấm, pha với be nhạt tự nhiên, xung quanh phòng được chủ nhà đặt để vài cây xanh tạo sự tươi mát, dễ chịu. Bước vào không gian bên trong khách sạn, mùi hương từ nến thơm vị sữa ngọt thanh nhẹ sẽ khiến chiều lòng du khách từ những giây phút đầu tiên. Khách sạn gồm 2 loại phòng chính: phòng tiêu chuẩn giường đơn và phòng đôi. Nếu du khách là tín đồ yêu thích không gian lãng mạn thì Nhật Quang sẽ là nhà nghỉ bình dân Đà Nẵng khá tiết kiệm nhưng vô cùng phù hợp, không chỉ dựa vào nội thất, mà từng đường kim mũi chỉ, hệ thống đèn vàng âm tường cũng khiến nơi đây trở nên ấm cúng, lãng mạn vô cùng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 78 Hải Triều, Hoà Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

  • SĐT: 0772100895

7. Dương châu Hostel - nhà nghỉ Đà Nẵng giá rẻ 100k

Phòng ốc tại đây thuộc phân khúc nhà nghỉ giá rẻ, khá xa trung tâm thành phố, nhưng cung cấp tiện ích đủ đầy giúp du khách nghỉ ngơi qua đêm mà không cần lo lắng quá nhiều về chi phí. Khoảng cách từ khách sạn đến các địa điểm du lịch Đà Nẵng như sau: Sân bay quốc tế Đà Nẵng: 4km, cầu Tình yêu: 7km, bảo tàng Chăm: 6km,…

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 35 Lê Thị Tình, Đà Nẵng

  • SĐT: 090 510 22 24

8. Nhà nghỉ Hương Giang Đà Nẵng - nhà nghỉ quận Hải Châu Đà Nẵng

Hương Giang Motel nằm tại khu vực phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, vị trí cận kề nhiều địa điểm du lịch hay nhiều nơi trung chuyển như Helio Center, cầu sông Hàn, cáp treo Bà Nà Hills, ga Đà Nẵng,… trong bán kính từ 3 đến 4 km, thuận tiện cho việc đi lại, vận chuyển tiết kiệm chi phí, thời gian, cung sức, giúp chuyến đi nhanh chóng, dễ dàng. Khách sạn cung cấp nhiều tiện ích như máy lạnh, chỗ đậu xe, wifi miễn phí, máy nước nóng,… cùng nhiều dịch vụ như dọn dẹp phòng hằng ngày, bảo vệ 24/24, nhân viên lễ tân sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho du khách.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 128 Phan Đăng Lưu, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, Đà Nẵng

  • SĐT: 093 569 60 73

9. Nhà nghỉ Bảo Châu - nhà nghỉ gần cầu Rồng Đà Nẵng

Sở hữu vị trí đắc địa, gần các trung tâm du lịch nổi tiếng, khách sạn Bảo Châu thuộc top nhà nghỉ gần cầu Rồng Đà Nẵng được du khách trong và ngoài nước săn lùng nhiều nhất. Khách sạn cung cấp 2 loại phòng chính: phòng 1 giường và phòng 2 giường, với nhiều trang thiết bị hiện đại, tiện ích tạo nên một không gian nghỉ dưỡng thanh bình, đầy đủ cho du khách

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 685 Nguyễn Tất Thành, Xuân Hà, Thanh Khê, Đà Nẵng

  • Điện thoại: 0236 3679 139

Bảo Châu Motel

10. Nhà nghỉ Phương Anh Đà Nẵng - nhà nghỉ Nguyễn Tất Thành Đà Nẵng

Khách sạn Phương Anh là hệ thống phòng nghỉ có 7 cơ sở, tọa lạc chủ yếu tại quận Linh Chiểu và Thanh Khê của thành phố Đà Nẵng. Phòng ốc ở đây chia thành 2 phân khúc: phòng đơn và phòng đôi, tính giá theo giờ hoặc ngày. Khách sạn mang phong cách bình dị, nội thất được làm 99% từ gỗ tạo nét sang trọng, cổ điển. Đặc biệt, phòng có view hướng nhìn ra bờ biển lớn, đảo hay ngay cả sự lung linh của thành phố Đà Nẵng về đêm. Đây là điểm đặc trưng khiến Phương Anh trở thành đối thủ đáng gờm trong thị trường khách sạn giá rẻ, bình dân.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 30, 32 Nam Trân, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

  • SĐT: 091 452 58 96

  • Website: phuonganhhotel.com

11. Homestay Xì Trum - nhà nghỉ giá rẻ ở đà nẵng

Xì Trum là tên khách sạn khá dễ nhớ, thuộc phân khúc nhà nghỉ giá rẻ nên tiếp cận được nhiều khách hàng, chiếm lĩnh thị trường khách du lịch trong và ngoài lớn. Không chỉ có hệ thống phòng tiện nghi gồm phòng đôi và phòng gia đình, Xì Trum còn cung cấp cơ sở hà tầng, dịch vụ phong phú như: quầy bar, dịch vụ đưa đón tận sân bay, phòng khách chung, khu massage, spa tư nhân với dược liệu đạt chuẩn chất lượng cao. Đặc biệt, với sứ mệnh mang đến: điểm dừng chân an toàn nhất cho du khách, Xì Trum trang bị đầy đủ thiết an ninh từ camera, bãi xe rộng rãi, bảo vệ trực 24/24,…

Homestay Xì Trum

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 22 Đào Cam Mộc, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

  • Điện thoại: 098 738 03 80

12. Cherki Hostel - nhà nghỉ gần ga Đà Nẵng

Cherki Hostel là phòng nghỉ có trang bị đầy đủ máy điều hòa, TV màn hình phẳng, wifi tốc độ mạnh phục vụ cho nhu cầu giải trí trong suốt thời gian nghỉ dưỡng của du khách. Dù không nằm trong vị trí đắc địa, địa điểm vàng, trung tâm thành phố nhưng khách sạn vẫn là sự lựa chọn thích hợp đối với các tín độ của du lịch nhanh nhờ tọa lạc trên đường Nguyễn Chí Thanh, cung đường khá dễ đi, nằm trong bán kính 4 – 5 km so với các địa điểm nổi tiếng như bảo tàng Chăm, cầu Tình yêu, cầu Rồng. Với giá chỉ từ 250.000 – 300.000 VNĐ/đêm, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi nghỉ dưỡng Xì Trum - khách sạn gần ga Đà Nẵng với nhiều tiện ích này, ngoài ra các dịch vụ như giữ xe, nước suối, wifi đều được 100% miễn phí.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 143/6A Nguyễn Chí Thanh, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng

  • Điện thoại: 091 423 16 65

13. Hòa An homestay - nhà nghỉ gần biển Mỹ Khê Đà Nẵng

Chắc bạn đã từng nghe, con đường Hà Bổng luôn nổi tiếng với nét đẹp lãng mạn, tối giản, ngay bên cạnh bãi biển Mỹ Khê. Và nổi bật trên con đường ấy, Hòa An hiện lên như một ốc đảo nhỏ, với nhiều cây xanh bao quanh. Phía trước Hòa An homestay Đà Nẵng có khá nhiều tòa nhà cao tầng, nhưng vẫn giữ được sự yên tĩnh, không quá xô bồ, náo nhiệt như những khu vực gần chợ hoặc trung tâm ăn uống, điều này giúp cho du khách lưu trú, nghỉ dưỡng thoải mái và dễ chịu hơn.

Hòa An homestay cung cấp 2 loại phòng chính: Phòng một giường và phòng 2 giường.

Đối với phòng 1 giường:Với diện tích 25 -30 m2, phòng đủ rộng rãi cho 2 người sử dụng, thích hợp cho các cặp đôi hay vợ chồng đến nghỉ dưỡng, Các tiện nghi, trang thiết bị được chuẩn bị đầy đủ như: máy lạnh, TV to, wifi tốc độ cao,.. Ngoài ra, máy giặt và bếp được thiết lập ở tầng 6 và tầng 1, miễn phí cho bạn sử dụng như nghỉ ngơi tại khách sạn 3 sao. Đối với loại phòng này, chủ nhà có cung cấp dịch vụ decor phòng theo yêu cầu riêng của khách hàng với nhiều sự lựa chọn: hạc trắng, chăn trái tim, bông hồng,..

Phòng 2 giường: Có sức chứa từ 2 - 5 người, tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi du khách. Không gian thoáng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/24 tận tâm là những điểm cộng lớn của nơi này. Đặc biệt, Hòa An homestay còn khiến du khách hết lòng yêu thích sân thượng rộn rãi cho 15 - 20 người, có view ra thành phố, tạo nên không gian lãng mạn cho các các nhân giải bày tâm tư tình cảm của mình, giúp cho các đội nhóm, tập thể tăng tính đoàn kết cũng như hiểu nhau hơn. Giá phòng tại đây thay đổi theo từng thời điểm trong năm, tuy nhiên sẽ dao động trong khoảng sau:

  • Phòng 1 giường: 250 - 350k/phòng/đêm

  • Phòng 2 giường: 350 - 500k/phòng/đêm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 76/10 Hà Bổng, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng.

  • SĐT: 035 219 5237

14. Spot on 899 Bảo Ngân - nhà nghỉ Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng

Spot on 889 Bảo Ngân chiều lòng du khách nhờ sự tiện lợi và yên tĩnh. Đây là không gian nghỉ dưỡng hòa nhập với thiên nhiên khi không gian phòng dược thiết kế theo phong cách bình dị, có ban công, đón được ánh nắng mặt trời. Nếu bạn là tín đồ của thiên hiên trù phú tại Ngũ Hành Sơn thì nhà nghỉ này là một điểm dừng chân mà bạn nên tìm hiểu, trải nghiệm.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Lô 16, Khu B2-4, Yersin, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

  • Điện thoại: 091 345 63 51

15. Nhà nghỉ Rosa Đà Nẵng - nhà nghỉ Liên Chiểu Đà Nẵng

Cùng với nhà nghỉ Lusa Đà Nẵng, Kosa, thì Rosa là một trong 5 nhà nghỉ Liên Chiểu Đà Nẵng gần biển giá rẻ được du khách lựa chọn. Cùng như bao khách sạn tốt nhất gần sân bay quốc tế, nhà nghỉ cũng có vị trí khá thuận lợi, cách các điểm du lịch Đà Nẵng khoảng 500m về bán kính. Với mức giá trung bình thấp, khách lựa chọn là điểm nghỉ chân hợp lý, dịch vụ phục vụ cho nhu cầu nghỉ ngơi hiện đại như chất liệu gối, nệm ổn định, cotton cao cấp, thời điểm check in khi nghỉ dưỡng được chủ nhà linh hoạt, sẵn sàng hỗ trợ khách sạn nhận phòng sớm, trả phòng trễ nếu còn trống.

Rosa Motel

Tại đây cung cấp các dịch vụ như: máy sấy, Tv màn ảnh rộng, hệ thống điều hòa, máy nước nóng nước lạnh, bàn ghế trang điểm, tủ lạnh, giàn treo quần áo, bếp riêng phục vụ cho nhu cầu nấu nướng, đèn âm tường phát ra ánh sáng xanh, đèn ngủ nhỏ gọn,… Ngoài ra công tác bảo vệ an ninh khá được chú trọng như: hệ thống camera, bình phòng chống chữa cháy, bảo vệ trực 24/24 sẵn sàng phục vụ những yêu cầu của bạn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 501 Nguyễn Tất Thành, Tam Thuận, Thanh Khê, Đà Nẵng

  • Điện thoại: 0236 3749 879

16. Đào Tiên Đà Nẵng - nhà nghỉ tình yêu Đà Nẵng

Được biết đến là một khách sạn tình yêu ở Đà Nẵng nổi tiếng với phong cách kiến trúc châu Âu cổ điển, Đào Tiên tựa một ốc đảo nhỏ, cận kề nhiều địa điểm du lịch như bãi biển Tiên Sa, Mỹ Khê,... Từ chiếc view nhỏ, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ nét thơ mộng của bờ sông Hàn, hay đường chân trời biển xa ngoài xa. Khách sạn cung cấp đầy đủ các các dịch vụ như chuẩn bị bữa sáng, tổ chức tiệc, trang trí phòng ngủ theo yêu cầu, đổi tiền tệ nhanh chóng hay bán tour du lịch với giá cả hợp lý. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bày bản, luôn giữ thái độ thân thiện, lịch sự, chuyên nghiệp, luôn hỗ trợ mọi yêu cầu của du khách 24/24. Ngoài các tour du lịch, Đào Tiên còn phục vụ xe điện, thích hợp cho lữ khách du hành một mình, vô cùng tiện lợi.

Đào Tiên Motel

Phòng nghỉ tại khách sạn tình yêu Đà Nẵng - Đào Tiên có diện tích 25 m2, được thiết kế sang trọng, với đầy đủ các tiện ích như TV màn ảnh rộng, gương lớn, bồn tắm, máy lạnh,..."Chăn ga gối nệm" được chuẩn bị chu đáo, với chất liệu vỏ nệm cotton vải xô 3 lớp, đạt chuẩn Nhật Bản, mang lại cảm giác sảng khoái, mềm mịn, với sứ mệnh phục vụ giấc ngủ ngon giấc nhất đến với du khách. Khách sạn có ghế tình yêu ở Đà Nẵng này có trang bị ghế tantra, chiều lòng du khách mang đến cho các cặp đôi những giây phút, kỷ niệm đẹp bên nhau.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 141 Đ. Trần Hưng Đạo, Nại Hiên Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng

  • Điện thoại: 091 105 91 45

17. Sơn Hoa Motel - nhà nghỉ Sơn Trà Đà Nẵng

Với 3 đặc điểm nổi trội: Là Motel tốt nhất Đà Nẵng, gần sát biển Mỹ Khê, miễn phí tất cả phụ thu (giặt đồ, sấy tóc, điều hòa, nước uống, máy nước nóng lạnh), Sơn Hoa Motel dần trở thành lựa chọn được nhiều hành khách ưu tiên mỗi dịp ghé thăm thành phố Đà Nẵng. Nhà nghỉ Sơn Trà Đà Nẵng này gồm có 3 phòng: phòng gia đình, phòng couple, phòng 3 giường với diện tích, giá tiền, dịch vụ khác nhau, đáp ứng các nhu cầu khác nhau của du khách.

  • Phòng gia đình: 30 – 35 m2, có sức chứa từ 4 – 5 người, đầy đủ các tiện nghi: bếp, máy giặt miễn phí, sân thượng, tiệc BBQ miễn phí. Giá dao động 300.000 – 400.000 VNĐ/đêm

  • Phòng đôi: 15 – 20 m2, có sức chứa từ 2 – 3 người, tiện nghi đầy đủ: bếp, máy giặt miễn phí. Giá dao động từ 200.000 – 300.000 VNĐ/đêm.

  • Phòng gia đình: 40 – 50 m2, có sức chứa từ 6 – 7 người, tiện nghi đầy đủ: bếp, máy giặt miễn phí, sân thượng tiệc BBQ miễn phí. Giá tốt từ 350.000 – 450.000 VNĐ/đêm. Đây là dạng phòng giá tốt giúp bạn tiết kiệm chi phí, thích hợp cho các đại gia đình hay công ty, hội nhóm.

Sơn Hoa Motel

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 30/1a Hà Bổng, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

  • Điện thoại: 0236 6571 517

18. Nhà nghỉ Hà Châu - nhà nghỉ Đà Nẵng cầu sông Hàn

Từ Hà Châu, bạn chỉ cần 15 phút là có thể đi bộ ngắm nhìn trung tâm thành phố nhộn nhịp, khám phá vô số các địa điểm du lịch nổi tiếng như cầu Rồng, cầu sông Hàn, công viên biển Đông hay thưởng thức đa dạng các món ăn đường phố từ nền ẩm thực đa quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ tại chợ đêm Helio hay Bạch Đằng,…. Một hành trình đầy thú vị mở ra với khoảng cách địa lý từ homestay khá nhỏ, sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí. Nhà nghỉ Hà Châu cung cấp 2 loại giường double và twin, phục vụ bữa sáng miễn phí, không gian uống coffe được trang bị sẵn với wifi miễn phí, đồ uống ngon, nội thất tối giản hòa nhập với thiên nhiên tạo nên khu vực thư giãn, hiếm có so với các homestay, khách sạn gần sân bay khác như nhà nghỉ An Thịnh Lộc, nhà nghỉ Hương Bình, nhà nghỉ Nibika, khách sạn Minh Hòa,...

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: K2/4 Lê Duy Đình, Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng

  • Điện thoại: 090 595 93 66

19. Nhà nghỉ Minh Nhi - nhà nghỉ đường Nguyễn Hữu Thọ Đà Nẵng

Minh Nhi là một trong những nhà nghỉ đường Nguyễn Hưu Thọ Đà Nẵng được du khách tin tưởng và yêu chuộng nhất. Nhà nghỉ mở cửa 24/24, có vị trí gần chợ Cẩm Lệ, vòng xoay Xô Viết Nghệ Tĩnh và bến xe trung tâm nên tiện cho việc đi lại, giúp bạn tiết kiệm thời gian di chuyển từ chỗ nghỉ ngơi đến nhà hàng, quán ăn lân cận. Tại đây có cung cấp wifi miễn phí, có phòng riêng dành riêng để khách có thể hút thuốc, có hồ bơi, chỗ đậu ô tô, chỗ chơi,…

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 600 Nguyễn Hữu Thọ, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

  • Điện thoại: 090 595 82 01

Minh Nhi Motel

20. Nhà nghỉ Trường Châu Đà Nẵng - nhà nghỉ gần biển Mỹ Khê Đà Nẵng giá rẻ

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà nghỉ gần biển Mỹ Khê Đà Nẵng giá rẻ thì đây sẽ là một đề xuất dành cho bạn. Với sự uy tín cũng như dịch vụ chất lượng của mình, Trường Châu đã được xây dựng và tồn tại khoảng 6 - 7 năm, thu hút nhiều khách du lịch đến nghỉ ngơi, thư giãn trong chặng đường của mình. Đặc biệt, chủ nhà ở đây khá nổi tiếng, được các khách hàng ở đây khen tấm tít. Từng là tay phượt thủ, chinh chiến qua nhiều cuộc phiêu lưu, chủ nhà hiểu được cảm xúc, nhu cầu của mỗi du khách khi đến chu du tại một vùng đất mới. Anh chiều lòng du khách bởi những câu chuyện về nhiều cuộc hành trình mà anh đã trải qua, khiến họ cảm thấy thích thú.

Phòng ốc ở đây được chia thành phòng đơn và phòng đôi, có diện tích tầm 20 – 25 m2 mỗi phòng. Với nột thất tối giản, làm từ vật liệu xuất xứ thuần khiết từ thiên nhiên nên không có hại cho da, mềm mịn không sợi, sắc nhọn. Phòng cung cấp đầy đủ các thiết bị điều hòa, TV, bồn tắm, bộ dụng cụ cá nhân, khăn tắm,… phục vụ cho những nhu cầu thiết yếu của du khách. Ưu điểm của khách sạn nằm ở phong cách ở đội ngũ nhân viên: mặc đồng phục, cư xử nhã nhặn, khiêm tốn,...

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 39 Đào Duy Anh, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng

  • Điện thoại: 090 360 16 05

S Stay Vietnam - Luôn đồng hành cùng chuyến du lịch của bạn

Được thành lập từ tháng 6 năm 2018, SSTAY.VN bắt đầu với tư cách là Rose Garden Homestay tại Đà Nẵng và đã tích lũy được hơn 6 năm kinh nghiệm trong ngành lưu trú tại thành phố này. Chúng tôi tự hào với cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú đáng nhớ và chất lượng hàng đầu.

Với triết lý hoạt động xoay quanh hai giá trị cốt lõi là sạch sẽ và nhiệt tình thân thiện, chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết cung cấp môi trường lưu trú vệ sinh và sạch sẽ nhất, với mọi dịch vụ được chuẩn bị kỹ lưỡng để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

S Stay Việt Nam

SSTAY.VN tự hào về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ nhiệt tình, thân thiện và chu đáo từ khi khách hàng đặt phòng cho đến lúc khách hàng trải qua kỳ nghỉ của mình.

Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng các tiện nghi để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú tuyệt vời nhất tại Đà Nẵng. Chúng tôi tin rằng, với sự chuyên nghiệp, tận tâm và lòng nhiệt huyết của mình, SSTAY.VN sẽ là lựa chọn lưu trú lý tưởng cho bạn khi ghé thăm thành phố Đà Nẵng.

Hân hạnh chào đón quý khách đến với SSTAY.VN, nơi bạn sẽ tìm thấy sự thoải mái, tiện nghi và dịch vụ tuyệt vời nhất!

Thông tin liên hệ:

Trên đây là thông tin cơ bản về các phòng nhà nghỉ Đà Nẵng gần cầu sông Hàn, phổ biến trong cộng đồng khách lữ hành. Phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi, giá cả phải chăng là 2 đặc điểm chính, làm nên điểm mạnh của phân khúc nhà nghỉ này. Nếu bạn muốn thuê một nhà nghỉ cận kè dòng biển xanh rì, tươi mát hay đang ngao du thưởng ngạn vẻ đẹp thiên nhiên Đà Nẵng mà muốn thuê một căn hộ có view view đẹp để nghỉ ngơi thoải mái thì còn chần chừ gì nữa mà không tham khảo ngay top 20 nhà nghỉ Đà Nẵng giá rẻ gần biển Mỹ Khê!