Top 20 điểm du lịch Đà Nẵng đẹp, hấp dẫn, nổi tiếng mà bạn nên tham quan

Những địa điểm đẹp ở Đà Nẵng thường thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài đến thăm, bởi sự mĩ miều các bãi biển, tôn nghiêm cổ kính của các đền chùa hay nét hoang sơ nơi bãi rạng hòa cùng thiên nhiên. Bạn đã từng đã đắm chìm trong không cảnh hoang sơ của đồi Ngũ Hành, miên man trong ngọn gió của Mỹ Khê hay thèm cảm giác được rong chơi giữa phố Đà Nẵng dưới chiếc cầu tình yêu. Quá nhiều địa điểm khiến bạn hoang mang, chần chừ trong lựa chọn? Đừng lo, chúng tôi đã đi, trải nghiệm và sẵn sàng chia sẻ cho bạn danh sách những điểm du lịch ở Đà Nẵng có thể mang đến cho bạn thật nhiều trải nghiệm thú vị tại mảnh đất miền Trung - Đà Nẵng!

1. CẦU RỒNG - điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng

Đà Nẵng là thành phố của những chiếc cầu nổi tiếng khắp thế giới, chúng là minh chứng cho sự sáng tạo, cần cù của những người dân bản đại nơi đây. Khám phá, du lịch Đà Nẵng chính là không thể nào bỏ qua nét đẹp của những chiếc cầu ấy, đạp xe chạy lon ton trên Cầu Rồng, bạn sẽ chạm vào được những “sợi tơ chỉ tóc” của một hình hài Rồng gián trần, đẹp như tranh vẽ.

cầu rồng

Chiếc cầu là dấu ấn thành tựu văn hóa của thời đại hòa bình, là ghi nhận một thời cổ tích xa xưa với huyền thoại “Con rồng cháu tiên”, là biểu tượng vàng của thành phố biển, đáng sống nhất Việt Nam. Sau khi ngắm bình minh ở biển, bạn hãy lái xe máy chạy thẳng dọc trên con đường 2/9, gặm một mảnh bánh mỳ quê, tận hưởng khí trời miền Trung và tìm kiếm cầu Rồng, một trong những địa điểm ở Đà Nẵng nên đi nhất như đánh dấu lịch trình của bạn trên mảnh đất Đà Nẵng đặc biệt này.

  • Địa chỉ: 23 Cầu Rồng, An Hải Trung, Sơn Trà, Đà Nẵng

2. CẦU SÔNG HÀN - điểm tham quan hấp dẫn

Cầu sông Hàn là địa điểm du lịch Đà Nẵng hấp dẫn, là kết tinh của sức lao động Việt, do chính kiến trúc sư, công nhân Việt thi công và thiết kế. Hiện nay, đây là chiếc cầu quay duy nhất tại Việt Nam, mang dấu ấn kiến trúc và du lịch sâu sắc. Vào lúc 2h mỗi sáng, bạn sẽ được tận mắt ngắm nhìn chiếc cầu quay 90 độ, mở đường cho tàu thuyền di chuyển.

cầu hàn

Mỗi buổi tối đi qua nơi đây, chiếc cầu lung linh, huyền hảo nổi bật lên giữa lòng thành phố. Bóng chiếc cầu tỏa xuống làn nước, tạo nên hình ảnh huyền diệu, mặt sông trở nên lung linh. Khoảnh khắc chiếc cầu quay, sẽ khiến du khách bất ngờ, tưởng chừng như cả cây cầu bị đứt đoạn, hiểm nguy. Đây sẽ là một trải nghiệm vô cùng đáng nhớ trong chuyến ghé thăm Đà Nẵng của bạn.

3. BIỂN MỸ KHÊ - bãi biển đẹp ở Đà Nẵng

“Kiêu sa”, “xinh đẹp” chính là những mỹ từ mà du khách ưu ái dành tặng cho cô nàng Mỹ Khê - một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh, với dòng nước xanh rì, làn cát trắng, mịn màng trải dọc bờ biển dài 900m. Những gì bạn có thể trải nghiệm ở đây là nằm phơi mình trên bãi cát trắng, tận hưởng nắng miền Trung ấm áp; là ngắm nhìn dãy cọ dừa xao xác trong gió; là tắm cùng bạn bè trong làn nước mát lành, ít sóng hiền hòa, thướng thức các món ăn truyền thống đặc sản.

biển mỹ khê

  • Địa chỉ: ngã ba đường Phạm Văn Đồng.

4. CHÙA LINH ỨNG - địa điểm lịch sử thu hút nhiều khách du lịch

Đến với thành phố, ngoài việc tự hỏi Đà Nẵng có cảnh quan nào hấp dẫn, du khách thường thắc mắc về một pho tượng khủng lồ hướng nhìn ra biển với phong thái ung dung, nụ cười thánh thiện, gây ám ảnh nơi lữ khách. Đến với Chùa Linh Ứng rồi mới biết, thì ra đó là tượng mẹ Phật Bà Quan Âm được điêu khắc gia Việt Nam thi công với độ cao hơn 66m, đây là biểu tượng nổi tiếng của cư dân Đà Nẵng.

chùa linh ứng

Từ khi có đức mẹ, thời tiết trở nên hài hòa, các cơn bão lũ không còn càn quét tàn bạo như trước đây, các ngư dân dần trở về bờ an toàn sau những chuyến ra biển. Chùa Linh Ứng không chỉ là địa điểm du lịch, nơi đây còn là linh hồn của thành phố, là người bảo vệ cho sự yên bình, an toàn của người dân. Hãy đến thắp cho mẹ một nén nhang như một lời cảm ơn tại chùa Linh Ứng - một trong những địa điểm nên đi ở Đà Nẵng.

  • Địa điểm: Bãi Bụt, Sơn Trà, Đà Nẵng

5. NGŨ HÀNH SƠN

Ngũ Hành Sơn nằm trên một dãy cát trắng trải dài từ Non Nước đến bán đảo Tiên Sa, nơi đây thu hút du khách bởi cấu trúc đặc biệt: 5 ngọn núi được đặt tên theo 5 mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ,...Mỗi ngon núi đều mang vẻ đẹp riêng, màu sắc đá cẩm thạch riêng, sau khi chinh phục hàng trăm bậc thang, bạn sẽ tận hưởng được cảm giác chinh phục với không khí trên cao, ngắm nhìn toàn bộ Ngũ Hành bạt ngạt trù phú.

Ngũ Hành Sơn

Không những thế, ẩn nấp trong các ngọn núi là hàng chục hang động do thiên nhiên bào mòn tạo nên, vô cùng thiêng liêng. Các sĩ tử thường đến đây để cầu nguyện phước lành cho những kì thi quan trọn trong cuộc đời, các bạn nhỏ cầu ăn mau chóng lớn. Nếu bạn muốn tìm kiếm những điểm tham quan ở Đà nẵng độc đáo, hòa nhập với thiên nhiên với cội nguồn độc đáo, thì Ngũ Hành Sơn là đề xuất tuyệt vời mà chúng tôi gửi đến bạn.

  • Địa điểm: 81 Huyền Trân Công Chúa, Hoà Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

6. BÀ NÀ HILL - top địa điểm check - in nổi bật

Nếu bạn sợ cái nắng nóng của vùng đất miền Trung hay chán chê sự xô bồ, hào nhóng ồn ào của những địa điểm tại Đà Nẵng thì du lịch Bà Nà Hill chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi thăm quan, nghỉ dưỡng, chữa lành tâm hồn. Đến Bà Nà Hill, bạn như lạc vào chốn tiên cảnh, với không khí se lành, làn gió mát lành ẩn mình trong lớp sương mù dày đặc.

Bà Nà Hill

Trải nghiệm đặc biệt nhất ở Bà Nà Hill là bạn có thể tận hưởng 4 mùa một ngày tại đây, tại đây, bạn chu du băng qua Cáp treo ngắm nhìn toàn bộ thành phố, nối đến chốn thần tiên của Bà Nà Núi chúa, bạn thỏa thích bay nhảy trong điệu nhảy của người Pháp, giữa lòng các công trình kiến trúc thế giới thu nhỏ hay thậm chí tận hưởng cảm giác khoan khái hạnh phúc khi lạc giữa một vườn hoa. Tất cả sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị giữa các điểm đến ở Đà Nẵng đều mang một nét vẻ riêng! Hệ thống các homestay, top khách sạn Bà Nà Hills đạt chuẩn 4 sao, mang đậm phong cách châu Âu, cũng là một điểm cộng, mà mỗi du khách nên trải nghiệm.

  • Vị trí: xã Hoà Ninh, Huyện Hòa Vang, T.p Đà Nẵng

7. NÚI THẦN TÀI - điểm vui chơi đặc biệt

Tọa lạc giữa lòng thành phố biển êm đềm, núi thần tài như cô gái đầy đủ hương sắc; có dấu ấn cá nhân đặc biệt với nhiềukhu vui chơi giải trí độc đáo. Đến đây, con trẻ có thể nô đùa tung tăng tại công viên nước, làng huyệt hồ với các bể bơi, trò chơi đạt chuẩn quốc tế; hay các mẹ, các bà có cơ hội chùng mình chậm lại, thư giãn tại các địa điểm cung cấp dịch vụ tắm osen, bể tắm bùn,... Thật đúng là các địa điểm nên đi ở Đà Nẵng mà bạn nhất định phải thử!

núi thần tài

Tất cả nằm gói gọn trong thiên nhiên hữu tình, mỗi khu vui chơi như một miệng hồ nước núi lửa của một không gian cây xanh, bãi đá bao la, trù phú. Giá tham quan ở đây dao động ở mức: 400.000đ/người đối với vé vào cổng.

  • Vị trí: thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng.

8. BÃI BỤT

Nếu thích biển nhưng bạn lại là tín đồ của thiên nhiên hoang sơ, kì bí thì Bãi bụt là một địa điểm thích hợp để bạn khám phá. Khác với vẻ mĩ miều của những bãi biển thông thường, nơi đây được tạo hóa ban tặng làn nước biển mát lành chảy dọc bên rừng nguyên sinh, với nhiều ghềnh đá san hô nổi lên trên mặt nước, tạo cảm giác kỳ bí thôi thúc du khách kiếm tìm vẻ đẹp của nó.

bãi bụt

Đến đây, bạn có thể thuê một chòi nhỏ có sức chứa từ 15 -20 người để gia đình, bạn bè vừa có thể bày trí đồ ăn nấu nướng bên trong, vừa thả chân dưới dòng nước mát lành. Một cảm giác mới lá mà chỉ Sơn Trà mới có thể đem đến cho du khách giữa những địa điểm tham quan ở Đà Nẵng.

9. ĐÈO HẢI VÂN - điểm check-in quen thuộc của nhiều phượt thủ

Mang một vị trí vô cùng độc đáo, nằm cắt ngang qua dãy Bạch Mã, nối liền 2 tỉnh thành Thừa Thiên Huế và thành phố Đà Nẵng, đèo Hải Vân đã để lại trong du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ, nguy hiểm nhưng thanh bình, yên ả. Các phượt thủ thường đến với đèo Hải Vân như một thách thức chinh phục các con dốc cao với ngọn đèo quanh co, hiểm trở; có người lại tới đây đơn giản chỉ để chạm vào lớp mây mờ giăng phủ, để hòa mình trong cái lãng mạn chốn “tiên cảnh”.

đèo hải vân

Đến với đèo Hải Vân, bạn sẽ được nghe rất nhiều cổ tích về nơi đây, về hang dơi, lịch sử, về tình yêu của con người miền Trung đối với nó, bởi con đèo không chỉ là hệ thống giao thông đi lại, nó còn là người bảo vệ Đà Nẵng khỏi những cơn gió lạnh Phương Bắc tràn về Quảng Nam, khiến nơi đây luôn khô ráo và ấm áp. Liệu Đà Nẵng có những địa điểm du lịch nào khác mà mang lại trải nghiệm độc đáo như Đèo Hải Vân?

10. SUỐI MƠ

Suối mơ là điểm đến lí tưởng dành cho các bạn trẻ thích khám phá du lịch xanh, khám phá thiên nhiên hoang dã. Nằm cách thành phố 15km nhưng đoạn đường vô cùng dễ đi, chạy ra khỏi sự ồn ào, nào nhiệt của thành thị, đến Suối Mơ, thiên nhiên sẽ bạn tặng một chiếc hồ lớn nằm giữa đại ngàn cho bạn tha hồ thư giãn và mơ màng.

suối mơ

Tại đây, các tín đồ sống ảo cũng có thể có ngay vài tấm ảnh bên ngọn thác trong veo, đổ xuống nhẹ nhàng như dãy lụa hay các phượt thủ mê cảm giác mạnh có thể dao du quanh sông nước với phi cơ, cano, các trò chơi dưới nưới cũng được trang bị một cách bài bản.

  •  Vị trí: xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng

11. RỪNG DỪA BẢY MẪU - Nam Hội An

Mỗi địa điểm du lịch gần Đà Nẵng - Quảng Nam không chỉ mang vẻ đẹp thiên nhiên trù phú, nó còn ẩn chứa biết bao câu chuyện cổ tích, lịch sử sâu xa. Rừng Dừa Bảy Mẫu ra đời cũng như thế, là một loại cây được người dân Tây Nam Bộ di cưvà gieo giống tại vùng đất Cẩm Thanh, Hội An. Do hợp nước, hợp đất, nên rừng dừa đã sinh sôi nảy nở, lan rộng đến 7 ha; là căn cứ để các chiến sĩ ẩn nấp an toàn trong các cuộc chiến tranh cứu quốc.

rừng dừa bảy mẫu

Cái tên Rừng dừa Bảy Mẫu đã còn xa lạ với các du khách phương xa với một lộ trình khám phá thiên nhiên bằng thúng. Ngồi trên chiếc thúng nhỏ tầm 2 - 4 người, bạn sẽ được luồn lách vào mọi ngõ ngách của rừng dừa, khám phá cách chúng lớn lên, rễ cây, thân cây sống dưới nước ra sao; được nghe kể cách chúng tồn tại như nào,...Xong lộ trình ngắm cảnh, các cuộc đua thuyền, múa thúng hấp dẫn thường xuyên tổ chức,... bạn sẽ tận mắt chiêm ngưỡng nét văn hóa đặc biệt, chiều lòng du khách của nơi đây.

12. CHÙA NAM SƠN- khu du lịch tâm linh quận Hải Châu

Không phải là một địa điểm du lịch nổi tiếng, Nam Sơn là một ngôi chùa tọa lạc tại quận Hải Châu, Đà Nẵng. Nơi đây vô cùng linh thiêng, trang nghiêm thanh tịnh, với kiến trúc đền đài cổ kính. Bước vào ngôi chùa như lạc vào tiên cảnh. Tiếng suối chảy róc rách cùng tiếng chuông chùa vang rộng khắp không gian khiến tâm hồn mỗi người như được chữa lành, bình an.

Đến đây, các phật tự thành tâm cầu nguyện cho gia đình tai qua nạn khỏi, bệnh tật tiêu trừ và thân tâm thường an lạc. Một số lưu ý như đến thăm chùa Nam Sơn:

  • Không mặc đồ ngắn trên đùi

  • Không ăn to nói lớn

  • Không chạy nhảy nô đùa ồn

  • Không chụp ảnh trong chánh điện

chùa nam sơn

  •   Vị trí: đường Nguyễn Khải Trạc, Cẩm Nam, xã hòa Châu, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng.

13. PHỐ CỔ HỘI AN - điểm chụp ảnh nổi tiếng

Đây là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất tại Việt Nam, với phong cách cổ kính riêng biệt. Dưới ánh nắng vàng, lớp rêu phong của các mái ngói nhà bỗng sáng rực, dàn hoa giấy ven đường nở rộ hồng tươi, hòa lần với các màu sắc lung linh huyền hảo của những chiếc lồng đèn,...tất cả tạo nên nét cổ kính, hoang sơ nhưng thật yên bình, chân thật.

Lạc vào con phố đi bộ Hội An là lạc vào khung cảnh Việt Nam những thời kỳ 90 hàng trăm ngôi nhà nền vàng ươm chủ đạo, là những trải nghiệm ăn uống đa dạng, là tô Cao Lầu thơm lừng với bánh tráng nướng, hành phi, rau sống,... Hãy đến phố cổ Hội An để có được những trải nghiệm thật tuyệt vời tại đây nhé!

hội an

14. CẦU KHÓA TÌNH YÊU

Cũng như các quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản,...Việt Nam vẫn có một nơi được gọi là địa điểm đánh dấu tình yêu đôi lứa. Cầu khóa tình yêu, một biểu tượng cho sự bền chặt một mối tơ duyên trai gái, là nơi các cặp đôi thường đến đây, cùng nhau khóa chắt một ổ khóa để gắn kết tình cảm.

cầu tình yêu

Cùng với cầu Rồng, chiếc cầu khóa tình yêu này đã góp phần tạo nên một góc xinh xắn cho trung tâm Đà Nẵng, bởi sắc đỏ của cột đèn trái tim, sắc vàng của chú Rồng hòa vào sự lung linh, lấp lánh của mặt nước. Các cô cậu nhỏ, hay cặp đôi trung niên thường dắt tay nhau đi bộ khắp con đường băng qua địa điểm này vào buổi chiều tối tạo nên một khung cảnh hữu tình hiếm thấy.

15. CÔNG VIÊN BIỂN ĐÔNG

Tọa lạc tại vị trí thuận lợi, cuối đường Phạm Văn Đồng, cạnh bên tượng mẹ Âu Cơ,...công viên này hướng thẳng tầm nhìn ra Biển Đông, với hàng dừa xanh rì,...tạo nên không quan tuyệt đẹp, là một trong những điểm nên đi ở Đà Nẵng. Mỗi buổi sáng thức dậy, đạp xe dọc con đường biển, đến công viên Biển Đông, bạn có thể dừng chân, và nô đùa với các chú chim bồ câu ở đây, chúng khá thân thiện nhưng đòi hòi tính kiến nhẫn, nhẹ nhàng của bạn. Đây là một thói quen buổi sáng thú vị, dành cho những người yêu cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, yêu ánh nắng mặt trời, yêu làn nước biển, yêu cây xanh.

công viên biển đông

  • Vị trí: 36CW+48G, Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

16. CHỢ ĐÊM HELIO khu vui chơi thu hút khách du lịch

Một trải nghiệm khá thú vị về tối tại Đà Nẵng là dạo chơi, ăn uống tại chợ đêm Helio - không gian ẩm thực ầm suất nhất thành phố. Tạo đây cung cấp đầy đủ các loại thức ăn từ khắp nơi trên thế giới: Hàn Quốc, Nhật Bản, phương Tây,... thuộc ăn vặt, hải sản hay mọi đồ uống tại Việt Nam.

chợ đêm Helio

Điểm đến hấp dẫn này cực kỳ đông vui, sôi động với sân khấu lớn ở vị trí trung tâm, nơi các ban nhạc, ca sỹ thường xuyên biểu diễn, thu hút nhiều du khách ghé thăm từ khắp nơi trên thế giới để tận hưởng buổi tối cùng gia đình, bạn bè. Không chỉ vậy, các homestay gần biển giá rẻ, chất lượng cũng tọa lạc lận cận, thuận tiện cho việc di chuyển và nghỉ ngơi.

  • Vị trí: Đ. 2 Tháng 9, Hòa Cường, Hải Châu, Đà Nẵng

17. RẠN NAM Ô

Rạn Nam Ô nổi lên như một hiện tượng mạng,trở thành địa điểm đẹp nhất Việt Nam mà các cô nàng trẻ thường kéo nhau đến đây để check - in và khám phá vẻ đẹp hoang sơ nơi đây. Nằm trải dài tại Liên Chiểu Đà Nẵng, Rạn Nam Ô đặc biệt bởi hàng trăm ghềnh đá màu xanh rêu, mơn mởn nhu lên khỏi mặt đất tạo một bức tranh thiên nhiên trù phú tuyệt đẹp.

rạn nam ô

  • Vị trí: Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng

18. BÃI TẮM OBAMA nổi tiếng nhất Đà Nẵng

Obama là bãi đá hoang sơ thuộc bán đảo Sơn Trà, các ghềnh đá nổi lên vô số trên mặt nước. Vừa đặt chân đến đây, du khách đến tham quan sẽ tưởng mình lạc vào trong một ốc đảo nhỏ của biển Đông bao la, bởi không gian ở đây vô cùng thoáng đãng, hài hòa.

Các cặp đôi thường đến đây để chụp ảnh cưới, ảnh kỷ niệm nhiều năm yêu nhau vì mê mẫn nét trù phú của Bãi đá Obama. Các gia đình mê du lịch tại Đà Nẵng có thể thuê chòi, lều với sức chứa đa dạng nổi bồng bềnh trên mặt nước. Vừa ăn uống, vừa có thể nhảy ào xuống mặt nước để tận hưởng là cảm giác hoàn toàn hòa mình với biển trời, thật đáng để thử một lần trong đời.

bãi đá Obama

19. GIẾNG TRỜI

Đến với giếng trời, bạn sẽ hoàn toàn thuộc về thiên nhiên bao la, các hoạt động vui chơi, du lịch xanh như sau:

  • Đắm mình trong dòng suối mát lành cùng bể bơi rộng lớn

  • Tham gia các trò chơi mạo hiểm như đu dây Tazan

  • Camping và nướng đồ ăn cùng bạn bè

  • Câu cá cùng anh bạn nhỏ bên bờ suối

  • Mò cua bắt ốc như người dân bản địa,...

giếng trời

Tất cả sẽ giúp mình hóa thân thành một người con của núi rừng Đà Nẵng, văn hóa địa phương được truyền tải nhẹ nhàng mà sâu đậm qua các hoạt động thực tế.

  • Địa chỉ: Hoà Ninh, Hòa Vang, Đà Nẵng.

20. SUỐI HOA Đà Nẵng thích hợp cho nghĩ dưỡng

Khu sinh thái suối Hoa được xem là một trong những cảnh đẹp mà các tín đồ mê suối, sông nhất định phải ghé đến. Nơi đây mang vẻ đẹp nên thơ của Tây Bắc, chút hoang dại của Tây Nguyên cùng nét lãng mạn, mát diu của thành phố Đà Lạt,...tất cá hòa quyền và tạo nên một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo cho các gia đình. Ẩm thực được phục vụ tại suối Hoa vô cùng đa dạng, đậm đà hương sắc địa phương như: cơm lam muối vừng, ốc suối xào sả ớt, măng trộn mè, rau củ rừng,..

suối hoa

  • Vị trí: XX5W+926, QL14G, Hoà Phú, Hòa Vang, Đà Nẵng

S Stay Vietnam - Luôn đồng hành cùng chuyến du lịch của bạn

Được thành lập từ tháng 6 năm 2018, SSTAY.VN bắt đầu với tư cách là Rose Garden Homestay tại Đà Nẵng và đã tích lũy được hơn 6 năm kinh nghiệm trong ngành lưu trú tại thành phố này. Chúng tôi tự hào với cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú đáng nhớ và chất lượng hàng đầu.

Với triết lý hoạt động xoay quanh hai giá trị cốt lõi là sạch sẽ và nhiệt tình thân thiện, chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết cung cấp môi trường lưu trú vệ sinh và sạch sẽ nhất, với mọi dịch vụ được chuẩn bị kỹ lưỡng để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

S Stay Việt Nam

SSTAY.VN tự hào về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ nhiệt tình, thân thiện và chu đáo từ khi khách hàng đặt phòng cho đến lúc khách hàng trải qua kỳ nghỉ của mình.

Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng các tiện nghi để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú tuyệt vời nhất tại Đà Nẵng. Chúng tôi tin rằng, với sự chuyên nghiệp, tận tâm và lòng nhiệt huyết của mình, SSTAY.VN sẽ là lựa chọn lưu trú lý tưởng cho bạn khi ghé thăm thành phố Đà Nẵng.

Hân hạnh chào đón quý khách đến với SSTAY.VN, nơi bạn sẽ tìm thấy sự thoải mái, tiện nghi và dịch vụ tuyệt vời nhất!

Thông tin liên hệ:

“Đà Nẵng có những địa điểm du lịch nào đẹp?” " Khu du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng là gì?" sẽ không còn là nỗi lo lắng cho các du khách lần đầu ghé đến nơi đây. Giờ đây, khi đặt chân đến Đà Nẵng thân yêu, bạn sẽ hoàn toàn tự tin khi cầm trên tay danh sách phần lớn các địa điểm du lịch nổi tiếng, các homestay khách sạn uy tín, chất lượng. Chúc bạn và gia đình sẽ có một kì nghỉ trọn vẹn với nhiều kỷ niệm đáng nhớ cùng danh sách những địa điểm đẹp ở Đà Nẵng!