Top 4 Địa Điểm Tắm Khoáng Nóng Onsen Đà Nẵng Chuẩn Nhật Với Giá Cả Hợp Lý

Onsen Đà Nẵng từ lâu đã trở thành một trong những lựa chọn nghĩ dưỡng của du khách đến với thành phổ biển của miền đất Trung Bộ. Không dừng lại ở những bãi biển bạc ngàn xanh thắm, hay những ngọn núi Ngũ Hành Sơn hùng vĩ, non cao,...Thành phố Đà Nẵng còn chiều lòng du khách bởi văn hóa “tắm tiên” đặc biệt được kế thừa từ Nhật Bản, mang đến du khách cảm giác yên bình, tịnh dưỡng giữa lòng thành phố xô bồ, náo nhiệt. Vì thế, chúng tôi đã đi, trải nghiệm và sẵn sàng review onsen Đà Nẵng cho bạn gồm danh sách những khách sạn, khu du lịch nghỉ dưỡng có cung cấp dịch vụ tắm suối khoáng nóng chăm sóc sức khỏe, đa dạng với giá cả hợp lý cho bạn lựa chọn cho một kỳ nghỉ trọn vẹn, ấm áp!

Tắm onsen là gì?

Tắm khoáng onsen là một trong những văn hóa Nhật nổi tiếng, được bạn bè thế giới quan tâm và thích thú. Khởi nguồn từ dòng nước suối nóng tự nhiên, Onsen chứa đầy đủ khoáng chất được kết tinh từ đất mẹ, từ vanh đai lửa Thái Bình Dương, giúp ta gột rửa thân thể, chữa lành tâm hồn. Ngoài dòng suối ấm áp cùng hơi ấm xua đi nhiều bách bệnh Onsen còn là liệu trình giúp khách hàng hồi phục trí nhớ, tốt cho sức khỏe chay là chốn thần tiên mang bạn ra khỏi thế giới của xô bồ, hào nhoáng và đô thị.

Tắm Onsen không chỉ là sự tĩnh dưỡng, du lịch mà còn là lối sống được người Việt học hỏi và mang về nước nhà như một hình thức kế thừa nền văn hóa quốc tế. Ngày nay, có rất nhiều khách sạn, nhà trọ tư nhân thừa hưởng văn hóa này và xây dựng khu vực onsen ở Đà Nẵng, nhân tạo đạt chuẩn Nhật Bản, là nơi giúp du khách ngâm mình trong suối nước nóng tốt cho sức khỏe, cùng phong cảnh hữu tình dưới ngọn cây bách tùng hay bên các viên đá cuội, đá granite,...

tắm onsen

2. Tắm onsen tại khu vực Mikazuki Japanese Resorts Đà Nẵng

2.1 Tổng quan Mikazuki

Onsen Mikazuki Đà Nẵng là khu vui chơi giải trí nghĩ dưỡng tích hợp, bao gồm nhiều dịch vụ hấp dẫn như công viên nước Mikazuki 365, khu vui chơi trong nhà, dịch vụ spa, tắm nước khoáng...Đặc biệt, nơi đây cung cấp dịch vụ tắm khoáng nóng Onsen Đà Nẵng tại độ cao 22 tầng so với mặt đất, cùng phong cách hữu tình, cây lá rêu phong, Mikazuki sẽ đưa bạn đến vùng đất của xứ sở hoa anh đào, với sự nhẹ nhàng, tĩnh lặng của hồ nước nóng.

Đến đây, bạn sẽ được trực tiếp trải nghiệm công viên suối khoáng nóng với tinh chất được nhập khẩu trực tiếp tại Nhật Bản mang lại cho du khách cảm giác khoan khái, cơ thể được hồi phục, chữa lành bách bệnh: giúp tuần hoàn máu, dãn xương cốt, chữa thấp khớp, các bệnh ngoài da, tim mạch. Đây quả là nơi đến lý tưởng cho những ai yêu thích thiên nhiên, mê lối sống xanh cùng phong cách du lịch nghĩ dưỡng.

2.2 Các dịch vụ onsen Đà Nẵng Mikazuki

Tại Mikazuki Đà Nẵng, du khách sẽ được phục vụ 2 loại khu vực dịch vụ Onsen: Khu tắm khoáng nóng chung và khu riêng tư dành riêng cho các cặp đôi.

Đến với khu tắm khoáng chung cho toàn bộ du khách nam, nữ với nhiều độ tuổi, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian đậm chất Nhật Bản với kiến trúc độc đáo mang màu đỏ chủ đạo. Đến đây, được thả lưng trong dòng suối ấm áp, được cùng anh em bạn bè tâm sự chuyện trò, tâm hồn bạn sẽ trở nên thư thái trong một cảm giác thư giãn đặc biệt, mới lạ.

tắm Onsen Mikazuki

Khu tắm khoáng dành cho nam, nữ: Nếu bạn muốn một không gian riêng tư với đủ sự lãng mạn, yên bình trong làn nước nóng, với đá cuội, hệ thống sủi bọt hay massage thì Mikazuki sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Bước vào không gian nơi đây, mùi gỗ mới của nội thất, mùi cây cỏ của thiên nhiên nhân tạo sẽ đưa bạn đến sự thư thái. Một không gian kín đủ riêng tư nhưng kiến trúc theo phong cách mở, thể hiện qua các cửa kính giúp bạn tận hưởng trọn vẹn mọi khoảnh khắc tại vùng đất Nhật Bản thu nhỏ này.

tắm Onsen Mikazuki

Vì thế, nếu bạn thích sự nhộn nhịp vui tươi, Mikazukii mang đến dịch vụ tắm khoáng nóng tại công viên nước onsen Đà Nẵng 365. Nếu sự yên bình, tĩnh lặng là sở thích, thói quen của bạn, thì một chiếc hồ hiện đại, sang trọng tại tầng 22 đã sẵn sàng phục vụ. Ngoài ra, còn có rất nhiều dịch vụ để du khách có thể lựa chọn như: dịch vụ tắm công cộng, phòng Sauna đá muối, bể tắm lạnh, phòng xông hơi khô, khu công viên tắm trắng và trang điểm,... Một kiểu du lịch trải nghiệm mới, một văn hóa mới, một dịch vụ mới đang chờ bạn thử nghiệm!

2.3. Bảng giá vé dịch vụ onsen Đà Nẵng Mikazuki

  • Người lớn: 150.000đ/ vé

  • Trẻ em (1m - 1m4): 100.000đ/vé

  • Đối với các du khách mong muốn đặt Touji Combo (bao gồm vé tắm Onsen Đà Nẵng + ăn trưa/tối) thì chi phí dao động: 300.000 - 350.000đ/ người.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, Hoà Hiệp Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng

  • SĐT: 0236 3774 555.

3. Tắm onsen Đà Nẵng tại suối nước Núi thần tài

3.1 Tổng quan

Tọa lạc giữa lòng thành phố biển đầy nắng và gió, suối nước khoáng Núi thần tài Đà Nẵng nằm yên ả như một người con gái đặc biệt, mang hương sắc và hơi ấm mới lạ giữa cảnh rừng non núi biếc. Các bể tắm suối nước nóng onsen Nhật Bản Đà Nẵng ở đây được đúc tạc bằng đá công phu qua bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân điêu khắc ở vùng đất Ngũ Hành Sơn. Vì thế, được thả lưng thư giãn giữa cảnh núi non hùng vĩ, được đắm mình dưới làn nước trong veo hay được chạm vào lớp đá núi mát rượi, tất cả đều là đặc ân khi đặt chân đến khu bảo tồn thiên nhiên này

Onsen núi thần tài

Suối khoáng nóng tại khu nghĩ dưỡng Núi Thần Tài Ebisu Đà Nẵng khởi nguồn từ đỉnh thiêng Bà Nà, gom tụ khoáng chất từ hai bên Núi Thành Long và Bạch Hổ, Onsen tại Núi thần tài mang đến cho du khách cảm giác nhỏ bé giữa thiên nhiên bao la hùng vĩ. Cảnh sắc đất trời được kiến trúc sư kết hợp hài hòa vào loại bể nước tắm nước nóng onsen Đà Nẵng, khiến du khách như tưởng chừng mình đang lọt vào khung sắc tiên. Tại đây, làn nước cùng các khoáng chất tự nhiên được làm nóng, lạnh với nhiệt độ phù hợp với nhiều loại da và sở thích khác nhau của du khách.

3.2 Các dịch vụ:

Tắm Onsen ở Đà Nẵng tại Núi thần tài có 2 loại dịch vụ chính: suối nước khoáng nóng và tắm bùn.

Đối với suối khoáng nóng: Nhiệt độ nước ở đây ấm áp, vừa phải, khoáng chất tự nhiên được nhập khẩu từ Nhật Bản 100%, không chất bảo quản, được kết hợp với các loại cùng trà, rượu, sữa, cà phê,.. thu hút nhiều khách du lịch. Các bồn tắm được đặt để tinh tế giữa cảnh vật nguyên sơ, bạt ngàn của khu nghỉ dưỡng Núi thần tài Ebisu Đà Nẵng. Giữa bồn bề của cuộc sống thường nhật, ta rẽ đường biển, tìm lên rừng núi để thư giãn cùng làn nước nóng, để tận hưởng thời gian cùng bạn bè gia đình, ôn lại kỷ niệm cũ thì cuộc sống tự khắc sẽ cân bằng, yên bình đến lạ.

Onsen núi thần tài

Đối với loại tắm bùn: Đây là một dịch vụ trải nghiệm mới lạ có 1 trong 2 tại onsen Đà Nẵng. Với việc lựa chọn dịch vụ tắm muối khoáng, các cô nàng sẽ thỏa thích tận hưởng làn da nõn nà, nâng niu cơ thể của mình dưới lớp bùn mềm mịn, giàu dinh dưỡng. Dưới lớp khoáng chất này, làn da của bạn sẽ được phục hồi nhanh chóng, các bệnh về xương khớp hay mãn tính dần dần được khai trừ; cơ thể bạn được khai phóng, chữa lành. Đặc biệt, vào mỗi dịp cuối tuần, khu du lịch Núi thần tài còn tổ chức các đấu trường bùn, đây là nơi để các đấng mày rầu hay nam thanh niên thử tài đua sớm để lấy về các voucher tắm Onsen ưu đãi trong vòng 3 tháng.

Onsen núi thần tài

Ngoài ra, chỉ cần mua vé công viên nước nóng Núi thần tài, bạn còn được cung cấp nhiều các dịch vụ vui chơi khác như: làng huyệt hồ, sân tenis, bồn tắm bằng đá,...đa dạng cho du khách lựa chọn.

3.3 Bảng giá vé onsen Đà Nẵng:

Núi thần tài cung cấp nhiều loại dịch vụ như:

  • Tắm bùn: 150k/người

  • Tắm sả chanh/ trà xanh: 150k/người

  • Tắm cafe/sữa: 250k/người

  • Tắm rượu vang: 300k/người

  • Tắm rượu vang cao cấp: 400k/người

  • Tắm bùn vip: 400k/bồn/2 người.

Ngoài ra còn nhiều dịch vụ như Spa với giá cả massage đa dạng, phong phú.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, T.p Đà Nẵng.

  • SĐT: 0236 3729 999

4. Dịch vụ tắm suối khoáng nóng khách sạn Ebisu onsen Đà Nẵng

Được tọa lạc trong khu nghĩ dưỡng suối nước nóng Ebisu Núi thần tài, resort Đà Nẵng này được bao phủ bởi rừng vàng biển bạc; không gian 4 phía đều là thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ. Trải nghiệm đặc trưng nhất ở đây là hệ thống nước khoáng nóng được dẫn trực tiếp vào bồn tắm bằng đá tự nhiên trong mỗi phòng. Tại đây, bạn có thể vừa tiếp xúc lâu với nước nóng, tham gia massage dưới làn nước khoáng chất đạt chuẩn Nhật Bản hay có thể thưởng thức một bản nhạc núi rừng,...tất cả sẽ khiến du khách được như chữa lành, thanh thản và dễ chịu.

Onsen Ebisu

Kiến trúc phòng ốc được thiết kế công phu, tỉ mỉ, nghệ thuật cổ điển Hội An được lồng ghép khéo léo tạo cho không gian trở nên cổ kính lại hiện đại. Ebisun Onsen resort này cung cấp nhiều loại phòng với nhiều tiện ích tương ứng với giá cả khác nhau: Superior, Deluxe, Senior Deluxe và Suite,...đa dạng cho du khách lựa chọn.

Onsen Ebisu

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Highway 14G, Hoà Phú, Hòa Vang

  • SĐT: 0236 3729 999

5. Dịch vụ tắm onsen chuẩn Nhật tại Abogo resort Đà Nẵng

Abogo resort là một trong những homestay Đà Nẵng giá rẻ, gần biển có cung cấp dịch vụ tắm Onsen nổi tiếng tại Việt Nam. Phòng ốc ở đây được thiết kế hiện đại với 2 tông màu chủ đạo là trắng và vàng khiến không gian trở nên sang trọng, cao cấp. Sau một hành trình dài, về với Abogo resort, bạn sẽ có cơ hội ngâm mình trong làn nước ấm, được sục khí massage dưới lưng, tạo cảm giác khoan khái, thư giãn cực đỉnh.

Không những thế, đây còn mang vị trí đắc gần các địa điểm du lịch đẹp Đà Nẵng sau :

  • Biển Non nước: 100m

  • Biển Bắc Mỹ An: 500m

  • Biển Tân Trà: 3.6 km

  • Cầu sông Hàn: 8km

  • Sân bay quốc tế Đà Nẵng: 8km

Abogo cung cấp nhiều loại phòng, biệt thự đa dạng như: biệt thự tiêu chuẩn, biệt thự 3 phòng ngủ, view biển,...đa dạng cho du khách lựa chọn, phù hợp với nhu cầu nghĩ dưỡng sang trọng với tiện ích hữu dạng, cao cấp, đạt chuẩn khách sạn 5 sao.

Thông tin liên hệ đặt vé:

  • Địa chỉ: 107 Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

  • SĐT: 0934541444

S Stay Vietnam - Luôn đồng hành cùng chuyến du lịch của bạn

Được thành lập từ tháng 6 năm 2018, SSTAY.VN bắt đầu với tư cách là Rose Garden Homestay tại Đà Nẵng và đã tích lũy được hơn 6 năm kinh nghiệm trong ngành lưu trú tại thành phố này. Chúng tôi tự hào với cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú đáng nhớ và chất lượng hàng đầu.

Với triết lý hoạt động xoay quanh hai giá trị cốt lõi là sạch sẽ và nhiệt tình thân thiện, chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết cung cấp môi trường lưu trú vệ sinh và sạch sẽ nhất, với mọi dịch vụ được chuẩn bị kỹ lưỡng để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

S Stay Việt Nam

SSTAY.VN tự hào về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ nhiệt tình, thân thiện và chu đáo từ khi khách hàng đặt phòng cho đến lúc khách hàng trải qua kỳ nghỉ của mình.

Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng các tiện nghi để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú tuyệt vời nhất tại Đà Nẵng. Chúng tôi tin rằng, với sự chuyên nghiệp, tận tâm và lòng nhiệt huyết của mình, SSTAY.VN sẽ là lựa chọn lưu trú lý tưởng cho bạn khi ghé thăm thành phố Đà Nẵng.

Hân hạnh chào đón quý khách đến với SSTAY.VN, nơi bạn sẽ tìm thấy sự thoải mái, tiện nghi và dịch vụ tuyệt vời nhất!

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những khách sạn, khu du lịch cung cấp dịch vụ tắm Onsen cho du khách trong và ngoài nước. Danh sách này sẽ giúp bạn có được một sự lựa chọn đúng đắn khi đặt chân đến Đà Nẵng và mong muốn trải nghiệm văn hóa “tắm tiên” của xứ sở hoa anh đào. Được thư giãn dưới dòng nước khoáng chất ấm áp, được thả mình dưới lớp bùn mềm mịn hay cùng gia đình, bạn bè quây quần bên nhau,...tất cả sẽ đem lại cho bạn một kỳ nghỉ tuyệt vời tại dịch vụ tắm suối nước nóng tại khu Onsen Đà Nẵng!