Rose garden homestay Đà Nẵng gần biển Mỹ Khê, với giá đặt phòng siêu ưu đãi

Rose garden homestay Đà Nẵng đang là căn hộ "hot sình sịch" bởi không gian nghỉ dưỡng dễ thương, đầy đủ tiện ích cùng giá cả vô cùng hợp lý, vừa túi tiền học sinh, sinh viên. Rose gây thương nhớ bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, người chủ dễ thương. Vậy homestay này còn nhiều điều gì thú vị mà thu hút được đông đảo du khách đến thế? Dưới đây sẽ là những thông tin bổ ích về hệ thống phòng, giá, dịch vụ, lưu ý khi cư trú tại homestay. Hãy cùng chúng tôi đi và trải nghiệm không gian tại đây nhé!

Vị trí đặc biệt

Vị trí: 30/7 Hà Bổng, Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam

Nằm tại tọa độ vô cùng hợp lý, Rose garden homestay Đà Nẵng chỉ cách bãi biển Mỹ Khê 100m, tương đương với 5 phút đi bộ là bạn có thể chạm vào bãi cát vàng hay tận mặt ngắm nhìn biển cả mênh mông với làn nước xanh rờn. Du lịch nghỉ dưỡng hiệu quả là có được trải nghiệm tiện lợi và hiểu được điều đó, Rose sẽ giúp hành trình của bạn dễ dàng hơn với chặng đường di chuyển ít hơn, thời gian phơi làn da dưới năng gắt hạn chế hơn.

Rose Garden Homestay

Vị trí tiện lợi còn được thể hiện ở những khoảng cách sau:

  • Cầu Rồng: 700m

  • Bán đảo Sơn Trà: 900m

  • Chùa Linh Ứng: 2km

  • Ngũ Hành Sơn: 3km

  • Sân bay quốc tế Đà Nẵng: 5km

  • Phố cổ Hội An: 25km

Đôi nét về Rose garden homestay Đà Nẵng

Rose homestay Đà Nẵng để lại ấn tượng cho nhiều du khách bởi nét đặc trưng riêng biệt như chính cái tên mà nó sở hữu. Rose nổi tiếng với vườn hoa hồng phân bố rải rác khắp khuôn viên khu nhà, tạo không gian mở, hòa nhập với vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt đối. Những cam kết giá tốt với khách hàng cũng được giữ uy tín, xác nhận đặt phòng được lưu giữ cẩn thận hạn chế tối đa những trường hợp lạc mất xuất lưu trú. Vì thế, khi nghỉ dưỡng tại Rose, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm vì độ bảo mật, an toàn, tiện lợi vì rủi ro thấp.

Nhìn từ xa, Rose hiện lên như một homestay Đà Nẵng nhỏ nằm e ấp giữa con phố Hà Bổng, nằm tại quận Sơn Trà - nơi tụ họp nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng với số lượng khách đông đảo, xô bồ. Dù vậy, Rose luôn được biết đến với không gian yên tĩnh, với mức giá phòng hợp lý thu hút nhiều nhóm bạn trẻ, học sinh, sinh viên. Đặc biệt, Rose thường xuyên mở các đợt ưu đãi hấp dẫn nên bạn hãy thương xuyên lên website uy tín để săn vé nhé!

Rose Garden Homestay

Hệ thống phòng và dịch vụ đi kèm

Đến với Rose, bạn sẽ có 2 sự lựa chọn cơ bản: phòng đơn và phòng đôi.

Đối với loại phòng đơn: Với giá cả siêu ưu đãi, Rose garden homestay Đà Nẵng cung cấp đầy đủ tiện nghi với nhiều trang thiết bị, dụng cụ phục vụ cho nhu cầu của khách hàng như: TV màn ảnh rộng, máy lạnh, ấm siêu tốc, bộ dụng cụ nhà tắm, tủ lạnh, giáo treo áo, dép đi trong nhà, quạt, điện thoại bàn,.... đa dạng cho bạn lựa chọn sử dụng. Ngoài ra, Rose thiết kế các căn phòng theo từng sở thích của du khách với tông màu trầm, xanh dương đối với nam, màu sắc rực rỡ, hồng, đối với nữ, đặc biệt là các bé gái nhỏ.

Rose Garden Homestay

Đối với loại phòng đôi: Có diện tích khoảng 30m2, đủ rộng rãi cho các cặp đôi (có thể kèm theo 1 bé nhỏ hơn 12 tuổi). Ngoài những tiện ích nêu trên, hương thơm và sự sạch sẽ tại đây cũng là một điểm cộng lớn; bước vào phòng, du khách sẽ bặt gặp ngay hương thoáng nhẹ hương của sả, bạc hà tạo không gian ấm cúng, thanh bình ngay từ những phút giây đầu tiên đặt chân vào phòng ngủ.

Giá đặt phòng

Giá phòng của Rose dao động: 100.000 - 150. 000 VNĐ/ người/ đêm.

Với giá phải chăng như vậy, Rose còn miễn phí thêm các dịch vụ như: nước uống trong phòng, giặt giũ, giữ xe, khu vực sân thượng,...

Bạn có thể đặt phòng trên các trang uy tín như booking.com, traveloka hay liên hệ trực tiếp đến hotline của chủ nhà để sớm nhận được ưu đãi bạn nhé!

Một số điểm lưu ý tại Rose Homestay

Để có trải nghiệm thật tốt ở Rose, dưới dây sẽ là một lưu ý mà bạn cần thực hiện:

  • Không mang theo thú cưng

  • Không gây ồn ào mất trật tự sau 21h.

  • Tôn trọng quyền riêng tư

  • Sẽ có phụ phí đối với các bé nhỏ . Giá cả sẽ được tính theo mỗi bé, tuy nhiên phụ phí khá rẻ.

Những trải nghiệm mà khách hàng có được tại Rose

Ngắm bình minh, chăm sóc hoa mỗi sáng mai

Vườn hoa hồng từ lâu đã trở thành tâm điểm tại Rose garden. Mỗi một du khách đến đây đều yêu thích, ngắm nghía, đam mê vun trồng những cành hoa quyến rũ này. Mối sớm mai thức dậy, uống một tách nước lọc, tắm tưới cho vài nhành hoa, sẽ là điểm chạm giúp một ngày trải nghiệm du lịch của bạn sẽ thật hiệu quả.

Dịch vụ cho thuê xe đạp đôi

Đây là một dịch vụ đặc biệt tại Rose garden. Bởi sở hữu vị trí tiện lợi, chỉ cách bãi biển Mỹ Khê 100m, thì chẳng còn gì tuyệt vời hơn, khi mỗi nắng mai, được cùng người bạn của mình đạp xe dưới ánh mặt trời, để chào đón bình minh - thời khắc giao hòa một ngày mới. Ấn tượng hơn, dịch vụ này hoàn toàn miễn phí với số lượng xe nhiều, thoải mái cho bạn lựa chọn mẫu mã yêu thích.

Tổ chức tiệc BBQ tại sân thượng

Việc lựa chọn một địa điểm du lịch cho một tập thể là vô cùng khó khăn, bởi homestay phải đáp ứng nhiều yếu tố như: sự rộng rãi, chi chí tiết kiệm cũng như có nhiều không gian chung để sinh hoạt, tổ chức bonding, teambuilding,.. và Rose đã xây dựng một không gian ngoài trời đủ rộng, có sức chứa từ 10 -20 người để tổ chức các trò chơi giúp tập thể tăng sự đoàn kết, gắn bó. Tại đây, bạn có thể mang đồ ăn vào hoặc đặt tại dịch vụ nấu nướng tại homestay Rose garden. Các dụng cụ nấu ăn như lò nướng, chén đũa, giấy ăn, than, đá sẽ được phục vụ theo yêu cầu.

Rose Garden Homestay

Chủ nhà thân thiện

Xuất phát từ một tay phượt thủ, hiểu được cảm giác, nhu cầu của các du khách hành phương xa, chủ nhà ở đây vô cùng cởi mở, phóng khoáng. Anh luôn mang lại tiếng cười, chia sẻ những câu chuyện bản địa sâu sắc, nhiều cuộc hành trình du ngoạn khắp nơi mà anh từng trải qua; từ đó du khách như yêu thêm con người nơi đây bởi nét chân chính, sự hào hiệp. Và vốn dĩ, trải nghiệm bản địa luôn xuất phát từ những câu chuyện kể lại, từ con người và Rose đã hiểu được điều đó, mang sứ mệnh đem lại một không gian nghỉ dưỡng mở tuyệt đối từ thiết kế, nội thất, cách bố trí vườn hoa đến cả tình cảm, sự phục vụ của chủ nhà.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 30/7 Hà Bổng, TP Đà Nẵng

  • SĐT: 091 460 06 45

  • Facebook: HomestayDaNangRoseGarden

S Stay Vietnam - Luôn đồng hành cùng chuyến du lịch của bạn

Được thành lập từ tháng 6 năm 2018, SSTAY.VN bắt đầu với tư cách là Rose Garden Homestay tại Đà Nẵng và đã tích lũy được hơn 6 năm kinh nghiệm trong ngành lưu trú tại thành phố này. Chúng tôi tự hào với cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú đáng nhớ và chất lượng hàng đầu.

Với triết lý hoạt động xoay quanh hai giá trị cốt lõi là sạch sẽ và nhiệt tình thân thiện, chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết cung cấp môi trường lưu trú vệ sinh và sạch sẽ nhất, với mọi dịch vụ được chuẩn bị kỹ lưỡng để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

S Stay Việt Nam

SSTAY.VN tự hào về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ nhiệt tình, thân thiện và chu đáo từ khi khách hàng đặt phòng cho đến lúc khách hàng trải qua kỳ nghỉ của mình.

Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng các tiện nghi để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú tuyệt vời nhất tại Đà Nẵng. Chúng tôi tin rằng, với sự chuyên nghiệp, tận tâm và lòng nhiệt huyết của mình, SSTAY.VN sẽ là lựa chọn lưu trú lý tưởng cho bạn khi ghé thăm thành phố Đà Nẵng.

Hân hạnh chào đón quý khách đến với SSTAY.VN, nơi bạn sẽ tìm thấy sự thoải mái, tiện nghi và dịch vụ tuyệt vời nhất!

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những thông tin cơ bản về vị trí địa lý, hệ thống phòng và giá cả, các dịch vụ hữu ích, thông tin liên hệ cùng kinh nghiệm trải nghiệm tại homestay Đà Nẵng. Chúng tôi mong rằng, với những hiểu biết trên sẽ là tips dành cho bạn cho hành trình du lịch, thăm quan Đà Nẵng của mình. Chúc bạn sẽ có một kỳ nghỉ thật tuyệt vời với nhiều trải nghiệm thật tốt cùng bạn bè, gia đình tại Rose garden homestay Đà Nẵng.