Shiny homestay Đà Nẵng sang trọng, giá rẻ tại Ngũ Hành Sơn

Là một trong những trung tâm du lịch nổi tiếng nhất Việt Nam, Đà Nẵng là thành phố của những người mộng mơ với mộng cầu thưởng ngạn vẻ đẹp thiên nhiên, với rừng vàng biển bạc. Đà Nẵng ôm trọn những danh lam thắng cảnh, sở hữu 1 trong nhiều bãi biển đẹp nhất hành tinh, cây cầu Vàng đẹp nhất Đông Nam Á, cung đường Sơn Trà mộng mơ hay theo cáp treo đến với Bà Nà - đường lên tiên cảnh và nhiều homestay Đà Nẵng đẹp. Tất cả là tinh hoa mà đất trời ban tặng và người dân cần cù tạo dựng. Việc đến đây, trải nghiệm không gian, dịch vụ; lưu trú tại 1 chiếc homestay để tìm hiểu văn hóa địa phương là một kỷ niệm mà mỗi một người yêu thích du lịch nên tạo dựng cho mình. Hiểu được điều đó, chúng tôi đã đi và sẵn sàng chia sẻ cho bạn căn homestay mang tên Shiny. Hãy cùng chúng tối tìm hiểu nhé!

Tổng quan về Shiny homestay Đà Nẵng

Vị trí: Lô 369 Nguyễn Xiển, P. Hòa Hải Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Việt Nam

Lạc trên những cung đường thuộc quận Ngũ Hành, du khách như chìm đắm bởi sự kì vĩ của thiên nhiên, sự hòa hợp dường như tuyệt đối giữa con người và đất nước. Chỉ có vùng đất của lịch sử thiêng liêng, của mẹ núi rừng bạt ngàn mới có thể đem đến cho mỗi nhà lữ hành "cảm giác thuộc về như vậy" - con người như nắm trọn khí trời, như thân thuộc từ lâu với từng nét văn hóa địa phương. Cũng vì thế, những chiếc homestay nhỏ ở đây - như một mái che nhỏ bé - luôn mở rộng bàn tay chào đón du khách từ bốn phương, chạy trốn những xô bồ và mưu cầu sự an yên.

Shiny Homestay

Shiny homestay Đà Nẵng cũng như thế. Như đúng cái tên mà nó sử hữu, Shiny đón trọn ánh nắng mặt trời vào mỗi ban mai, vươn mình nhẹ nhàng cũng hệ thống cây xanh vây quanh, tạo một không khí mát mẻ, trong lành du hành khách, từ những giây phút đầu tiên nhận phòng. Đặt phòng tại Shiny, bạn sẽ có nhiều thuận lợi về lộ trình khám phá những điểm tham quan, bởi homestay có vị trí thuận lợi. Chỉ cần 5 phút trên chiếc xe máy của mình, bạn đã có thể chạm vào mặt sóng biển Bãi bụt Non nước, hay dù cách sân bay quốc tế Đà Nẵng trong bán kính 9km, nhưng đoạn đường đi ở đây khá thắng, thuận tiện.

Vị trí được thể hiện đầy đủ qua những thông số sau:

  • Bãi biển Sơn Thủy: 500m

  • Bãi bụt Non nước: 1.7km

  • Bãi biển Mỹ Khê: 2.3km

  • Biển Bắc Mỹ An: 2.7km

  • Ngũ Hành Sơn: 2.7km

Điểm đặc biệt từ Shiny so với các khách sạn, chỗ nghỉ khác?

Trong cuộc hành trình khám phá Non nước và Ngũ Hành Sơn hay nhiều điểm du ngoạn Đà Nẵng như Chùa Linh Ứng sẽ có rất nhiều lựa chọn điểm dừng chân quá trình du khách di chuyển, vậy vị trí Shiny nằm ở đâu trong danh sách ưu tiên đó? Điểm đặc biệt từ Shiny nào thuận lợi để du khách lựa chọn?

  • Giá phòng rẻ

  • Tình trạng phòng trống được sắp xếp hợp lý giúp du khách dễ dàng đặt phòng khách sạn

  • Vị trí thuận lợi: vừa bình yên, vừa gần trung tâm thành phố, trung tâm mua sắm

  • Gần nhiều trung tâm du lịch: cầu khóa tình yêu Đà Nẵng,

  • Phòng có view núi Ngũ Hành đặc biệt

  • Du khách được phục vụ bởi anh chủ thân thiện, mến khách.

Shiny Homestay

Hệ thống phòng và giá phòng

Phòng 1 giường

Đặt vai trò tiện ích làm kim chỉ nam hoạt động - Shiny homestay Đà Nẵng chuẩn bị phòng ốc đón du khách bằng chỗ nghỉ cung cấp đầy đủ tiện nghi với "chăn ga gối nệm" đồ dùng tư nhân đa dạng. Đối với phòng 1 giường, chủ nhà sẽ trang bị 1 chiếc giường to, rộng, với nhiều cây xanh rải rác khắp căn hộ, tạo sự thanh mát. Đặc biệt, nếu du khác muốn nâng cao chất lượng trải nghiệm của mình, bạn có thể đặt trước các loại phòng có view núi với giá tốt. Đặt căn phòng nhỏ của mình, bạn có thể vươn mắt ngắm mình sự bạt ngàn của Ngũ Hành, lắng nghe câu chuyện cổ tích nơi đây, thưởng ngạt nét trù phú xanh tươi của núi rừng, thật là một trải nghiệm đáng giá của khách du lịch.

Shiny Homestay

Phòng 2 giường

Cũng như loại phòng trên, phòng 2 giường có sức chứa khoảng 3- 4 người, mang thiết kế sang trọng nhưng đơn giản bởi gam màu trung tính, trang bị đầy đủ nội thất gỗ bình dân, dịch vụ và tiện nghi như: hệ thống điều hòa, TV màn ảnh rộng,..đa dạng theo nhu cầu của quý khách.

Một số lưu ý khi tìm đặt chỗ ở Shiny homestay

Chủ trọ Shiny còn đề ra một số giao kèo, nhằm giúp khách hàng có trải nghiệm an toàn, thú vị nhất tại Đà Nẵng:

  • Thời gian check in: 14h

  • Thời gian check out: 12h hôm sau

  • Phụ phí có thể tính theo trẻ em có người giám hộ.

  • Nếu cặp nam nữ ngoại quốc đặt cùng phòng tại Shiny phải xuất trình giấy đăng ký kết hôn hợp lệ.

  • Shiny homestay Đà Nẵng cung cấp dịch vụ đưa đón tận sân bay

  • Không cung cấp bữa sáng

  • Tiêu chí hoạt động: Hỗ trợ trong 30S

Shiny Homestay

Thông tin liên hệ đặt phòng

S Stay Vietnam - Luôn đồng hành cùng chuyến du lịch của bạn

Được thành lập từ tháng 6 năm 2018, SSTAY.VN bắt đầu với tư cách là Rose Garden Homestay tại Đà Nẵng và đã tích lũy được hơn 6 năm kinh nghiệm trong ngành lưu trú tại thành phố này. Chúng tôi tự hào với cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú đáng nhớ và chất lượng hàng đầu.

Với triết lý hoạt động xoay quanh hai giá trị cốt lõi là sạch sẽ và nhiệt tình thân thiện, chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết cung cấp môi trường lưu trú vệ sinh và sạch sẽ nhất, với mọi dịch vụ được chuẩn bị kỹ lưỡng để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

S Stay Việt Nam

SSTAY.VN tự hào về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ nhiệt tình, thân thiện và chu đáo từ khi khách hàng đặt phòng cho đến lúc khách hàng trải qua kỳ nghỉ của mình.

Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng các tiện nghi để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú tuyệt vời nhất tại Đà Nẵng. Chúng tôi tin rằng, với sự chuyên nghiệp, tận tâm và lòng nhiệt huyết của mình, SSTAY.VN sẽ là lựa chọn lưu trú lý tưởng cho bạn khi ghé thăm thành phố Đà Nẵng.

Hân hạnh chào đón quý khách đến với SSTAY.VN, nơi bạn sẽ tìm thấy sự thoải mái, tiện nghi và dịch vụ tuyệt vời nhất!

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những thông tin cơ bản về Shiny homesaty Đà Nẵng - điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến du lịch của bạn. An tâm - thư giãn là 2 cảm xúc từ khách hàng mà Shiny luôn hướng tới. Hãy cùng chúng tôi, đi trải nghiệm vùng đất Ngũ Hành Sơn, khám phá từng khe núi, lục tìm từng tin hoa của những câu chuyện lịch sử, cùng thả lưng tại chiếc homestay bé bé xinh xinh, với giá cả hợp lý mang tên: Shiny homestay Đà Nẵng!