Tiniworld Đà Nẵng - khu vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam dành cho trẻ em

Tiniword Đà Nẵng là một trong những dịch vụ vui chơi giải trí cho bé “sốt sình sịch” gần đây. Vào những dịp cuối tuần, ngoài việc cùng nhau ngắm cảnh hoàng hôn trên biển hay tại các nhà hàng hải sản sang trọng, các gia đình bản địa hay đến từ nhiều tỉnh thành lân cận thường xuyên ghé thăm Đà Nẵng để tham gia vào các hoạt động giáo - trí tại Tiniworld như cơ hội để quây quần, sum họp. Vậy, nếu bạn mong muốn trải nghiệm tại Tiniworld Đà Nẵng nhưng còn nhiều đắng đo, do dự , thì bài viết này sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ mọi thông tin bổ ích về thế giới bé nhỏ đặc biệt này nhé! 

Tổng quan Tiniworld Đà Nẵng

Tiniworld là mô hình khu vui chơi giải trí trong nhà, có tích hợp các phương pháp học tập đan xen vào các trò chơi sáng tạo hay vận động, giúp cô cậu nhỏ phát triển toàn diện, biết khám phá thế giới xung quanh một cách tự nhiên thông qua nhiều trải nghiệm đa dạng với vô số trò chơi hấp dẫn phong phú. Ra đời từ 2009, đến nay, Tiniworld có mặt khắp nước từ Bắc vào Nam, có hơn 10 đối tác, gồm nhiều trụ sở có cở sở hạ tầng rộng lớn, đều gồm là tầng 2 trở lên, là nơi vui chơi, tổ chức các buổi lễ sinh nhật quan trọng.

Không những thế, Tiniworld còn chiều lòng du khách bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp. Đến với hệ thống Tiniworld, các bé nhỏ sẽ được các nhân viên bảo đảm an toàn vệ sinh một cách tuyệt đối, tạo điều kiện cho các ba mẹ hay ông bà có thể thư giãn ngoài sảnh mà vô lo tư lự. Với 13 năm gắn bó trên thị trường, Tiniworld tự tin là một trong số ít các trung tâm giải trí có hệ thống trò chơi đa dạng, lành mạnh, đạt chuẩn quốc tế tại Việt Nam, phù hợp với yêu cầu thiết yếu của các bố mẹ Việt trong cách nuôi dạy con nít, đặc biệt là các bé trong giai đoạn từ 0 -12 tuổi, nhưng với mức giá hợp lý.

Tiniworld

Các hoạt động trò chơi tại Tiniworld Đà Nẵng - Việt Nam

Ngoài việc lựa chọn một chiếc homestay Đà Nẵng gần biển giá rẻ, ưng ý, đặt một bàn ăn tại một nhà hàng ấm cúng thì việc tìm kiếm khu vui chơi lành mạnh cho con nhỏ là việc vô cùng quan trọng trong chuyến du lịch của gia đình bạn. Đến với Tini Đà Nẵng là đến với thế giới của sự khám phá và tưởng tượng; thiết kế không gian nơi đây được lấy cảm hứng từ sự muôn màu, bất tận của vũ trụ, nơi các dãy thiên hà xa xôi đang trú ngụ, ẩn nấp. Mỗi đứa bé đến với trung tâm giải trí này như một tiểu phi hành gia nhỏ đang giao du, đặt chân đến hành tinh mới Tiniworld với 4 ngôi làng bí ẩn của 4 nhân vật, mỗi ngôi làng sẽ mang đến cho bé những trải nghiệm khác nhau, cung cấp những lĩnh vực phù hợp với từng cá tính, sở thích và sở trường của nhỏ:

Làng Nom của Juro (Khu vực vận động thể chất): Đây là ngôi làng hài hước nhất tại Tiniworld thích hợp với những bé yêu thích vận động, chạy nhảy, đam mê các trò chơi thể thao, cảm giác mạnh.Thử thách thú vị cũng là găm go nhất tại làng Nom chính là khu vận động liên hoàn. Tại khu giải trí tích hợp này, các bé được tự do chạy nhảy, vượt qua các chướng ngại vật, cầu trượt để đến với nhà banh khủng lồ được thiết kế hiện đại ngay trung tâm của Tiniworld.

Sau khi rong chơi quá độ tại nhà banh, Tini Đà Nẵng còn tinh ý trang bị chiếc hồ câu cá hay sân chơi cát trong nhà ngay cạnh, tạo cơ họi để các bạn nhỏ chậm lại, thư giãn và học tập các kỹ năng nhỏ. Hồ câu cá chữ sẽ giúp bé vừa học, vừa chơi, tập làm quen với nhiều chữ cái, con số,...

Tiniworld

Làng Ram của Tera (Khu trí tuệ, tư duy): Khu vực của nàng Tera có màu hồng chủ đạo, là nơi luôn hấp dẫn các bạn nhỏ thông minh, điệu đà, yêu thích công nghệ với các chương trình như: đọc sách tại thư viện sách mini, khu trò chơi điện tử được đổi thẻ quà tặng hay nghiên cứu khoa học tại phòng ống nghiệm thu nhỏ.

Đặc biệt, Tiniworld Đà Nẵng luôn thu hút các bé gái đến đây bởi khu vực búp bê Barbie xinh xắn với tông màu hòng phủ đầy căn phòng. Tại chiếc bạn nhỏ này, các bạn nhỏ tha hồ thử tài trang điểm hay kĩ năng thay quần áo, phối đồ, trò chuyện với các người bạn búp bê của mình. Chắc chắn, các bé nhỏ sẽ vô cùng thích thú khi mình được hóa thân vào một thế giới sắc màu tựa phim hoạt hình, cổ tích.

Tiniworld

Làng Caw của Pica (Khu kỹ năng, ứng dụng, sáng tạo): Theo tư tưởng “Nhân chi sơ tính bổn thiện”, mỗi đứa trẻ sinh ra đều mang điểm chung là thánh thiện, cần được che chở, dạy dỗ, nhưng đối với Tiniworld, mỗi bạn nhỏ là một tính cách, thái độ khác nhau. Tiniworld tôn trọng sự đa phong cách, quan tâm đến từng dạng tâm lí trẻ nhỏ. Làng Caw chính là nơi dành cho các em bé đặc biệt, sống nội tâm hơn, thích ngồi yên một chỗ vẽ vời hội họa, hay mang trong mình chút nghệ sĩ.

Tại đây, Tinistore Đà Nẵng thường xuyên mở cửa các lớp vẽ để bồi bổ năng khiếu mỹ thuật cho những bé nào yêu thích. Các phòng tranh được trang bị giấy, bút, chì, màu, gột, tẩy,...đầy đủ nhiều loại cho các bạn nhỏ lựa chọn, đạt chuẩn vệ sinh an toàn cho trẻ nhỏ.

Tiniworld

Các sản phẩm khác trong combo giá vé vào cửa

Tini Vincom Đà Nẵng còn mang lợi tiện ích vô cùng quan trọng, nhiều khu vực nhỏ đã được thiết kế như một văn phòng làm việc. Tại đây, các bé có thể hóa thân vào các nhân vật khác nhau với đầy đủ ngành nghề: đầu bếp, bác sỹ, ý tá,.. kích thích sự sáng tạo cũng như nuôi dưỡng ước mơ trong trẻ. Đây cũng là kế hoạch mở rộng cơ hội để các vị phụ huynh ôn lại tuổi thơ của mình với những “hóa thân” xưa cũ của lũ bạn cởi truồng tắm xưa trong xóm khi xưa.

Tiniworld

Khu định hướng năng khiếu: là môi trường vui chơi cuối cùng, cung cấp dịch vụ ăn uống, dinh dưỡng cho các bé nhỏ. Sau cả buổi chạy nhảy, học tập tại Tiniworld, thân thể nhễ nhại rất thích hợp cho một nước rau má mát lạnh hay dĩa cơm chiên trân châu vàng ươm. Tất cả được phục vụ tại khu dinh dưỡng, là nơi khoái khẩu cho những bé nhí nhố, năng động,....

Khung giờ mở cửa cùng của Tiniworld trên toàn quốc

Các bố mẹ ơi, giờ mở cửa của hệ thống Tiniworld sẽ bắt đầu từ 9h, và kết thức vào 22h mỗi ngày. Nên các gia đình, nếu có ý muốn đến thăm cửa hàng đồ chơi dành cho trẻ em hàng đầu Việt Nam, thì hãy chọn thời điểm thích hợp và sử dụng vé vào cổng thật thông minh nhé! Hệ thống đã có mặt trên toàn quốc: Aeon Mall Tân Phú, Tiniworld quận Bình Tân, Vincom Plaza Long An, Vincom center Bà Triệu Hà Nội,...

Siêu vé khuyến mãi tại Tiniworld Vincom Đà Nẵng:

Với chuỗi dịch vụ kết hợp vui chơi, học tập chất lượng như trên, nhưng giá cả tại Tiniworld lại vô cùng phải chăng, phù hợp với kinh tế đa số cư dân bản địa hay du khách đến với Đà Nẵng:

  • Mua vé vào cửa cổng ngày thường (từ thứ 2 đến thứ 6) là: 80.000 đồng/vé,

  • Giá vé cổng ngày cuối tuần, ngày lễ, Tết là: 100.000 đồng/vé,

  • Phụ huynh thứ 2: phụ thu thêm 20.000 đồng

Thông tin liên hệ khu vui chơi Tiniworld

  • Địa chỉ: Tầng 3 – TTTM Vincom Plaza, 910A Ngô Quyền, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng.

  • Sđt: 0908 040 411

  • Web: http://tiniworld.com/

S Stay Vietnam - Luôn đồng hành cùng chuyến du lịch của bạn

Được thành lập từ tháng 6 năm 2018, SSTAY.VN bắt đầu với tư cách là Rose Garden Homestay tại Đà Nẵng và đã tích lũy được hơn 6 năm kinh nghiệm trong ngành lưu trú tại thành phố này. Chúng tôi tự hào với cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú đáng nhớ và chất lượng hàng đầu.

Với triết lý hoạt động xoay quanh hai giá trị cốt lõi là sạch sẽ và nhiệt tình thân thiện, chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết cung cấp môi trường lưu trú vệ sinh và sạch sẽ nhất, với mọi dịch vụ được chuẩn bị kỹ lưỡng để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

S Stay Việt Nam

SSTAY.VN tự hào về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ nhiệt tình, thân thiện và chu đáo từ khi khách hàng đặt phòng cho đến lúc khách hàng trải qua kỳ nghỉ của mình.

Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng các tiện nghi để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú tuyệt vời nhất tại Đà Nẵng. Chúng tôi tin rằng, với sự chuyên nghiệp, tận tâm và lòng nhiệt huyết của mình, SSTAY.VN sẽ là lựa chọn lưu trú lý tưởng cho bạn khi ghé thăm thành phố Đà Nẵng.

Hân hạnh chào đón quý khách đến với SSTAY.VN, nơi bạn sẽ tìm thấy sự thoải mái, tiện nghi và dịch vụ tuyệt vời nhất!

Thông tin liên hệ:

Tiniworld Đà Nẵng là một trong những địa điểm du lịch Đà Nẵng dưới dạng khu tích hợp vui chơi giải trí “sốt sình sịch” giúp bé phát triển toàn diện. Vào những dịp cuối tuần, ngoài việc cùng nhau ngắm cảnh hoàng hôn biển hay ăn uống tại các nhà hàng hải sản sang trọng, các cặp bố mẹ bản địa hay từ các tỉnh thành lân cận thường xuyên ghé thăm Đà Nẵng để tham gia vào các hoạt động giáo - trí tại Tiniworld như cơ hội để tổ chức quây quần, sum họp. Vậy, nếu bạn mong muốn trải nghiệm tại Tiniworld nhưng còn nhiều đắng đo, do dự , thì bài viết này sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ mọi thông tin bổ ích về hệ thống đặc biệt này nhé!