Top 12 khách sạn giá rẻ quận Sơn Trà Đà Nẵng gần biển 

Top 12 khách sạn giá rẻ quận Sơn trà Đà Nẵng gần biển là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất. Đây là những khách sạn tọa lạc gần trung tâm thành phố, có vị trí thuận lợi, sát những bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng như bãi biển Bắc Mỹ An, Mỹ Khê, bãi biển Phạm Văn Đồng,... Hãy cùng chúng tôi tham quan, nghỉ dưỡng để có cái nhìn tiệm cận nhất về những khách sạn này nhé!

1. Sơn Trà Sea Hotel - khách sạn Sơn Trà Đà Nẵng

Tọa lạc tại thành phổ biển Đà Nẵng, bán đảo Sơn Trà là một trong những điểm du lịch lý tưởng cho những tín đồ đam mê núi rừng, tìm về “lá phổi xanh của thành thị” để thưởng ngạn không khí trong lành, mát mẻ. Sơn Trà Sea Hotel nằm dọc trên đường bờ biển Thọ Quang. Chỉ cần 5 phút đi bộ là bạn có thể chạm tay vào làn nước biển mát lành, ngắm nhìn toàn bộ đại dương mênh mông. Vị trí nơi đây cũng khá thuận lợi, gần các trung tâm du lịch như Chùa Linh Ứng, bãi tắm Obama, giúp bạn rút ngắn đoạn đường di chuyển, vừa tiết kiệm chi phí lại tận dụng thời gian hợp lý.

Tại đây gồm có 4 dạng phòng chính, với hướng view, tiện ích tùy thuộc vào mức giá mà bạn bỏ qua. Tất cả các phòng được trang bị đầy đủ các tiện ích: chăn ga gối nệm, giường, tủ, bàn ghế, phòng tắm, điều hòa, wifi tốc độ cao,…

  • Standard Mountain View Room: phòng tiêu chuẩn, hướng núi, giá cả dao động: 400.000 VNĐ/đêm

  • Superior Mountain View Room: hướng núi, giá cả dao động: 500.000 VNĐ/đêm

  • Family Sea View Room: phòng gia đình, hướng biển, giá cả dao động: 1000.000 VNĐ/đêm

  • Suite Sea View Room: giá cả dao động: 700.000 VNĐ/đêm

2. Hòa An Hotel - khách sạn Sơn Trà gần biển giá tốt

Hòa AN Hotel cung cấp 2 loại phòng chính: Phòng một giường và phòng 2 giường.

Đối với phòng 1 giường:Với diện tích 25 -30 m2, phòng đủ rộng rãi cho 2 người sử dụng, thích hợp cho các cặp đôi hay vợ chồng đến nghỉ dưỡng, Các tiện nghi, trang thiết bị được chuẩn bị đầy đủ như: máy lạnh, TV to, wifi tốc độ cao,.. Ngoài ra, máy giặt và bếp được thiết lập ở tầng 6 và tầng 1, miễn phí cho bạn sử dụng như nghỉ ngơi tại khách sạn 3 sao. Đối với loại phòng này, chủ nhà có cung cấp dịch vụ decor phòng theo yêu cầu riêng của khách hàng với nhiều sự lựa chọn: hạc trắng, chăn trái tim, bông hồng,..

Phòng 2 giường: Có sức chứa từ 2 - 5 người, tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi du khách. Không gian thoáng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/24 tận tâm là những điểm cộng lớn của nơi này. Đặc biệt, Hòa An homestay còn khiến du khách hết lòng yêu thích sân thượng rộn rãi cho 15 - 20 người, có view ra thành phố, tạo nên không gian lãng mạn cho các các nhân giải bày tâm tư tình cảm của mình, giúp cho các đội nhóm, tập thể tăng tính đoàn kết cũng như hiểu nhau hơn

Giá phòng tại đây thay đổi theo từng thời điểm trong năm, tuy nhiên sẽ dao động trong khoảng sau:

  • Phòng 1 giường: 250 - 350k/phòng/đêm

  • Phòng 2 giường: 350 - 500k/phòng/đêm

Thông tin liên hệ

  • SĐT:

  • Địa chỉ: 76/10 Hà Bổng, Đà Nẵng, Việt Nam

3. Khách sạn Mường Thanh Sơn Trà Đà Nẵng

Mường Thanh là thương hiệu khách sạn hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ đa dạng từ ăn nghỉ, sân golf, quầy đồ lưu niệm, bể bơi,… Đến với Mường Thanh Đà Nẵng, một không gian sang trọng nhưng đầy hương vị quê hương sẽ hiện ra trước mắt bạn. Bạn không chỉ choáng ngợp bởi nội thất vừa mang phong vị Tây Bắc lại kết hợp với nét đặc trưng xứ Quảng tạo nên không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Tại đây cung cấp 3 loại phòng chính, mỗi phòng gồm chăn ga gối nệm cao cấp, cao hơn 1m, được làm từ chất liệu cotton Hàn Quốc mềm mịn. Tông màu chủ yếu là căn phòng mang sắc gold, vừa trang trọng, lại ấm cúng.

  • Superior Twin: giá chỉ từ 850.000 VNĐ/đêm

  • Deluxe Twin: giá chỉ từ 1.000.000 VNĐ/đêm

  • Deluxe King: giá chỉ từ 1.000.000 VNĐ/đêm

Ngoài ra, Mường Thanh còn cung cấp các dịch vụ khác: Nhà hàng và Quán bar, Phòng họp & Hội nghị, các gói hội thảo,… Tiện ích tại đây đầy đủ: phòng tắm được trang bị giấy vệ sinh, dép, mấy sấy tóc, bồn tắm, vòi sen; chỗ đậu xe rộng rãi miễn phí cho mọi du khách; wifi miễn phí, tốc độ cao ở mọi khu vực; dịch vụ lau dọn được thực hiện hàng ngày, giặt ủi có thêm phụ phí; lễ tân nhận, trả phòng, giữ hành lý, thu đổi ngoại tệ và giải quyết thắc mắc cho hành khách 24/24,…

Các địa điểm du lịch lân cận:

  • Cầu tình yêu: 0.4 km

  • Cầu Rồng: 0.9 km

  • Chợ Hàn: 1 km

  • Cầu sông Hàn: 1.2 km

  • Chợ Cồn: 2.1 km

  • Công viên Châu Á: 2.9 km

  • Ngũ Hành Sơn: 7.4 km

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:

  • SĐT:

4. Homestay Loving - khách sạn quận Sơn Trà Đà Nẵng

Nằm trong khu phố nổi tiếng như Hà Bổng, ta tưởng chừng thật khó tìm Mia giữa vô vàn homestay Đà Nẵng nằm rải rác ven biển. Tuy nhiên, giữa con đường biển mộng mơ, yên bình ấy, Loving homestay lại nổi bật lên vẻ bề ngoài nhỏ nhắn, nhiều cây xanh, có view nhìn thẳng ra biển ấn tượng.

Chỉ cách biển Mỹ Khê - một trong 7 bãi biển đẹp nhất hành tinh 100m, Loving homestay hoàn toàn ăn điểm, thu hút du khách đến nghỉ dưỡng để có một lô trình di chuyển thuận lợi. Vào mỗi buổi sáng tinh mơ, chỉ cần đi bộ 5 phút là bạn có thể nhìn thấy làn cát trắng của bờ biển, lắng nghe tiếng sóng vỗ, chạm vào làn nước trong xanh hay ăn một tô cháo hến xào tại công viên Biển Đông. Không những thế, những địa điểm tham quan nổi tiếng chỉ nằm trong khu vực bán kính 5 km, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí di chuyến cũng như mang lại trải nghiệm du lịch thoải mái, thư thả.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 41 An Cư 7, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

  • SĐT:  0352 195 23

5. Sơn Trà Resort - khách sạn bán đảo Sơn Trà

Sơn Trà Resort là khu biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao, nằm trên một vịnh nhỏ thuộc bán đảo Sơn Trà gồm có 24 biệt thự 2 tầng, có hồ bơi, sân vườn, view hướng biển 180 độ. Đặt chân đến Sơn Trà Resort, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp, thân quen của mỗi nếp nhà, góc sân, nhưng sang trọng hơn, lãng mạn hơn nhờ lối kiến trúc kiểu Pháp, không gian biển tự nhiên như đưa bạn đến tận hoang đảo.

Sơn Trà Resort đưa bạn từ hứng thú này đến thú vị khác. Không ồn ào nhưn trung tâm thành phố, nơi đây là thiên đường nghỉ dưỡng với bờ biển dài, hàng dừa dài xõa bóng mát rượi. Tại đây, bạn có thể tham gia chèo thuyền, phơi nắng, party tối bên bờ biển, ngắm nhìn đường chân trời xanh rì.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Hoàng Sa, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng

  • Điện thoại: 0236 3924 924

6. Angel Hotel - khách sạn ở quận Sơn Trà Đà Nẵng

Khách sạn Angles là địa điểm lưu trú sang trọng, có vị trí địa lý gần bãi biển Phạm Văn Đồng, 1 trong 6 bãi biển đpẹ nhất hành tinh được tạp chí Forbes bình chọn. Đây là khách sạn 3 sao,, gồm 12 tầng, mang phong cách Á Âu, thanh lịch. Từ đây, bạn có thể ngắm nhìn bao quát phong cảnh bán đảo Sơn Trà, ngắm nhìn danh thắng Ngũ Hành Sơn và đại dương mênh mông. Tại đây có nhiều loại phòng như Single, Duluxe, Double, Family với 2 view chính là view biển và view biển.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 189 Hồ Nghinh, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

  • Điện thoại: 0236 3941 000

7. Khách sạn Eros - khách sạn quận Sơn Trà giá rẻ gần biển

Eros Hotel tọa lạc gần công viên Biển Đông – điểm du lịch nổi tiếng, nằm trong trung tâm thành phố. Tòa nhà gồm có 25 phòng ngủ. Mỗi phòng được trang bị máy lạnh, wifi miễn phí, máy nước nóng lạnh, chăn ga gối nệm tiện nghi. Các dịch vụ tại đây khá đa dạng, lễ tân phục vụ 24/24, giữ hành lý,… Ngoài ra, Eros còn phòng tập thể dục, Spa thư giãn, khu vực giải trí gồm khu cưỡi ngựa, bowling, sân gôn, bàn bida, trò chơi ném phi tiêu, bắn cung, khu đánh bắt cá. Từ Eros, bạn có thể thuê xe máy hoặc ô tô trực tiếp từ khách sạn hay đón xe buýt tại trạm cách Eros 1- 2 km, tương đương với 5 phút đi bộ.

Các địa điểm du lịch lân cận:

  • Bãi tắm Phạm Văn Đồng: 650 m

  • Công viên biển DÔng: 650 m

  • Chợ Phước Mỹ: 810 m

  • Cầu tình yêu: 950 m

  • Cầu Rồng: 1.9 km

  • Cầu sông Hàn: 2 km

  • Bãi biển Mỹ Khê: 2.1 km

  • Cầu Trần Thị Lý: 2.3 km

  • Chợ Hàn: 2.5 km

8. Raon Apartment And Hotel - khách sạn khu vực Sơn Trà Đà Nẵng

Raon Apartment and Hotel là phòng nghỉ dưỡng mang tông màu nhẹ nhàng. Lấy sắc xanh dương làm chủ đạo, căn hộ mang đến cho người ở cảm giác thư thái, dễ chịu tột độ. Mỗi góc căn phòng là một background đủ đẹp cho những tấm hình sống ảo của bạn. Đặc biệt, chủ nhà thiết kế cửa kính hướng nhìn thành phố 180 độ ở mỗi phòng, làm không gian thêm phần rộng rãi, hòa nhập với thiên nhiên.

Các loại phòng chính gồm phòng Superior có giường cỡ King, phòng suite gia đình tối đa 3 người, phòng 4 người, studio superior. Tất cả các phòng đều được trang bị lò sưởi, máy điều hòa, vòi sen tắm, bộ dụng cụ cá nhân bao gồm lược, kem đánh răng, dao rậu, bông ráy tay đầy đủ, đa dạng cho bạn lựa chọn..

9. Nalod Đà Nẵng - khách sạn tại Sơn Trà Đà Nẵng

Khách sạn Nalod tự hào là điểm dừng chân lý tưởng, vừa sở hữu vị trí địa lý thuận tiện, gần bãi biển Mỹ Khê lại mang nội thất sang trọng, đẳng cấp. Tại đây cung cấp cho du khách đa dạng các loại phòng, từ hạng cao cấp như President suite, Ocean suite các loại phòng bình dân như Deluxe, Single. Giá thành tại đây dao động từ 1700.000 VNĐ – 5500.000 VNĐ.

Đến với khách sạn Naload Đà Nẵng, bạn không chỉ có thể nghỉ ngơi trong không gian rộng rãi mà còn được thưởng ngạn vô số món ăn ngon tại nhà hàng, nhâm nhi ly cocktail mát lành tại quầy bar hay quán cà phê Noload. Không gian chill, riêng tư, lãng mạn là 3 đặc điểm chính khiến nơi đây trở thành điểm thư giãn chính của các cặp đôi khi đến nghỉ dưỡng tại Naload. Điều thú vị nhất mà bạn không thể bỏ qua tại nhà hàng hương vị biển ở đây là món cá chìa vôi mang hương vị thôn quê mộc mạc, thơm lừng, dai ngọt khó cưỡng. Đây còn được gọi là BBQ buffet, nơi ấp ủ bao câu chuyện gia đình trong những bữa ăn tối quây quần bên người thân.

10. Babylon Apartment - khách sạn Đà Nẵng Sơn Trà

Babylon chiều lòng du khách tứ phương nhờ không gian nghỉ dưỡng trong lành, thoáng đãng. Khắp căn phòng là những bức họa thiên nhiên, những tấm tranh lụa thổ cẩm đầy tính nghệ thuật. Bên hông cửa sổ là sân vườn rộng, nhiều hàng dừa xanh rì, phe phẩy trong gió biển lộng. Căn phòng được thiết kế khéo léo khi toàn bộ bức tường được lồng ghép cửa kính, diện tích trở nên rộng rãi hơn. Nội thất tại Babylon được làm chủ yếu từ gỗ, mang sắc nâu nhạt, trầm ấm, tạo nét ấm cúng, gần gũi lạ kỳ.

Mỗi phòng tại khách sạn Babylon Đà Nẵng được trang bị đầy đủ tiện nghi với minibar, két an toàn, điều hòa không khí, máy sấy tóc, máy là, bếp nhỏ, bàn trang điểm, tủ để quần áo, khăn tắm, nắm che ổ cắm điện an toàn cho trẻ nhỏ, ra trải giường cotton mềm mịn. Phòng tắm được thiết kế dành cho cả người khuyết tật, không có bậc thang, toilet cao, bồn rửa mặt thấp hơn,… ngoài ra Babylon còn nổi tiếng nhờ hồ bơi trên sân thượng cùng quầy bar chill, thức uống ngon, rẻ.

11. Joey Hotel - khách sạn Đà Nẵng quận Sơn Trà

Không chỉ hiện đại ở thiết kế, tối giản kiến trúc, phòng ở đây cũng trang bị nội thất cơ bản như các khách sạn, phòng homestay Đà Nẵng khác, gồm có 2 loại:

Phòng 1 giường: Vừa bước vào phòng, cảm giác thoáng đãng, khoan khoái sẽ tràn ngập căn hộ nhỏ. Với gió biển lồng lộng, bạn sẽ ngất ngây với sự hòa nhập thiên nhiên gần như tuyệt đối này. Cảm giác khoan khoái được đến từ tấm cứa kính có diện tích khủng lồ, kéo dài từ trần la phông đến sàn nhà. Mỗi sớm thức dậy, nơi đây còn mang lại cho bạn cảm giác rất yên bình qua hình ảnh nhiều dòng cây xanh đung đưa. Nằm trên chiếc giường êm ái, được ngắm nhìn thiên nhiên như thế, sẽ khiến tâm hồn bạn được chữa lành, không gian hạnh phúc vợ chồng, hay hơi ấm gia đình cũng từ thế mà nồng nàn hơn.

Giá thuê dao động: 300.00 - 400.000đ/đêm.

Phòng 2 giường: Phòng có sức chứa từ 2 - 5 người, thích hợp cho các gia đình, cặp vợ chồng 1 con. Homestay sở hữu phong cách tối giản, ấm cúng với 3 gam màu chính là xám, trắng, nâu, tạo cảm giác hài hòa, nhã nhặn. Đến với Joey Apartment là đến với không gian nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi với wifi, phòng bếp riêng với nhiều đồ đạc nấu nướng, ấm siêu tốc, TV màn ảnh lớn, giường nệm, máy lạnh, máy giặt,.. đa dạng cho du khách lựa chọn và sử dụng.

Giá cả dao động: 400.000 - 600.000đ/đêm.

12. Khách sạn Mỹ Khê 2 Sơn Trà Đà Nẵng

Khách sạn Mỹ Khê II là một trong các khách sạn ở quận Sơn Trà Đà Nẵng nổi tiếng. Với quy mô 72 phòng, đạt chuẩn 3 sao quốc tế, đầy đủ tiện nghi, khu sân vườn rộng lớn, là không gian để du khác dạo chơi, tắm nắng. Tọa lạc ngay tại bờ biển Mỹ Khê, khách sạn như nổi bật trước một bãi cát dài, có nhìn trực diện ra đại dương, có view đẳng cấp có 1 không 2 tại Đà Nẵng.

Đặt phòng khách sạn gần biển, bạn có thể nằm lười trên chiếc giường ngủ êm ấm phóng tầm mắt ra biển núi Sơn Trà, những giác quan sẽ được tái tạo, đem đến cho du khách cảm giác thư giãn. Đây còn là khu vực biển hiền hòa, sóng vỗ yên ả quanh năm, thích hợp để tắm biển, phơi nắng, chơi thể trò chơi dưới nước.

S Stay Vietnam - Luôn đồng hành cùng chuyến du lịch của bạn

Được thành lập từ tháng 6 năm 2018, SSTAY.VN bắt đầu với tư cách là Rose Garden Homestay tại Đà Nẵng và đã tích lũy được hơn 6 năm kinh nghiệm trong ngành lưu trú tại thành phố này. Chúng tôi tự hào với cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú đáng nhớ và chất lượng hàng đầu.

Với triết lý hoạt động xoay quanh hai giá trị cốt lõi là sạch sẽ và nhiệt tình thân thiện, chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết cung cấp môi trường lưu trú vệ sinh và sạch sẽ nhất, với mọi dịch vụ được chuẩn bị kỹ lưỡng để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

S Stay Việt Nam

SSTAY.VN tự hào về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ nhiệt tình, thân thiện và chu đáo từ khi khách hàng đặt phòng cho đến lúc khách hàng trải qua kỳ nghỉ của mình.

Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng các tiện nghi để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú tuyệt vời nhất tại Đà Nẵng. Chúng tôi tin rằng, với sự chuyên nghiệp, tận tâm và lòng nhiệt huyết của mình, SSTAY.VN sẽ là lựa chọn lưu trú lý tưởng cho bạn khi ghé thăm thành phố Đà Nẵng.

Hân hạnh chào đón quý khách đến với SSTAY.VN, nơi bạn sẽ tìm thấy sự thoải mái, tiện nghi và dịch vụ tuyệt vời nhất!

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 12+ khách sạn ở Sơn Trà Đà Nẵng giáp biển, đầy đủ tiện nghi, chính sách hỗ trợ khách hàng. Giá khách sạn Sơn Trà này khá đa dạng trải dài từ phân khúc thấp đến cao cấp tạo cho du khách nhiều sự lựa chọn. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến thành phố biển nổi tiếng này, dành kỳ nghỉ của bạn để thư giãn tại 12+ khách sạn giá rẻ quận Sơn Trà Đà Nẵng gần biển.