TOP 15+ HOMESTAY ĐÀ NẴNG GIÁ RẺ, TIỆN NGHI

Homestay Đà Nẵng từ lâu đã trở thành điểm dừng chân thân thuộc của vô vàn du khách khi đến với thành phố Rồng Vàng, nơi có nhiều địa điểm cũng như danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Nhưng việc tìm kiếm các homestay ở Đà Nẵng vừa đẹp vừa rẻ, lại cung cấp đủ các dịch vụ, tiện ích cần thiết, phù hợp với nhu cầu của mỗi du khách mà chi phí phải chăng thì không phải là việc dễ dàng. Hiểu được tâm li đó, chúng tôi đã tìm hiểu, trải nghiệm và sẵn sàng chia sẻ cho bạn danh sách 15 homestay tại Đà Nẵng giá rẻ mà bạn nhất định phải đến một lần trong đời!

1.1 Loving Homestay gần biển Mỹ Khê đẹp Đà Nẵng

1.1 Tổng quan về Loving homestay

Đang hòa mình trong làn nước mát lành của biển Mỹ Khê hay dạo chơi dọc bờ biển Phạm Văn Đồng nhưng bạn lại đang lo lắng để tìm một homestay tại Đà Nẵng

rẻ, đẹp, có vị trí thuận lợi để nghỉ ngơi. Đừng lo, Loving Homestay  ở đây để mang đến cho bạn một không gian yên tĩnh, mát lành với chỉ hơn 7 phút đi bộ.

Tại đây, bạn có thể tự do sử dụng sân thượng để tổ chức tiệc BBQ hay các bạn nữ tha hồ thể hiện tài lẻ "nữ công gia chánh" của mình trong chiếc bếp được trang bị ở Loving Homestay. Nhân viên phục vụ tại đây vô cùng hiếu khách, tận tâm.

1.2 Các loại phòng, và giá cả tại Loving homestay

Sau một đêm dài vui chơi và trải nghiệm, buổi sáng bình minh sẽ là lúc tâm trạng bạn được chữa lành, gột rửa một cách toàn vẹn; là lúc bạn cần được hiện diện trong một không gian mát lành, trong veo và thoáng đãng. Và hiểu được điều đó, Loving Homestay đã làm tan chảy trái tim du khách bởi thiết kế 2 loại phòng là phòng ban công hoặc phòng có cửa sổ, tạo chiếc view xinh xắn để bạn ngắm nhìn điểm nổi tiếng ở Đà Nẵng xinh đẹp.

loving homestay

Phòng ban công có view hướng nhìn ra thành phố, với diện tích 30m2 rộng rãi, đầy đủ "chăn ga gối nệm" ấm cúng. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm trên chiếc ghế sofa bed hiện đại có thể lật thành giường, vừa tiết kiệm diện tích lại vừa sang trọng, hiện đại. Và nếu bạn đang muốn thuê một homestay đẹp ở Đà Nẵng cho ông bà và ba mẹ nghỉ dưỡng thì thật may mắn, phòng ốc ở Loving Homestay còn trang bị bộ bàn ghế xinh xắn ngay tại lối đi ra ban công, thích hợp để gia đình quây quần uống trà, trò chuyện.

Giá cả: 300.000 - 500.000đ/ phòng

Lựa chọn thứ 2 khi bạn đến với Loving Homestay là phòng có cửa sổ. Ở phòng này, bạn có thể vừa nghỉ ngơi trên giường, vừa ngắm nhìn các tòa nhà, cây xanh qua lớp cửa kính. Nệm được trang bị có tông vàng tạo cảm giác ấm áp thân quen. Các cặp đôi đến đây thường rất hài lòng về các tiện ích đi kèm: wifi phiễn phí tốc độ cao, nhà xe rộng rãi, máy giặt riêng,...

Chi phí: 300.000 - 450.000đ/phòng

Còn chần chừ gì nữa, mà không đặt chân đến Loving homestay nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một chiếc homestay Đà Nẵng xinh đẹp.

Thông tin liên hệ đặt phòng tại Loving Home

  • Địa chỉ: 41 An Cư, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

  • SĐT: 035 219 5237

  • Facebook: LovingHomestayAndApartmentDaNang

2. Hòa An Home - homestay tại Đà Nẵng giá rẻ

2.1 Tổng quan về Hòa An Home

Với địa điểm cực kỳ thuận lợi, là một homestay Đà Nẵng gần biển Mỹ Khê 500m, và Phạm Văn Đồng 100m, Hòa An Home luôn là điểm đến lý tưởng được du khách lựa chọn khi thăm Đà Nẵng.

Nằm gọn trong quận Sơn Trà, nơi thiên nhiên ưu ái ban tặng cảnh sắc hoàn mỹ với biển bạc trong veo xanh mát, Hòa An Home thuộc danh sách homestay tại Đà Nẵng mang trong mình nét mộc mạc qua nội thất gỗ kết hợp màu trắng chủ đạo, tạo không gian thoáng đãng, thích hợp để nghỉ dưỡng, cung cấp năng lượng sau một ngày du lịch Đà Nẵng mệt nhọc.

2.2 Các loại phòng và giá cả của Hòa An Homestay

Phòng ở đây mang đến cho bạn hai sự lựa chọn: phòng 1 giường dành cho cặp đôi và phòng 2 giường.

Hòa An Home

Đối với phòng 2 giường: phòng có diện tích 30m2, có sức chứa từ 2 - 4 người đủ rộng rãi cho các hội bạn hay gia đình quây quần, sum họp. Hòa An Home được ví như một ngôi nhà nhỏ yên bình, nằm yên ắng trên con phố Hòa An Đà thành náo nhiệt; ở đây, tất cả tiện nghi của một mái ấm đều được trang bị như: máy lạnh, quạt, tủ, máy giặt, bàn trang điểm cho các chị em gái hay cửa sổ view thành phố,...tất cả đều nằm gọn gàng, ngăn nắp chờ các du khách vào nghỉ dưỡng.

Chi phí từ 350k - 500k.

Đối với phòng 1 giường: Các cặp đôi có thể dành "tuần trăng mật" hay các dịp nghỉ lễ ở đây để ôn lại kỷ niệm với không gian riêng tư nhưng ấm áp; không quá rộng nhưng đủ để vợ chồng sum vầy. Không những thế, Hòa An Homestay có vị trí thuận lợi, nằm trong khu đa năng với hà bổng hàng quán đa dạng, phong phú, phục vụ cho sở thích shopping, mua sắm các vật dụng cần thiết cho du khách.

Chi phí từ 250k - 350k;

Thông tin liên hệ đặt phòng tại Hòa An

  • Địa chỉ: 76/10 Hà Bổng, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

  • SĐT: 035 219 5237

  • Facebook: LovingHomestayAndApartmentDaNang

3. Joey khách sạn homestay ở Đà Nẵng giá rẻ

3.1 Tổng quan về Joey Hotel and Apartment

Bạn muốn dừng chân tại một khách sạn homestay rẻ Đà Nẵng có vị trí gần bãi biển Mỹ Khê và công viên Biển Đông chỉ với 10 phút đi bộ hay bạn muốn tận hưởng kì nghỉ của mình trong một căn hộ hiện đại, sang trọng nhưng vẫn mộc mạc và hòa nhập thiên nhiên. Joey Hotel and Apartment sẽ giúp bạn có một kỳ nghỉ hè hay chuyến đi chơi trọn vẹn bằng việc đáp ứng tất cả những sở thích đó.

Bước chân vào căn hộ, bạn sẽ cảm nhận được nét hiện đại hiện rõ qua qua gam màu tường trắng, xám với các đồ đạc và nội thất mới tinh, sạch sẽ. Khu bếp được thiết kế riêng biệt, được trang bị ấm siêu tốc, ly tách, vòi rửa nhằm phục vụ cho những nhu cầu cần thiết.

Joey Apartment

3.2 Các loại phòng và giá cả Joey Apartment

Joey Hotel and Apartment homestay giá rẻ Đà Nẵng hiện đang cung cấp cho du khách 2 loại phòng nghỉ:

Đối với căn hộ 1 giường: du khách đến đây vô cùng thích thú và ấn tượng bởi phòng ốc được thiết kế nhiều cửa kính lớn, hướng view nhìn ra không gian xanh trong lành. Mỗi sáng thức dậy, bạn có thể ngắm nhìn những hàng trúc xanh rì, cọ sát vào nhau, đong đưa ngoài mặt kính và hít thở không khí trong lành, thoáng mát, pha một tách trà để cứ thế, bắt đầu một cuộc hành trình mới. Như các homestay Đà Nẵng gần biển khác, phòng ở đây cũng cung cấp đầy đủ: chăn ấm nệm êm, tiện ích vệ sinh các nhân hay hệ thống làm mát,..

Giá 300k - 400k/ đêm, dành các cặp đôi.

Đối với phòng 2 giường: không gian và tiện ích đều đầy đủ và rộng rãi hơn. Điều đặc biệt nhất ở đây là bạn có thể quay các vlog du lịch Đà Nẵng hay clip tiktok tại mọi ngõ ngách của căn hộ bởi độ hiện đại cùng kiến trúc sang trọng, tối giản sẽ khiến các sản phẩm của bạn lên hình trông thật bắt mắt. Thật không gì bằng, nếu bạn có thuê được một chiếc homestay mà bạn có thể vừa có bàn riêng để trang điểm, vừa có một bàn khác để ăn uống, sum họp với gia đình; có ban công để ngắm cảnh,..tất cả được gói gọn tinh tế trong một căn phòng ấm cúng.

Giá: 400k - 600k/ đêm, đủ sứa chứa 2 - 5 người.

Ngoài ra, homestay còn phục vụ nhiều tiện ích khác như:

  • Wifi miễn phí

  • Dịch vụ giặt giũ miễn phí

  • Nằm trong khu đa năng: lân cận nhiều hàng quán

  • Nhân viên nhiệt tìnhh

Thông tin liên hệ đặt phòng: 

  • Địa chỉ: 30/4 Hà Bổng, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

  • SĐT: 035 219 5237

  • Facebook: LovingHomestayAndApartmentDaNang

4. White Villar homestay đẹp Đà Nẵng

4.1 Tổng quan về White Villar

Thuê homestay đà nẵng là một trong những thuật ngữ ngày càng trở nên phổ biến đối các du khách mong muốn trải nghiệm tại khu vực Trung Bộ. Đặc biệt, ngày nay, không chỉ dừng lại ở du lịch biển, các danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử nổi tiếng ở Đà Nẵng mà nơi đây còn phát triển các khu phố chuyên phục vụ cho việc ăn uống, vui chơi, giao lưu văn hóa giữa các du khách đến từ khắp nơi trên thế giới. Và White Villas tọa lạc tại đây - khu phố Tây, cách biển chỉ từ 3- 5 phút đi bộ, nơi đông đảo khách du lịch Đà Nẵng cũng như các sự kiện văn hóa thường xuyên đổ bộ, nên hàng quán và các dịch vụ giải trí ở đây sẽ vô cùng đa dạng để các du khách lựa chọn.

4.2 Các loại phòng và giá cả

White Villar cung cấp 2 loại: căn hộ 1 giường và phòng 2 giường, đa dạng cho du khách lựa chọn tùy vào sở thích và điều kiện của mình. Không gian bên trong rộng rãi đủ sức chứa từ 2 - 4 người, thích hợp cho các cặp đôi cũng như gia đình.

Phòng 1 giường: Đến với không gian White Villar là đến với căn hộ mang hương vị gia đình ấm cúng với đầy đủ các tiện ích: phòng bếp riêng, máy giặt riêng, ấm siêu tốc, chén đũa,..phù hợp với các hoạt động nấu nướng nhẹ nhàng cho gia đình cũng như các hội bạn bè.

white villa

Giá: từ 350.000 - 600.000đ/đêm

Phòng 2 giường: dành cho các gia đình có số lượng thành viên đông hơn nhưng muốn một không gian ấm cúng, thân mật. White Villar còn biết cách giữ chân khách ở căn bếp riêng được bày trí tinh tế với đầy đủ các vật dụng làm bếp, tạo cơ hội để các mẹ, các chị trổ tài "nữ công gia chánh" của mình. Nét đẹp hiện đại, tiện nghi nhưng không kém phần giản dị này sẽ là dịp để du khách nước ngoài vừa có thể nghỉ ngơi sau một chuyến hành trình dài vừa trải nghiệm văn hoá địa phương với chi phí tiết kiệm.

Chi phí chỉ từ: 400.000 - 800.000đ/đêm

Thông tin liên hệ đặt phòng White Villar Đà Nẵng

  • Địa chỉ:76, Lê Quang Đạo, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

  • SĐT: 035 219 5237

  • Facebook: LovingHomestayAndApartmentDaNang

5. Mia homestay giá rẻ Đà Nẵng

5.1 Tổng quan Mia Homestay

Nếu bạn đang tìm kiếm một homestay đẹp Đà Nẵng gần biển với nội thất hiện đại nhưng không kém phần mộc mạc thì Mia homestay là lựa chọn đúng đắn khi bạn đặt đến Sơn Trà. Mia homestay như một ngôi nhà nhỏ, nằm yên bình trên con đường biển êm đềm xanh mát; bạn chỉ cần 7 phút là có thể đi đến hai bãi biển đẹp là Mỹ Khê và Phạm Văn Đồng hay ngắm nhìn cầu sông Hàn khi du lịch ở Đà Nẵng chỉ trong 10 phút di chuyển.

 5.2 Các loại phòng tại homestay Mia

Mia homestay được thiết kế với 2 loại phòng nghỉ: phòng 1 người và căn hộ 2 người, đa dạng cho du khách lựa chọn phù hợp với số lượng thành viên của mình.

Bước vào phòng 1 giường, bạn sẽ bắt gặp không khí dễ chịu, thư giãn ùa về bởi phong cách tối giản với 3 gam màu chính là trắng, nâu, xám hòa quyện hài hòa với nhau. Căn phòng được trang bị đầy đủ tủ lạnh, TV có độ phân giải cao, máy giặt riêng, phòng bếp riêng với đầy đủ ấm siêu tốc, bộ bàn ghế có cây xanh nhỏ nhắn phía trên,...tạo cảm giác đầy đủ tiện nghi nhưng không kém phần mộc mạc, trong lành cho căn phòng.

mia homestay

Đối với 2 giường: bạn sẽ được phục vụ chăn ga với kích cỡ lớn, bếp riêng, tủ lạnh,..Không gian thoáng đãng với kiến trúc hài hòa sẽ là điểm mạnh của Mia Homestay. Chủ nhà ở đây còn trang bị cho bạn một chiếc ban công cực lớn, có sức chứa 15 - 20 người, để bạn tổ chức các cuộc teambuilding hay bonding nhỏ với đồng nghiệp, bạn bè.

Giá 2 loại phòng ở đây dao động: 350.000 - 600.000đ/phòng

Ngoài ra Mia homestay giá rẻ đà nẵng còn cung cấp đầy đủ các tiện ích sau:

  • Sân thượng rộng rãi để các gia đình tổ chức BBQ;

  • Wi- fi miễn phí tốc độ cao;

  • Nhà xe thoáng mát

  • Nhân viên phục vụ nhiệt tình

Thông tin liên hệ đặt phòng Mia Homestay

  • Địa chỉ: 30/7 Hà Bổng, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng.

  • SĐT: 035 219 5237

  • Facebook: LovingHomestayAndApartmentDaNang

6. POSIKI Dorm & Café - Homestay tại Đà Nẵng gần cầu Rồng

6.1 Tổng quan về  Posike Dorm

Đến POSIKI Dorm & Café, du khách sẽ cơ hội trải nghiệm một không gian nhà nghỉ hiện đại, trẻ trung với thiết kế 8 tầng sang trọng. Từ đây, bạn có thể hướng mắt ngắm nhìn sông Hàn, khu vực gần cầu Rồng và tận hưởng ánh đèn của toàn thành phố.

Phòng ốc ở đây có kiến trúc hiện đại, đẹp mắt phù hợp với đối tượng, tất cả đều được bao phủ bởi một màu tường trắng, xám kết hợp nội thất gỗ nâu nhạt tạo nên tổng thể hài hòa, dễ chịu cho du khách.

6.2 Các loại phòng và giá cả tại Posiki Dorm

Posiki Dorm &Cafe hiện có tệp khách hàng khá lớn vì nơi đây cung cấp nhiều loại phòng với số lượng người/phòng đa dạng, có thể lên đến 50 người. Posiki Dorm homestay tại Đà Nẵng chia ra như sau:

Đối với phòng dorm tập thể: bạn sẽ cơ hội trải nghiệm cảm giác cùng gia đình, bạn bè nghỉ ngơi trên những chiếc giường tầng được thiết kế khéo léo với cầu thang, màn che tông trầm, tường gỗ, vừa đảm bảo được độ riêng tư lại mang đến cảm giác rất gần gũi, quây quần. Mỗi du khách như như đang nghi dưỡng trong một ốc đảo riêng, được phục vụ chăn ga gối nệm riêng, có tủ quần áo nhỏ được thiết kế áp tường tạo cảm giác tiện lợi, thuận tiện.

Posiki Dorm

Giá cả: 90.000 - 110.000đ/đêm cho 1 giường dorm

Đối với phòng gia đình 4 người: Giường tầng ở đây có phong cách Hàn Quốc, mang sắc màu tối giản, giường được chia thành 2 tầng nối với nhau bằng chiếc cầu thang chắc chắn, được đúc tạc bằng gỗ trông khá dịu mắt. Từ đây, bạn có thể ngắm nhìn thành phố Đà Nẵng xinh đẹp qua ô cửa kính có tầm nhìn rộng. Khung cảnh buổi sớm bắt đầu bằng việc bạn thức dậy cùng gia đình, cùng nhau chiêm ngưỡng cảnh đẹp thì thật thú vị.

Chi phí: 500.000 - 700.000đ/đêm.

Đối với phòng đơn: Nếu bạn là tay phượt, yêu thích cảm giác du ngoạn một mình và nghỉ ngơi nhanh tại một căn phòng nhỏ, thì phòng đơn ở Posiki Dorm &Cafe sẽ rất phù hợp cho bạn. Với diện tích khoảng 20m2, homestay sẽ giúp bạn trải nghiệm văn hóa địa phương nơi đây với giá cả chi phí hợp lý. Phòng cung cấp các tienj ích cơ bản như: tủ, giường, nệm, máy lạnh, WC, wifi miễn phí,...

Chi phí: 250.000 – 350.000đ/đêm;

Tất cả phòng được trang bị tiện nghi hiện đại với khu bếp riêng, màn hình TV phân giải cao, bộ bàn ghế ở góc tường xinh xắn, wifi, màn che,...Đặc biệt, homestay Đà Nẵng giá rẻ đẹp này cung cấp dịch vụ phòng xông hơi, tiện ích có 102, phục vụ cho nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.

 Thông tin liên hệ Posiki Dome Cafe

  • Địa chỉ: 215 Đ. Trần Phú, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng

  • SĐT: 093 560 1939

  • Website: dragonhotel.vn

7. Clam Hostel Đà Nẵng

7.1 Tổng quan về Clam Hostel

Địa chỉ: 63 Nguyễn Thiện Kế, Đà Nẵng, Việt Nam

Clam Hostel có vị trí địa lý thuận lợi, gần sân bay quốc tế Đà Nẵng, chỉ cách cầu Tình yêu 0,5 km, nằm trong khu đa năng với nhiều quán ăn, nhà hàng. Từ đây, bạn có thể vừa đạp xe vi vu dọc khắp các cầu Đà Nẵng, dạo chơi xuống biến Mỹ Khê, ghé thăm bảo tàng Chăm; vừa thỏa thích trải nghiệm ăn uống khắp thành phố.

Không diễm lệ như bao homestay Đà Nẵng, Clam Hostel mang đến thiết kế tối giản mà không kém phần độc đáo. Sảnh đón tiếp được bày trí khéo léo với loa thùng, bàn bida, TV khiến cho nơi này thân thuộc, phù hợp là chỗ dừng chân cho các tay phượt hay các hội bạn bè. Trải nghiệm đặc trưng ở đây là dịch vụ nướng BBQ, cafe buổi sáng và cho thuê xe máy.

7.2 Các loại phòng và giá cả tại Clam Hostel

Ngoài hệ thống phòng dorm và giường tầng dành cho tập thể, Clam Hostel cung cấp 3 loại phòng chính là: phòng Standard Single, Standard Double 2 người, Standard Triple 3 người. Với chi phí hợp lý dao động: 350.000 - 500.000đ/đêm

Đối với phòng 1 giường: Phòng được trang trí tối giản có nhiều hình ảnh sinh động, độc đáo được tô vẽ lên bức tường chính, tạo cảm giác gần gũi, dễ chịu. Đây sẽ nơi dừng chân lí tưởng cho các phượt thủ trong những chuyến đi dài bởi dịch vụ ở đây gọn gàng, nhanh chóng, chủ trọ trẻ và vô cùng mến khách; là một trong những homestay giá rẻ Đà Nẵng mà bạn nên quan tâm.

Clam Hostel

Đối với phòng hai giường hoặc ba giường: Nếu bạn đang lo lắng vì phòng đôi nào cũng có chi phí đắt đỏ, thì đừng lo, điểm đặc biệt ở Clam Hostel là bạn có thể sử dụng phòng hai giường đơn, thích hợp cho các đôi bạn vừa muốn ở chung lại thích cảm giác riêng tư. Mỗi phòng sẽ được cung cấp những tiện ích cơ bản như wifi tốc độc cao miễn phí, bếp, máy giặt, bàn ủi, dụng cụ nấu ăn, TV, sân thượng rộng rãi...và nhân viên phục vụ tận tâm, trách nhiệm

Giá: 350.0000 - 500.000 đ/đêm

Thông tin liên hệ Clam Hostel

  • Địa chỉ: 63 Nguyễn Thiện Kế, Đà Nẵng, Việt Nam

  • SĐT: 090 356 14 89

  • Email: clamhosteldn@gmail.com

8. Vitaminsea Homestay Đà Nẵng ở gần trung tâm thành phố

8.1 Tổng quan về Vitaminsea Homestay

Địa chỉ: 82 Thạch Lam, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Đà Nẵng từ khi sinh ra đã gắn liền với biển; biển xinh đẹp vui đắp, che chở và tạo cho nơi đây sự sống. Đến với Vitaminsea Homestay Đà Nẵng đẹp, giá rẻ, bạn sẽ có hội sống trọn trong hương vị của biển như thế. Bằng cách bày trí và phối màu tinh tế, homestay đã mang du khách đến gần hơn với thiên nhiên bằng màu xanh của biển nơi bức tường, sắc trắng của nội thất hòa hòa quyện xanh da trời của background đặc biệt ở sảnh đón khách, tạo cảm giác khoan khoái dễ chịu sau một ngày dài.

8.2 Các loại phòng và giá cả Vitamin Sea Homestay

Phòng tập thể: Bạn mong muốn lựa chọn được một homestay giá rẻ Đà Nẵng được thiết kế cho một tập thể; bạn thích trò chuyên huyên thuyên với bạn bè nhưng thèm cảm giác riêng tư để nghỉ ngơi sau một cuộc hành trình dài. Đừng lo Vitaminsea Homestay đã hiểu tâm lí và chuẩn bị cho bạn nhiều phòng tập thể độc đáo với thiết kế tông trầm phút chút ánh đèn bắt mắt, tạo cảm giác thư thái, dễ chịu giúp bạn dễ dàng thư giãn.

Giá ưu đãi: 130k/người/giường

Phòng cặp đôi: Nếu phòng tập thể mang đến bạn cảm giác trẻ trung, hiện đại thì phòng đôi chứa hương vị của gia đình. Với các tiện ích cơ bản cổ điển: chuông gió, trái tim bằng sỏi, giường gỗ,...tất cả hòa quyện và mang đến cho nơi đây cảm giác thân thuộc, yên bình, là nơi thích hợp cho các cặp đôi nghỉ dưỡng. Với giá cả rẻ này bạn có thể lựa chọn ở lại 3 ngày 2 dêm để thoải mái trải nghiệm thành phố biển nơi đây mà không cần phải phiền lòng về chi phí

vitaminsea homestay

Phòng đôi: 370k/hai người

Các tiện ích cơ bản tại đây:

  • Wifi tốc độc cao miễn phí,

  • Bếp riêng có đầy đủ dụng cụ nấu nướng, máy giặt, TV,

  • Máy lạnh, tủ lạnh

  • Nhà xe, sân thượng rộng rãi

Thông tin liên hệ Vitamin Sea Homestay

  • Địa chỉ: 82 Thạch Lam, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

  • SĐT: 098 128 35 79

9. Little Flower homestay Đà Nẵng gần biển đẹp

9.1 Tổng quan về Little Flower Homestay 

Địa chỉ: 72 Hoàng Đức Lương, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng (Chỉ cách sông Hàn và cầu Rồng hai phút di bộ)

Nếu bạn đang phân vân liệu căn hộ này giá cả có hợp lý so với chất lượng thì đừng lo, Little Flower homestay đã làm tan chảy bao hành khách bởi nhiều khôn gian check in độc đáo. Sảnh đón khách được trang trí kì công với nhiều bức tường được phun sơn nghệ thuật chuyên nghiệp; các hoạt tiết rừng thông, rễ cây đa được khắc họa tỉ mỉ khiến khu sống ảo trở nên đặc biệt và thu hút được nhiều bạn trẻ

Đặc biệt, nơi đây còn chuẩn bị một bộ sofa cỡ lớn ngoài trời, có sức chứa khoảng 10 người, là không gian hợp lý để gia đình quay quần tâm sự và tận hướng khí trời.

9.2 Các loại phòng và chi phí Little Flower Homestay

Đối với một giường: du khách sẽ được phục vụ đầy đủ các tiện ích: wifi tốc độc cao miễn phí, bếp, máy giặt, bàn ủi, dụng cụ nấu ăn, TV,...và nhân viên phục vụ tận tâm, trách nhiệm. Little Flower tưởng chừng sẽ mang phong cách thôn quên, hòa nhập với thiên nhiên như cái tên nó sỡ hữu nhưng homestay Đà Nẵng gần cầu sông Hàn này có lối bày trí khá tinh tế, các bức tranh đầu giường cũng để lại thú vị nơi du khách bởi chất thơ và họa độc đáo.

Little Flower Homestay

Tiền phòng dao động: 350.000 - 500.000đ/đêm

Phòng đôi: Little Flower sỡ hữu mọi yếu tố để trở thành nơi lưu trú hoàn hảo. Phòng đôi được đầu tư chất lượng với thiết kế màu sắc, hoa văn trên tường tỉ mỉ, khiến cho mỗi góc nhà đều là góc sống ảo cho các cô em "trendy". Chăn ga gối nệm hay nội thất trong phòng đều được thiết kế theo tông màu của Hàn Quốc vừa tinh tế, hiện đại nhưng mộc mạc, gần gũi.

Chi phí dao động: 400.000 - 600.000đ/đêm

Thông tin liên hệ Little Flower Home

10. Love homestay Đà Nẵng giá rẻ view đẹp

10.1 Tổng quan về Love Homestay

Địa chỉ: 154 Hoài Thanh, Đà Nẵng

Love homestay được xây đựng theo phong cách bình dân, với tông màu thiết kế tối giản, đầy đủ nội thất, thích hợp cho học sinh, sinh viên dừng chân sau một chuyến đi phượt dài, mỏi mệt. Bạn có thể tự do xuống sảnh để tự pha cho mình một cốc cà phê hay thưởng thức một gói mỳ tôm trên ghế sofa vì đơn giản, nơi đây mang cho lại bạn cảm giác thân thuộc như ở nhà. Đặc biệt, bạn sẽ không còn bận tâm khi xem xét giá homestay ở Đà Nẵng khi đây là lựa chọn rẻ, đẹp và nhiều tiện lợi.

10.2 Các loại phòng và giá cả Love Home

Đối với phòng gia đình: Trải nghiệm ấn tượng nhất của du khách khi đi Love House là được tận hưởng căn phòng với thiết kế dán tường đặc biệt, đa dạng mọi phong cách từ hiện đại, trẻ trung đến sang trọng, cổ điển. Đây chính là "thiên đường" cho những ai sống ảo.

Love Home

Giá Family Room (Phòng Gia đình): 330k/đêm/ hai người

Dorm Room (Phòng Tập thể): Chỉ cần nhìn vào hình ảnh bên trên là bạn có thể mường tượng chiếc phòng tập thể của Love House dễ thương đến nhường nào. Các chiếc giường nối đuôi nhau san sát tạo cảm giác gần gũi. Bước vào căn phòng, ta sẽ nghe thoang thoáng hơi lá bưởi, mùi gỗ mới, có chút vị thanh nhẹ của lá trà,..khiến căn phòng tràn ngập mùi hương, níu chân du khách.

Tiền phòng: 120k/đêm/người

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 154 Hoài Thanh, Đà Nẵng

  • SĐT: 0868 710 388

11. DUNU Homestay cho thuê ở Đà Nẵng kết hợp nhà sách 

11.1 Tổng quan về DUNU Homestay

Địa chỉ: K34/20 Lê Hữu Trác, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Đến với DUNU Homestay Đà Nẵng, bạn không chỉ được nghỉ ngơi trong căn phòng lấp lánh lồng đèn mà còn có thể thư giãn tại phòng sách với “cây sách” khủng lồ rất độc đáo. Các vật decor khá đa dạng, mang nhiều màu sắc kiểu dáng xinh xắn, trẻ trung như lưới, dây điện nhỏ, cây xanh, lồng đèn, máy ảnh,..Không gian thoáng đãng, tiện ích đầy đủ đã mang đến cho DUNU một lượng khách hàng đông đảo và uy tín.

11.2 Các loại phòng và giá cả Dunu Homestay

Ở đây chuyên phục vụ phòng đôi hai người: Vừa bước phòng, mùi gỗ mới sẽ loan đến khoang mũi, tạo cho bạn mỗi cảm giác khoan khoái, dễ chịu. Hệ thống đèn được bày trí tỉ mỉ với nhiều loại đèn khác nhau: lồng đèn phố cổ, đèn treo tường, đèn ngủ,..mỗi chiếc mỗi màu sắc, mỗi kiểu dáng tạo sự đa dạng, ngũ sắc cho căn phòng. Ngoài ra, DUNU Homestay còn phục vụ đầy đủ các tiện ích đạt chuẩn khách sạn như: bếp riêng có đầy đủ dụng cụ nấu nướng, máy giặt, TV, máy lạnh, nhà xe, phòng sách,..

Dunu Homestay

Phòng ngủ lộng lẫy tại DUNU House

Giá cả 450k/đêm/2 người

Thông tin liên hệ:

12. Rose Garden homestay Đà Nẵng giá rẻ gần biển

12.1 Tổng quan về Rose Garden Homestay

Địa chỉ: 30/7 Hà Bổng, TP Đà Nẵng

Thuộc top homestay Đà Nẵng giá rẻ gần biển, Rose Garden khiến du khách phải lòng ngay tự cái tên của nó. Loài hoa hồng đã được lồng ghép khắp các nếp nhà, từ ban công, phòng ngủ đến phòng bếp; đến Rose Garden du khách sẽ được chữa lành, trẻ hóa bởi kiến trúc giản dị nhưng trẻ trung nơi đây.

12.2 Các loại phòng và chi phí Rose Garden Homestay

Phòng đôi: Được thiết kế theo phong cách bình dân, trẻ trung, Rose Garden Homestay luôn mang đến cho du khách những tiện nghi tiện ích đầy đủ nhất với: bếp riêng có đầy đủ dụng cụ nấu nướng, máy giặt, TV, máy lạnh, nhà xe, phòng sách,..

Rose Home

Giá Phòng: 300.000đ/2 người.

Phòng đơn: Nếu bạn là người yêu thích màu sắc, thích sự đa dạng, năng động thì phòng đơn tại homestay Đà Nẵng gần biển này là một sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Với tông màu hồng chủ đạo, căn phòng chắc chắc sẽ khiến cho cô nàng nhỏ của gia đình bạn trỏe nên thích thú.

Phòng đơn: 160.000 - 200.000 đ/người.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 30/7 Hà Bổng, TP Đà Nẵng

  • SĐT: 091 460 06 45

  • Facebook: HomestayDaNangRoseGarden

13. Mun House Homestay- homestay Đà Nẵng đầy tiện ích

13.1 Tổng quan về Mun House Homestay ở Đà Nẵng

Địa chỉ: 72/34 Nguyễn Văn Thoại, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Tọa lạc trên con đường thuộc quận Ngũ Hành Sơn, căn homestay cũng mang phong cách phóng khoáng, hòa nhập với thiên nhiên như chính nơi nó thuộc về. Mỗi căn phòng được trang trí khá kỳ công với nhiều đèn treo tường, tranh ảnh được sắp xếp tinh tế, gọn gàng. Đặc biệt, chiếc giường bệt chỉ cách mặt đất khoảng 5 đến 7 cm cũng khiến du khách trở nên tò mò, thích thú.

13.2 Các loại phòng và chi phí Mun Homestay

Ở đây, chuyên phục vụ du khách loại phòng đôi với đầy đủ các tiện ích: bếp riêng có đầy đủ dụng cụ nấu nướng, máy giặt, TV, máy lạnh, nhà xe, phòng sách,... Thật thích thú khi vừa bước chân vào căn phòng, bạn đã cảm thấy phong cách hiện đại với thiết kế đặc biết ấn tượng hienj ra trước mắt. Hình ảnh "bóng lồng cố thụ" đã được tái hiện tinh tế qu hình ảnh hoa văn in trên tường, thật nghệ thuật và sang trọng.

Giá cả ở đây dao động từ 300.000 - 500.000đ/ đêm tùy thuộc vào dạng phòng và thời điểm trong năm.

Mun House

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 72/34 Nguyễn Văn Thoại, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

  • SĐT: 090 967 29 83

14. An Nhiên’s- top homestay Đà Nẵng mà bạn nên đến nhất

14.1 Tổng quan về An Nhiên's homestay Đà Nẵng

Địa chỉ: Mai Xuân Thưởng , Đà Nẵng

Nằm yên bình trong góc phố hối hả, An nhiên ‘s homestay như đúng cái tên gọi của nó, thật bình dị và chan hòa. Vừa đặt chân đến sảnh đón khách, bạn sẽ bắt gặp chiếc lò sưởi xinh xắn được đặt dưới nhiều tán gỗ cỗ kính, những chiếc áo thổ cẩm hay chai rượu ngoại được trưng bày khiến không gian trở nên đa màu trẻ trung nhưng lại ấm cúng.

An Nhiên’s homestay có nhiều loại phòng, gần như cung cấp đủ đầy chăn ga gối nệm với sự phục vụ tận tình thân thiện của chủ nhà, khiến du khách nào cũng yêu thích. Đến đây là đến với căn nhà thứ hai với hương gỗ mới lồng qua khe mũi, hương trà thơm được cô chủ chuẩn bị hay hương vị bình yên từ mọi ngốc ngách của ngôi nhà. Vì thế, nơi đây luôn thuộc top 10 các homestay ở đà nẵng đáng quan tâm nhất.

14.2 Các loại phòng và giá cả hợp lý An Nhiên Home

An Nhiên hiện có 1 phòng đôi, 1 phòng gia đình 2 giường lớn, 1 phòng tập thể tối đa 5 người với chi phí dao động 250.000- 450.000đ/ đêm tùy vào loại phòng.

Phòng đôi: Rời xa những bộn bề đô phị, đến với An Nhiên, bạn sẽ hoàn toàn được tự do: tự do nấu ăn bất kỳ căn bếp nào mà bạn muốn, tự do nghi ngơi hay ăn một tô mỳ gòi trò chuyện cùng cô chủ nhà. Ngay tự chăn ga gối nệm, hay cây xanh trang trí ở góc phòng cũng toát lên sự tư do tự tại ấy, khiến mỗi du khách đến đây, đều cảm thấy được chữa lành.

An Nhiên Homestay

Giá cả: dao động 350.000 - 600.000đ/đêm

Phòng tập thể: An Nhiên cất giữ cho du khách tất cả những ồn ào náo nhiệt, thả vào từng góc phòng một chút đáng yêu: các chữ cái thêu tên Việt Nam, những hình ảnh vẽ tay chân chất,..tất cả làm nên căn phòng ấm cúng, đặc biệt

Giá cả: dao động 150.000 - 200.000đ/giường/đêm

Thông tin liên hệ

15. Aloe Garden Homestay Đà Nẵng view biển

15.1 Tổng quan về Aloe Garden

Địa chỉ: 103 Xuân Diệu, Thuận Phước, Đà Nẵng

Là một trong căn homestay Đà Nẵng gần biển “shốt sình sịch” trong những năm gần đây, Aloe Garden để lại dấu ấn cho du khách ở view ngắm bình minh, hoàng hôn rất đẹp. Từ đây, bạn có thể ngắm nhìn núi non, biển trời hay thậm chí dãy tòa nhà cao tầng dọc bên sông.

15.2 Các loại phòng và giá cả Aloe Garden Homestay 

Giá cả ở Aloe Garden Homestay Đà Nẵng sẽ phụ thuộc vào loại phòng và thời điểm trong năm, nhưng nhìn chung phòng đặc biệt hai người có ban công nhìn ra biển có chi phí từ 640k/phòng/đêm.

Aloe Homestay

Ngoài ra, Aloe Gardencòn cung cấp đầy đủ các tiện ích sau:

  • Wi- fi miễn phí tốc độ cao;

  • Nhà xe thoáng mát

  • Nhân viên phục vụ nhiệt tình,...

Thông tin liên hệ Aloe Garden Homestay

S Stay Vietnam - Luôn đồng hành cùng chuyến du lịch của bạn

Được thành lập từ tháng 6 năm 2018, SSTAY.VN bắt đầu với tư cách là Rose Garden Homestay tại Đà Nẵng và đã tích lũy được hơn 6 năm kinh nghiệm trong ngành lưu trú tại thành phố này. Chúng tôi tự hào với cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú đáng nhớ và chất lượng hàng đầu.

Với triết lý hoạt động xoay quanh hai giá trị cốt lõi là sạch sẽ và nhiệt tình thân thiện, chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết cung cấp môi trường lưu trú vệ sinh và sạch sẽ nhất, với mọi dịch vụ được chuẩn bị kỹ lưỡng để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

S Stay Việt Nam

SSTAY.VN tự hào về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ nhiệt tình, thân thiện và chu đáo từ khi khách hàng đặt phòng cho đến lúc khách hàng trải qua kỳ nghỉ của mình.

Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng các tiện nghi để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú tuyệt vời nhất tại Đà Nẵng. Chúng tôi tin rằng, với sự chuyên nghiệp, tận tâm và lòng nhiệt huyết của mình, SSTAY.VN sẽ là lựa chọn lưu trú lý tưởng cho bạn khi ghé thăm thành phố Đà Nẵng.

Hân hạnh chào đón quý khách đến với SSTAY.VN, nơi bạn sẽ tìm thấy sự thoải mái, tiện nghi và dịch vụ tuyệt vời nhất!

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top homestay Đà Nẵng gần biển với đầy đủ phong cách khác nhau, thu hút nhiều lữ khách vào nét đẹp mộc mạc chân chất hay diễm. Ngoài ra, còn có nhiều khách sạn, homestay đẹp khác để bạn lựa chọn như: 5d Upper Dorm, 1986 Homestay Đà Nẵng, Trại điên Homestay. Nhưng tất cả đều có chung nhiều điểm thuận lợi như: homestay có vị trí nằm gần cầu Rồng và cầu sông Hàn, đầy đủ tiện ích với thiết kế độc đáo, đa dạng cho bạn để bạn lựa chọn mỗi khi lưu trú tại Đà Nẵng.