Top 7+ bãi biển Đà Nẵng đẹp nhất thu hút nhiều khách du lịch

Bãi biển nào đẹp nhất Đà Nẵng hay Đà Nẵng có biển nào đẹp là những câu hỏi được các tín đồ thắc mắc nhiều nhất. Để trả lời câu hỏi này, chúng tôi khẳng định rằng: Mỗi một bãi biển ở Đà Nẵng đều mang một dáng vẻ, điểm đặc trưng riêng, mang đến cho từng du khách trải nghiệm mới lại khi đến với các bãi tắm ở Đà Nẵng. Vậy làm thế nào để tìm kiếm bãi tắm đẹp ở Đà Nẵng ưng ý, phù hợp với lịch trình? Hãy cùng S Stay Việt Nam tham khảo danh sách top 7 bãi biển đẹp ở Đà Nẵng để có được cái nhìn tiệm cận nhé!

1. Biển Mỹ Khê ở Đà Nẵng

Bãi biển Mỹ Khê của Đà Nẵng là biểu tượng du lịch nổi tiếng. Mỹ Khê được đánh giá là một trong 7 bãi biển Đà Nẵng đẹp nhất hành tinh do tạp chí Forbes uy tín của Mỹ công nhận, là điểm đến không thể bỏ qua của các tín đồ “xê dịch” khi đến với thành phố biển Đà Nẵng. Sở hữu đường bờ biển khá dài, trải dài từ chân bán đảo Sơn Trà đến tận ngóc ngách của phong cảnh Ngũ Hành Sơn bạt ngàn, có mặt trên cung đường Võ Nguyên Giáp và T20, thuộc quận Sơn Trà mộng mơ, Mỹ Khê dần đi vào tiềm thức của mỗi người dân bản địa Đà Nẵng là một sự hiện diện hiển nhiên, một nơi tụ tập cuối tuần thân quen không thể thiếu trong nếp sống hằng ngày.

bãi biển Mỹ Khê

Bãi Mỹ Khê Đà Nẵng nằm trong khu vực trung tâm của thành phố, cách các địa điểm du lịch nổi tiếng như cầu sông Hàn, cầu Rồng, bảo tàng Chăm trong bán kính 1 -2 km, tầm 5 phút đi xe, khá thuận tiện trong công tác dịch chuyển, đổi địa điểm của du khách. Mỹ Khê đón khách du lịch miễn phí, cung cấp nhiều nhà hàng ven biển thuộc nhiều phân khúc đa dạng, đem đến chất lượng hải sản tươi ngon, bổ dưỡng. Điểm đặc trưng nhất tại bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng khiến du khách nhớ về là ở độ trong xanh của làn nước, không ô nhiễm, độ mặn vừa phải ở 60%, thích hợp cho sở thích ngâm mình, thả trôi theo con sóng biển, an toàn cho trẻ em cũng như người lớn tuổi. Lưu ý, thời gian đẹp nhất để thưởng ngạn bãi biển đẹp nhất Việt Nam này rơi vào tháng 4 đến tháng 9 bởi quãng thời gian này, biển ít động, thời tiết trong lành, ít sóng dữ, bão lụt, mùa hè, nắng đẹp ói ả.

2. Bãi biển Non Nước Đà Nẵng

Yêu kiều, trong xanh như Mỹ Khê, nhưng bãi tắm biển Đà Nẵng - Non Nước lại chiều lòng du khách bởi vùng biển kín gió, những con són vỗ bờ luôn êm ả, hiền dịu. Dãy hàng dừa vẫy nhẹ nhàng trong gió, tạo bóng mát bên bờ biển dài vô tận, là nơi cư dân hay thích thú, ngồi chuyện trò, camping dưới bóng cây. Bãi biển Non Nước đã trở thành một cái quen thuộc mỗi một tín đồ đam mê du lịch Đà Nẵng phải ghé tới, bởi nó vừa sở hữu vị trí đắc địa, vừa mang vẻ đẹp mê đắm lòng người. Từ sân bay Đà Nẵng, chỉ cần chạy thẳng theo cung đường Nguyễn Văn Linh, qua đại lộ Võ Văn Kiệt, đến cuối đường rẽ vào Võ Nguyên Giáp; cuối cùng điểm giao nhau với Trường Sa là bãi biển Non Nước. Suốt chặng đường đi, trải qua nhiều cung đường, bạn sẽ dần cảm nhận hơi biển đang dần phả vào làn da, mát lạnh, hơi muối biển bay lên tạo cảm giác kích thích cho một chiều tắm biển vẫy vùng.

bãi biển non nước

Để đến được bãi biển Non Nước, bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện khác nhau: xe máy, ô tô, tài xế công nghệ,… Bởi bãi đỗ xe cổng biển khá thông thoáng, rộng rãi, nhiều phân làn thích hợp cho mọi phương tiện. Thời gian thích hợp để đến bãi biển Non Nước là mùa hè, rơi vào giai đoạn tháng 4 – 9, tiết trời trong xanh, nắng đẹp, gió lặn.

3. Bãi tắm Mân Thái Đà Nẵng

Vị trí: thuộc bờ biển Hòa Hải, quận Sơn Trà, Tp Đà Nẵng

Mân Thái là bãi biển không nằm trong trung tâm thành phố, tọa lạc trên cung đường Hoàng Sa, thuộc quận Sơn Trà, sở hữu vẻ đẹp thô sơ, hoang dã. Không nổi tiếng như các bãi biển Non Nước, Mỹ Khê, không độc đáo như Nam Ô, nhưng chính nhờ ở điểm vắng khách đã tạo nên không gian tịnh dưỡng yên ắng, thư giãn cho những tín đồ đam mê du lịch nghỉ dưỡng, cực chill trước dòng nước xanh yên ả, bãi cát trắng mềm mịn, mỹ miều. Dạo gần đây, Mân Thái nổi lên với dịch vụ chèo thuyền, du khách sẽ được trôi trên dòng nước hiền lành, đón bình minh hay hoàng hôn giữa lòng biển cả. Cả không gian bao la như thuộc về mỗi một du khách.

bãi biển mân thái

Không gian check in tại các quán ven biển dần trở nên đa dạng, có ghế nấm ngồi hàng loạt trên bãi biển, tạo nên bức tranh nhiều màu sắc, gây ấn tượng với du khách nước ngoài. Hay mỗi sáng sớm, bà con cư dân bản địa hay tập trung về đây để mua các các loại hải sản tươi sống.

4. Bãi tắm Tiên Sa Đà Nẵng

Tiên Sa được mệnh danh là hòn ngọc của bán đảo Sơn Trà sở hữu đường bờ biển quanh co, uốn lượn như một dãi lụa, thấm màu thiên nhiên, xanh rì ở từng ngọn cây, màu nước, bầu trời ẩn hiện, là một trong các bãi biển ở Đà Nẵng xinh đẹp thu hút hàng nghìn du khách mỗi năm. Tiên Sa nằm trên cung đường Yết Kiêu, thuộc quận Sơn Trà, cách trung tâm thành phố khoảng 8 -9 km về phía Đông Bắc. Sở hữu vị trí đặc biệt, Tiên Sa luôn là điểm đến của những hành xa phương tìm kiếm một không gian biển yên bình, trong xanh, tĩnh lặng, không quá hào nhoáng nhưng kiêu sa, không nhồn nhịp mà ấm áp.

bãi biển tiên sa

Đường đến bãi biển Tiên Sa Đà Nẵng khá dễ đi, từ vị trí cầu Rồng nằm ở trung tâm thành phố, bạn có thể rẽ qua đường Ngô Quyền và đi thẳng xuống Yết Kiều. Chỉ cần 2 ngã rẽ và cung đường biển đầy mộng mơ, gió mát thông thoáng là bạn có thể đặt chân đến ngay bãi biển Tiên Sa, check in hòn ngọc bí ẩn với phong cảnh hữu tình, những rặng đá phong rêu nổi nhấp nhô rải rác trên mặt nước trong vắt hay tắm nắng dưới vòm cây dừa xinh xắn được trang bị ghế lưới siêu tiện lợi. Đây là một địa điểm thân thuộc cho những tín đồ đam mê cắm trại, mong muốn tận hưởng không gian ấm cúng cùng với bạn bè, gia đình bên ánh lửa hồng, đốm củi cháy thơ mộng.

5. Bãi biển Mỹ An Đà Nẵng

Được đánh giá là một trong các bãi biển đẹp ở Đà Nẵng, Việt Nam , Mỹ An thuộc địa phận của quận Ngũ Hành Sơn, nơi giao thoa nét hoang sơ, đại ngàn vùng rừng núi, yêu kiều, mỹ miều của những “dãy lụa” xanh mát, trong lành của đại dương. Đến đây, bạn như hòa mình tuyệt đối với thiên nhiên với khí hậu dịu mát quanh năm, nhiều ô dù bằng dừa khô được xếp thành một hàng dài, dọc bờ biển tạo nên không cảnh nên thơ, tuyệt đẹp. Khi hoàng hôn buông xuống, bãi biển Mỹ An Đà Nẵng như hóa thành một nhân vật khác, không còn tấp nập lúc nắng chiều, không còn hoang sơ như bình minh mà trở nên thật nhẹ nhàng qua bầu trời tựa tấm lụa óng đỏ, trải đầy mỡ gà, xôi gấc, thật lãng mạn cho những cặp đôi dạo biển trên bãi bờ trong sạch, trong gió xế chiều đìu hiu.

bãi biển Mỹ An

Đặc biệt, bờ biển Mỹ An là nơi tập hợp của nhiều mô hình nghỉ dưỡng như homestay, khách sạn, phòng nghỉ đạt chuẩn từ 3 đến 5 sao, với nhiều dịch vụ khám phá, trải nghiệm thiên nhiên phong phú như lặn biển, chèo thuyền, check in trên tàu, thúng, các phao hoạt hình đầy màu sắc được thiết kế, trang hoàng trên bờ biển. Mỹ An xứng đáng là bãi tắm Đà Nẵng mà du khách nên đến một lần trong đời.

6. Bãi biển Nam Ô Đà Nẵng

Không kiêu sa như bãi biển Mỹ Khê, mỹ quan thiên nhiên thế giới, không mộc mạc bình dị như Bắc Mỹ An, Nam Ô mang vẻ đẹp hoang dại, huyền bí, ấn tượng, có 1 trong 2 tại đất Đà Nẵng phù sa. Phám phá phong cảnh tuyệt đẹp nơi đây, bạn sẽ trầm trồ bởi những gặng đá xanh rêu, nhấp nhô hàng loạt trên mặt nước biển trong xanh, óng ả. Người ta gọi những rặng đá này là “thòng lòng” – đây là tiếng địa phương miền Trung chỉ những vật thể dài, nối đuôi nhau, kéo dài bất tận. Không cảnh yên bình với background núi Ngũ Hành Sơn hùng vĩ, bạt ngàn, nổi cụm là bãi rạng, sóng biển vỗ bờ trắng xóa đã níu chân du khách khi xê dịch đến Đà Nẵng phồn hoa.

bãi biển Nam Ô

Đứng trên những rạng đá này, bạn sẽ thấy được bãi biển Sơn Trà Đà Nẵng lấp ló phía chân trời hay bờ biển phía Tây là đèo Hải Vân ẩn hiện trong sương sớm. Đi bãi biển Nam Ô Đà Nẵng là những tháng giêng, ập ò bước sang năm mới, bạn sẽ thưởng ngạn được vẻ đẹp đặc biệt nhất với màn “thay áo” xanh mơn mởn của các rặng đá, không khí trong lành, mát mẻ khác xa với bụi bặm, xô bồ của trung tâm thành phố. Các hoạt động thường diễn ra tại đây là ngắm san hộ, đi dạo check in,… Du khách được đội ngũ nhân viên của các hãng dịch vụ hỗ trợ ngụp lặn xuống vùng nước an toàn để khám phá địa dương với nhiều loại hải sản như cá Dìa, cá Cơm, lắng nghe hơi thở của nước, cảm nhận chuyển động của cơ thể hay chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mặt trời mọc mỗi lúc sớm mai phản chiếu trên nền nước trong lành. Bạn xứng đáng được trải nghiệm những kiệt tác của thiên nhiên, trên dòng nước biển thanh bình như thế.

7. Bãi biển Xuân Thiều Đà Nẵng

Thuộc top 10 bãi biển đẹp nhất Việt Nam, bãi biển Xuân Thiều mang vẻ đẹp thô sơ, với bãi cát trắng mịn, là điểm đến đẹp thơ mộng không thể bỏ qua khi đến với thành phố Đà Nẵng. Ghé thăm bãi biển đẹp ở Đà Nẵng này bạn có thể tựa mình, check in lên các tảng đá to, nổi cộm lên mặt nước, tạo cho du khách trong nước cảm giác thích thú khi có được những pô ảnh thú vị. Không gian biển thanh bình Đà Nẵng đã thu hút nhiều du khách nhờ ít người, yên bình, bãi tắm công cộng sạch sẽ, nổi tiếng với vẻ đẹp của hàng dừa xanh rì, biển xanh cát trắng.

bãi biển

Không phải là bãi biển Đà Nẵng đẹp nhất thế giới như Mỹ Khê, không nổi tiếng, xô bồ như bãi Non Nước Đà Nẵng, Xuân Thiều vẫn cứ chảy yên ả, bên một góc xa trung tâm thành phố. Bãi biển thanh bình, cách các địa điểm du lịch nổi tiếng khách ở thành phố Đà Nẵng khoảng trong bán kính 6- 7 km. Từ đây, các câu hỏi như Đà Nẵng có những bãi biển nào hay liệu nên lựa chọn đi đâu khi có quá nhiều các bãi biển Đà Nẵng nổi tiếng, đã không còn quá khó!

S Stay Vietnam - Luôn đồng hành cùng chuyến du lịch của bạn

Được thành lập từ tháng 6 năm 2018, SSTAY.VN bắt đầu với tư cách là Rose Garden Homestay tại Đà Nẵng và đã tích lũy được hơn 6 năm kinh nghiệm trong ngành lưu trú tại thành phố này. Chúng tôi tự hào với cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú đáng nhớ và chất lượng hàng đầu.

Với triết lý hoạt động xoay quanh hai giá trị cốt lõi là sạch sẽ và nhiệt tình thân thiện, chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết cung cấp môi trường lưu trú vệ sinh và sạch sẽ nhất, với mọi dịch vụ được chuẩn bị kỹ lưỡng để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

S Stay Việt Nam

SSTAY.VN tự hào về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ nhiệt tình, thân thiện và chu đáo từ khi khách hàng đặt phòng cho đến lúc khách hàng trải qua kỳ nghỉ của mình.

Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng các tiện nghi để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú tuyệt vời nhất tại Đà Nẵng. Chúng tôi tin rằng, với sự chuyên nghiệp, tận tâm và lòng nhiệt huyết của mình, SSTAY.VN sẽ là lựa chọn lưu trú lý tưởng cho bạn khi ghé thăm thành phố Đà Nẵng.

Hân hạnh chào đón quý khách đến với SSTAY.VN, nơi bạn sẽ tìm thấy sự thoải mái, tiện nghi và dịch vụ tuyệt vời nhất!

Thông tin liên hệ:

Trên đây là thông tin cơ bản về các bãi biển đẹp nhất tại Đà Nẵng, một trong bãi biển quyến rũ nhất hành tinh với đường bờ biển dài đến tận chân núi Ngũ Hành Sơn, bãi tắm đẹp hoang sơ, làn nước trong xanh. Bên cạnh đó, bạn còn được trang bị những kiến thức bổ ích để bỏ túi, cho cuộc hành trình khám phá những bãi biển nổi tiếng mà du khách lựa chọn. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến khám phá top các bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng!