Vitaminsea homestay Đà Nẵng, phòng nghỉ đẹp lý tưởng với giá rẻ bất ngờ

Bạn đang tìm kiếm một chiếc homestay mang đậm phong cách nhiệt đới hay đang đắm chìm trong tình yêu biển cả, thì đừng lo, Vitaminsea homestay Đà Nẵng - điểm dừng chân nổi tiếng hứa hẹn mang đến cho du khách trải nghiệm thư giãn thoải mái giữa không gian rộng rãi, thoáng mát. Vậy làm thế nào để đảm bảo chất lượng phòng ốc hay liệu Vitaminsea có phải là điểm lưu trú lý tưởng như lời đồn? Vậy, xin mời bạn cùng chúng tôi điểm qua những thông tin căn bản để hiểu thêm về Vitaminsea nhé!

Tổng quan về Vitaminsea homestay gần biển

Vị trí: 82 Thạch Lam quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.

Nằm trên tuyến đường đẹp nhất của thành phố biển - Sơn Trà, Vitamin sea homestay Đà Nẵng, như đúng cái tên của nó, may mắn được hưởng trọn hương vị của biển cả từ thời tiết, gió biển, đến phong cách định hướng thiết kế nội thất. Mang sắc màu chủ đạo là gam xanh da trời, đồng bộ nhất quán đến từng chi tiết trong phòng ngủ, background trang trí, tạo nhiều không gian xinh đẹp cho hành khách check -in, nạp lại năng lượng, có trải nghiệm tuyệt vời. Nhìn từ xa, homestay hiện lên là một căn hộ xinh xắn với mái ngói đỏ, nền trăng xanh cùng nhiều loại cây xanh khiến Vitaminsea như một ốc đảo tràn đấy sức sống giữa cái nắng chói chang của mảnh đất Miền Trung.

vitaminsea homestay

Homestay này còn đặc biệt bởi vị trí địa lý vô cùng thuận lợi, cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 4 km.

  • Bãi biển Mỹ Khê: 700m

  • Cầu Rồng và sông Hàn : 2km

  • Cảnh quan Ngũ Hành Sơn: 2km

  • Phố cổ Hội An: 20km

  • Thánh địa Mỹ Sơn: 40km

Hệ thống phòng tại Vitaminsea homestay Đà Nẵng

Vitaminsea có 2 loại phòng chính, phòng đôi và phòng tập thể được thiết kế với phong cách nhiệt đới tạo cảm giác hòa hợp, gam màu dễ chịu tạo những phút giây thư giãn thoải mái. Mỗi phòng dorm (tập thể) thường gồm 4 giường đôi, 2 tầng được gắn với nhau bởi hành lanh bằng gỗ, dễ dàng di chuyển. Giấy dán tường được chủ nhà lựa chọn cẩn thân vừa mang sắc biển vừa đẹp bởi nhiều điểm chấm phá đầy màu sắc.

vitaminsea homestay

Đến đây, bạn có thể lựa chọn phòng ngủ có ban công hoặc view sân vườn, cả hai đều đem lại cho căn phòng cảm giác thông thoáng, không bị gò bó. Được xây dựng từ 2019, nội thất và thiết bị ở đây cũng khá mới mẻ, đáng tiền.

Giới thiệu dịch vụ đặc biệt tại Vitaminsea

Mỗi căn hộ đều sở hữu một vài điểm mạnh và điểm yếu khác nhau, tuy nhiên phần lớn các homestay ở Đà Nẵng đều đặt quyền lợi của khách hàng làm kim chỉ nam hoạt động. Một số lưu ý tại Vitaminsea dành cho bạn:

  • Thời lượng của vé 1 đêm: từ 14h đến 12h trưa hôm sau

  • Không được mang thú cưng vào phòng

  • Có chế độ phụ phí cho trẻ em

  • Không phục vụ bữa sáng

  • Giữ xe, giặt giũ, các dịch vụ internet 100% miễn phí

vitaminsea homestay

Thông tin liên hệ

  • SĐT: 098 128 35 79

  • Địa chỉ:  82 Thạch Lam, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng.

S Stay Vietnam - Luôn đồng hành cùng chuyến du lịch của bạn

Được thành lập từ tháng 6 năm 2018, SSTAY.VN bắt đầu với tư cách là Rose Garden Homestay tại Đà Nẵng và đã tích lũy được hơn 6 năm kinh nghiệm trong ngành lưu trú tại thành phố này. Chúng tôi tự hào với cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú đáng nhớ và chất lượng hàng đầu.

Với triết lý hoạt động xoay quanh hai giá trị cốt lõi là sạch sẽ và nhiệt tình thân thiện, chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết cung cấp môi trường lưu trú vệ sinh và sạch sẽ nhất, với mọi dịch vụ được chuẩn bị kỹ lưỡng để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

S Stay Việt Nam

SSTAY.VN tự hào về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ nhiệt tình, thân thiện và chu đáo từ khi khách hàng đặt phòng cho đến lúc khách hàng trải qua kỳ nghỉ của mình.

Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng các tiện nghi để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú tuyệt vời nhất tại Đà Nẵng. Chúng tôi tin rằng, với sự chuyên nghiệp, tận tâm và lòng nhiệt huyết của mình, SSTAY.VN sẽ là lựa chọn lưu trú lý tưởng cho bạn khi ghé thăm thành phố Đà Nẵng.

Hân hạnh chào đón quý khách đến với SSTAY.VN, nơi bạn sẽ tìm thấy sự thoải mái, tiện nghi và dịch vụ tuyệt vời nhất!

Thông tin liên hệ:

Vitaminsea - một sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ của biển cả, đam mê du lịch và mong muốn tìm kiếm một chỗ dừng chân vừa cung cấp đầy đủ tiện ích cho bạn bè và người thân vùa mang giá cả hợp lý. Không những thế, bắt đầu từ homestay Đà Nẵng giá rẻ này, bạn chỉ cần 2 phút là có thể đến trung tâm mua sắm, 10 phút là nhìn thấy màu xanh của nước biển hay chỉ cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 4km. Tất cả tạo nên một trải nghiệm lý tưởng tại homestay Vitaminsea Đà Nẵng!