1986 Homestay Đà Nẵng view ngắm sông Hàn giữa lòng thành phố

1986 Homestay Đà Nẵng đang là một địa điểm "hot sình sịch", thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước khi đến ghé thăm du lịch tại Đà Nẵng. Được thiết kế với mô hình khu nghỉ dưỡng kết hợp quán cà phê, 1986 đêm đến cho hành khách một không gian thoáng đãng, lãng mạn mới lạ, đảm bảo cho hoạt động lưu trú, nghỉ ngơi thoải mái tại đây. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết, hãy cùng chúng tôi khám phá những điều bí ẩn tại 1986 Homestay Đà Nẵng nhé!

Vì sao nên chọn quận Ngũ Hành Sơn để nghỉ dưỡng?

Ngũ Hành Sơn trứ danh bởi vẻ lãng mạn, bạt ngàn của sông núi, của thiên nhiên mênh mông. Nơi đây chiều lòng du khách bởi Nam thiên danh thắng, các hang động huyền bí và những tín đồ tâm linh. Đến đây, bạn không hưởng tận hưởng được không gian thanh tịnhcủa núi rừng, hít thở vươn vai giữa khí trời mà chính con người nơi đây cũng khiến du khách nhớ mãi không quên bởi văn hóa ứng xử chân tình, thành thật trong mua bán, thân thiện trong sự giúp đỡ.

Đa số các homestay ở Đà Nẵng tập trung chủ yếu ở quận Sơn Trà, khu vự trung tâm thành phố với nhiều tiện ích như: gần biển, nhiều khu vui chời giải trí, chợ đêm đa dạng đồ ăn thức uống,... Tuy vậy, đối với những du khách hướng nội, yêu thích sự yên tĩnh, hay đặc biệt là những cặp ông bà đã lớn tuổi, thì việc chọn một không gian nghỉ dưỡng yên tĩnh, xa trung tâm sẽ phù hợp hơn. Homestay 1986 là một đề xuất như vậy

Tổng quan về 1986 Homestay Đà Nẵng

Địa chỉ: 201 Chương Dương, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Thành phố Đà Nẵng là một trong những trung tâm du lịch lớn cả nước, rất biết cách chiều lòng du khách bởi đa dạng các địa điểm du lịch nổi tiếng, nhiều món ăn truyền thống cùng phong cách phục vụ tận tình. Và sau một hành trình dài trong ngày, thưởng thức những tinh hoa mỹ vị tại thành phố biển mộng mơ ấy, chọn một nơi nghỉ ngơi với đầy đủ tiện nghi cùng chi phí hợp lý là một bước vô cùng quan trọng.

Homestay được xây dựng tích hợp với mô hình cà phê, cùng với 1 tầng sân thượng có view thành phố, tạo nên một không gian thư giãn, đáng thử nhất. Đó là thời khắc để bạn chậm lại, trò chuyện với gia đình nhiều hơn, tâm tình giãi bày với người thân để tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ. Thức uống tại quầy cà phê này có giá cả khá phải chăng, thích hợp với nhu cầu của đa số khách hàng. Không gian này chính là một điểm nổi bật, khiến homestay 1986 Đà Nẵng chiếm ưu thế trong thị trường homestay và gây dựng được uy tín bền chặt trong lòng nhiều du khách trong và ngoài nước.

1986 homestay

Và căn 1986 là một đề xuất từ danh sách Top 15 homestay Đà Nẵng giá rẻ đẹp gần biển view đẹp bạn nên thử nghiệm. Căn có vị trí khá thuận lợi, thể hiện ở những khoảng cách sau:

  • Chợ Bức Mỹ An - 570m

  • Sun Weel - 910m

  • Biển Mỹ Khê - 2,1km

  • Bảo tàng Điều khắc Chăm - 2,6km

  • Non nước - 4,6km

  • Sân bay Đà Nẵng - 4,2km

Hệ thống phòng nghỉ tại 1986 homestay Đà Nẵng

Nghỉ tại 1986 homestay Đà Nẵng, quý khách sẽ có nhiều lựa chọn phòng khác nhau dưới đây:

Phòng có một giường: Đối với loại phòng này, bạn có quyền lựa chọn hướng nhìn ban công hoặc sông, với 2 loại giường King hoặc Queen, có diện tích khoảng 25 - 30 m2, đủ rộng rãi để mỗi hành khách tận hưởng không gian riêng tư của mình hay có thể sử dụng cùng người bạn đồng hành. Chủ nhà sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ các tiện ích thiết yếu ở đây như sau: bếp, bàn trang điểm, dịch vụ giặt ủi, máy lạnh,...

1986 homestay

Phòng tập thể: Mỗi phòng dạng này sẽ gồm 9 giường, chia thành từng cặp có 2 tầng. Mỗi tầng được liên kết với nhau bởi chiếc cầu thang gỗ chắc chắn. Gam màu chủ đạo của phòng tại 1986 homestay Đà Nẵng là sắc trắn, xanh hòa quyện hài hòa, là gam màu của mây mờ, biển nhạt. Đây là nền tường đang được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất bởi sự diệu nhẹ, tạo cảm giác nhẹ nhàng khi lưu trú. Hệ thống phòng nghỉ tại đây được trang trí đồng bộ, nhiều vật dụng thủy tinh vàng như đèn, cửa sổ được đặt khéo léo bên cạnh sắc xanh lá trong lành của cây xanh, một không gian hiện đại lại hòa nhập với thiên nhiên quả là một sự lựa chọn nên thử nghiệm.

Giá cả

Một trong những yếu tố mà hành khách lưu tâm khi đến du lịch Đà Nẵng là vấn đề giá cả. Vậy với thiết kế và hệ thống phòng nghỉ tại 1986 - có view ngắm dòng sông Hàn đạt chuẩn 3 sao liệu có giá cả phải chăng không? Nếu bạn đang thắc mắc về khoảng này, thì hãy hoàn toàn yên tâm, vì ngoài việc mang lại trải nghiệm tuyệt vời, chi phí tại đây còn vô cùng phù hợp với đa số du khách.

  • Giá trung bình tại đây: 400.000 vnđ/đêm

  • Giá có thể dao động 100.000 - 200.000 vnđ/ đêm vào những dịp nghỉ lễ tết.

1986 homestay

Sông Hàn và một số địa điểm nổi tiếng lận cận

Những điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng gần 1986 Homestay Đà Nẵng mà bạn cần tham khảo để có một chuyến đi trọn vẹn.

Sông Hàn

Là một trong 4 cây cầu đặc biệt nhât thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, sông Hàn là thành tưu lao động, là niềm tự hào của toàn người dân nơi đây. Bởi nó được lên ý tưởng thiết kế, hoàn thiện bởi chính đôi tay của người Việt, trở thành biểu tượng của thành phố Đà Nẵng về đêm. Tại tầng cao của 1986 homestay Đà Nẵng, bạn có thể vừa ngắm sông Hàn, vừa trò chuyện vui vẻ cùng gia đình, nếm một ly trà đậm đà, đó chính là kỉ niệm không phải du khách nào cũng có được.

Vòng quay Sun Wheel

Đây là nơi vui chơi thích hợp cho các gia đình có con nhỏ khi ghé thăm Đà Nẵng, bởi Sun Weel - một trong những vòng quay cao nhất Đông Nam Á, nằm trong khu vui chơi Asia Park chứa đựng hàng tắm trò chơi hấp dẫn. Ghé 1986 nhận phòng, nghỉ ngơi và bắt đầu khởi hành 10 phút để đến địa điểm này là một lộ trình bắt đầu hợp lý cho một ngày năng lượng.

Biển Mỹ Khê

Nhiều du khách thích hơi mát của biển, nhưng ngại những khu nghỉ dưỡng ven biển vì sợ vị mặn của biển bám víu thân thể quá lâu, thì khoảng cách 2km từ 1986 Homestay Đà Nẵng lại vô cùng hợp lý. Hướng nhìn đường chân trời biển Mỹ Khê, khám phá vẻ đẹp của 1 trong 7 bãi biển đẹp nhất hành tinh quả là một trải nghiệm mà bạn xứng đáng tận hưởng.

Đến 1986, khách du lịch có hoạt động gì hay ho?

Ngồi ngắm sông Hàn và uống cà phê cổ xưa

Là một không gian nghỉ dưỡng tích hợp quán nước uống, 1986 mang lại không gian cổ xưa với phong cách bao cấp của Cộng - chuỗi cà phê nổi tiếng tại Việt Nam tự thập niên 1990. Từ cách bày trí thức uống, kiến trúc quán đến trang phục nhân viên, quán đem đến nét hoài cổ cùng nhịp sống chầm chậm, thích hợp để thư giãn, chilling, trò chuyện tâm tình cùng bạn bè.

Tự tay chuẩn bị ở căn bếp chung

Ước muốn lớn nhất của đa số du khách là được thưởng thức đặc sản nổi tiếng vùng miền ghé thăm. Tuy nhiên, cũng có những ngày tham quan mệt nhọc, vì không hợp khẩu hợp vị ẩm thực địa phương khiến bạn mệt mỏi. Hiểu được tâm lý đó, 1986 Homestay đã chuẩn bị một căn bếp đơn giản, đầy đủ các vật dụng: từ chén dĩa, lò vi sóng, bếp từ, ấm đun sôi, tủ lạnh,...đầy đủ để du khách tự chuẩn bị bữa cơm cho gia đình mình.

1986 homestay

Tổ chức tiệc BBQ, hoạt động tập thể tại sân thượng tầng 3

Nếu bạn tổ chức các buổi teambuilidng cho một tập thể lớn, cần một không gian rộng rãi để tổ chức các trò chơi board game, truth and dare, chuyền chai nước, nướng BBQ,...thì sân thường ở 1986 khá phù hợp. Chiếc view sông Hàn, cái lấp lánh của ánh đèn thành phố tạo nên một không gian đủ ấm cúng, lãng mạn để mỗi cá nhân trong mỗi tổ chức bày tỏ những nỗi niềm của mình, để tập thể thêm gắn kết, bền chặt. Đây chính là mục tiêu lớn nhất mà mỗi cuộc bonding đều hướng đến.

Kinh nghiệm di chuyển đến 1986 Homestay Đà Nẵng

Lộ trình để đến di chuyển tới homestay Đà Nẵng này khá dễ dàng:

Từ sân bay Đà Nẵng: chỉ cách 5km, từ đây, bạn đi thẳng theo đường Duy Tân, băng qua cầu Trần Thị Lý, rồi rẽ vào đường Chương Dương, 1986 homestay sẽ hiện ra trước mắt. Với khoảng cách này, giá taxi cũng không quá cao, dao động khoảng 10.0000 vnđ/km.

Một số liên hệ taxi uy tín tại thành phố du lịch Đà Nẵng:

  • Taxi Mai Linh Đà Nẵng: 023 6356 5656

  • Taxi Tiên Sa Đà Nẵng: 0236 3797 979

  • Taxi Sông Hàn Đà Nẵng: 0236 372 7272

  • Taxi Hải Vân Đà Nẵng: 0236 382 8282

  • Taxi VinaSun Green: 023 6368 6868.

Ngoài ra, hiện tại ở Đà Nẵng còn khá phổ biến dịch vụ Grab. Chỉ cần tải một ứng dụng, thực hiện vài lệnh, và đứng chờ tại chiếc dù Grab trước mỗi sân bay, tài xế sẽ tới tận nơi và hướng dẫn di chuyển tới 1986, với giá cả hợp lý và tiết kiệm hơn so với taxi hoặc xe dịch vụ. .

Thông tin đặt phòng nghỉ tại Homestay 1986

Để tiết kiệm thời gian, bạn cần tìm hiểu nguồn liên hệ đặt phòng tại 1986 Homestay Đà Nẵng trước để tìm phòng còn trống kịp thời. Dưới đây là thông tin chủ nhà:

S Stay Vietnam - Luôn đồng hành cùng chuyến du lịch của bạn

Được thành lập từ tháng 6 năm 2018, SSTAY.VN bắt đầu với tư cách là Rose Garden Homestay tại Đà Nẵng và đã tích lũy được hơn 6 năm kinh nghiệm trong ngành lưu trú tại thành phố này. Chúng tôi tự hào với cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú đáng nhớ và chất lượng hàng đầu.

Với triết lý hoạt động xoay quanh hai giá trị cốt lõi là sạch sẽ và nhiệt tình thân thiện, chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết cung cấp môi trường lưu trú vệ sinh và sạch sẽ nhất, với mọi dịch vụ được chuẩn bị kỹ lưỡng để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

S Stay Việt Nam

SSTAY.VN tự hào về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ nhiệt tình, thân thiện và chu đáo từ khi khách hàng đặt phòng cho đến lúc khách hàng trải qua kỳ nghỉ của mình.

Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng các tiện nghi để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú tuyệt vời nhất tại Đà Nẵng. Chúng tôi tin rằng, với sự chuyên nghiệp, tận tâm và lòng nhiệt huyết của mình, SSTAY.VN sẽ là lựa chọn lưu trú lý tưởng cho bạn khi ghé thăm thành phố Đà Nẵng.

Hân hạnh chào đón quý khách đến với SSTAY.VN, nơi bạn sẽ tìm thấy sự thoải mái, tiện nghi và dịch vụ tuyệt vời nhất!

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những thông tin đặt phòng cơ bản về 1986 Homestay Đà Nẵng du khách có thể tham khảo. Chọn 1986 là chọn một không gian homestay mang lại sự bình yên giữa lòng thành phố hối hả, là chọn một kỳ nghỉ lễ trọn vẹn với chi phí hợp lý cùng vô vàn tiện ích. Vậy vì sao, bạn không thử một lần lựa chọn 1986 Homestay Đà Nẵng!