Top 4 khách sạn Bà Nà Hills gần trung tâm Đà Nẵng nổi tiếng

Bà Nà Hills là một trong những khu nghĩ dưỡng có kiến trúc đẹp nhất Việt Nam với những công trình mang đậm phong cách Châu Ân cổ điển. Đến đây, du khách sẽ được đắm mình trong không gian cổ tích thu nhỏ bởi sự bạc ngàn của núi rừng mỗi lúc nắng mai hay sự huyền ảo, lung linh của ánh đèn điện mỗi khi đêm về. Vậy làm thế nào để lựa chọn được một khách sạn Bà Nà Hills ưng ý cho dịp nghĩ dưỡng của mình? Chúng tôi đã đi, trải nghiệm và sẵn sàng chia sẻ danh sách này, giúp du khách có thể tìm khách sạn tiêu chuẩn 3 sao trở lên tại Bà Nà Hill để bạn có trải nghiệm tốt nhất tại đây.

Khách sạn Mecure - khách sạn Bà Nà Hill 5 sao

Tổng quan khách sạn Mecure

Bà Nà Hill- đường lên tiên cảnh của vùng đất Trung Bộ đã để lại cho khách lưu trú khách sạn nhiều ấn tượng bởi những công trình kiến trúc cổ điển mang đậm phong cách Pháp - "french village" , các dịch vụ ẩm thực, vui chơi, giao lưu văn hóa in sâu bản sắc dân tộc. Và sau một ngày vui chơi rong ruổi, nghỉ ngơi qua đêm tại một khách sạn Bà Nà Hills trong màn đêm lung linh, huyền ảo sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm an lành, đáng nhớ. Đay không chỉ là nơi nghỉ dưỡng mà còn là một trong những điểm du lịch nổi tiếng Đà Nẵng.

khách sạn mercure

Khách sạn Mecure là một trong những khách sạn trên Bà Nà Hill gần khu vực cáp treo, với các dịch vụ quán bar, nhà hàng, trung tâm Spa 5 sao, được mô phỏng như một ngôi làng Châu Âu cổ kính. Tại đây mọi tiện ích cơ bản đều được cung cấp: wifi free tốc độ nhanh, TV màn ảnh rộng, bồn tắm riêng,...

Các hạng phòng  

Vì số lượng khách đông đảo, đa dạng nên Mecure đã trang bị cho mình khu nghỉ dưỡng, khách sạn ở Bà Nà Hills có 494 phòng, gồm 5 loại phòng là Standard, Duluxe, Executive Suite, Family Suite và Royal Suite.

Phòng Standar/ Duluxe: phòng tiêu chuẩn, 22m2 - 28m2, (Phù hợp 2 người lớn, 1 trẻ nhỏ)

khách sạn mercure

Excutive Suite/ Family Suit: loại hình phòng phù hợp với gian đình có tổng số thành viên từ 4 -5 người. Bạn có thể lựa chọn phòng 2 giường ( 1 đơn, 1 tầng) hoặc chọn căn hộ gồm 2 tầng có phòng khách. Tất cả phụ thuộc vào nhu cầu thiết yếu của bạn.

Đặt phòng Bà Nà Hill ở đây, bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp hoàng gia sang trọng của hệ thống khách sạn 5 sao Mecure. Với chất liệu nhung của sofa, họa tiết cổ xưa của cạnh giường, gam màu xám, nâu lạnh của nền tường,...tất cả tạo nên một Mecure thật đặc biệt giữa khu phức hợp các dịch vụ giải trí, ăn uống, mua sắm của Bà Nà.

Bảng giá

Giá khách sạn Bà Nà Hill tại Mecure:

  • Deluxe: 1.8 triệu – 5 triệu

  • Executive Suite: 1.8 triệu – 5 triệu

  • Family Suite: 2.6 triệu – 6.7 triệu

  • Standard: 1.2 triệu – 3.8 triệu

Khách sạn Monin- khách sạn trên Bà Nà Hills

̉ng quan khách sạn

Khách sạn Morin Bà Nà là khu nghĩ dưỡng đạt chuẩn 3 sao với phong cách sang trọng, cổ điển của kiến trúc Pháp. Đến đây bạn sẽ được thưởng ngạn cảnh trí thanh bình trên cao, ngắm nhìn xuống thành phố Đà Nẵng.

khách sạn morin

Giữa màn đêm lung linh, mờ ảo se lạnh trên đỉnh Bà Nà, được thả lưng tại căn phòng khách sạn hạng sang tại Bà Nà Hill, với nét Pháp cổ, tự khắc mỗi phút giây tận hưởng đều có giá trị. Các tiện ích cho nhu cầu thiết yếu được cung cấp đầy đủ: quầy lưu niệm, khu vực giặt ủi, wifi, phòng họp có sức chứa 50 người, …

Các hạng phòng 

Tại khách sạn Morin Bà Nà Hill có 59 phòng chia thành 2 loại chính: Morin Deluxe, Morin Suite.

Morin Deluxe: Phòng rộng 32 m2, được thiết kế có ban công, tạo không gian lãng mạn để khách du lịch ngắm toàn cảnh thành phố vào ban đêm. Mỗi phòng sẽ có giường cỡ lớn dành cặp đôi, nhiều phòng còn trang bị thêm giường bé cho các con nhỏ vô cùng tiện lợi.

khách sạn morin

Morin Suite: Phòng có thể rộng đến 65m2, có vị trí xa chỗ tiếp khách, nhà hàng nên khá yên tĩnh. Phòng được trang bị tiện ích sang trọng với bồn tắm cỡ king, view thành phố đẹp,...tất cả như ở trong một resort Bà Nà Hills cao cấp, mang đến cho du khách sự trải nghiệm mới lạ.

Bảng giá một đêm ở Bà Nà Hill

Giá phòng Bà Nà Hill tại Morin theo từng loại phòng, lần lượt là phòng 1 giường và phòng 2 giường ngủ.

  • Suite: 1.100.000 vnđ và 1.250.000 vnđ

  • Deluxe: 1.100.000 vnđ và 1.250.000 vnđ

Khách sạn Debay- khách sạn trên Bà Nà Hills

̉ng quan khách sạn Debay

Nếu bạn đang lựa chọn khách sạn homestay Đà Nẵng giá rẻ, chất lượng, với mức giá ổn hay đang tìm kiếm một điểm dừng chân lãng mạn trên đỉnh Bà Nà thì Debay sẽ một lựa chọn khiến du khách yêu thích bởi sự mới mẻ, uy tín. Nhìn từ xa, Debay được ví như Bà Nà Hill resort huyền bí, nằm yên ắng, cô đơn giữa hai tuyến cáp lên Bà Nà. Với tông trắng, đen xám chủ đạo, thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu của Debay đã khiến một góc rừng cây Bà Nà trở nên thật sang trọng, cổ kính.

Đến với chốn bình yên của cảnh sắc thiên thai Debay, chính sách phục vụ khách hàng đạt chuẩn 4 sao với đầy đủ tiện nghi: quầy bar, tiệm giặt ủi, két sắt, spa,... thoải mái cho khách dừng chân lựa chọn.

khách sạn debay

Các hạng phòng 

Debay gồm 21 tầng chia thành 3 loại phòng sang trọng để bạn có thể tự do đặt khách sạn ở Bà Nà Hill: Debay Duluxe, Debay Senior Duluxe, Debay Suite.

Đối với Debay Duluxe và Debay Senior Duluxe: các loại phòng có diện tích 23 - 25 m2, thích hợp dành cho các cặp đôi hay gia đình 1 con nhỏ đến nghỉ dưỡng. Đến đây, bạn như bước vào một mái nhà thu nhỏ, bởi dù cho thiết kế châu Âu hiện đại nhưng Debay vẫn mang lại cảm giác ấm cúng với bộ bàn ghế sofa, bồn rửa mắt đôi, tivi, quạt trần quen thuộc.

Debay Suite: có không gian rộng lớn với 45m2, phù hợp cho những khách du lịch yêu thích sự rộng lớn, đầy đủ tiện ích. Chăn ga gối nệm được chuẩn bị kỳ càng cùng chất liệu lụa, khiến bạn thật dễ chịu khi đặt lưng trên chiếc giường của mình.

Phòng debay suite

Bảng giá:

Giá phòng khách sạn Bà Nà Hill dao động trong những khoảng dưới đây:

LOẠI PHÒNG GIÁ NGÀY THƯỜNG GIÁ THỨ 6,7 và LỄ

  • DEBAY DELUXE:  830.000 và 1.030.000 vào các ngày lễ tết

  • DEBAY SENIOR DELUXE: 910.000 và 1.110.000 vào các ngày lễ tết

  • DEBAY SUITE: 1.070.000 và 1.270.000 vào các ngày lễ tết

Đặt phòng khách sạn Bà Nà Hill này với giá trên đã bao gồm:

  • 10% thuế VAT

  • 5% phí phục vụ giá phòng, kèm ăn sáng, 2 chai nước suối

Khách sạn L Indochine- khách sạn trên Bà Nà Hills

̉ng quan khách sạn

Lọt thỏm giữa không gian tràn ngập nét cổ điển Pháp, L Indochine là khách sạn gần Bà Nà Hill duy nhất mang hơi hướng nghệ thuật của Chăm Pa. Đường dẫn là các căn phòng là dãy hoa khổng tú cầu trăng trắng tim tím phủ đầy mặt đất.

Các hạng phòng

L - Indochine - Bà Nà Hills khách sạn giá rẻ này cung cấp 50 phòng thuộc 2 loại phòng chính: Hạng thường và 4 phòng Bungalow.

Đối với hạng phòng thường: Phòng này sẽ mang lại cho du khách cảm giác độc đáo, hòa nhập với thiên nhiên, mang đậm chất Việt Nam qua từng chăn gia gối nệm, họa tiết trang trí, view cửa sổ núi rừng.

khách sạn L Indochine

Đối với phòng Bungalow: Tất cả phòng mang màu chủ đạo độc đáo - sắc nâu cùng những bức họa nghệ thuật sông nước, làng chài khiến căn phòng trở nên độc đáo mà nhã nhặn, không quá buồn nhưng lại có chút miên man của rừng núi. Nghệ thuật màu sắc này chính là một điểm cộng vô cùng lớn của L - Indochine cho du khách lựa chọn, cân nhắc.

Bảng giá 1 đêm ở Bà Nà Hill: 

Giá 1 đêm ở Bà Nà Hill tại đây dao động từ 800.000 - 1300.000VNĐ/đêm

Lưu ý phụ thu bao gồm free ăn sáng như sau:

– Người lớn hoặc trẻ em cao hơn 1m3: 300VNĐ/người/đêm

– Trẻ em cao từ 1m-1m3: 200VNĐ/người/đêm

– Trẻ Em cao dưới 1m: 1 bé được ngủ chung với bố mẹ.

S Stay Vietnam - Luôn đồng hành cùng chuyến du lịch của bạn

Được thành lập từ tháng 6 năm 2018, SSTAY.VN bắt đầu với tư cách là Rose Garden Homestay tại Đà Nẵng và đã tích lũy được hơn 6 năm kinh nghiệm trong ngành lưu trú tại thành phố này. Chúng tôi tự hào với cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú đáng nhớ và chất lượng hàng đầu.

Với triết lý hoạt động xoay quanh hai giá trị cốt lõi là sạch sẽ và nhiệt tình thân thiện, chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết cung cấp môi trường lưu trú vệ sinh và sạch sẽ nhất, với mọi dịch vụ được chuẩn bị kỹ lưỡng để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

S Stay Việt Nam

SSTAY.VN tự hào về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ nhiệt tình, thân thiện và chu đáo từ khi khách hàng đặt phòng cho đến lúc khách hàng trải qua kỳ nghỉ của mình.

Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng các tiện nghi để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú tuyệt vời nhất tại Đà Nẵng. Chúng tôi tin rằng, với sự chuyên nghiệp, tận tâm và lòng nhiệt huyết của mình, SSTAY.VN sẽ là lựa chọn lưu trú lý tưởng cho bạn khi ghé thăm thành phố Đà Nẵng.

Hân hạnh chào đón quý khách đến với SSTAY.VN, nơi bạn sẽ tìm thấy sự thoải mái, tiện nghi và dịch vụ tuyệt vời nhất!

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách các khách sạn Bà Nà Hills bạn nên bỏ túi những kinh nghiệm, kỹ năng để tìm kiếm gần các địa điểm nổi tiếng đạt tiêu chuẩn 4 sao trở lên khi du lịch các địa điểm nổi tiếng tại Đà Nẵng. Du lịch Bà Nà Hills sẽ thật trọn vẹn nếu bạn được hòa mình vào không gian Châu Âu mang đậm nét Phương Tây, có hệ thống phục vụ du khách đạt chuẩn 3 sao với giá ưu đãi. Mỗi trải nghiệm tuyệt vời của bạn là niềm vui, vinh hạnh đối với chúng tôi!