Mộc homestay Đà Nẵng với phòng ốc rộng rãi, giá rẻ bất ngờ

Bạn mong muốn nghĩ dưỡng tại một căn hộ gần các địa điểm du lịch nổi tiếng với giá cả phải chăng hay đang tìm kiếm một khách sạn an bình để tận hưởng chuyến du lịch của mình những bộn bề của thành thị Đà Nẵng? Mộc homestay ở đây, để trả lời cho bạn tất cả những điều ấy, những trải nghiệm đậm chất văn hóa địa phương cùng tiết trời mát dịu quanh năm đang chờ đón bạn! Hãy cùng chúng tôi khám phá Mộc homestay Đà Nẵng để truy tìm từng ngõ ngách của căn hộ đặc biệt này.

Tổng quan về Mộc Homestay Đà Nẵng

Vị trí: Võ Văn Kiệt, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Tp Đà Nẵng, Việt Nam

Như chính cái tên của mình, Mộc homestay là một homestay ở Đà Nẵng đặc biệt mang vẻ đẹp chân chất, gần gũi, tọa lạc tại quận Sơn Trà - ngôi nhà của những bãi biển, của khí trời trong lành, tươi mát. Đi dọc cung đường Võ Văn Kiệt, bạn sẽ bắt gặp nhiều chiếc homestay khá nhau với đa dạng hình hài, màu sắc, từ lộng lẫy, cổ kính đến tối giản, hiện đại. Nhưng đánh vào tệp khách hàng có thu nhập thuộc top trung bình, Mộc homestay đặt uy thế về giá cả và tiện ích lên hàng đầu, với mong muốn đem lại trải nghiệm thoải mái, thân thuộc nhất đối với du khách.

Mộc Homestay

Tuy vậy, Mộc homestay Đà Nẵng còn khá khôn léo trong cách phối hợp màu sắc, chất liệu nội thất trong không gian nhà ở. Tông vàng của gỗ kim, kết hợp với nhiều họa tiết trang điểm như lông vũ, nón cối, cây xanh,... tạo nét hoang dã, hòa nhập với thiên nhiên - phù hợp với xu hướng mà nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng đang theo đuổi. Nằm trong vị thế thuận lợi, Mộc cung cấp cho người ở nhiều cơ hội du lịch:

  • Công viên Biển Đông: 650 m

  • Bãi biển Mỹ Khê: 300 m

  • Cầu Rồng: 1,7 km

  • Cầu sông Hàn: 2,2 km

  • Cầu Trần Thị Lý: 2,1 km

  • Công Viên APEC: 2,3 km

  • Bảo tàng điêu khắc Chăm: 2,4 km

  • Biển Bắc Mỹ An 2 km

Vì sao lại có tên là Mộc Homestay Coffee?

Trước đây, Mộc được thiết kế theo mô hình phòng nghỉ tích hợp quầy bar nhỏ theo phong cách cổ điển nên khách hàng thường gọi với cái tên thân thuộc là Mộc Homestay Coffee. Tuy nhiên, dịch vụ này gần đây đã được cắt giảm. Thay vào đó, Mộc chú trọng phục vụ khách hàng ở các tiện ích thiết yếu như: cải tạo phòng tắm, xây dựng khu bếp chung, tân trang phòng ốc rộng rãi hơn,... Dù vậy, cái tên Mộc Homestay Coffee đã lưu dấu ấn trong lòng nhiều du khách, khó có thể xóa bỏ được.

Hệ thống phòng nghỉ tại Mộc House Đà Nẵng

Mộc cung cấp 3 loại phòng rộng rãi với thiết kế hiện đại: Phòng tiêu chuẩn, phòng Superior, phòng Deluxe lần lượt với diện tích tăng dần. Tuy nhiên nhiên, loại phòng nào có được trang bị giường cỡ King, có sức chứa 2 người và 1 trẻ nhỏ. Hệ thống cách âm được thiết kế cẩn thận, đảm bảo độ riêng tư cho mỗi gia đình. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ: bàn ghế, TV màn ảnh rộng, dịch vụ internet wifi miễn phí, bình chữa cháy, két đựng tiền,.. và cung cấp dịch vụ cho thuê xe, giặt là, lễ tân 24 giờ, khu đỗ xe cho khách miễn phí,...

Mộc Homestay

Mộc House homestay Đà Nẵng chính là lựa chọn đúng đắn của du khách khi chủ nhà ở đây cưc kỳ thân thiện, vui tính. Nhiều khách hàng đã để lại bình luận rằng: "Đặt chỗ tại đây, tôi được phục vụ tại căn bếp riêng với đồ ăn đặc sản yêu thích do chính chủ nhà chuẩn bị free - điều đó thật tuyệt vời!" Những lời khen như vậy, khiến ta càng tin hơn về những trải nghiệm sắp tới tại căn hộ gần bãi biển Bắc Mỹ An này.

Thông tin giá phòng nghỉ tại Mộc

Giá phòng tại đây dao động từ 400.000 - 500.000k/đêm.

  • Chi phí sẽ không thay đổi nếu gia đình thêm 1 bé nhỏ < 1 tuổi.

  • Đối với các bé 7 - 11 tuổi: phụ thu 60.000k/bé/đêm.

  • Đối với các bé 12 -17 tuổi: phụ thu 120.000k/bé/đêm.

Mộc Homestay

Chi phí tiêu dùng cho các thực phẩm, nước uống tại phòng được tính theo giá cả rất hợp lý với thị trường, bình dân, nên du khách hãy yên tâm khi đến với phòng Mộc.

Những địa điểm du lịch đặc biệt lân cận

Dưới đây là một số địa điểm du lịch Đà Nẵng lân cận mà bạn nên thử để có một chuyến đi tuyệt vời.

Bãi biển Mỹ Khê

Nằm cách bãi biển Mỹ Khê 300m, Mộc House homestay chính là lựa chọn thu hút du khách bởi vị trí quá thuận lợi. Sau một đem dài nghỉ ngơi, sáng tinh mơ tỉnh dậy, tận dụng khoảng cách ngắn này, bạn có thể cùng người đồng hành của mình có thể đạp xe, hay chạy bộ đến bãi biển, đắm mình dưới làn nước mát lành để gột rửa tâm hồn thay vì trong phòng tắm bí bách như những khách sạn khác. Bên cạnh đặt phòng khách sạn Mộc với giá cả hợp lý, thì được tận hưởng vẻ đẹp của 1 trong 7 bãi biển đẹp nhất hành tinh với chỉ 5 phút đạp xe cũng là một lợi thế cạnh tranh đáng gừm của Mộc House trong thị trường homestay Đà Nẵng.

Mộc Homestay

Cầu sông Hàn

Bạn đã từng cùng hội bạn rong ruổi bên cầu sông Hàn lúc 2 h sáng để đợi khoảnh khắc cầu quay mà trong lòng lại bất an vì địa điểm phòng nghỉ quá xa để quay về lúc đêm tối? Thì đừng lo, Mộc sẽ là một nơi lưu trú an toàn đối với bạn trong trường hợp này. Khoảnh khắc 2 đầu cầu rời nhau, mở đường cho tàu thuyền rời bến là khoảnh khắc mà mỗi nhà lữ hành khi đến với Đà Nẵng phải trải nghiệm. Bởi nó vừa mang ý nghĩa lịch sử, vừa là giá trị văn hóa, tinh thần, niềm tự hào da diết của người con Đà Nẵng.

Công viên Biển Đông

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một chuỗi homestay có hệ thống phòng ốc tại khu du lịch Đà Nẵng, phù hợp với người lớn tuổi, thì thật may mắn Mộc có vị trí sát cạnh công viên Biển Đông - là địa điểm hấp dẫn, thích thú đối với đa số người lớn tuổi để trải nghiệm không gian buổi sáng tươi mát với cây xanh, nắng vàng, sóng biển vỗ dập dìu. Vì sao bạn không chọn một khung giờ thật đẹp, dắt tay người bố, chị mẹ của mình, dạo quanh dưới hàng dừa non, kể cho họ những câu chuyện và bày tỏ tình cảm của mình? Những khoảnh khắc như vậy sẽ là liều thuốc an thần chữa lành mọi tổn thương của người lớn tuổi, là chất kết dính cho tình cảm gia đình.

Mộc Homestay

Một số thông tin khác về homestay

  • Không cho mang theo thú cưng

  • Giờ check in: 14h

  • Giờ check out: 12h

  • Không phục vụ buổi sáng

  • Không hút huốc tại không gian nhà ở

  • Homestay đảm bảo uy tín, tính chính xác , chân thực của tất cả các hình ảnh trên.

  • Giá cả sẽ dao động tùy vào từng thời điểm trong năm. Tối đa: 30%

Thông tin liên hệ:

S Stay Vietnam - Luôn đồng hành cùng chuyến du lịch của bạn

Được thành lập từ tháng 6 năm 2018, SSTAY.VN bắt đầu với tư cách là Rose Garden Homestay tại Đà Nẵng và đã tích lũy được hơn 6 năm kinh nghiệm trong ngành lưu trú tại thành phố này. Chúng tôi tự hào với cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú đáng nhớ và chất lượng hàng đầu.

Với triết lý hoạt động xoay quanh hai giá trị cốt lõi là sạch sẽ và nhiệt tình thân thiện, chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết cung cấp môi trường lưu trú vệ sinh và sạch sẽ nhất, với mọi dịch vụ được chuẩn bị kỹ lưỡng để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

S Stay Việt Nam

SSTAY.VN tự hào về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ nhiệt tình, thân thiện và chu đáo từ khi khách hàng đặt phòng cho đến lúc khách hàng trải qua kỳ nghỉ của mình.

Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng các tiện nghi để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú tuyệt vời nhất tại Đà Nẵng. Chúng tôi tin rằng, với sự chuyên nghiệp, tận tâm và lòng nhiệt huyết của mình, SSTAY.VN sẽ là lựa chọn lưu trú lý tưởng cho bạn khi ghé thăm thành phố Đà Nẵng.

Hân hạnh chào đón quý khách đến với SSTAY.VN, nơi bạn sẽ tìm thấy sự thoải mái, tiện nghi và dịch vụ tuyệt vời nhất!

Thông tin liên hệ:

Chúng tôi - những nhà lữ hành chuyên nghiệp, sẵn sàng chia sẻ cho bạn nhiều kinh nghiệm du lịch bổ ích, nhằm truyền bá lan tỏa các cuộc hành trình đi và trải nghiệm. Chúc bạn có một chuyến đi thật trọn vẹn với giá của khách sạn hợp lý, không gian nghĩ dưỡng mộc mạc để chữa lành tâm hồn. Hãy thử, đi, và kể cho chúng tôi về những trỉa nghiệm của bạn về Mộc homestay nhé!