SIRO HOUSE HOMESTAY ĐÀ NẴNG VỚI GIÁ CẢ ĐẶT PHÒNG TIẾT KIỆM

Siro House Đà Nẵng như một căn hộ nhỏ, bình yên, nằm o ấp trong ngõ hẽm nhỏ. Nhưng Siro để lại thương nhớ cho bao du khách bởi phong cách phục vụ khách hàng tận tâm cùng tiện ích đầy đủ. Hãy cùng chúng tôi, rời xa chốn xa hoa, bộn bề của khói bụi trung tâm thành phố, trốn về một góc nhỏ, tận hưởng kì nghỉ của mình. Chúc bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng Siro House homestay Đà Nẵng!

Tổng quan về Siro House Homestay

Vị trí: 72/8 Nguyễn Văn Thoại, phường Bắc Phú Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Việt Nam

Siro House homestay nằm trong khu giáp biển của thành phố Đà Nẵng, chỉ cần 5 phút đi bộ từ homestay Đà Nẵng là bạn có thể tận hưởng ngay làn nước mát lành một bãi biễn Mỹ Khê hay dạo chơi ngắm nhìn những chiếc cầu đẹp nhất thành phố chỉ trong vòng bán kính 2 km với giá hoàn toàn miễn phí. Đây cũng là ngôi nhà nằm sát bên khu sầm uất với nhiều trung tâm dịch vụ ăn uống lân cận, đa dạn cho du khách lựa chọn. Tuy vậy, nhưng Siro lại không quá ồn ào, chiếc hẽm nhỏ đang ngăn cách chiếc homesaty bé nhỏ ra khỏi đám đông xô bồ, tạo ra không gian yên ắng, an lành với nhiều cây xanh, hoa lá.

Siro House Homestay

Một số địa điểm khác lân cận:

  • Công viên biển Đông: 900m

  • Biển Mỹ Khê: 1 km

  • Biển Bắc Mỹ An: 1.3 km

  • Cầu Rồng: 1.7 km

  • Cầu Trần Thị Lý: 1.6 km

  • Sân bay quốc tế: 4.8 km

Hệ thống phòng Siro House

Phòng cặp đôi nam nữ

Với 2 loại view chính là sân vườn và thành phố, phòng đôi tại Siro House homestay Đà Nẵng được thiết kế tối giản, mang sắc màu trung tính, phù hợp với mọi lứa tuổi, gia đình. Các nội thất tại đây được trang bị với chất liệu lụa, mềm mịn với bàn ghế đều được bo góc nệm, giúp an toàn cho các bé quá trình chạy nhảy nô đùa. Phòng đôi và không gian bên ngoài được ngăn cách nhau bởi một lớp kính, có chiều rộng ké dài từ tận lớp la phông đến sàn nhà, khá khô ráo, thông thoáng để khách du lịch lưu trú. Phòng khách, và khu bếp gần sảnh đón khách là không gian chung, phục vụ cho yêu cầu chủ động nấu nướng, giải trí của quý khách. Để tìm một chiếc homestay, vừa đầy đủ tiện lợi, vừa có người chủ thân thiện, thật không phải là điều dễ dàng. Ngoài ra, homestay còn cho phép sử dụng "ô yêu cầu đặc biệt" tại cửa ra vào để du khách tự do order sự phục vụ tận phòng các dịch vụ như: ăn uống, giặt giũ,...với giá của khách không quá mắc.

Siro House Homestay

Phòng tập thể

Một điều đặc biệt khi đặt phòng hoặc liên lạc tại Siro, là khách có thể sử dụng chung phòng với những người bạn của mình tại phòng tập thể, với 3 - 6 giường đôi được thiết kế theo kiểu phòng Dorm; vừa tiết kiệm chi phí giá phòng, vừa tận dụng được không gian sinh hoạt chung cho team building. Với loại phòng này, bạn sẽ chẳng còn mắc phải những trường hợp giở khóc giở cười khi homestay rơi vào hết tình trạng phòng trống. Tại đây, phòng nghỉ gắn máy điều hòa với sân thượng khô thoáng, sự rộng rãi của sân trong và wifi miễn phí, có khu vườn cũng như chỗ nghỉ check- in đa dạng,... đều là điểm cộng lớn, tạo nét riêng biệt cho khách sạn Siro House homestay.

Siro House Homestay

Đối với cả 2 loại phòng, chủ nhà đều cung cấp cho hành khách đầy đủ các tiện ích cơ bản: TV màn ảnh rộng, điều hòa, giá phơi/treo quần áo, ố cắm điện gần giường,... cùng hệ thoóng an ninh chặt chẽ như: bình chữa cháy, CCTV quanh khu vựa vực chung. Nhà tắm gồm: bộ khăn tắm, dụngcụ cạo râu, lược, bồn tắm nằm đạng lớn, gồm vòi sen với 2 lựa chọn: nước lạnh hoặc nước nóng, phù hợp với từng yêu cầu của hành khách trong thời tiết chuyến biến liên tục của Đà Nẵng.

Giá của Siro House Đà Nẵng

Tùy vào từng thời điểm trong năm, chị chủ nhà sẽ cập nhật chế độ giá tốt khác nhau, linh hoạt với mọi yêu cầu đặc biệt khi đặt phòng dự kiến của quý khách:

  • Phòng đôi: 250 -300k/đêm

  • Phòng tập thể: Dao động 100k/người/đêm.

Siro House Homestay

Một số lưu ý:

  • Trả phòng trễ: Thu phụ phí

  • Check - in sớm: vui lòng thông báo trực tiếp với chỗ nghỉ, để nhận được chế độ giá hợp lý.

  • Khi đặt phòng trực tuyến, số liên hệ được ghi trong xác nhận hóa đơn online, nên bạn hãy kiểm tra kỹ thông tin nhé!

  • Đề phòng nhiều hình ảnh về chỗ nghỉ qua các thông tin rác trên nhiều trang không uy tín, giả mạo.

Hướng dẫn di chuyển đến Siro House homestay Đà Nẵng

Hiện tại các phương tiện di chuyển tại Đà Nẵng khá đa dạng, ngoài các dịch vụ taxi, tàu hỏa, xe khách thông thường thì các hãng Grab, Gojek, Be đang dần thâm nhập vào thị trường này, khiến trải nghiệm khách hàng ngày càng cải thiện. Ngoài ra, đến được thành phố Đà Nẵng, chúng tôi đề xuất cho bạn một số hãng hàng không nổi tiếng: Vietnam Airline, VietjetAir, Bamboo,... Với vị trí thuận tiện, nằm trong bán kính 2 km từ cầu tàu tình yêu, cầu Rồng hay chưa tới 1 km từ bảo tàng Chăm, phòng khách sạn Siro sẵn sàng chào đón bạn, chỉ sau vài phút đi grab. Vị trí chính xác trên google map được ghi trong xác nhận đặt phòng trực tuyến. Nếu cần sự giúp đỡ, bạn hãy liên lạc trực tiếp với chỗ nghĩ nhé!

Thời tiết cùng các điểm du lịch lân cận

Đà Nẵng được thiện nhiên ưu ái ban tặng khí hậu nhiệt đới quanh năm, khô thoáng, ẩm ướt, thích hợp cho các hoạt động vui chơi như tắm biển, leo núi, chèo thuyền,... hay thậm chí đơn giản như việc nghỉ dưỡng, tận hưởng khí trời, ngắm view khu vườn xanh mướt từ chiếc cửa sổ bé nhỏ tại Siro homestay Đà Nẵng. Thời điểm với thời tiết đẹp nhất để du lịch là khoảng từ tháng 2 - 3,, đây là thời khắc giao mùa, mùa xuân đổ bộ về trên đất Quảng, mang hơi mát dịu từ gió Phương Bắc, cùng hơi ấm của những phút giây đầu năm. Vào giai đoạn này, các lễ hội múa lân, bắn pháo hoa cũng được tổ chức linh đình như một phong tục, tập quán đáng tự hào.

Một số địa điểm du lịch nổi tiếng Đà Nẵng lân cận Siro House mà bạn nên thử nghiệm:

  • Những bãi biển đẹp: Mỹ Khê, Phạm Văn Đồng, Bắc Mỹ An.

  • Phong cảnh thiên nhiên: Ngũ Hành Sơn, Bà Nà Hills, Bãi Bụt

  • Địa điểm tâm linh: Chùa Linh Ứng

  • Các trung tâm mua sắm: Chợ đêm Sơn Trà. chợ đêm Helio.

Thông tin liên hệ

Bạn có thể xem nhiều trang web để đặt phòng hoặc liên lạc trực tiếp qua:

  • SĐT: 093 553 05 00

  • Facebook: https://www.facebook.com/sirohousedanang/

  • Email: sirohousedanang@gmail.com

  • Website: https://www.booking.com/hotel/vn/siro-house-da-nang-homestay.vi.html

S Stay Vietnam - Luôn đồng hành cùng chuyến du lịch của bạn

Được thành lập từ tháng 6 năm 2018, SSTAY.VN bắt đầu với tư cách là Rose Garden Homestay tại Đà Nẵng và đã tích lũy được hơn 6 năm kinh nghiệm trong ngành lưu trú tại thành phố này. Chúng tôi tự hào với cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú đáng nhớ và chất lượng hàng đầu.

Với triết lý hoạt động xoay quanh hai giá trị cốt lõi là sạch sẽ và nhiệt tình thân thiện, chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết cung cấp môi trường lưu trú vệ sinh và sạch sẽ nhất, với mọi dịch vụ được chuẩn bị kỹ lưỡng để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

S Stay Việt Nam

SSTAY.VN tự hào về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ nhiệt tình, thân thiện và chu đáo từ khi khách hàng đặt phòng cho đến lúc khách hàng trải qua kỳ nghỉ của mình.

Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng các tiện nghi để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú tuyệt vời nhất tại Đà Nẵng. Chúng tôi tin rằng, với sự chuyên nghiệp, tận tâm và lòng nhiệt huyết của mình, SSTAY.VN sẽ là lựa chọn lưu trú lý tưởng cho bạn khi ghé thăm thành phố Đà Nẵng.

Hân hạnh chào đón quý khách đến với SSTAY.VN, nơi bạn sẽ tìm thấy sự thoải mái, tiện nghi và dịch vụ tuyệt vời nhất!

Thông tin liên hệ:

Siro House homestay Đà Nẵng - không gian nghĩ dưỡng nằm yên ả tại Ngũ Hành Sơn, là nơi thích hợp để mỗi du khách dừng chân, chậm lại sau chuỗi ngày làm việc cuồng quay, vất vả. Một chiếc homestay mang phong cách nhiệt đới, lan man hương vị của biển, lại được tọa lạc giữa vùng đất miền Trung, thời tiết ôn hòa, chiều lòng du khách ở mỗi giây phút lưu trú. Chúng tôi mong rằng, với những thông tin cơ bản trên, có thể giúp được bạn an tâm lựa chọn cho mình một chiếc homesaty tật phù hợp. Chúc bạn có một kỳ nghỉ an yên cùng Siro House homesaty Đà Nẵng!