BẢNG GIÁ VÉ BÀ NÀ HILLS 2024 KHUYẾN MÃI SIÊU RẺ BẤT NGỜ

Vé Bà Nà Hill” hiện tại đang là mối quan tâm của khá nhiều du khách khi đến thăm quan hay du lịch trải nghiệm tại Đà Nẵng. Khu du lịch Bana HIll chiều lòng du khách bởi phong cảnh hữu tình, kiến trúc thời thượng cùng vô vàng dịch vụ, trò chơi độc đáo, đem đến cho các phượt thủ, nhà lữ hành hay du khách nhiều cảm xúc đặc biệt. Vậy làm thế nào để tận hưởng một chuyến du lịch cùng trải nghiệm mua vé Bà Nà HIlls với giá cả hợp lý? Chúng tôi đã đi, và sẵn sàng chia sẻ cho bạn những thông tin dưới đây về Bà Nà Hill, để bạn bỏ túi những tips quý báu cho chuyến đi sắp tới của mình nhé! 

1. Tổng quan về Sunword Bà Nà Hill

Bà Nà Hill được mệnh danh là “chốn bồng lai tiên cảnh” với mây mờ giăng phủ, vườn hoa Le Jardin mộng mơ hay không gian kiến trúc đầy chất Pháp. Du khách tìm đến nơi đây như đang tìm kiếm, khám phá, truy lùng vùng đất Núi Chúa, nơi chứa đựng biết bao câu chuyện lịch sử.

Bà Nà Hill

Vé lên Bà Nà Hill có lộ trình thăm quan Bà Nà chiều chuộng du khách, khi mỗi chặng đường đi là một khí hậu Bà Nà thuộc 4 mùa khác nhau, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh núi rừng hùng vĩ của Núi Chúa trong lớp mây mờ mờ, ảo ảo, từ độ cao của Bà Nà Hills cáp treo hay được nâng đỡ bởi bàn tay khủng lồ giữa cảnh rừng thiêng nước độc trên chiếc cầu Vàng,...tất cả đều đáng để bạn thử nghiệm một chuyến đi mới lạ nhất tại Đà Nẵng cùng giá vé vào Bà Nà Hill siêu ưu đãi.

2. Núi Bà Nà Hill

Bà Nà Hill mở cửa chưa 2022?

Du khách thường thắc mắc Bà Nà Hill của tập đoàn nào mà phát triển nhanh đến vậy? Vâng, Bà Nà Hill thuộc hệ thống du lịch Sunword, là mô hình nghĩ dưỡng kết hợp giải trí, giao lưu văn hóa đẳng cấp bậc nhất Đà Nẵng. Có khá nhiều du khách thắc mắc liệu Bà Nà Hill đã mở cửa chưa sau tình hình dịch bệnh căng thẳng. Một tin vui là Bà Nà Hill chính thức được mở cửa trở lại từ ngày 18/03/2022 để được phục vụ du khách.

Bà Nà Hills thuộc tỉnh nào?

Địa chỉ Bà Nà Hills - khu du lịch hàng đầu Việt Nam là tại xã Hòa Vinh, huyện Hòa Vang, cách trung tâm Đà Nẵng 20km về hướng Tây Nam. Và liệu Bà Nà Hill cao bao nhiêu mét, có đủ ta có thể ngắm nhìn toàn bộ Núi Chúa? Thuộc dãy núi Trường Sơn, nó là đỉnh núi cao nhất với độ cao 1.487m so với mực nước biển,

Bà Nà Hill

3. Cập nhật lịch mở cửa Bà Nà Hills ?

  • Các ngày trong tuần (Từ thứ 2 -6) : 8h - 17h

  • Các ngày cuối tuần (Từ thứ 6 - Chủ nhật): 8h - 22h

Du lịch Bà Nà Hill 1 ngày bất kỳ bạn đều sẽ nhận được giá vé tham quan Bà Nà Hill 2022 như nhau.

4. Bảng giá vé Bà Nà Hill 2024 Đà Nẵng

Đặt vé Bà Nà Hills 2024 bao gồm:

  • Vé cáp treo Bà Nà Hill khứ hồi: bắt đầu từ 8h - 17h

  • Các trò chơi tại Fantasy Park, ngoại trừ các trò chơi nhận thưởng, khu tượng sáp, trò Carnival.

  • Các địa điểm nổi tiếng: Cầu Vàng, vườn hoaLê Jardin D’amour, Làng Pháp,...

Khu du lịch Bà Nà Hills sở hữu combo vé giá ưu đãi. Bạn có thể mua được vé niêm yiết tại website, máy bán vé tự động hay lo xếp hàng mua vé giá tốt tại cổng. Người bán vé sẽ giao vé trực tiếp cho bạn, giá trị vé bao gồm các hoạt động: vé vào cổng khu du lịch vui chơi tại Bà Nà, vé tàu hỏa leo núi, mua vé cáp treo Bà Nà Hills,...

Vé tham quan Bà Nà Hill vào ban ngày:

Du khách toàn quốc và quốc tế: Người lớn: 850.000VNĐ/người; Trẻ em: 700.000VNĐ/người.

Người dân Đà Nẵng: 550.000 VNĐ/người lớn; 450.000VNĐ/trẻ em.

Người dân Đà Nẵng cần 1 CMND, thì có thể nhận ưu đãi khi đến Bà Nà Hills. Quá trình soát vé vô cùng nhanh chóng, hiện đại, giúp bạn có được một tour Bà Nà Hills thật thư giãn.

 Bà Nà Hill giá vé 2024 vào ban đêm

  • Giá combo đêm người lớn: 700.000VNĐ/khách

  • Giá combo đêm trẻ em: 550.000 VNĐ/khách

  • Giá combo đêm bao gồm: giá vé cáp treo lên Bà Nà Hill, buffet ăn tối, check in sống ảo Cầu Vàng, Fantasy Park, làng Pháp, Bà Nà Hill vé khách sạn đa dạng,..

Bà Nà Hill

Lưu ý:

  • Giá đặt vé Bà Nà Hill dành cho người dân bản địa chỉ áp dụng đối với các du khách có hộ khẩu thường trú tại thành phố Đà Nẵng

  • Mua vé Bà Nà Hill giá rẻ dành cho trẻ em chỉ áp dụng dành cho các bé có độ cao từ 1.4m trở xuống

  • Vé đã bao gồm VAT

5. Bà Nà Hill có những gì?

Chùa Linh Ứng Bà Nà

Chùa Linh Ứng Bà Nà Hill là một trong ba địa điểm Linh Ứng nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng. Nằm trong quần thể sinh thái Bà Nà - suối Mơ, cách mặt biển 1500 m, nên khi đặt chân đến đây, bạn có thể phóng tầm mắt thiên nhiên bao la, trù phú cùng tượng phật trang nghiêm sừng sững giữa núi rừng.

chùa linh ứng Bà Nà Hill

Các cảnh đẹp trên Bà Nà

Bảo tàng tượng Sap

Nếu bạn là một tín đồ sống ảo thì Bảo tàng tượng sáp thuộc tầng 2 của khu tổ hợp vui chơi Fatansy tại đỉnh núi Bà Nà Hill cũng không ngoại lệ, hứa hẹn sẽ là một địa điểm vui chơi vô cùng hấp dẫn. Các bức tượng sáp được đúc tạc với tỷ lệ 1 - 1 với mong muốn đưa khách hàng đến gần hơn với các thần tượng nổi tiếng của mình. 49 pho tượng là 49 nhân vật kỳ cựu trong mọi lĩnh vực: chính trị, điện ảnh, nghệ thuật như: Black Obama, Taylor Swift, nữ hoàng Anh,...

Vườn hoa Le Jardin D’Amour

Nếu ví Bà Nà Hills là tiên cảnh của thành phố biển Đà Nẵng thì vườn hoa Le Jardin D'Amour chính là điều đặc biệt nhất. Chỉ cần một tấm vé vào cổng, bạn có thể check in thoải mái tại vườn Le Jardin D’Amour với vô vàng bông hoa xinh đẹp bên cạnh thành phố Pháp huyền ảo.

vườn hoa Bà Nà Hill

Hầm rượu Debay

Hầm rượu Debay được đào sâu trong lòng núi Bà Nà, là di tích mà người Việt đã xây dụng để ghi dấu công lao của đại úy người Pháp khi ông xây dựng khu nghĩ dưỡng này. Lối vào hầm rượu được lắp đầy bởi đá núi huyền bí dẫn vào 14 hốc rượu với hàng trăm loại rượu Pháp nổi tiếng, là nơi thích hợp để bạn trải nghiệm với giá cả miễn phí.

Hầm rượu Bà Nà Hill

Miếu Bà

Nếu có dịp đặt chân đến tiên cảnh Bà Nà, bạn hãy dành một vài phút để ghé đến Miếu Bà, thắp nén nhang như tôn vinh cảm tạ sự bảo bọc của mẹ thiên nhiên. Đây là một địa điểm tâm linh, một trong những nét văn hóa bản địa đáng để các du khách tìm hiểu và trải nghiệm.

Miếu Bà Bà Nà Hill

Linh Phong Bảo Tháp

Với thiết kế 9 tầng, ngôi cổ tự nằm trong rừng cây tịch mịch thâm u, với mỗi tầng gồm 4 mặt hướng ra Đông, Tây, Nam, Bắc như một chốn dừng chân cho hiện thân của Đức Phật Thích Ca Mâu Ni, ban phát phước lành cho dân chúng. Tòa tháp được thiết kế với nhiều chiếc chuông gió đại diện cho âm thanh vang đọng, trang nghiêm của một địa điểm tâm linh nổi tiếng.

Linh Phong Bảo Thaps

Cầu Vàng

Là một trong những cây cầu đẹp và ngoạn mục nhất thế giới do The Guardian ghi nhận, cầu Vàng Bà Nà Hill Đà Nẵng có gì chiều lòng du khách bằng đôi bàn tay khủng lồ đây rêu phong đỡ lấy chiếc cầu như một dãy lụa vàng, vắt ngang qua cánh rừng Núi Chúa, tạo nên một phong cảnh tráng lệ, đầy nghệ thuật.

Cầu Vàng

Nhà bia

Nhà bia được xây dựng cùng đền Lĩnh Chúa Linh Từ, vẻ đẹp của Lầu Chuông và Tòa Tháp Linh Phong Tự trang nghiêm tạo thành một không gian tâm linh rộng lớn, đồ sộ, tọa lạc ngay giữa núi rừng Bà Nà. Đây là địa điểm thích hợp cho các gia đình, hay ông bà đến thăm vùng đất này với mong muốn tìm hiểu rõ văn hóa bản sắc dân tốc cùng tâm niệm cầu chúc phúc lành cho gia đình. Địa điểm miễn phí, khung cảnh đẹp, kiến trúc đồ sộ với giá trị văn hóa cao,...tất cả đã tạo nên một nhà bia mang đậm sắc thái Bà Nà.

Nhà Bia

Làng Pháp

Làng Pháp được xem là linh hồn, khu kiến trúc nghệ thuật nổi tiếng tại Bà Nà Hill. Nơi đây đẹp tựa một đất nước Pháp thu nhỏ, với 32 tòa nhà được thiết kế lộng lẫy, san sít nhau như một ngôi làng trong truyện cổ tích, với những lâu đài với mái ngói sắc nhọn, nền tường với màu sắc pastel đa dạng nhưng thật lung linh. Về đêm, Làng Pháp nổi lên lấp lánh như một đền điện của vua chúa hoàng gia, bên cạnh beer Plaza Bà Nà Hill nổi bật.

Làng Pháp

Ngoài ra còn có địa điểm vô cùng đẹp mắt: bạn có thể giải trí hàng trăm trò chơi cảm giác mạnh tại Fantasy Park, du ngoạn quanh co dãy núi trên chiếc tàu khỏa mini, khu Bà Nà Hills resort sang trọng hay say mê cùng thiên đường Beer Plaza để thưởng thức các loại bia lừng danh thế giới trong không gian hoành tráng,...

6. Bà Nà Hill có những trò chơi gì?

Đến với Bà Nà Hills, bạn có thể trải nghiệm nhiều trò chơi như: Trò chơi đường trượt siêu tốc, công viên kỷ Jura, ngôi nhà kinh dị, leo núi, đu quay, tháp rơi tự do,...tại Fantasy Park - Bà Nà Hill địa chỉ của sự thư giãn, trải nghiệm hoàn toàn miễn phí. Chỉ cần mua vé Bà Nà Hills loại vào cổng, mọi trải nghiệm tại đây là dành cho bạn.

Vòng quay tình yêu

Đây là trò chơi dành cho những ai thích tốc độ và sự lãng man, phiêu lưu. Các vòng quay sẽ chuyển động theo điệu nhạc, các bé gái sẽ thích mê mệt bởi sự đáng yêu, dễ thương của những chiếc yên ghế được tạo hình bởi con vật. Được chơi trò này cùng với ba mẹ, chắc hẳn sẽ là một kỳ niệm không thể nào quên với các bạn nhỏ.

vòng quay tình yêu

Rạp phim 4D - 360 độ

Kỹ thuật âm thanh cùng hình ảnh không gian 3 chiều đã mang đến trải nghiệm xem phim thực tế vô cùng thú vị, nhưng khán giả nhưu được hóa thân vào các tác phẩm nổi tiếng: Aqua World, Dino Little hay Dream World.

Rạp phim 4D

Tháp rơi tự do

Một trong những trải nghiệm đáng sợ và cũng đáng thử nhất tại Fantasy Bà Nà Hills là tháp ròi tự do. Người chơi như bị thốt tin khi bị đột ngột đẩy lên cào và thả rơi tự do từ gần 30m. Người chơi tựa những chú dơi vừa được bay lên bầu trời, lại bị lực hút trái đất kéo chặt về hang động tối tăm, âm u.

Tháp rơi tự do

Ngôi nhà kinh dị

Ngôi nhà đặc biệt tại Bà Nà này đang chờ đón bạn với những trải nghiệm vô cùng thú vị. Hãy thử thách sự can đảm để vượt qua các cửa ải đầy thú vị với nhiều tạo hình, nhân vật huyền bí, đến từ thế giới ma quái.

Ngôi nhà kinh dị

Người nhện

Đây là lựa chọn thích hợp cho các bạn trẻ ham thích vận động, muốn trải nghiệm một mô hình leo núi nhân tạo với cấu trúc vật cản chuyên nghiệp. Tập làm người nhện và chinh phục những bức tường cao là những kí ức tuyệt vời giữa rừng núi bao la Bà Nà.

Người nhện

7. Kinh nghiệm đi Bà Nà Hills

Thuê xe đi Bà Nà Hill vé bao nhiêu

Ngoài giá vé đi Bà Nà Hill, việc lực chọn các dịch vụ thuê xe nào cũng là một việc quan trọng. Dưới đây là những đề xuất:

  • Công ty thuê xe du lịch Đà Nẵng đi Ba Na Hills: 06 – 08 Phạm Thiều, An Hải Bắc, Sơn Trà, TP Đà Nẵng; SĐT: 0987.119.499

  • Nhà xe du lịch DANANGTRANSFER: Lô 68, B1.94, Khu Đô Thị Sinh Thái Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng; SĐT: 0949 53 7755

Các hãng taxi:

  • Taxi Mai Linh: 02.363.565656

  • Taxi Tiên Sa: 02.363 .797979

  • Taxi Vina Sun: 02.363. 686868

  • Taxi sông Hàn: 02.363.727272

Mua vé đi Bà Nà Hills giá rẻ ở đâu?

Bà Nà Hills giá vé mắc không? Đến đây, du khách có thể mua vé vào cổng Bà Nà Hill trực tiếp tại quầy với giá cáp treo Bà Nà Hills gốc, tương đối rẻ. Tuy nhiên, việc làm này sẽ tốn khá nhiều thời gian, vì quá trình mua vé diễn ra lâu, yêu cầu xếp hàng, chờ đợi sau một lượng khách khá đông. Nên ngoài việc mua vé Bà Nà Hill online, bạn có thể lựa chọn ở các trung tâm dịch vụ uy tin như:

  • Danatravel: 0966.767.588 - 0796.767.588

  • Tourbanahills: 0987.119.499 – 0933.444.525

  • Nanotravel: 0935.417.25

Bà Nà Hill có công viên nước không?

Dù không được trang bị có công viên nước hay suối khoáng nóng, nhưng khu dịch vụ vui chơi, giải trí, nghĩ dưỡng tại Bà Nà HIll khu vui chơi có diện tích khá rộng lớn, thoải mái cho du khách dạo chơi, khám phá cả ngày, mà không hết chỗ ưng ý!

Đi Bà Nà Hill mặc gì?

Những kinh nghiệm du lịch bà Nà Hill về việc mặc trang phục mà bạn nhất định phải xem:

  • Phù hợp với thời tiết: từ tháng 3 - 9 thời tiết hiền hòa dễ chịu, phù hợp với trang phục jean, váy, năng động. Những tháng còn lại, tiết trời khá se lạnh, du lạnh nên trang bị áo len, khăn choàng để giữ ấm cơ thể

  • Chỉnh chu, lịch sự: khi bạn muốn đến thăm các ngôi chùa, đền đình.

  • Nghiên cứu kỹ càng màu sắc, phong cách của các địa điểm nổi tiếng, để lựa chọn trang phục sao cho phù hợp, lên hình đẹp mắt.

  • Kiểm tra kỹ giá vé lên Bà Nà Hills và tại các trang web uy tín tránh bị lừa bởi các trung tâm dịch vụ.

Nên đi Bà Nà Hill sáng hay chiều?

Đến với Bà Nà vào tầm sáng, bạn sẽ tận mắt nhìn rõ toàn bộ cảnh sắc nơi đây từ chùa chiềng, non nước, rừng bạc, cùng các hoạt động nhưu giao lưu văn hóa, check in,... Ánh sáng trên đỉnh núi Bà Nà cùng tiết trời se lạnh luôn là điểm thu hút nhiều khách du lịch.

Làng Pháp

Còn khi đêm xuống, dưới những ánh đèn lung linh của lâu đài Pháp, trong một Bà Nà phủ sương mờ, chỉ cần rảo bước dạo chơi, bạn tựa như đang lạc một câu chuyện cổ tích có thật. Captreo Bà Hà Hill hoạt động từ 17h - 22h.

Vậy nên, việc đặt vé đi Bà Nà Hill vào thời gian nào tùy thuộc vào sở thích, thói quen sinh hoạt cũng như điều kiện của từng người. Mỗi thời điểm, Bà Nà sẽ đẹp theo một cách khác nhau, hòa mình với thiên nhiên nhưng cũng thật huyền bí. Vì thế, hãy chuẩn bị cho mình danh sách các khách sạn trên đỉnh Bà Nà Hills mà bạn thích nhất để chuẩn bị tinh thần đón những khoảnh khắc thật đẹp trong ngày của bạn nhé!

Bà Nà Hill nên đi lúc nào?

Thời tiết đẹp nhất tại Bà Nà rơi vào tầm tháng 3 - 9, tiết trời dịu nhẹ, không nắng gắt, thích hợp cho các tour đi cả ngày, hay qua đêm tại Bà Nà. Bà Nà Hill mấy giờ mở cửa hay Bà Nà Hill có lạnh không vào những mùa du lịch cũng là những vấn đề mà bạn cần tìm hiểu.

Đi Bà Nà Hill nên đi tour hay tự túc?

Việc lựa chọn cách thức du lịch sẽ tùy thuộc vào từng người. Nhưng nếu bạn là một người lần đầu tiên đặt Bà Nà Hills vé combo và quá xa lạ, ngỡ ngàng với độ hoành tráng của các dịch vụ nơi đây, thì đi tour là một sự lựa chọn thích hợp. Các trung tâm tổ chức tour sẽ đưa ra lịch trình du chơi, ăn nghỉ rõ ràng, đề xuất những địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng, chất lượng mà bạn chỉ cần xách balo lên là có thể trải nghiệm được đủ đầy dịch vụ nơi đây.

S Stay Vietnam - Luôn đồng hành cùng chuyến du lịch của bạn

Được thành lập từ tháng 6 năm 2018, SSTAY.VN bắt đầu với tư cách là Rose Garden Homestay tại Đà Nẵng và đã tích lũy được hơn 6 năm kinh nghiệm trong ngành lưu trú tại thành phố này. Chúng tôi tự hào với cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú đáng nhớ và chất lượng hàng đầu.

Với triết lý hoạt động xoay quanh hai giá trị cốt lõi là sạch sẽ và nhiệt tình thân thiện, chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết cung cấp môi trường lưu trú vệ sinh và sạch sẽ nhất, với mọi dịch vụ được chuẩn bị kỹ lưỡng để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

S Stay Việt Nam

SSTAY.VN tự hào về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ nhiệt tình, thân thiện và chu đáo từ khi khách hàng đặt phòng cho đến lúc khách hàng trải qua kỳ nghỉ của mình.

Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng các tiện nghi để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú tuyệt vời nhất tại Đà Nẵng. Chúng tôi tin rằng, với sự chuyên nghiệp, tận tâm và lòng nhiệt huyết của mình, SSTAY.VN sẽ là lựa chọn lưu trú lý tưởng cho bạn khi ghé thăm thành phố Đà Nẵng.

Hân hạnh chào đón quý khách đến với SSTAY.VN, nơi bạn sẽ tìm thấy sự thoải mái, tiện nghi và dịch vụ tuyệt vời nhất!

Thông tin liên hệ:

Trên đây là toàn bộ thông tin cần thiết mà bạn nên trang bị cho chuyến đi của mình. Chỉ với một chiếc vé vào cổng, bạn có thể tự do check in ở mọi địa điểm như vườn hoa, cầu Vàng, bảo tàng Sáp, làng Pháp cổ kinh...hay thử nghiệm mọi trò chơi ở Fantasy; giá c Chúng tôi mong rằng, với những tips trên, bạn sẽ có được những trải nghiệm quý giá cùng với người thân, gia đình, bạn bè của mình tại Bà Nà Hills mà không cần phải e ngại hay lo lắng về danh sách các cảnh đẹp Bà Nà Hills , tips ăn mặc hay kể cả giá vé Bà Nà Hill Đà Nẵng!